Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Minh Nhựa, Đại Gia Sài Thành Đang Sở Hữu Giá Trị Bao Nhiêu Tỷ?

Minh Nhựa nổi tiếng là một đại gia bậc nhất Sài thành vì thế cũng không có gì lạ khi anh cũng là một tay chơi đồng hồ khét tiếng trong giới sưu tập tại Việt Nam. Với không ít mẫu phải tính bằng tiền tỷ, tổng giá trị đồng hồ Minh Nhựa ít nhất phải là 40 tỷ.

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Minh Nhựa, Đại Gia Sài Thành Đang Sở Hữu Giá Trị Bao Nhiêu Tỷ?

Trong số các mẫu đồng hồ Minh Nhựa đang sở hữu, có “không ít” những siêu phẩm nức tiếng toàn cầu có giá bán tính bằng trăm ngàn đô la, điển hình như RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon ước chừng 18 tỷ mới về đội năm 2017 hay Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G 10 tỷ đình đám năm 2016.

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Minh Nhựa Đang Sở Hữu Trị Giá Bao Nhiêu Tỷ MNThiếu gia Sài thành Phạm Nhật Minh ăn mặc đơn giản đeo Franck Muller Vanguard Carbon đón vợ tại sân bay

 

Nếu tính tổng giá trị, bộ sưu tập đồng hồ Minh Nhựa đang sở hữu ít nhất cũng phải hơn 40 tỷ, chủ yếu đến từ:

  RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon giá 758,000 USD (khoảng 18 tỷ đồng)

  Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G giá 450,000 USD (khoảng 10 tỷ đồng)

  Richard Mille RM-010 Rose Gold Full Diamond giá khoảng 240,000 USD (khoảng 5.5 tỷ đồng)

  RM 010 Top Diamond giá khoảng 200,000 USD (khoảng 4.4 tỷ đồng)

  RM 11-01 Roberto Mancini giá khoảng 160,000 USD (khoảng 3.9 tỷ đồng)

  Zenith Pilot Type 20 Tourbillon giá khoảng 50,000 USD (khoảng 1.1 tỷ đồng)

  Breguet Marine Royale giá khoảng 46,500 USD (khoảng 1 tỷ đồng)

 

Khám Phá Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Tiền Tỷ Gây Choáng Của Đại Gia Minh Nhựa

    Năm ngoái (2016), đại gia Minh Nhựa trở nên nổi tiếng khắp nước sau vụ lùm xùm livestream trên Facebook tự sát bất thành (do vấn đề gia đình). Tuy vậy, trước đó, thiếu gia Sài thành thừa kế công ty TNHH Nhựa Long Thành này đã khét tiếng là tay chơi xe số 1 tại Việt Nam với hàng loạt xế khủng  như Bugatti Veyron, Lamborghini  Aventador , Murcielagio LP670-4 SV, McLaren 650s,…

    Ngoài ra, vị thiếu gia Phạm Nhật Minh (tên thật của Minh Nhựa) còn có một bộ sưu tập đồng hồ đắt giá đến mức choáng. Giá khủng đứng đầu trong bộ sưu tập đồng hồ của Minh Nhựa là mẫu Richard Mille phiên bản “ngọa hổ tàng long”(mã hiệu RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon).

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Minh Nhựa Đang Sở Hữu Trị Giá Bao Nhiêu Tỷ RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon Mẫu Richard Mille phiên bản “ngọa hổ tàng long” của Minh Nhựa

 

Đâu chỉ có đại gia, thiếu gia, các nàng “hậu” Việt cũng chịu chơi không kém: Những Kiệt Tác Đồng Hồ Tiền Tỷ Của Các Hoa Hậu Việt ◄ ◄ CLICK!

 

    Đại gia Minh Nhựa đã bất ngờ khoe hình ảnh tay đeo chiếc đồng hồ đắt giá cạnh khoang lái của chiếc siêu xe Pagani Huayra (giá hơn 70 tỷ đồng) của mình trên trang facebook cá nhân.

    Chiếc đồng hồ này có mức giá niêm yết chính hãng lên tới 18 tỷ đồng do thương hiệu đồng hồ siêu sang Richard Mille kết hợp với nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh tạo ra nhằm tôn vinh những đóng góp của cô với nền điện ảnh thế giới.

    Một điểm nữa khiến RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon càng quý giá đó là chỉ chế tác 20 chiếc trên xuất trên toàn thế giới đồng thời tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Richard Mille sẽ thiết kế bằng chất vàng hồng hay vàng trắng và cả việc đính kim cương trên mặt hoặc thân đồng hồ.

    Phiên bản đồng hồ RM 51-01 Minh Nhựa không chỉ có cơ chế Tourbillon đắt đỏ và phức tạp mà còn được làm từ những chất liệu siêu bền siêu nhẹ trứ danh Richard Mille để có bộ máy chỉ nặng 0.6 g.

    Việc Minh Nhựa sở hữu chiếc đồng hồ này cũng không phải là điều quá ngạc nhiên. Trước đây, vị đại gia này đã từng sở hữu những chiếc đồng hồ Richard Mille đắt giá như RM-010 Rose Gold Full Diamond và RM 11-01 Roberto Mancini.

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Minh Nhựa Đang Sở Hữu Trị Giá Bao Nhiêu Tỷ RM-010 Rose Gold Full Diamond
Đồng hồ RM-010 Rose Gold Full Diamond
siêu hiếm của Minh Nhựa

 

    Chiếc RM 010 Full Diamond rất hiếm trên thị trường bởi kim cương trên đồng hồ không chỉ được đính trên viền mà còn được nạm kín hai bên hông, giá của nó khoảng trên 200,000 USD (khoảng 4.4 tỷ đồng). Đây cũng là chiếc đồng hồ mà Minh Nhựa được gia đình tặng trong dịp sinh nhật cùng với chiếc siêu xe McLaren 650S Spider.

    Còn Richard Mille RM 11-01 Roberto Mancini là phiên bản giới hạn được làm cho cựu huấn luyện viên đội bóng Manchester City. Đồng hồ bằng chất liệu vàng hồng và có giá niêm yết 160,000 USD (khoảng 3.9 tỷ).

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Minh Nhựa Đang Sở Hữu Trị Giá Bao Nhiêu Tỷ Richard Mille RM 11-01 Roberto ManciniChiếc đồng hồ Richard Mille RM 11-01 Roberto Mancini khoe dáng trên tay vị đại gia

 

Phát Hiện Sở Thích Đeo Đồng Hồ Của 25 Người Nổi Tiếng Ở Hollywood

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Ngôi sao và đại gia Holywood đeo đồng hồ gì?

Phát Hiện Sở Thích Đeo Đồng Hồ Của 25 Người Nổi Tiếng Ở Hollywood

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

    Gác lại thương hiệu Richard Mille nổi tiếng về sự đột phá chất liệu trong ngành công nghiệp đồng hồ, bộ sưu tập đồng hồ Minh Nhựa sở hữu cũng khiến mọi người trầm trồ với tuyệt tác siêu phức tạp từ hãng đồng hồ vương giả Patek Philippe là Geneve Sky Chart 6103G.

    Vào năm 2016, sau sự cố tự tử “online” bất thành và màn đón vợ hoành tráng với dàn xe Range Rover, đại gia Minh Nhựa cũng gây xôn xao khi xuất hiện với chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G có giá khoảng 10 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ cực kỳ hiếm và đắt đỏ này của Minh Nhựa thuộc dòng Celestial (đồng hồ thiên văn) của tên tuổi lừng danh Patek Philippe.

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Minh Nhựa Đang Sở Hữu Trị Giá Bao Nhiêu Tỷ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103GPatek Philippe Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G phiên bản bạch kim nạm kim cương

 

    Ngoài 2 tầng kim cương cắt kiểu baguette được nạm quanh viền thì cơ chế hoạt động bên trong gây khiếp sợ khi hiển thị bầu trời sao tại góc nhìn ở Geneve, Thụy Sỹ. Mỗi ngày mặt thiên văn lại khác đi, tuỳ theo sự di chuyển của dải ngân hà và mặt trăng, sự tương tác của mặt trăng.

    Một mẫu tiền tỷ khác là Zenith Pilot Type 20 Tourbillon (hay còn gọi Pilot Montre d’Aeronef Type 20 Tourbillon) giá khoảng 50,000 USD (khoảng 1.1 tỷ đồng) đã có dịp khoe dáng bên cạnh điện thoại Vertu. Mẫu đồng hồ này được thiết kế theo phong cách phi công cùng núm chỉnh “củ hành” hoàng gia với cơ chế Tourbillon hoạt động ở vị trí 11.5 giờ.

 

Hút Mắt Với Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Tiền Tỷ Của Đàm Vĩnh HưngÔng hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, một tay chơi đồng hồ khét tiếng Việt Nam

Hút Mắt Với Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Tiền Tỷ Của Đàm Vĩnh Hưng

 

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Minh Nhựa Đang Sở Hữu Trị Giá Bao Nhiêu Tỷ Zenith Pilot Type 20 TourbillonZenith Pilot Type 20 Tourbillon ấn tượng

 

    Thành viên đạt đến tiền tỷ cuối cùng trong bộ sưu tập đồng hồ của Minh Nhựa là sản phẩm từ thương hiệu có lịch sử vĩ đại nhất thế giới – Breguet: Marine Royale. Breguet Marine Royale thuộc dòng “Hải quân Hoàng gia” (Marine Royale), được làm bằng vàng hồng có khả năng chịu nước sâu 300m. Giá niêm yết khoảng 46,500 USD (khoảng 1 tỷ đồng).

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Minh Nhựa Đang Sở Hữu Trị Giá Bao Nhiêu Tỷ Breguet Marine RoyaleBreguet Marine Royale của đại gia Minh Nhựa

 

    Một mẫu nổi tiếng khác trong số các đồng hồ Minh Nhựa đang sở hữu là Franck Muller Vanguard Carbon với vỏ được làm bằng chất liệu sợi carbon siêu bền có giá khoảng 12,000 USD (gần 300 triệu đồng).

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Minh Nhựa Đang Sở Hữu Trị Giá Bao Nhiêu Tỷ MN 1Gu ăn mặc khá thoải mái với áo t-shirt, quần short và đi dép

 

    Mặc dù có thú chơi siêu xe và những món đồ đắt đỏ, tuy nhiên gu ăn mặc của vị đại gia trẻ này có phần khá giản dị và không quá cầu kì về mặt hình thức. Minh Nhựa thường chọn cho mình những bộ đồ thoải mái như áo phông, quần short và đi dép tạo sự thoải mái nhất có thể.

Tổng hợp

 

Đại Thiếu Gia Của Showbiz Việt Tranh Nhau Đeo Đồng Hồ Tiền Tỷ= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Xem thêm đồng hồ của các đại thiếu gia khác: Đại Thiếu Gia Của Showbiz Việt Tranh Nhau Đeo Đồng Hồ Tiền Tỷ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

JLLThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *