Cách đeo đồng hồ nữ sành điệu, mẹo chọn đồng hồ nữ đẹp

Có nhiều điều tưởng đơn giản nhưng không hề giản đơn chút nào! Một vấn đề đơn giản như cách đeo đồng hồ nữ của phái đẹp hiện nay, nhiều người vẫn nghĩ đây là điều hết sức bình thường và chắc chắn ai cũng có thể làm được. Liệu có đúng như mọi người vẫn nghỉ không?

 

MỤC LỤC

› Chia sẻ cách Đeo Đồng Hồ Nữ Phù Hợp Không Phải Ai Cũng Biết?

1. Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ

2. Cách đeo đồng hồ nữ tay nào thì phù hợp

3. Cách đeo đồng hồ nữ đúng nơi, đúng thời điểm

4. Cách đeo đồng hồ nữ theo từng loại dây

› Tổng kết

 

Chia sẻ cách đeo đồng hồ nữ phù hợp không phải ai cũng biết?

cach deo dong ho nu 1

Cách đeo đồng hồ nữ như thế nào là phù hợp?

 

Đồng hồ nữ tuy là một phụ kiện kết hợp đơn giản, nhỏ gọn và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Nhưng có rất nhiều người vẫn đang băn khoăn liệu rằng “cách đeo đồng hồ đeo tay nữ như thế nào là phù hợp và phát huy được tối đa lợi ích của chiếc đồng hồ. Hôm nay, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giải đáp thắc mắc này dành cho quý khách.

 

Tin tức liên quan:

TOP 20 shop bán đồng hồ nữ uy tín, lâu đời nhất hiện nay

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da

Cách đeo đồng hồ nam đẹp, Cách chọn đồng hồ nam phù hợp

 

Bộ sưu tập đồng hồ nữ vừa ra mắt

 

1. Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ

Một chiếc đồng hồ đẹp, hợp thời trang bao giờ cũng được lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Sau bước chọn được đồng hồ hợp với mình, cách đeo đồng hồ nữ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sau đây là những mẹo cách chọn đồng hồ đeo tay cho nữ:

» Không chọn đồng hồ có mặt số quá lớn

Ngoài việc lựa chọn thiết kế đồng hồ, kích thước mặt số cũng quan trọng không kém. Nếu bạn nữ lựa chọn mẫu đồng hồ mặt lớn sẽ khiến cho tổng thể có phần rời rạc và nặng tay. Cách lựa chọn đồng hồ đeo tay nữ đúng cách nhất là dựa vào kích thước cổ tay.

Bạn sẽ đo lại chiều dài chu vi cổ tay của mình, sau đó đem chia cho 4 hoặc 5, tương ứng với mặt số phù hợp. Hiện nay các mẫu đồng hồ nữ có kích thước mặt số từ 23 – 36mm.

» Đeo đồng hồ ngay vị trí xương cổ tay

Thông thường các bạn nữ hay đeo đồng hồ vị trí khá xa xương cổ tay. Điều này hoàn toàn không đúng bởi tay áo sẽ che mất chiếc đồng hồ. Hãy luôn đeo đồng hồ tại vị trí xương cổ tay vừa trang nhã vừa thanh lịch.

Chia sẻ cách đeo đồng hồ nữ phù hợp không phải ai cũng biết? - ảnh 2

Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ

 

2. Cách đeo đồng hồ nữ tay nào thì phù hợp

» Tại sao có người đeo đồng hồ tay trái, có người đeo đồng hồ tay phải? Theo số liệu thống kê thì trên toàn thế giới gần 90% người sử dụng đồng hồ đeo tay bên trái và 10% người đeo tay phải. Vậy liệu đeo tay phải có sao không?

» Với một phụ nữ hiện đại thì bạn đừng đặt lớn vào đeo đồng hồ tay nào thì phù hợp, bạn có thể đeo đồng hồ bên tay phải cũng được. Đơn giản vì sở thích của bạn như vậy hoặc bên tay phải bạn cảm giác thỏa mái hơn để đeo những đồ trang sức hoặc phụ kiện.

Chia sẻ cách đeo đồng hồ nữ phù hợp không phải ai cũng biết? - ảnh 3

Cách đeo đồng hồ nữ đẹp không quan trọng tay trái hay phải. Miễn là bạn thuận tiện và thoải mái

 

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Cách đeo đồng hồ nữ đúng nơi, đúng thời điểm

Đồng hồ nữ có rất nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Tưởng chừng chung mục đích nhưng cách phối với quần áo và sự kiện lại vô cùng quan trọng.

 

YouTube video

Cầm 3 Triệu Mua Đồng Hồ Nữ Nào Vừa Đẹp Vừa Xịn?

 

TOP đồng hồ Saga hot nhất

Cách đeo đồng hồ nữ phù hợp với những buổi tiệc

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy trên cổ tay của bất kỳ phụ nữ nào trong những buổi tiệc, đám cưới hay sinh nhật đều có chiếc đồng hồ. Nhưng hầu hết phái đẹp hiện nay không biết mẫu đồng hồ mình đeo có phù hợp với buổi tiếc đó không, họ chỉ đeo những mẫu đồng hồ có sẵn và vẫn thường sử dụng chúng trong sinh hoạt hằng ngày.

Chính vì thế, để có được cách đeo đồng hồ nữ phù hợp nhất trong các buổi tiệc mọi người cần lưu ý, phải lựa chọn được những mẫu đồng nữ với thiết kế cuốn hút, sang trọng và tinh tế. Đặc trưng nhất hiện nay đó là dòng sản đồng hồ nữ kiểu lắc tay và đồng hồ nữ đính đá.

Chia sẻ cách đeo đồng hồ nữ phù hợp không phải ai cũng biết? - ảnh 4

Cách đeo đồng hồ Hublot nữ tại những buổi tiệc

 

Cách đeo đồng hồ nữ phù hợp với công việc hằng ngày

Với một người phụ nữ hiện đại, thì trong cuộc sống hằng ngày một chiếc đồng hồ đeo tay là phụ kiện cực kỳ cần thiết. Điều này giúp cho họ kiểm soát thời gian một cách chính xác và có thể phân bổ công việc một cách dễ dàng hơn.

Đồng hồ nữ phù hợp cho công việc hằng ngày phải đơn thiết kế đơn giản, dễ dàng xem giờ, tinh tế và nhẹ nhàng. Chính vì thế, những mẫu nữ dây da mặt tròn 3 kim 1 lịch hoặc đồng hồ nữ dây kim loại mặt tròn 3 kim 1 lịch, chắc chắn lựa chọn hoàn hảo nhất để đeo trong công việc hằng ngày.

Chia sẻ cách đeo đồng hồ nữ phù hợp không phải ai cũng biết? - ẢNH 5

Cách đeo đồng hồ Versace nữ hàng ngày

 

4. Cách đeo đồng hồ nữ theo từng loại dây

Hiện nay, đồng hồ dành cho nữ không chỉ đa dạng về kiểu dáng thiết kế mà còn rất đa dạng về dây đeo, các loại dây đeo đồng hồ nữ phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như: dây da, dây thép không gỉ, dây nhựa, dây vải,….

 

Đối với đồng hồ nữ dây da

cach deo dong ho nu 7Đồng hồ nữ dây da được rất nhiều phái đẹp hiện nay sử dụng

 

Đối với những mẫu đồng hồ nữ dây da, khi đeo mọi người cần lưu ý phải đeo lỗ dây vừa tay nhất không quá chật cũng không quá rộng. Nếu bạn lựa chọn đồng hồ nữ dây da để đeo trong công việc hằng ngày, thì bạn cần lưu ý khoảng 4 tiếng nên tháo đồng hồ ra một lần để cổ tay của bạn có thể thỏa mái không bị ngứa da và đặc biệt cho dây da thoát hơi ẩm giúp dây bền bỉ hơn.

 

TOP citizen nữ hot nhất

Đối với đồng hồ nữ dây thép không gỉ

cach deo dong ho nu 6Đồng hồ nữ dây kim loại phụ kiện trang sức sang trọng

 

Với những mẫu đồng hồ nữ dây đeo bằng thép không gỉ, các bạn cần lưu ý không được đeo đồng hồ quá chật có thể làm ngăn quá trình lưu thông máu. Trong quá trình sử dụng các bạn nữ cần chú ý vệ sinh giúp dây đồng hồ sáng bóng hơn, các bạn có thể dùng kem đánh răng và bàn chải mềm để làm điều này.

 

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đối với đồng nữ dây vải

cach deo dong ho nu 5Đồng hồ đeo tay nữ dây vải hiện nay rất được yêu thích bởi các bạn trẻ

 

Đồng hồ nữ dây vải hiện nay đang trở thành trào lưu của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, cũng giống như dây da mọi người cần đeo với lỗ dây vừa tay nhất. Trong quá trình sử dụng hằng ngày giảm thiểu quá trình dây tiếp xúc với nước để tránh tình trạng làm mục dây.

 

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết vừa rồi đã giúp cho các bạn nữ biết cách đeo đồng hồ nữ phù hợp với bản thân. Theo dõi Hải Triều để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé.

 

Tin tức liên quan:

15 hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ đúng size, hợp phong thủy

TOP 15 mẫu đồng hồ Tissot nữ mới nhất trong năm nay

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *