Đồng Hồ Nhật Rẻ Tiền Sự Lựa Chọn Của Tỷ Phú Giàu Nhất Châu Á Li Ka-Shing

Li Ka-Shing là một trong những tỷ phú giàu có và ảnh hưởng lớn nhất châu Á. Tuy nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, nhưng vị tỷ phú này lại chọn phong cách giản dị. Ông thường đi những đôi giày da màu đen đơn giản và đeo đồng hồ Nhật rẻ tiền.

Đồng Hồ Nhật Rẻ Tiền Sự Lựa Chọn Của Tỷ Phú Giàu Nhất Châu Á Li Ka-Shing

Bạn có biết? Li Ka-Shing là một trong những nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng lớn nhất châu Á. Ông hiện là người giàu nhất Hong Kong và thứ 21 thế giới với khối tài sản ròng 31,1 tỷ USD. Ông từng được chọn là người đàn ông quyền lực nhất châu Á vào năm 2001.

 9 CEO Quyền Lực Nhất Thế Giới Sử Dụng Những Mẫu Đồng Hồ Nào?

Tỷ phú Li Ka-Shing gắn bó với đồng hồ Nhật giá rẻ

Li Ka-Shing (Lý Gia Thành) là tỷ phú, nhà đầu tư, nhà tư bản công nghiệp, nhà từ thiện người Hồng Kông. Ông là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất Châu Á và đã từng đoạt ngôi vị người giàu nhất châu Á vào năm 2016.

Ông Li Ka-Shing là người rất giản dị và mới đây ông sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Citizen Attesa ATD53-3051

Li Ka-Shing có lối sống rất giản dị, ông thường xuyên xuất hiện với đôi giày da đơn giản và chiếc đồng hồ Nhật giá trị thấp. Gần đây, ông đã lên đời cho mình với một chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive Attesa ATD53-3051 chạy bằng năng lượng ánh sáng trị giá 500$.

Với nhiều người, 500USD không phải là con số nhỏ, song với Li Ka-shing thì số tiền này thật ít ỏi. Trước kia, ông cũng chỉ dùng một chiếc Seiko suốt hàng chục năm và tránh xa các loại đồng hồ đắt giá như Rolex, PaneraisPatek Philippe.

Khi được hỏi, liệu bạn bè có trêu chọc ông về chiếc đồng hồ giá rẻ không, tỷ phú Hồng Kông trả lời “Không, vì họ biết tính tôi”.

Li Ka-Shing được biết đến là người rất đam mê công việc và đầy bản lĩnh

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Bloomberg, tỷ phú 88 tuổi này cho biết, ông mua chiếc Citizen cách đây 3 năm “Dù chỉ có 5 phút, thì tôi vẫn có thể sạc nó. Đeo đồng hồ này, tôi không phải thay pin và có thể đeo nó khi đi bơi”.

Ông cho biết thêm: “Nếu đó là chiếc đồng hồ có giá hàng trăm nghìn đô thì tôi phải rất cẩn thận. Vì là một chiếc đồng hồ bình dân, nên tôi có thể đeo chơi golf, đi bơi, đi tập thể dục mà không phải trông chừng”.

Li Ka-Shing thường hẹn đồng hồ của mình luôn nhanh hơn 30 phút

Một điều khá thú vị, đó là ông luôn đặt đồng hồ chạy nhanh hơn bình thường 30 phút. “Tại sao ư? Vì nếu tôi có lỡ quên một cuộc hẹn ở bất cứ đâu tại Hồng Kông, thì tôi vẫn tơi được đó trong vòng 30 phút”.

Khám phá phiên bản đồng hồ Citizen Eco-Drive Attesa ATD53-3051 của Li Ka-Shing

Attesa ATD53-3051 là phiên bản đồng thuộc dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled, đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Citizen. Đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled thích hợp cho những người thường xuyên đi du lịch, vì đồng hồ có thể nhận được tín hiệu sóng Radio để tự thiết lập chức năng ngày, giờ, tháng đúng chuẩn nơi bạn đến.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled có thể tiếp nhận sóng từ một trong 5 trạm phát trên thế giới ở Nhật, Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. Các sóng thiết lập thời gian này sẽ không gây ảnh hưởng đến con người hoặc các thiết bị y tế. Độ chính xác của đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled lên đến (+/-)1 giây/ 100 ngàn năm. Và Citizen là một trong những thương hiệu đi tiên phong việc áp dụng công nghệ sóng Radio này vào đồng hồ.

Vỏ và dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu Titanium cao cấp

Vỏ và dây đeo đồng hồ Citizen Attesa ATD53-3051 được làm bằng chất liệu Titanium. Được sử dụng công nghệ mại Ion với chùm Electron đốt nóng chất liệu Titanium lên đến 20000 độ C trong chân không. Sau đó, nó được nén áp lực vào bề mặt đồng hồ để tạo nên lớp phủ chắc chắn, đây là lớp phủ chắc hơn gấp 5 lần ban đầu và đạt tới 1.200 trên thang Vickers. Điều này giúp cho đồng hồ Citizen Attesa ATD53-3051 siêu khỏe, siêu nhẹ và có khả năng chống ăn mòn cao, luôn duy trì được bề mặt sáng bóng như gương.

Bảo vệ mặt đồng hồ Citizen Attesa ATD53-3051 là lớp kính sapphire nguyên khối có khả năng chống trầy xước và chống lóa cực tốt. Loại kính sapphire này được tạo thành từ bột nhôm oxit (Al2O3) trải qua quá trình Verneul để tạo thành các khối Sapphire.

Bảo vệ mặt đồng hồ Citizen Attesa ATD53-3051 là lớp kính sapphire nguyên khối

Đồng hồ Citizen Attesa ATD53-3051 sở hữu kích thước khá chuẩn dành cho cổ tay của đa số đàn ông châu Á, với đường kính mặt số là 42mm và bề dày mặt số là 8,7mm.

Ngoài ra, đồng hồ Citizen Attesa ATD53-3051 còn có khả năng chịu áp lực nước lên đến 10ATM, với mức kháng nước này người dùng có thể thỏa mái sử dụng đồng hồ ở bất cứ hoạt động thể thao nào, thậm chí có thể bơi ở hồ bơi.

Hiên tại đồng hồ Citizen Attesa ATD53-3051 chưa được bán chính thức tại Việt Nam

Bạn có thể mua đồng hồ chính hãng Citizen Attesa ATD53-3051 ở đâu? Hiện tại, phiên bản đồng hồ Citizen Eco-Drive Attesa ATD53-3051 chỉ được phân phối tại thị trường nội địa Nhật Bản và châu Âu. Ở Việt Nam, Citizen vẫn chưa chính thức phân phối phiên bản này. Vì thế, người dùng chỉ có thể mua tại amazon, ebay hoặc xách tay từ Nhật Bản về.

 Thông tin hay dành cho bạn:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *