Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Bạn thắc mắc đồng hồ Doxa của nước nào? Câu trả lời đó là Thụy Sỹ, điều này có nghĩa đồng hồ Doxa được tạo ra bởi tay nghề kết hợp chuẩn chất lượng đứng đầu thế giới thời gian. Không chỉ thế, hương vị Swiss Made riêng của những chiếc đồng hồ chuyên chống nước Doxa cũng vô cùng đặc biệt.

MỤC LỤC

› Giải đáp: Đồng hồ Doxa của nước nào?

› Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Doxa

› 4 yếu tố giúp Doxa trở thành thương hiệu Thụy Sỹ cao cấp

1. Đạt Swiss Made từ năm 1889

2. Chế độ bảo hành lên đến 10 năm

3. Khả năng chống sốc và từ trường cao

4. Năng lực sản xuất, thành tựu

› Các BST đồng hồ Doxa nổi tiếng được săn đón tại VN

1. Đồng hồ Doxa Sub

2. Đồng hồ Doxa Army

3. Đồng hồ Doxa Grandemetre

4. Đồng hồ Doxa kim cương

Giải đáp: Đồng hồ Doxa của nước nào?

Đồng hồ Doxa của nước nào? Đồng hồ Doxa là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ bao gồm từ nơi sản xuất cho đến xuất xứ thương hiệu. Thành lập năm 1889, Doxa được xem là một trong những nhà sản xuất uy tín và lâu đời nhất tại vương quốc đồng hồ Thụy Sỹ.

Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Doxa là sản phẩm của Thụy Sĩ đến từ Doxa – hãng đồng hồ có lịch sử từ năm 1889

Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Doxa

Thương hiệu đồng hồ Doxa được thành lập vào năm 1889 tại trung tâm của bang Neuchatel thuộc dãy núi Jura, một trong 3 trung tâm của ngành công nghiệp làm đồng hồ làm lớn và sáng tạo nhất của Thụy Sỹ.

Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Ông Georges Ducommun (1868-1936) – người sáng lập nên Doxa và cũng được sinh ra ở Le Locle, bang Neuchatel ở Thụy Sỹ 

Năm 1925, G. Ducommun được bầu làm phó chủ tịch của Tập đoàn Tử vi Quốc tế và chủ tịch Hiệp hội Tử vi Thụy Sĩ tại Triển lãm Nghệ thuật Trang trí Quốc tế ở Paris. DOXA là thành viên của ban giám khảo.

Năm 1957, bắt đầu loạt DOXA Grafic đình đám, có phong cách đơn giản và thanh lịch được lấy cảm hứng từ phong trào Bauhaus.

Năm 1967, đồng hồ đeo tay dành cho thợ lặn DOXA SUB được tung ra thị trường. Nó hoạt động ở độ sâu 300 mét. Nó có hai cải tiến quan trọng: mặt số màu cam, giúp cải thiện khả năng đọc dưới nước và khung bezel xoay để biểu thị thời gian lặn còn lại. Sau đó 2 năm, dòng đồng hồ này chính thức được trở thành người bạn đồng hành cùng đội lặn tinh nhuệ của Quân đội Thụy Sỹ.

Doxa quyết định tập trung chuyên sâu vào sản phẩm đồng hồ lặn với mục tiêu là tạo ra những sản phẩm vừa hỗ trợ lặn chuyên nghiệp vừa phù hợp với lặn thể thao bằng cách hợp tác với các thợ lặn Mỹ.

Kết hợp tinh hoa hàng trăm năm của nghề làm đồng hồ Thụy Sĩ cùng một thế kỷ kinh nghiệm của Doxa với một trong những cái nôi của nghệ thuật thợ lặn, dòng sản phẩm chủ lực của hãng là đồng hồ lặn Doxa Sub mặt cam đã ra đời.

Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Doxa chủ yếu phục vụ cho thợ lặn chuyên nghiệp và những ai đam mê truyền thống quý giá của thế giới thời gian

Cho đến hiện tại, hãng Doxa nổi tiếng hàng đầu thế giới với dòng sản phẩm đồng hồ lặn mang kiểu dáng không lẫn vào đâu được hỗ trợ đảo bảo an toàn khi lặn cùng phát minh mang tính lịch sử: van Helium – van thoát/xả khí Helium giúp đồng hồ không bị hủy hoại khi lặn xuống sâu, nơi có nhiều khí Helium.

YouTube video

Đồng hồ DOXA Thuỵ Sỹ có gì đặc biệt?

4 yếu tố giúp Doxa trở thành thương hiệu Thụy Sỹ cao cấp

Sau khi tìm hiểu đồng hồ Doxa của nước nào, để biết chất lượng đồng hồ Doxa có tốt không thật cụ thể và rõ ràng, bạn hãy cùng khám phá các yếu tố làm nên chất lượng đồng hồ Doxa từ truyền thống, sản xuất cho đến sản phẩm và dịch vụ.

1. Đạt Swiss Made từ năm 1889

Mỗi chiếc đồng hồ Doxa chính hãng đều là Swiss Made tức sản xuất tại Thụy Sĩ đúng như điều lệ của Liên đoàn Công nghiệp Đồng hồ Thụy Sĩ (FHS, the federation of the Swiss Watch Industry) ban hành để có nhãn “Swiss Made”.

Đặc biệt hơn, tất cả đồng hồ Doxa Sub đều vượt chỉ tiêu mà FHS đề ra khi được sản xuất thủ công 100% tại trung tâm của Thụy Sĩ. Ngoài dòng Sub, mẫu đồng hồ thuộc dòng khác cũng được chế tác bởi những người thợ giàu kinh nghiệm và các thiết bị chuyên dụng với các bí quyết của riêng Doxa tại Thụy Sĩ.

Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Tiêu chuẩn quy định Swiss Made trước 2017 là 50% chi tiết máy sản xuất tại Thụy Sĩ và máy+đồng hồ lắp ráp hoàn chỉnh tại Thụy Sĩ, sau 2017 là 60% thuộc về Thụy Sỹ

Hãng Doxa tự hào nói với thế giới rằng nước sản xuất đồng hồ Doxa có xuất xứ Thụy Sĩ – SWISS MADE đúng nghĩa, hiện thân của chất lượng kỹ thuật (độ chính xác, độ tin cậy, chịu nước, chịu sốc), chất lượng thẩm mỹ (tinh tế, sang trọng, độc đáo) mà không có bất cứ sự trộn lẫn nào.

2. Chế độ bảo hành lên đến 10 năm

Tất cả đồng hồ Doxa chính hãng được bán bởi Doxa và các đối tác bán lẻ được ủy quyền đều được Bảo Hành 2 Năm bởi Doxa và chỉ áp dụng cho chủ sở hữu đầu tiên/người đã mua đồng hồ tức người có tên trên Thẻ Bảo Hành và có thông tin Bảo Hành đã được chuyển từ nhà bán lẻ được ủy quyền về trung tâm dịch vụ Doxa.

Ngoài chế độ Bảo Hành Chính Hãng 2 Năm, Doxa còn đảm bảo có thể cung cấp phụ tùng thay thế cho tất cả đồng hồ Doxa Sub ít nhất 10 năm kể từ khi mua. Trong trường hợp nhà bán lẻ tặng thêm thời gian Bảo Hành, việc Bảo Hành Đồng Hồ trong thời gian ngoài 2 năm bảo hành chuẩn của Doxa sẽ được thực hiện bởi nhà bán lẻ qua thỏa thuận với người mua.

Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Được ráp tay 100% tại Thụy Sỹ, đồng hồ Doxa nam, nữ là một trong những biểu tượng của chất lượng tuyệt hảo

3. Khả năng chống sốc và từ trường cao

Tất cả đồng hồ Doxa chính hãng đều có khả năng chống sốc đến 5000 g (5 kg). Khả năng chống từ của tất cả đồng hồ Doxa chính hãng phù hợp với chuẩn ISO 764 đảm bảo sai số không quá 30 giây/ngày đối với mẫu nam và không quá 45 giây mỗi ngày cho mẫu nữ khi ở trong từ trường 4,800A/m (tức 0,006 Tesla hoặc 60 Gauss).

Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ lặn Doxa không chỉ chịu nước tốt mà còn khiến cổ tay sang trọng trọng mọi dịp

4. Năng lực sản xuất, thành tựu

Hãng Doxa có tên đầy đủ là Montres Doxa SA, một công ty độc lập thuộc sở hữu tư nhân lâu đời nhất vẫn còn tham gia trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, mục tiêu của hãng là tạo ra những sản phẩm tuyệt vời cho những người đam mê đồng hồ thực sự. Gia đình JENNY hiện đang sở hữu Montres Doxa SA đã làm đồng hồ qua 5 thế hệ.

Đồng Hồ Doxa Của Nước Nào Sản Xuất? Chất Lượng Có Tốt Không? 4

Doxa sản xuất đồng hồ phục vụ cho những niềm đam mê, khát khao cháy bỏng chứ không chạy theo lợi nhuận thị trường

Doxa là một nhà sản xuất đồng hồ quy mô vừa, đồng hồ được sản xuất bằng vật liệu bậc nhất và được xây dựng để đáp ứng hoặc vượt các tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sĩ nghiêm ngặt. Do số lượng sản xuất giới hạn, đồng hồ Doxa được đảm bảo tiêu chí độc-hiếm với độ bền truyền đời theo năm tháng.

Georges Duccommun người sáng lập Doxa giữ bằng sáng chế của bộ máy đồng hồthời gian trữ cót 8 ngày đầu tiên trên thế giới, bằng sáng chế cho các bảng tham khảo Giới Hạn Không Giảm Áp khi lặn trên Bezel xoay của đồng hồ Doxa Sub, van Helium xả khí Helium (HRV) trên đồng hồ lặn (đồng phát minh với Rolex).

Đồng Hồ Doxa Của Nước Nào Sản Xuất? Chất Lượng Có Tốt Không? Van Helium

Cận cảnh van Helium trên một phiên bản đồng hồ Doxa Sub

Ngoài ra khả năng chịu nước phục vụ cho lặn sâu (lặn có bình khí), sự độc đáo của đồng hồ lặn Dox Sub được thể hiện chủ yếu bởi:

  • Vỏ hình thùng tonneau (tô nô) bảo vệ núm
  • Dây đeo kim loại có thể tự điều chỉnh độ rộng
  • Kim giờ nhỏ kim phút to để thợ lặn đọc được nhanh
  • Mặt số cam phản quang dễ đọc nhất khi lặn xuống sâu
  • Trang bị phát minh van Helium để lặn xuống sâu mà không bị vỡ kính, hỏng máy do khí Helium xâm nhập
  • Bezel (viền/đai kính) xoay một chiều hỗ trợ hai chức năng đo thời gian trôi qua hoặc theo dõi Giới Hạn Không Giảm Áp nhằm đảm tránh bênh Giảm Áp khi lặn.

Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ lặn Doxa không chỉ chịu nước tốt mà còn khiến cổ tay sang trọng trọng mọi dịp 

Các BST đồng hồ Doxa nổi tiếng được săn đón tại VN

Nổi danh tại đất nước Thụy Sỹ là vậy, nhưng độ “hot” của Doxa chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là các dòng đồng hồ lặn như Doxa SUB, Doxa Army… Dưới đây là 4 bộ sưu tập đồng hồ Doxa được giới mộ điệu Việt Nam yêu thích nhất.

YouTube video

Đánh giá đồng hồ DOXA phiên bản giới hạn

1. Đồng hồ Doxa Sub

Đồng hồ Doxa Sub phục vụ cho thợ lặn chuyên nghiệp lẫn thợ lặn thể thao là dòng sản phẩm chủ lực của hãng Doxa và được xem là 1 trong 5 tượng đài đồng hồ lặn có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

Khả năng chống nước của Doxa SUB lên đến 300m, đảm bảo được độ an toàn và tin cậy cho những người yêu thích lặn biển và các môn thể thao dưới nước.

Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Doxa nam SUB đã trở thành 1 biểu tượng trong lĩnh vực đồng hồ lặn

Bộ vỏ được thiết kế với thép không gỉ có khả năng chống oxy hóa, chịu được khi ở trong môi trường khắc nghiệt như biển. Chất liệu và cấu trúc này giúp đồng hồ chống lại áp suất nước và va đập tốt.

Các kim chỉ giờ và bộ cọc số đều được phủ lớp phản quang, giúp người dùng dễ dàng quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ta thường bắt gặp Doxa SUB dưới tấm áo màu cam rực rỡ, gợi nhớ đến phong cách retro và lịch sử hào hùng của thương hiệu này.

2. Đồng hồ Doxa Army

Nối tiếp sự thành công vang dội của đàn anh Doxa SUB, Doxa Army quân đội ra đời, mang trong mình vẻ đẹp mạnh mẽ và độ bền của một chiếc đồng hồ dành cho quân đội và các hoạt động ngoài trời.

Được làm từ các vật liệu siêu bền như thép không gỉ, titanium, Doxa Army có khả năng chống nước hoàn hảo, dạ quang, chức năng đo đạc thời gian chính xác…

Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Thiết kế của Doxa Army tạo được sự mạnh mẽ trên cổ tay và thể hiện được cá tính của người đeo

3. Đồng hồ Doxa Grandemetre

Bộ sưu tập đồng hồ Doxa Grandemetre là một sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế đẳng cấp và tính năng đa dạng. Được ra mắt với sứ mệnh đem đến trải nghiệm đồng hồ cao cấp và chất lượng, bộ sưu tập này đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu Doxa.

Thiết kế của Doxa Grandemetre vô cùng hài hòa và sang trọng. Vỏ đồng hồ được làm từ vật liệu cao cấp như thép không gỉ hoặc vàng, tạo nên vẻ bề ngoài lịch lãm và đẳng cấp. Mặt đồng hồ với các chi tiết tinh tế như các cọc số đính kim cương hay vạch số mỏng, tạo nên sự thanh lịch và tinh tế cho đồng hồ.

Đồng hồ Doxa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Doxa Grandemetre là chiếc đồng hồ dành cho những người yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp trong thế giới đồng hồ cao cấp (Các mẫu từ trái qua phải lần lượt là: D198RAG, D198RTB, D198RAB)

Tính năng đa dạng là điểm mạnh của bộ sưu tập này. Đồng hồ Doxa Grandemetre có thể tích hợp các chức năng như hiển thị thời gian kép, đồng hồ chronograph, lịch ngày và nhiều tính năng khác, tùy thuộc vào từng mẫu sản phẩm.

4. Đồng hồ Doxa kim cương

Trong các loại vật liệu đá quý được sử dụng trên đồng hồ đeo tay, kim cương là “viên ngọc” đắt giá và cao cấp nhất. Tất nhiên, Doxa cũng không bỏ qua cơ hội được trình diễn tài năng của mình.

Quan sát kỹ mặt số, ta dễ dàng nhìn thấy được họa tiết guilloche cao cấp, tỉ mỉ, được làm hoàn thiện chỉn chu. Từng vật thể ta nhìn thấy trên mặt số, đều là tâm huyết và sự uy tín mà Doxa dành tặng cho những người mến mộ mình.

Không chỉ sản xuất các phiên bản lặn cho nam, đồng hồ Doxa nữ đính kim cương cũng là một trong những siêu phẩm bán chạy và được yêu thích nhất tại Hải Triều.

Doxa đính kim cương được xếp vào dòng đồng hồ đeo tay đắt giá, giúp người đeo nâng tầm giá trị bản thân hơn bao giờ hết! (Ảnh: Đồng hồ Doxa nữ D221RSV)

Bây giờ, hẳn bạn đã biết được đồng hồ Doxa của nước nào rồi phải không? Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Doxa của Thụy Sĩ, liên hệ với Hải Triều ngay để được tư vấn chọn mẫu nhé.

Đọc thêm tin tức về Doxa:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *