5 Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Thế Giới Khuyên Dùng

Nên dùng pin đồng hồ đeo tay của hãng nào? Thương hiệu pin đồng hồ đeo tay nào tốt và phù hợp với chiếc đồng hồ của mình? Hãy cùng tham khảo top 5 thương hiệu pin cúc áo, pin đồng xu cho đồng hồ đeo tay nổi tiếng thế giới khuyên dùng.

 

5 Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Thế Giới Khuyên Dùng

    Chọn thương hiệu pin đồng hồ nào mới tốt là điều khá cần thiết trong tình hình có quá nhiều tên tuổi có tốt có xấu đang lưu hành trên thị trường đối với người dùng không chuyên, những ai muốn tự thay pin đồng hồ đeo tay tại nhà.

 

5 Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Thế Giới Khuyên Dùng 1Chọn thương hiệu pin đồng hồ đeo tay tốt có thể giúp đồng hồ của bạn chạy lâu hơn (lâu hết pin), chạy ổn định hơn

 

Nếu Sử Dụng Đồng Hồ Năng Lượng Mặt Trời Thì 10 Năm Bạn Mới Cần Thay Pin

 

    Nếu chọn trúng thương hiệu pin đồng hồ kém tên tuổi, rất có thể pin sẽ kém chất lượng, dễ gặp nhất là chạy sai giờ, nhanh hết pin, thậm chí là nguy cơ rò hóa chất, cháy máy, làm hỏng cả chiếc đồng hồ đắt tiền.

    Để phòng tránh các rủi ro, bạn có thể tham khảo 5 thương hiệu pin đồng hồ cả thế giới khuyên dùng gồm: Renata, Maxell, Varta, Sony và Energizer. Họ đều là nhà sản xuất lớn danh tiếng lâu năm trên thị trường pin các loại, bao gồm pin cúc áo, pin đồng xu cho đồng hồ.

    Cả Renata, Maxell, Varta, Sony và Energizer đều có pin phù hợp với hầu như mọi đồng hồ pin (đồng hồ thạch anh/đồng hồ quartz) đeo tay hoặc để bàn … đang lưu hành hiện nay (pin kiềm, pin oxit bạc, pin Lithium).

    Tuy nhiên, mỗi hãng đồng hồ lớn đều hợp tác với một thương hiệu pin nhất định, bạn có thể xem thêm thông tin để lựa chọn thương hiệu pin zin như hãng cho đồng hồ của mình hoặc lựa chọn loại bạn cảm thấy tốt hơn/rẻ hơn bên dưới.

 

5 Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Thế Giới Khuyên DùngSố Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Renata

– – –   Thương hiệu pin đồng hồ Renata đến từ Thụy Sĩ thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch, tập đoàn đồng hồ lớn nhất và cũng nổi tiếng nhất thế giới với các thương hiệu như Omega, Longines và Breguet…

– – –   Pin Renata nổi tiếng lâu năm và được sử dụng trong hầu hết đồng hồ pin (thạch anh) của Thụy Sĩ chứ không giới hạn chỉ trong Swatch. Giá pin đồng hồ Renata đắt hơn giá trung bình một chút và thường được coi là bền lâu và đáng tin cậy.

– – –   Renata sản xuất hơn 40 loại pin khác nhau, phần lớn là pin oxit bạc không có bất kỳ thủy ngân nào, số ít là pin Lithium (pin đồng xu). Pin oxit bạc Renata có điện áp 1.55 vôn và có tỷ lệ tự xả rất thấp; chúng cũng không bị rò rỉ.

 

 

 

Tất Tần Tật Về Pin Đồng Hồ Chính Hãng Mà Bạn Cần Biết= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Khám phá thêm ►► Tất Tần Tật Về Pin Đồng Hồ Chính Hãng Mà Bạn Cần Biết

 

 

5 Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Thế Giới Khuyên Dùng MaxellSố  Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Maxell

– – –   Thương hiệu pin đồng hồ Maxell nổi tiếng với các loại pin điện tử cỡ nhỏ bao gồm pin đồng hồ. Hiện tại pin đồng hồ của Maxell chủ yếu là loại oxit bạc không chứa bất cứ thành phần thủy ngân nào, số khác là pin Lithium, điện áp pin oxit bạc là 1.5 volt.

– – –   Về giá cả, thương hiệu pin đồng hồ đến từ nước Nhật này cũng hơi đắt tiền, có nhiều loại và kích cỡ khác nhau, có đầy đủ các loại dành cho đồng hồ yêu cầu năng lượng lâu dài, có loại dành cho đồng hồ có mức tiêu hao thấp, loại sạc được.

 

 

Số  Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Varta

5 Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Thế Giới Khuyên Dùng Varta – – –   Thương hiệu pin đồng hồ Varta đến từ Đức sản xuất hơn 33 loại pin khác nhau cho đồng hồ và đồng hồ đeo tay cùng nhiều loại thiết bị điện tử khác. Ngoài sản xuất pin oxit bạc, pin lithium cho đồng hồ tương tự như các thương hiệu khác, Varta còn sản xuất cả pin kiềm.

– – –   Một viên pin lithium 3 volt của hãng được trang bị cho một số đồng hồ kỹ thuật số với màn hình tinh thể lỏng, và một số đồng hồ khác thường, chẳng hạn như một loại đồng hồ từ Omega có sử dụng một pin lithium 2-volt. Giá của pin đồng hồ Varta tương đương Maxell.

 

 

 

Số  Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Sony

5 Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Thế Giới Khuyên Dùng Sony – – –   Thương hiệu pin đồng hồ Sony của Nhật cũng là nhà sản xuất pin cúc áo, pin đồng xu oxit bạc lớn nhất thế giới hiện nay. Họ sản xuất 40 loại pin đồng hồ ôxit bạc khác nhau để phù hợp với nhiều loại đồng hồ khác nhau. Giá cả thấp hơn Renata một ít.

– – –   Khoảng một nửa số pin dành cho đồng hồ có độ khô cao, trong khi phần còn lại được chế tạo cho những chiếc đồng hồ tiêu hao năng lượng thấp hơn. Tuy nhiên, dù khác nhau về dung lượng nhưng tất cả các loại pin đều có điện áp 1.5 volt.

– – –   Cả hai loại pin này có thể được sử dụng trong các bộ máy đồng hồ pin cao cấp, tất nhiên người mua phải tự lựa chọn loại pin phù hợp với mức độ tiêu hao năng lượng của đồng hồ (càng nhiều chức năng càng hao pin).

– – –   Sony cũng có sản xuất pin lithium. Pin đồng hồ Sony có khả năng chống rò rỉ lớn và ổn định điện áp, cung cấp một thời hạn sử dụng lâu dài, rất dễ mua. Thương hiệu này đồng hồ cũng là nhà cung cấp pin đồng hồ cho Seiko, Casio, Citizen và Orient.

 

Cách Cất Trữ Pin Đồng Hồ Và Xử Lý Pin Đã Qua Sử Dụng= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Có thể bạn chưa biết:

Cách Cất Trữ Pin Đồng Hồ Và Xử Lý Pin Đã Qua Sử Dụng

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

 

5 Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Thế Giới Khuyên Dùng EnergizerSố  Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Energizer

– – –   Thương hiệu pin đồng hồ Energizer là lựa chọn rẻ nhất trong 5 cái tên được nói đến hôm nay, họ đến từ Mỹ. Energizer sản xuất nhiều loại pin, bao gồm cả pin oxit bạc và pin lithium cho đồng hồ, đồng hồ đeo tay.

– – –   Những sản phẩm này có điện áp 1.5 volt và có khả năng chống rò rỉ. Đánh giá của khách hàng trên trang web của người tiêu dùng cung cấp cho Energizer pin đồng hồ xếp hạng cao cho tuổi thọ và chất lượng tổng thể.

– – –   Energizer cũng là một trong những công ty đầu tiên thay đổi bao bì của mình để làm cho nó khó mở hơn, tránh bị trẻ nhỏ nuốt phải và họ vẫn đang nỗ lực để làm cho bao bì của pin an toàn hơn nữa.

 

 

Lời Kết

     Trên đây là 5 thương hiệu pin đồng hồ được biết đến rộng rãi, có gần như đủ loại pin cho đủ kiểu đồng hồ và đánh giá cao trên khắp thế giới nhiều năm qua. Bạn hoàn toàn có thể an tâm mua và sử dụng (với điều kiện là mua đúng hàng chính hãng nhé) cho đồng hồ của mình.

     Và bạn còn có thể tham khảo thêm Panasonic (Nhật), Rayovac (Mỹ), Duracell (Mỹ) cũng được đánh giá rất cao. Tuy rằng không có nhiều loại pin chuyên dụng cho đồng hồ như 5 thương hiệu trên nhưng lựa chọn từ họ cũng rất đa dạng, không lo tìm không ra pin đâu, chất lượng cũng rất đảm bảo.

     (Mặt khác, ở Việt Nam, có một lưu ý là các hiệu Nhật như Sony, Maxell, Panasonic cũng tương đối dễ mua hơn so với các thương hiệu kia. Bạn có thể cân nhắc vấn đề này để không phải mất công lật tung các cửa hàng chỉ để mua mỗi cục pin nhé.)

     Ngoài việc lựa chọn thương hiệu pin đồng hồ đeo tay đúng đắn, bạn cũng cần phải chọn đúng loại pin cho đồng hồ của mình (xem trong tài liệu hướng dẫn sử dụng kèm theo, tra thông tin trên website của hãng đồng hồ hoặc mở nắp đồng hồ đọc những ký tự trên viên pin đang dùng để tìm mua).

5 Thương Hiệu Pin Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Thế Giới Khuyên Dùng Mã PinTrên lưng mỗi viên pin đồng hồ thường có dãy ký tự ngoài thương hiệu và điện áp thể hiện mã pin, bạn có thể dùng chúng để mua hoặc tìm loại tương đương (ví dụ trong ảnh SONY là “CR2025”, Panasonic là “CR2032”, …)

 

     Lưu ý cuối cùng là nếu trên đồng hồ của bạn có hai lựa chọn là oxit bạc (Silver Oxide) và pin kiềm (Alkaline), để có tuổi thọ dài hơn hãy chọn loại pin oxit bạc nhé (ưu tiên Renata – thương hiệu pin đồng hồ của Thụy Sĩ được đánh giá cao nhất hiện nay).

 

Chú Ý: Pin Đồng Hồ Citizen Eco-Drive Không Phải Pin Thường

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Bạn đang dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive?

Chú Ý: Pin Đồng Hồ Citizen Eco-Drive Không Phải Pin Thường

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

 

 

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế

DURThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *