9 CEO Quyền Lực Nhất Thế Giới Sử Dụng Những Mẫu Đồng Hồ Nào?

Đối với những doanh nhân thành đạt, một chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là thiết bị để xem giờ, mà thực tế đó là một thông điệp, là lời khẳng định địa vị của họ đến đối tác và tất cả mọi người. Vậy bạn có muốn biết, những CEO hàng đầu trên thế giới hiện nay sở hữu những mẫu đồng hồ nào không?

 

9 CEO Quyền Lực Nhất Thế Giới Sử Dụng Những Mẫu Đồng Hồ Nào?

Hamilton Powell, CEO Crown & Caliber (công ty cung thị trường online cho việc mua bán đồng hồ cao cấp) từng nói rằng: “Chiếc đồng hồ chính là “mũi nhọn” của con tàu phá băng. Tại một thành phố xa lại, tôi hoàn toàn có thể phá vỡ mọi rào cản khi gặp gỡ bất kỳ ai bằng cụm từ duy nhất – đồng hồ đẹp”.

 

 💡 Có thể bạn chưa biết:

      Bất Ngờ Những Doanh Nhân Giàu Có Sở Hữu Đồng Hồ Chỉ Vài Chục Đô La

 

Sau đây là danh sách 9 CEO của các công ty quyền lực bậc nhất trên thế giới, cùng chiếc đồng hồ đeo tay mà họ đang sở hữu:

 

Doug McMillon, Chủ tịch và CEO Walmart

Doug McMillon là CEO trẻ tuổi nhất trong danh sách 9 vị CEO mà chúng tôi giới thiệu. Hiện tại, ông mới bước vào độ tuổi 50, ông là Chủ tịch và CEO Walmart kể từ tháng 2/2014. Trước khi đảm nhận vị trí này, McMillon là Chủ tịch và CEO của Walmart International, “bộ phận có tốc độ phát triển nhanh nhất trong toàn hệ thống Walmart”.

Hiện nay, Walmart là công ty có số lượng nhân viên lớn nhất thế giới với 2,3 triệu người. Doanh thu năm 2016 của công ty đạt được 481,1 tỷ USD.

Doug McMillon – CEO Walmart sở hữu chiếc đồng hồ Citizen Skyhawk A-T JY0000-53E

 

Chiếc đồng hồ hiện tại được CEO Doug McMillon sở hữu đó là phiên bản Citizen Skyhawk A-T JY0000-53E với giá 479 USD. Bạn có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm ngay trên website của Walmart.

 

Jeffrey Immelt, CEO General Electric

Jeffrey Immelt là CEO của hãng công nghiệp khổng lồ General Electric trong hơn 16 năm qua. Ông đã được vinh danh 3 lần là “CEO tốt nhất thế giới” bởi tổ chức Barron.

Từ khi Jeffrey Immel trở thành CEO của General Electric, công ty đã được bầu chọn là “Công ty đáng ngưỡng mộ bậc nhất tại Mỹ” trong cuộc khảo sát thực hiện bởi Fortune.Với giá trị thị trường hơn 250 tỷ USD, General Electric là một trong những doanh nghiệp niêm yết lớn nhất trên thế giới. Doanh thu năm 2016 của công ty đạt 123,7 tỷ USD.

CEO Jeffrey Immelt của tập đoàn General Electric sở hữu phiên bản đồng hồ Breitling Chronospace M78365

 

Chiếc đồng hồ được Jeffrey Immelt chọn đeo là phiên bản Breitling Chronospace M78365 có giá 6.650 USD. Bạn muốn sở hữu mẫu đồng hồ này có thể đặt tại website của hãng: https://www.breitling.com

Bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ BÁN CHẠY nhất hiện nay <— Click ngay!

 

Mark Fields, Chủ tịch và CEO Ford

Mark Fields là Chủ tịch và CEO Ford Motor Co kể từ tháng 7/2014. Ông chính là người đã thúc đẩy Công ty bước vào những cơ hội tăng trưởng mới như xe tự động, thu thập và phân tích dữ liệu.

Ford là một trong những công ty sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Những mẫu xe của Ford có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới, tại Việt Nam hãng xe Ford cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Ông chủ của Ford thường đeo trên tay đồng hồ Jaeger LeCoultre Master Reserve de Marche

 

Phiên bản đồng hồ mà hiện tại CEO Mark Fields đang sở hữu đó chính là Jaeger LeCoultre Master Reserve de Marche với giá bán lẻ 9.350 USD. Đồng hồ này hiện nay không còn đặt mua được nữa.

 

Tim Cook, CEO Apple

Với giá thị trường hơn 700 tỷ USD, Apple là công ty có giá trị lớn nhất thế giới. Và người dìu dắt “đoàn tàu Apple” là ông Tim Cook, ông đảm nhận vị trí CEO vào năm 2011.

Tim Cook đã góp phần giúp cổ phiếu của Apple tăng hơn 175% kể từ khi được bổ nhiệm làm CEO vào tháng 8/2011.

Tim Cook CEO của Apple thì chỉ đeo trên cổ tay của mình đồng hồ thông minh Apple Watch

 

Dù ở bất nơi đâu, Tim Cook vẫn luôn xuất hiện với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch trên tay. Phiên bản đồng hồ này được bán với mức giá 268 USD.

 

Akio Toyoda, Chủ tịch Toyota

Akio Toyoda là Chủ tịch Toyota Motor Corp, nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, kể từ năm 2009. Trước đây, ông là thành viên của HĐQT từ năm 2000 và lên phó chủ tịch năm 2005.

Trong năm 2016, lợi nhuận ròng của Toyota đạt 19 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2015.

Chủ tịch Toyota – Akio Toyoda đeo đồng hồ Patek Philippe Calatrava 5119G trị giá 21.500 USD

 

Ngài chủ tịch Akio Toyoda của Toyota sở hữu cho mình phiên bản đồng hồ Patek Philippe Calatrava 5119G trị giá 21.500 USD.

 

John Watson, CEO Chevron

Chevron là công ty năng lượng chuyên sản xuất khí đốt tự nhiên và năng lượng địa nhiệt, cũng như các nguồn nhiên liệu tái chế khác. Với giá trị thị trường hơn 200 tỷ USD, đây là một trong những doanh nghiệp niêm yết lớn nhất thế giới.

John Watson – Ông chủ của công ty năng lượng Chevron sở hữu đồng hồ Breitling Aerospace E79362

 

John Watson là CEO và Chủ tịch HĐQT Chevron Corp kể từ năm 2010. Ông thường đeo trên cổ tay của mình phiên bản đồng hồ Breitling Aerospace E79362 trị giá 2.590 USD.

 

Randall Stephenson, CEO AT&T

AT&T là tập đoàn viễn thông đa quốc gia hiện đang sở hữu các thương hiệu như DirectTV, Cricket Wireless và Roots Sports, với giá trị thị trường hơn 250 tỷ USD.

Randall Stephenson trở thành Chủ tịch, CEO của AT&T bắt đầu từ năm 2007. Ông được tập chí Chief Executive vinh danh là CEO của năm vào năm 2016.

TAG Heuer Kirium CL111A là phiên bản đồng hồ mà Randall Stephenson – CEO của AT&T thường đeo

 

Ông đang sở hữu cho mình chiếc đồng hồ khá đơn giản – TAG Heuer Kirium CL111A có giá 415 USD.

 

 💡 Tham khảo thêm thông tin:

     5 Lý Do Người Đàn Ông Thành Đạt Đều Đeo Đồng Hồ

 

Michael Corbat, CEO Citigroup

Citigroup là một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới. Ông Michael Corbat đã làm việc tại ngân hàng này kể từ khi tốt nghiệp đại học Harvard năm 1983, trải qua nhiều vị trí như CEO khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi, Giám đốc bộ phận kinh doanh khách hàng doanh nghiệp toàn cầu… trước khi trở thành CEO vào năm 2012.

Người đứng đầu ngân hàng Citigroup sở hữu đồng hồ Jaeger LeCoultre Master Perpetual Calendar Q149242A

 

Michael Corbat hiện đang sở hữu phiên bản đồng hồ Jaeger LeCoultre Master Perpetual Calendar Q149242A có mức giá 11.500 USD.

 

Jeff Bezos, CEO Amazon

Jeff Bezos là người sáng lập Chủ tịch và CEO của Amazon.com, hiện đang là người đàn ông giàu thứ 5 thế giới với khối tài sản ước tính khoảng 71,8 tỷ USD vào tháng 1/2017. Năm 2013, Jeff Bezos đã mua lại The Washington Post với giá 250 triệu USD. Hiện giá trị thị trường của Amazon ở mức trên 400 tỷ USD.

Mặc dù giàu thứ 5 thế giới nhưng Jeff Bezos chỉ sở hữu phiên bản lysse Nardin Dual Time 233-88-7 trị giá 7.700 USD

 

Người ta thường xuyên nhìn thấy Jeff Bezos sử dụng chiếc đồng hồ Ulysse Nardin Dual Time 233-88-7 có giá 7.700 USD.

EWANHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *