7 Thương Hiệu Đồng Hồ Ireland Làm Rạng Danh “Hòn Ngọc Lục Bảo”

Ireland đất nước được mệnh danh là “đất nước của màu xanh” hay “hòn ngọc lục bảo của cả châu Âu”, không chỉ sở hữu những phong cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn cùng “kho báu” lịch sử quý giá, đây cũng là đất nước có nền công nghiệp đồng hồ phát triển bậc nhất khu vực Đông Âu, với những thương hiệu đồng hồ đắt tiền và danh tiếng.

 

7 Thương Hiệu Đồng Hồ Ireland Làm Rạng Danh “Hòn Ngọc Lục Bảo”

Danh sách những thương hiệu đồng hồ 7 Ireland danh tiếng

 

Đất nước Ireland là một quốc đảo phát triển hiện đại và trở thành thành viên của liên minh châu Âu vào năm 1973. Kể từ đó, để hội nhập chung với ngành công nghiệp đồng hồ đang phát triển rực rỡ của các nước EU, Ireland cũng bắt đầu cho ra đời những thương hiệu đồng hồ của riêng mình. Sau đây là 7 thương hiệu đồng hồ Ireland nổi bật và danh tiếng nhất:

 

 💡 Thông tin hay dành cho bạn:

     5 Thương Hiệu Đồng Hồ Ba Lan Viết Lại Lịch Sử Đất Nước Này

 

Thương hiệu đồng hồ Ansley

Thương hiệu Ansley được thành lập vào năm 2012 bởi một người Ireland và một người Thụy Điển, có trụ sở tại ngôi làng nhỏ thuộc Ráth Cairn ở phía bắc Ireland.

Ansley sử dụng các kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống, để tạo ra những phiên bản đồng hồ Quart Chronograph Unisex với dây đeo bằng nylon và da.

Đồng hồ Ansley “Trái tim của Scandinavian. Máu Ireland”

 

Hiện nay, Ansley đã cho ra đời 2 bộ sưu tập đồng hồ cổ điển đó là World War 2-inspired Army Series và Sailor Series, lấy cảm hứng từ những năm 1960. Mức giá của đồng hồ Ansley dao động từ 150 Euro – 200 Euro.

Khẩu hiệu của Ansley: “Scandinavian Heart. Irish Blood” (Nghĩa là Trái tim của Scandinavian. Máu Ireland). Bởi vì đây thương hiệu kết hợp giữa một người Thụy Điển và một người Ireland.

 

Thương hiệu đồng hồ McGonigle

Sau khi làm việc cho một số công ty đồng hồ nổi tiếng ở Thụy Sỹ, hai anh em John và Stephen McGonigle đã thành lập McGonigle Watches vào năm 2006. Trụ sở của thương hiệu McGonigle tại thị trấn nhỏ Athlone. Hiện tại thương hiệu McGonigle có 3 bộ sưu tập là: Tourbillon, Tuscar và Tuscar Bánú.

Một điều đặc biệt về McGonigle, đó là khách hàng có thể được yêu cầu và được mời về hợp tác để tạo ra mẫu sản phẩm ưng ý dành riêng cho họ.

 

John và Stephen muốn tạo ra những sản phẩm của họ phải đáp ứng những nguyên tác cốt lõi sau:

  • Vẻ đẹp thẩm mỹ
  • Kỹ thuật hiện đại
  • Tuổi thọ
  • Khả năng phục hồi

Kinh nghiệm, sự cống hiến và tính chuyên nghiệp – thể hiện bằng những nguyên tắc cốt lõi và thực sự ấn tượng. Nhưng điều này đi kèm với mức giá cao, thông thường đồng hồ McGonigle có mức giá lên đến 60.000 USD.

Bộ sưu tập đồng hồ nữ chính hãng BÁN CHẠY nhất hiện nay <— Click ngay!

 

Thương hiệu đồng hồ Telstar

Telstar là thương hiệu lâu đời nhất của nền công nghiệp đồng hồ Ireland. Được thành lập tại trị trấn Shannon vào năm 1976 bởi chủ sở hữu hiện tại là Solatrex International Ltd. Dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Telstar là đồng hồ điện tử, nhưng ngày nay họ đã mở rộng phạm vi sản phẩm của mình nhiều hơn.

Đồng hồ Telstar có mức giá khá rẻ và phù hợp với đa số túi tiền khách hàng

 

Đồng hồ trẻ em, đồng hồ thể thao kỹ thuật số, đồng hồ chronograph và đồng thời trang,… là những dòng sản phẩm hiện có của Telstar. Thị trường bán đồng hồ Telstar chủ yếu là Ireland, Slovakia và Cộng hòa Séc. Mức giá của đồng hồ Telstar khá thấp chỉ dao động từ 30 Euro – 100 Euro.

 

Thương hiệu đồng hồ Rovada

Rovada Watch Co Ltd có trụ sở tại Dublin, sản xuất đồng hồ Claddagh và Celtic dưới nhãn hiệu Rovada. Thiết kế của đồng hồ được lấy cảm hứng từ văn học, thận thoại và nghệ thuật Celtic.

Đồng hồ Rovad lấy cảm hứng từ văn học, thận thoại và nghệ thuật Celtic

 

Tất cả các phiên bản đồng hồ của thương hiệu Rovada được thiết kế với phong cách thời trang và luôn đảm bảo chất lượng. Mức giá của đồng hồ dao động từ 80 Euro – 200 Euro.

Bí quyết săn lùng những mẫu đồng hồ giá rẻ <— Click ngay

 

Thương hiệu đồng hồ Push

Push là thương hiệu đồng hồ Ireland có mức giá phải chăng và hợp với túi tiền của đa số khách hàng hiện nay. Hiện tại, Push có 2 bộ sưu tập được bán trên thị trường là Rainbow và Night & Day.

Phiên bản Smartwatch của Push

 

Đồng hồ Push được thiết kế với phong cách thời trang, trẻ trung, rất phù hợp với đa số các bạn trẻ hiện nay. Mức giá của đồng hồ Push khá thấp chỉ từ 39 Euro – 59 Euro.

 

Thương hiệu đồng hồ SAS

SAS viết tắt của Sea, Air & Sport, là một trong 2 thương hiệu thuộc sở hữu của SAS Watch Company Ltd. Đúng như tên gọi của thương hiệu SAS, mục đích của họ là tạo ra 3 bộ sưu tập đồng hồ mạnh mẽ: đồng hồ lặn, đồng hồ phi công và đồng hồ thể thao.

Phiên bản đồng hồ lặn của SAS

 

Tất cả các phiên bản đồng hồ của SAS đều được sử dụng bộ máy Thụy Sỹ, nhưng được thiết kế và lắp ráp bằng tay ở Wicklow, Ireland.

 

Thương hiệu đồng hồ Mileata

Thương hiệu đồng hồ Mileata cũng thuộc sở hữu của tập đoàn SAS Watch Company Ltd và sản phẩm của họ cũng được lắp ráp tại Wicklow, Ireland. Mileata chuyên sản xuất đồng hồ dùng trong quân đội (Mileata có nghĩa là quân đội Ireland).

Mileata chuyên sản xuất đồng hồ quân đội

 

Mục tiêu của Mileata là thiết kế và chế tạo ra những phiên bản đồng hồ quân sự tốt nhất trên thế giới. Và được thiết kế từ nền tảng để trở thành những phiên bản đồng hồ quân đội thuần chủng chứ không đơn giản là những chiếc đồng hồ “dân dụng” trong các buổi tiệc.

Đồng hồ Mileata rất bền bỉ và đáng tin cậy, tất cả được thiết kế và lắp ráp bằng tay ở Ireland.

 

 💡 Thông tin hay dành cho bạn:

      Top 10 Thương Hiệu Đồng Hồ Thời Trang Ý Hàng Đầu

 

RWANHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *