DNAwatch: Lớp Watermark Vô Hình Chống Đồng Hồ Giả

Vào năm 2016, thế giới đồng hồ đã đón chào một công nghệ Watermark vô hình giúp chống nạn làm giả đồng hồ với tên gọi DNAwatch đến từ Nanoga SA Thụy Sĩ. Công nghệ này hứa hẹn sẽ là giải pháp tuyệt vời trong tương lai khi hội tụ đủ các yếu tố: thẩm mỹ, duy nhất, bền bỉ, giá rẻ.

 

DNAwatch: Lớp Watermark Vô Hình Chống Đồng Hồ Giả

DNAwatch  là một thương hiệu và cũng là tên gọi công nghệ tạo Watermark vô hình lên đồng hồ của hãng NANOGA SA đến từ Thụy Sĩ. Đây là công nghệ chống hàng giả mới vừa được công bố trong năm 2016 có thể phù hợp với tất cả đồng hồ hiện nay. Hãng tự tin cho biết công nghệ của họ có kỹ thuật rất cao và rất khó để bị làm giả.

DNAwatch: Lớp Watermark Vô Hình Chống Đồng Hồ Giả 1Dưới tia UV lớp Watermark được tạo ra bằng công nghệ DNAwatch sẽ được hiển thị cực đẹp

 

Sản phẩm ăn khách hàng đầu từ Thụy Điển: đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tham khảo ngay!

Công nghệ DNAwatch có những đặc điểm chính như sau:

= =  Không thay đổi thiết kế ban đầu của đồng hồ
= =  Mỗi chiếc đồng hồ là một con dấu (Watermark) duy nhất
= =  Thời gian tồn tại cực dài
= =  Thiết bị đọc watermark có giá thấp

 

Giới Thiệu Về DNAwatch

Bắt đầu dự án từ năm 2013, năm 2016, Nanoga SA đã phát triển thành công công nghệ tạo watermark vô hình lên các chất liệu thường dùng trên đồng hồ như kính, kim loại gốm với thương hiệu DNAwatch dùng để phân biệt giữa đồng hồ thật và đồng hồ giả.

Lớp Watermark này không thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng sẽ hiện ra dưới dành sáng của một loại tia UV cụ thể. Đồng hồ vẫn mang đến khả năng đọc hoàn mỹ như bình thường.

Button-mui-ten-3 Đi Tìm Các Loại Đồng Hồ Đeo Tay Nữ Cho Dân Văn Phòng

 

Công Nghệ Tạo Lớp Watermark Vô Hình

Lớp Watermark được tạo ra bằng các hạt photon gồm nhiều lớp, cấu thành từ các hạt phân tử ghép lại với nhau. Lớp watermark này mỏng hơn 10.000 lần so với chiều dày của một sợi tóc và hoàn toàn vô hình trước mắt người. Do đó khi nhìn vào mặt kính, kể cả khi đó là kính trong suốt thì vẫn không nhìn thấy được watermark này.

DNAwatch: Lớp Watermark Vô Hình Chống Đồng Hồ Giả 2Công nghệ DNAwatch trên mặt kính đồng hồ

 

Mặc dù công nghệ watermark vô hình chống đồng hồ giả DNAwatch có kỹ thuật chế tạo rất cao nhưng phương pháp nhận diện hàng thật lại vô cùng đơn giản, chỉ cần cầm đèn UV chiếu vào thì watermark gọi là nanometric sẽ hiện ra. Độ khó để làm giả kỹ thuật tạo lớp watermark này tương đương với việc làm giả tờ tiền 50-franc của Thụy Sỹ, một loại tiền có kỹ thuật chống làm giả cực cao.

 

Sự Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Khái Niệm DNAwatch

1)   Hoàn toàn tương thích với tất cả các thương hiệu sản xuất đồng hồ trên toàn thế giới (trong đó có trên 90% đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng)

2)   100% tamperproof (tức là vô cùng khó khăn để sao chép và gian lận)

3)   Trong suốt nên DNAwatch không ảnh hưởng đến thiết kế của đồng hồ lẫn khả năng đọc dưới ánh sáng

4)   Không làm thay đổi hoặc sửa đổi các quy trình sản xuất hiện có và lắp ráp của đồng hồ. Việc áp dụng công nghệ DNAwatch cũng rất dễ dàng và nhanh chóng

5)   Cho phép tùy biến (theo yêu cầu) màu sắc dưới ánh sáng

6)   Thiết bị phát tia UV đọc được lớp Watermark có thể dễ dàng mua và sử dụng đơn giản, giá khoảng 30 Euro

Bộ sưu tập rất kinh tế dành cho bạn: đồng hồ giá rẻ click ngay

 

Vì Sao Công nghệ DNAwatch Khó Làm Giả

Nanoga khẳng định gần như không thể làm giả vì việc sản xuất watermark đòi hỏi máy móc rất đắt kết hợp với một sự pha trộn của các hóa chất có công thức bí mật được bảo vệ với bằng sáng chế. Vì vậy, muốn làm giả chỉ có nước đi ăn cắp bí mật công thức và thiết bị sản xuất, quy trình sản xuất của Nanoga.

Hiện tại Nanoga đang tập trung vào mảng đồng hồ sang trọng của Thụy Sỹ và cung cấp một giải pháp “ghi nhãn thông minh” lên mặt kính dưới thương hiệu DNAwatch. Với tính khả thi gần như toàn diện, công nghệ DNAwatch đang rất được trông đợi để trở thành người hùng chống giả của chúng ta trong tương lai.

DNAwatch: Lớp Watermark Vô Hình Chống Đồng Hồ Giả 3DNAwatch không làm ảnh hưởng đến việc đọc các mẫu đồng hồ có chi tiết phức tạp

 

Cách Chống Giả Cho Bạn

Button-mui-ten-3 Công Dụng Và Cách Dùng Bezel Của Đồng Hồ Lặn

Không cần phải mất công kiểm tra hay mất thời gian để trông đợi công nghệ watermark vô hình chống đồng hồ giả DNAwatch, Hải Triều đã đang và sẽ luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm đồng hồ chính hãng 100%. Mua đồng hồ chất lượng, luôn an tâm khi dùng và hài lòng với những chế độ hấp dẫn:

– – – – – – – – – – – – – – – – – – –
Có ngay 4 hoặc 5 Năm Bảo Hành
Miễn Phí Thay Pin Trọn Đời
Miễn Phí giao hàng tận nơi toàn quốc
1 đổi 1 trong vòng 7 ngày sau khi mua

EVXThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *