Đồng Hồ Movado Edge: Mang Vẻ Đẹp Từ Cồn Cát Sa Mạc Sahara

Tháng 10 năm 2015, hãng đồng hồ thời trang danh tiếng Movdo trình làng bộ sưu tập đồng hồ Movado Edge. Theo lời hãng sản xuất đồng hồ đến từ Thụy Sỹ này, người chịu trách nhiệm thiết kế bộ sưu tập độc đáo Movado Edge không ai khác ngoài ông Yves Behar – nhà thiết kế lừng danh thế giới.

 

Đồng Hồ Movado Edge: Mang Vẻ Đẹp Từ Cồn Cát Sa Mạc Sahara

dong-ho-movado-edge-3Đồng hồ Movado Edge mang vẻ đẹp hiện đại

 

Đồng hồ Movado Edge ra đời, rõ ràng đây là dòng đồng hồ vẫn chỉ để tính chỉ giờ và phút (không tính phiên bản Chronograph). Nhưng hoàn chỉnh với các đường cong hiện đại pha trộn với sắc thái từ thiên nhiên. Nhìn mặt số đồng hồ ở trạng thái tĩnh, giúp người dùng có cảm giác như đang nhìn từ sa mạc Sahara.

 

Tìm hiểu thêm thông tin về đồng hồ Movado chính hãng <— Tại đây!

 

Yves Béhar – Người truyền cảm hứng cho dòng đồng hồ Movado Edge

Movado Edge mang một biểu tượng của thiết kế hiện đại với hình dáng tuyệt đẹp và kết cấu hoàn chỉnh. Bộ sưu tập đồng hồ Movado Edge được phát triển với sự hợp tác cùng nhà thiết kế nổi tiếng Yves Béhar và được lấy cảm hướng từ dòng đồng hồ Movado Museum Dieal năm 1947 của nhà thiết kế Nathan George Horwitt.

ong-yves-beharNhà thiết kế lừng danh Yves Béhar người tạo nên dòng đồng hồ Movado Edge

 

Đây là một sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và theo chiều hướng của những chiếc Museum Movado đầu tiên. Từ đó cho ra một chiếc đồng hồ hiện đại nhưng có mục đích là kỷ niệm sự ra đời của ngành công nghiệp chế tạo bộ máy Bauhaus.

 

 💡 Dòng đồng hồ nổi tiếng khác của thương hiệu Movado:

button-003    Đồng Hồ Movado Museum: “Sự Đột Phá Của Dấu Chấm Đen Huyền Bí”

 

Những điều cần biết về dòng đồng hồ Movado Egde

Với thiết kế mới lạ này, Movado hy vọng mang đến cho các tín đồ thời trang trên thế giới một làn giới mới. Bộ sưu tập Movado Edge trải dài từ đồng hồ nam cho đến đồng hồ nữ bao gồm các kiểu dáng truyền thống và thể thao. Tại thời điểm hiện tại, những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập đồng hồ Movado Egde sử dụng bộ máy Quartz. Các Fan trung thành của Movado đang chời đợi một thời gian nữa trước khi hãng này tung ra các dòng sản phẩm máy cơ thuần túy của mình.

dong-ho-movado-edge-2Đồng hồ Movado Edge vẫn mang tính đặc trưng của thương hiệu với biểu tượng tại vị trí 12 giờ

 

Nathan George Horwitt từng phát biểu: “Chúng tôi không biết thời gian là một chuỗi số như do vị trí của mặt trời xoay quanh trái đất”. Năm 1947, ông quan niệm mang tính biểu tượng Museum Watch – Trên mặt quay số có một chấm vàng duy nhất tại vị trí 12 giờ, tượng trưng cho mặt trời vào buổi trưa, với kim chuyển động đơn giản, cho biết được vòng quay hàng ngày của trái đất trên trục của nó. Ngày nay, đồng hồ Museum Dial vẫn là một trong những mẫu đồng hồ quay số được công nhận và đánh giá cao nhất mọi thời đại.

Thiết kế tổng hợp của Movado Edge lấy cảm hứng từ quang cảnh nhìn từ trên xuống của các cồn cát từ đại sa mạc Sahara. Vòng Bezel của đồng hồ có rất nhiều nét tương đồng với dòng đồng hồ Rolex Datejust, không còn xa lạ gì với vẻ ngoài tròn đều đặn, mặt trên bằng phẳng được đánh bóng công phu. Các gợn sóng trên mặt đồng hồ tại các thời điểm, vị trí khác nhau sẽ tạo ra độ phủ bóng độc nhất ở từng múi giờ – điểm cộng thứ 2 cho chiếc đồng hồ Movado Edge là rất đơn giản.

dong-ho-movado-edge-chronographPhiên bản đồng hồ Movado Edge Chronograph

 

Đối với phiên bản đồng hồ Movado Edge Chronograph, vạch số đếm 60 giây sẽ được in trực tiếp trên vòng Bezel. Ngoài ra, trên nền số mặt đồng hồ xuất hiện 3 mặt hiển thị phụ và 3 kim hiểu thị giờ, phút, giây. Số núm điều chỉnh của phiên bản àny cũng nhiều hơn đánh kể.

Toàn bộ bộ sưu tập Movado Edge đều có vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ, một số được mạ bằng công nghệ PVD màu đen, hồng và vàng ánh kim. Dây đeo của đồng hồ Movado Egdge không nối qua khớp đeo dây mà kết hợp trực tiếp với mặt đồng hồ.

 

 💡 Tìm hiểu về lịch sử thương hiệu Movado:

button-006    Lịch Sử Đồng Hồ Movado: “Dấn Ấn Cho Sự Đổi Mới”

 

dong-ho-movado-edge-chronograph-1Đây là một trong những mẫu đồng hồ Movado Edge cao nhất hiện nay

 

Phiên bản đồng hồ lớn nhất và đắt nhất của dòng Movdo Edge là Ref. 3680011 chronograph. Mẫu này được thiết kế với đường kính mặt số 42mm, bao gồm 3 màu khác nhau, đi kèm với dây thép kiểu dáng độc đáo, mức giá vào khoảng 1.195 USD. Còn các phiên bản khác của dòng đồng hồ Movado Edge có giá từ 495 cho đến 995 USD.

VDNNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *