3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất

Siêu phẩm ngon-bổ-rẻ HOT NHẤT hiện nay mẫu đồng hồ điện tử của hãng Casio đã bắt đầu đối mặt với nạn làm giả, điều cần nhất ngay bây giờ là hãy luôn bỏ túi 3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả quan trọng nhất trước khi quá muộn!

YouTube video

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả

Độ HOT của đồng hồ chính hãng Casio AE1200WHD đã bao trùm khắp nơi và bạn đang muốn hòa mình vào hội mê mệt siêu phẩm quá xá chất này? Nhớ nằm lòng 3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả sau đây trước khi mua sẽ không bao giờ là điều thừa thãi đâu.

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất - Ảnh: 1

Mức độ HOT KINH KHỦNG của Casio AE1200WHD khiến nó đang đối mặt với tình trạng làm giả

“Đồng hồ Casio AE1200WHD hay AE-1200WHD-1AVDF là mẫu mã đồng hồ điện tử thể thao bán chạy số 1 hiện nay. Ưu điểm tuyệt đối của nó chính là giá chỉ tầm 1 triệu với thiết kế mặt vuông tuyệt đẹp kèm dây kim loại và hàng loạt tính năng khủng như pin 10 năm, chịu nước 10 ATM cùng rất nhiều công dụng “chất lừ” khác.”

Bước : Kiểm tra tem chống hàng giả của Anh Khuê

Công ty Anh Khuê (trước đây là An Khánh) là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm đồng hồ Casio tại Việt Nam. Nếu bạn mua đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng mà không phải xách tay hay hàng cũ, hãy chắc chắn sản phẩm được dán tem vàng của Anh Khuê và kiểm tra nó có đúng là tem thật hay không.

3 Bước Phân Biệt Đồng Hồ Casio AE1200WHD Thật Giả Chính Xác Nhất Tem Anh Khuê

Phân biệt tem đồng hồ Casio AE1200WHD thật do Anh Khuê phân phối (click hình để xem với kích thước lớn hơn)

Với tem đồng hồ Casio AE1200WHD thật do Anh Khuê phân phối, các dòng chữ “TEM CHỐNG GIẢ” và “JAPAN” nằm chồng lên nhau phải xoay nhiều góc độ mới có thể nhận thấy trong khi tem giả sẽ rất dễ thấy.

Tuy vậy, bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả này chưa thể giúp bạn đảm bảo mua được hàng thật mà chỉ loại bỏ được các loại Casio AE1200WHD fake “rẻ tiền” không có tem. Trên thực tế, tem giả ngày càng tinh vi, chúng ta sẽ xem bước tiếp theo để tiếp tục.

YouTube video

Bước : Kiểm tra thẻ bảo hành và phụ kiện đi kèm Casio AE1200WHD

3 Bước Phân Biệt Đồng Hồ Casio AE1200WHD Thật Giả Chính Xác Nhất Thẻ

Chắc chắn, tất cả đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng đều sẽ đi kèm thẻ bảo hành, thẻ giá (có số hiệu sản phẩm), thẻ thông tin nhà sản xuất, hộp, sách hướng dẫn. Nếu thiếu một trong số đó thì 100% sản phẩm này không phải chính hãng (hàng giả, hàng xách tay, hàng cũ…).

Ngoài ra, trên thẻ giá phải in đúng số hiệu sản phẩm là “AE-1200WHD-1AVDF”. Trên thẻ thông tin nhà sản xuất phải ghi xuất xứ là “Trung Quốc” (vì nhà máy ráp vỏ của Casio AE1200WHD đặt ở nước này), nếu là nơi khác, rất có thể đó là giả. Thẻ bảo hành quốc tế của đồng hồ Casio AE1200WHD thật là dạng thẻ mềm bằng giấy. Các loại thẻ cứng, thẻ tương tự thẻ ATM đều là thẻ giả.

Bước : Kiểm tra chi tiết chiếc đồng hồ

Trong trường hợp bạn không mua đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng do Anh Khuê phân phối hoặc muốn chắc ăn hơn, hãy phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả bằng cách kiểm tra thật kỹ từng bộ phận trên đồng hồ.

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất - Ảnh: 2

Màn hình đồng hồ Casio AE1200WHD hiển thị rất sắc nét và không bị vàng, xanh

Phần mặt: Mặt đồng hồ Casio AE1200WHD có vỏ nhựa với màn hình LCD sắc nét với đồng hồ số, đồng hồ mô phỏng kim và bản đồ thế giới, tất cả màn hình đều không được ngả vàng hoặc xanh.

Bốn nút bấm được thiết kế không nằm ngang hoàn toàn mà nằm hơi chếch (hai nút hàng trên chếch lên, hai nút hàng dưới chếch xuống để giúp tay dễ bấm) nhưng vẫn đảm bảo vừa khít, không bị lỏng kẻo, hở. Mặt sau (nắp lưng) phải có khắc một số ký tự có trong số hiệu sản phẩm và chỉ số chịu nước “10 BAR”.

YouTube video

Phần dây: Casio AE1200WHD đi kèm dây kim loại với khóa bấm chắc chắn. Trên khóa phải có khắc dòng chữ “CHINA” nhỏ và chữ “STAINLESS STELL” lớn. Các mắt dây cần phải khít, bề mặt nhẵn, các cạnh không sắc bén.

3 Bước Phân Biệt Đồng Hồ Casio AE1200WHD Thật Giả Chính Xác Nhất Đèn LED

Chức năng: để kiểm tra phần này, đòi hỏi bạn phải biết cách chỉnh hoặc sử dụng cơ bản. Nếu muốn đơn giản hơn, hãy bấm nút “LIGHT” (ở trên, bên phải) để bật đèn, đèn của đồng hồ Casio AE1200WHD thật sẽ có màu cam dịu, đặt ở hai góc dưới màn hình, ánh sáng lan tỏa khắp màn hình, thời gian sáng mặc định khoảng 2 giây (hàng fake thường có 1 đèn màu cam đỏ, sáng không lan tỏa khắp màn hình).

Để kiểm tra nâng cao, hãy xem hướng dẫn sử dụng dành riêng. Đồng hồ Casio AE1200WHD thật sẽ dùng Module 3299, click để tải về hoặc đọc hướng dẫn sử dụng online cho bộ máy này tại: http://support.casio.com/en/manual/009/qw3299.pdf. Nếu các chức năng vận hành đúng như trong hướng dẫn, xin chúc mừng, 99.99% đồng hồ của bạn là thật, ngược lại, là giả.

☑  Trên đây là 3 bước đơn giản và quan trọng để phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả với độ chính xác cao nhất. Tuy vậy, tốt nhất là bạn vẫn nên tìm đến các đại lý được ủy quyền bán lẻ đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng tại Việt Nam nếu muốn đảm bảo 100%.

Thông Tin Tổng Quan Về Đồng Hồ Casio AE1200WHD

3 Bước Phân Biệt Đồng Hồ Casio AE1200WHD Thật Giả Chính Xác Nhất Sản Phẩm

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: AE-1200WHD-1AVDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Resin Glass (Kính Nhựa)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Cỡ Mặt: dài 45 mm x ngang 42.1 mm x dày 12.5 mm
Vỏ: Resin (Nhựa)
Dây Đeo: Kim loại
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn LED – Báo Thức – Vài Chức Năng Khác
Tuổi Thọ Pin: khoảng 10 năm (với pin CR2025)

AE-1200WHD-1AVDF

Đến đây thì bài viết về phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả đã kết thúc rồi. Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ với Hải Triều bằng cách để lại lời nhắn ngay bên dưới.

Review chi tiết đồng hồ Casio AE1200WHD bán chạy

Chỉ riêng Casio thì Casio AE1200WHD là sản phẩm bị làm giả nhiều nhất tại Việt Nam. Những thương hiệu Trung Quốc như Skmei cũng đang nhái để “ăn hôi” sự nổi tiếng này.

YouTube video

Casio AE1200WHD bán chạy liên tiếp từ giai đoạn đầu mở bán là năm 2012 đến nay

Có 3 lý do chính để giải thích cho vấn đề trên: 1 – Giá thành quá rẻ, 2 – Phong cách năng động, 3 – Nhiều tính năng. Thông tin cụ thể như sau:

1. Thiết kế vỏ đồng hồ Casio AE1200WHD

Được giới thiệu vào năm 2012, Casio AE1200WHD gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thể thao, kiểu dáng nhỏ gọn và phù hợp với giới trẻ.

Chất liệu chính để gia công phần vỏ đồng hồ là nhựa trong khi dây đeo là thép không gỉ. Nhờ vậy mà sản phẩm vừa đáp ứng tiêu chuẩn về độ bền, vừa thỏa mãn trọng lượng thấp, không gây khó chịu khi đeo.

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất - Ảnh: 5

Nhờ sử dụng vật liệu nhựa cho vỏ đồng hồ nên Casio AE1200WHD mới có trọng lượng nhẹ và giá thành rẻ như vậy. Trong khi dây đeo vẫn là thép không gỉ để tăng chất lượng cho sản phẩm

Ngoài ra, chi phí sản xuất vỏ nhựa thấp hơn nên sẽ giảm giá thành, phù hợp với đối tượng khách hàng mà Casio đang hướng đến. Dĩ nhiên, ưu điểm của nhựa là dẻo dai, chịu lực tốt và chất lượng vẫn không thua kém bất kỳ vật liệu nào.

Kết quả là tổng trọng lượng của Casio AE1200WHD chỉ 91g và kích thước mặt kính đồng hồ rơi vào mức 45×42,1×12,5mm.

2. Bộ tính năng đi kèm trên đồng hồ

Nổi tiếng về dòng đồng hồ điện tử với rất nhiều tính năng, Casio AE1200WHD cũng không ngoại lệ khi trang bị hàng loạt tiện ích đi kèm. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm:

  • Đèn LED
  • Giờ thế giới
  • Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
  • Đồng hồ đếm ngược
  • Báo thức hằng ngày
  • Tín hiệu thời gian hằng giờ
  • Lịch tự động đến năm 2099
  • Định dạng giờ 12/24
  • Bật/tắt âm thanh nhấn nút
  • Giờ hiện hành

YouTube video

Rất nhiều tính năng nhưng chúng rất dễ sử dụng

Mặc dù có rất nhiều tính năng nhưng đây là những tính năng thông dụng, được sử dụng nhiều trên đồng hồ điện tử nói chung. Chúng phục vụ gần như mọi nhu cầu căn bản cho người chơi hoặc vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

3. Một số nâng cấp trên đồng hồ Casio AE1200WHD

Đồng hồ Casio AE1200WHD được nâng cấp đặc biệt ở một vài chi tiết như:

  Tăng tuổi thọ pin: Trong khi các sản phẩm trước đó chỉ có tuổi thọ pin là 1-3 năm nhưng Casio AE1200WHD là 10 năm. Phải rất lâu sau bạn mới cần thay pin một lần, rất tiện lợi và tốt cho bộ máy.

  Tăng độ chịu nước: Ở phiên bản lần này, bạn hoàn toàn sử dụng đồng hồ đi bơi nhờ khả năng chịu nước lên đến 10ATM. Tuy nhiên, mức này vẫn chưa thể đi lặn nên bạn cần lưu ý. Riêng tắm rửa thì cứ thoải mái.

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất - Ảnh: 6

Tuổi thọ pin đồng hồ Casio AE1200WHD lên đến 10 năm và được thay pin miễn phí trọn đời khi mua tại Đồng Hồ Hải Triều

4. Giá bán đồng hồ Casio AE1200WHD

Yếu tố cuối cùng giúp Casio AE1200WHD trở nên nổi bật và bán chạy nhất tại Việt Nam chính là giá bán quá rẻ. Chỉ hơn 1,2 triệu, bạn đã có ngay một chiếc đồng hồ điện tử đẹp, trẻ trung và nhiều tính năng.

So ra mức giá này là quá hấp dẫn vì ngoài Casio, bạn không có sự lựa chọn nào khác bên cạnh những thương hiệu kém chất lượng của Trung Quốc hoặc Hàn Quốc.

Trong khi Casio là hãng đồng hồ đến từ Nhật, sử dụng máy Nhật và toàn bộ thiết kế đều theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đó là lý do giải thích cho Casio nổi tiếng về độ bền và không cần bảo dưỡng nhiều.

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất - Ảnh: 7

Với giá hơn 1,2 triệu nhưng muốn mua đồng hồ hiệu, chất lượng Nhật Bản thì Casio là thương hiệu duy nhất ở thời điểm hiện tại với phiên bản Casio AE1200WHD

5. Các chính sách bảo hành khi mua đồng hồ

Do bị làm giả khá nhiều nhưng gần như mọi người đều không thể nào phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả nên cách tốt nhất vẫn là đến đại lý chính hãng để chọn mua.

Riêng tại Hải Triều thì ngoài chính sách bảo hành quốc tế 1 năm, bạn sẽ được tăng thêm dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời, tăng thêm 4 năm bảo hành về máy, cam kết 100% chính hãng, 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi sản xuất,… khi chọn mua Casio AE1200WHD.

Các dòng đồng hồ điện tử khác: Casio Vàng – Vàng Hồng (Gold – Rose Gold)

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

34 thảo luận
  1. L
    Lương thanh tùng

    Casio ae1200whd còn hàng ko

    3 năm trước
  2. P
    Phúc

    Cho mình hỏi, Shop còn kinh doanh dòng này ko?
    Có đc hổ trợ đổi qua dây da ko nhỉ? Cảm ơn!

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Mẫu AE-1200WHD-1AVDF hiện bên em chỉ có dòng dây kim loại ạ.

      Mình muốn đổi sang dây da mình mua riêng anh nhé. Đối với mẫu này mình dùng dây da có sẵn sẽ không đẹp, anh làm dây handmade sẽ đẹp hơn ^^

      Bên em có dây handmade, sau khoảng 14 ngày có dây, giá 800.000đ trở lên, chất da bò thật, mình ghé cửa hàng tham khảo bảng màu và gửi lại đồng hồ để bên em làm dây handmade cho mình nhé ^^
      Tại:
      – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – 156A Quận 1 (156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!  
      -hp-

      3 năm trước
  3. K
    Khoa

    Cho mình hỏi casio ae 1200 whd màu bạc này có nhiều size mặt không ạ ? Có chỗ mình thấy để size 39mm, có chỗ 42mm, có chỗ 43mm..cám ơn ad !

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Đồng Hồ Hải Triều
      Chào Anh, mẫu này AE-1200WHD-1AVDF giá 1.246.000đ bên em còn hàng tại vài chi nhánh anh nhé.Mẫu Casio AE1200WHD-1AVDF có đường kính mặt số là: 45 mm x 42.1 mm, hiện bên em với mẫu này chỉ có 1 đường kính duy nhất ạ.

      Bên em có dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc (freeship) khi mua đồng hồ, và anh sẽ được trực tiếp xem hàng trước khi thanh toán.
      Nếu mẫu đồng hồ không ưng ý, anh có thể hoàn lại mẫu cho nhân viên giao hàng mà không chịu thêm bất kỳ khoản phí nào ạ.

      Để đặt hàng anh cho em xin thông tin bao gồm :Họ và Tên + số điện thoại + địa chỉ cụ thể chính xác ( số nhà + tên đường + phường, xã + quận, huyện + tỉnh, thành) . Sau khi cung cấp thông tin bên em sẽ có nhân viên gọi điện thoại xác nhận đơn đặt hàng ạ ^^.

      Hoặc ngại tiết lộ thông tin anh cho em sđt thôi anh nhé, bên em liên hệ lại cho mình để hỗ trợ lên đơn cho anh nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Trân trọng!
      _ht_

      5 năm trước
  4. P
    Phạm Minh Toàn

    mình ở ninh bình muốn đặt hàng có được ko shop và bảo hành thì có địa chỉ nào gần nhất ko hay phải gửi tận vào nam vậy

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Phạm Minh Toàn,

      Bên em có dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc (freeship) khi mua đồng hồ, và anh sẽ được trực tiếp xem hàng trước khi thanh toán.
      Nếu mẫu đồng hồ không ưng ý, anh có thể hoàn lại mẫu cho nhân viên giao hàng mà không chịu thêm bất kỳ khoản phí nào ạ.

      Anh ghé chi nhánh nào gần anh để bảo hành cũng được anh nhé. Anh giữ kĩ phiếu bảo hàng hãng + Hải triều là được anh nhé.

      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin mã số ĐH em kiểm tra còn hàng không và còn tại chi nhánh nào nhé ^^
      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      5 năm trước
      • P
        Phạm Minh Toàn

        AE-1200WHD-1AVDF

        5 năm trước
      • P
        Phạm Minh Toàn

        mẫu này còn ko bạn

        5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào Anh, mẫu này AE-1200WHD-1AVDF giá 1.246.000đ bên em còn anh nhé.
        Bên em có dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc (freeship) khi mua đồng hồ, và anh sẽ được trực tiếp xem hàng trước khi thanh toán.
        Nếu mẫu đồng hồ không ưng ý, anh có thể hoàn lại mẫu cho nhân viên giao hàng mà không chịu thêm bất kỳ khoản phí nào ạ.

        Để đặt hàng anh cho em xin thông tin bao gồm :Họ và Tên + số điện thoại + địa chỉ cụ thể chính xác ( số nhà + tên đường + phường, xã + quận, huyện + tỉnh, thành) . Sau khi cung cấp thông tin bên em sẽ có nhân viên gọi điện thoại xác nhận đơn đặt hàng ạ ^^.

        Hoặc ngại tiết lộ thông tin anh cho em sđt thôi anh nhé, bên em liên hệ lại cho mình để hỗ trợ lên đơn anh nhé.

        Trân trọng!
        -mh-

        5 năm trước
      • P
        Phạm Minh Toàn

        0914950412 sdt của mình nhé

        5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh ,

        Bên em đã nhận được số điện thoại của mình . Bên em sẽ liên hệ theo số điện thoại của anh và hỗ trợ mình anh nhé .

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Cám ơn anh đã liên hệ với Hải Triều và chúc anh buổi sáng vui ạ .
        Trân trọng
        -nh-

        5 năm trước
  5. Đồng Hồ Hải Triều

    Chào quý khách @Linh,

    Đồng hồ Hải Triều đã nhận được thắc mắc của quý khách , xin trả lời như sau :

    Đồng hồ Casio là đồng hồ thương hiệu của Nhật , dùng bộ máy Nhật và lắp ráp tại nước thứ 3 (có thể là Japan, China, Thailand, Malaysia) .

    Đối với mỗi mẫu đồng hồ sẽ được lắp ráp tại 1 quốc gia nhất định , sẽ không có mẫu vừa lắp ráp ở Nhật và vừa lắp ráp ở Trung Quốc , do đó mẫu AE-1200WHD-1AVDF được lắp ráp tại Trung Quốc ạ .

    Tuy nhiên , đối với đồng hồ Casio dù được lắp ráp tại quốc gia nào thì vẫn dựa theo tiêu chuẩn của Nhật nên chất lượng rất tốt , quý khách an tâm nhé .

    Ngoài ra , bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, quý khách có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

    Mẫu ⌚ AE-1200WHD-1AVDF có giá 1.246.000 đ :

    Hiện đang còn tại chi nhánh:

      MIỀN NAM – TPHCM:

    ? – 1 – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình)
    ? – 2 – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
    ? – 4 – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn)
    ? – 5 – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân)

      MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

    ? – 8 – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai)
    ? – 9 – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà – Đồng Nai)
    ? – 14 – Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )

    Quý khách sắp xếp thời gian ghé sớm để đảm bảo còn hàng nhé, vì khách đặt hàng online và mua trực tiếp cũng nhiều ạ. Nếu mua hàng từ xa, quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

    Nếu cần thêm thông tin, quý khách có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
    Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

    Cảm ơn quý khách đã liên hệ Đồng hồ Hải Triều và chúc quý khách buổi tối ấm áp ạ.
    Trân trọng!
    -bc-

    5 năm trước
  6. L
    Linh

    Con này dù la hàng nhật xịn thì mặt sau vẫn là made in china ạ? Có con nào là made in japan k shop

    6 năm trước
  7. T
    Tiên

    Cái này mặt nhựa có nó có hay bị trầy k shop,

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều.

      Chào chị Tiên!

      Dạ mẫu AE-1200WHD-1AVDF có thiết kế kính nhựa, đặc tính của kính này là nhẹ hơn những mẫu kính cứng hoặc kính sapphire, tuy nhiên, chị lưu ý rằng kính này có thể bị trầy nếu mình tiếp xúc với các bề mặt cứng, thô, hoặc nhám… nên mình hạn chế những môi trường như trên chị nha.

      Mẫu ⌚ AE-1200WHD-1AVDF có giá 1.246.000 đ :

      Hiện đang còn tại chi nhánh:

        MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – 1 – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình)
      ? – 2 – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 4 – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn)
      ? – 5 – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân)

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – 8 – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – 9 – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – 14 – Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )

      Chị sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, chị vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc chị buổi tối vui vẻ!
      Trân trọng!
      -hd-

      5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *