Điểm mặt những mẫu đồng hồ yêu thích từ các ngôi sao quần vợt

Các ngôi sao quần vợt hàng đầu thế giới như Roger Federer, Djokovic hay Rafael Nadal, không còn là cái tên quá xa lạ đối với những người đam mê quần vợt. Đối với những vận động viên này, đồng hồ đeo tay là phụ kiện yêu thích và cũng là niềm đam mê khác của họ ngoài trái banh nỉ.

MỤC LỤC

› Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ từ các ngôi sao quần vợt

1. Roger Federer

2. Rafael Nadal

3. Novak Djokovic

4. Andy Murray

5. Kei Nishikori

› Lời kết

Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ từ các ngôi sao quần vợt

dong ho cua van dong vien quan vot

Những phiển bản đồng hồ nổi bật nhất của siêu sao quần vợt

Những nhân vật nổi tiếng trong giới thể thao banh nỉ thường được các hãng đồng hồ danh tiếng chọn để trở thành đại diện thương hiệu quảng bá cho các sản phẩm đồng hồ. Ngoài ra, mỗi cá nhân đều có sở thích sưu tập những chiếc đồng hồ độc và mang cá tính riêng của mỗi ngôi sao.

1. Roger Federer

dong ho cua Roger Federer 1

Roger Federer vận động viên quần vợt xuất sắc nhất mọi thời đại

Roger Federer là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Thụy Sỹ được mệnh danh là tàu tốc hành hay đỉnh Everest của làng quần vợt thế giới. Roger Federer được nhiều chuyên gia đánh giá là tay vợt xuất sắc nhất và vĩ đại nhất thế giới mọi thời đại.

dong ho cua Roger Federer 2

Roger Federer là fan trung thành của thương hiệu Rolex

Roger Federer thừa nhận mình là một fan của Rolex và anh cũng là đại sứ cho thương hiệu này từ năm 2006. Ngoài chiếc Rolex Sky Dweller được anh đeo tại giải Pháp mở rộng năm 2013, Federer còn sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm khác đến từ thương hiệu này.

Ba chiếc đồng hồ Rolex được Federer yêu thích nhất đó là Vintage Daytona 6262, Platinum Day-Date President, Rolex Datejust. Giá của mỗi chiếc đồng hồ dao động từ 37.000 USD đến 60.000 USD.

2. Rafael Nadal

dong ho Richard Mille Rafael Nadal

Rafael Nadal tay vợt huyền thoại trên mặt sân đất nện

Rafael Nadal là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, được mệnh danh là Vua đất nện. Cùng với Roger Federer, Rafael Nadal được biết đến là một trong những vận động viên Tennis xuất sắc nhất mọi thời đại.

dong ho Richard Mille Rafael Nadal 1

Phiên bản đồng hồ RM 27-02 Tourbillon yêu thích nhất của Rafael Nadal

Rafael Nadal là tay vợt cực kỳ đam mê đồng hồ đeo tay và hiện nay anh đang là đại sứ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ Richard Mille. Chiếc đồng hồ thường xuất hiện trên cổ tay của tay vợt này ở các giải đấu đó là RM 27-02 Tourbillon. Đây là phiên bản đồng hồ giới hạn chỉ được sản xuất 50 chiếc, với mức giá lên đến 850.000 USD.

Một số mẫu đồng hồ của thương hiệu Richard Mille thường hay sử dụng đó là RM 027, RM 27-01, RM 035 và RM 35-01. Những phiên bản này được xem là đỉnh cao công nghệ chế tác và nghệ thuật đồng hồ hiện đại. Đồng hồ hoạt động nhờ vào thiết bị Tourbillon cực kỳ phức tạp với khả năng chịu được trọng lực lên đến 5000 Gs, bảo vệ tối đa tính chính xác của đồng hồ dưới tác động tiêu cực của lực hấp dẫn.

3. Novak Djokovic

dong ho cua Novak Djokovic 1

Novak Djokovic tay vợt có những cú giao bóng uy lực nhất hiện nay

Novak Djokovic là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Serbia. Hiện anh đang là tay vợt nam tài năng nhất thế giới. Novak Djokovic là chủ nhân của 12 danh hiệu Grand Slam đơn nam bao gồm: 6 Úc mở rộng, 3 Wimbledon, 2 Mỹ mở rộng và 1 Pháp mở rộng.

dong ho cua Novak Djokovic 2

Anh đang là đại sứ thương hiệu cho hãng đồng hồ Seiko

Novak Djokovic hiện đang là đại sứ thương hiệu của hãng đồng hồ Seiko. Anh cũng rất hay đeo phiên bản đồng hồ giới hạn Seiko Astron GPS Solar Chronograph trong các trận đấu của mình. Đây là phiên bản đồng hồ cho thấy sự đột phá mới của Seiko – Phiên bản đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời tự động chỉnh giờ đầu tiên trên giới. Mức giá của đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Chronograph vào khoảng 3.300 Euros.

Ngoài ra, trong các sự kiện thì Novak Djokovic thường xuyên xuất hiện cùng phiên bản đồng hồ Seiko Premier Kinetic Perpetual.

4. Andy Murray

dong ho cua Andy Murray 1

Andy Murray được sinh ra trong một gia đình có truyền thống về quần vợt

Andy Murray là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Scotland, anh là tay vợt tài năng và được kỳ vọng nhất hiện nay của Vương Quốc Anh. Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống chơi quần vợt và bắt đầu làm quen với môn thể thao này lúc 3 tuổi, mẹ anh bà Judy là một tay vợt của Scotland, anh trai là Jamie Murray cũng là một tay vợt nhưng thường thi đấu ở thể loại đánh đôi.

dong ho cua Andy Murray 2

Anh đang là đại sứ thương hiệu cho hãng đồng hồ Rado

Hiện nay, tay vợt Vương Quốc Anh trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng đồng hồ Thụy Sỹ Rado. Phiên bản đồng hồ đỉnh cao Rado D-Star Automatic Chronograph thường hay xuất hiện trên cổ tay của tay vợt này ở những giải đấu lớn như Grand Slam.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ Rado Hyper Chrome Automatic Chronograph cũng hay được tay vợt này sử dụng trong những sự kiện.

5. Kei Nishikori

dong ho cua Kei Nishikori 1

Kei Nishikori là niềm tự hào của người Châu Á ở bộ môn quần vợt

Kei Nishikori là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Nhật và là niềm tự hào của người Châu Á. Anh là tay vợt đầu tiên của Châu Á xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng ATP thế giới.

dong ho cua Kei Nishikori 2

Hiện anh đang là gương mặt đại diễn cho hãng đồng hồ Tag Heuer

Hiện giờ tay vợt này đang trở thành gương mặt đại diện cho hãng đồng hồ danh tiếng Tag Heuer. Nishikori thường xuất hiện cùng chiếc đồng hồ Tag Heuer Professional Sport, phiên bản này có giá chỉ khoảng hơn 2.000 USD.

Lời kết

Bài viết đã điểm qua top 5 chiếc đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng được yêu thích nhất của các ngôi sao quần vợt thế giới. Đừng quên chia sẻ và tham khảo các mẫu đồng hồ thuộc các thương hiệu này tại Đồng Hồ Hải Triều nhé.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *