Đồng Hồ Replica Là Gì? – Sự Thật Về Đồng Hồ Replica

Một bài viết được Đồng Hồ Hải Triều sưu tập trên mạng, thấy khá hay và đúng nên post cho các bạn xem 🙂 Hi vọng giúp ích nhiều cho các bạn mới bước vào con đường “chơi” đồng hồ ^^

 

Đồng Hồ Replica Là Gì? – Sự Thật Về Đồng Hồ Replica

Bài viết này được viết nhằm mang lại cho các bạn 1 cái nhìn đúng đắn hơn về việc so sánh giữa đồng hồ fake & đồng hồ replica – Vì mình nghĩ đây là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn đang thắc mắc về các loại đồng hồ đeo tay hiện nay! Bài viết không nhằm đả kích bất kỳ 1 ai 😀

Nếu có thiếu sót gì, các bạn bổ sung giúp mình nhé 🙂

 

Có Sự Khác Nhau Nào Giữa Đồng Hồ Fake & Đồng Hồ Replica?


Theo Watchuseek.Com – Diễn đàn uy tín hàng đầu về đồng hồ

 

8 Mẫu Đồng Hồ Chính Hãng Từ Thương Hiệu Danh Tiếng, Bảo Hành 4 Năm Tại Hải Triều

 

Dịch ngắn gọn: Có sự khác nhau nào giữa đồng hô fake và đồng hồ replica không? nếu có thì tại sao & vì sao?

Trả lời: Không … Khác cái tên …

Nguồn: http://forums.watchuseek.com/f15/difference-between-fake-replica-63264.html

=>> Không có sự khác nhau nào giữa đồng hồ fake & đồng hồ replica

=>> Vậy lí do gì các bạn bán đồng hồ fake lại luôn chối đây đẩy rằng đồng hồ mình bán là hàng replica chứ không phải hàng fake?

– Bán hàng fake theo mình thì không xấu (tuy nó bị pháp luật cấm), nó phục vụ cho một cơ số bạn trẻ và nhu cầu thời trang trên thị trường! Tuy nhiên, xin các bạn đừng dùng những ngôn từ bóng bẩy để lừa dối khách hàng!

 

 💡 Có thể bạn chưa biết?

flat-icon40 Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản Và Trung Quốc

 

Những điều mà những người bán đồng hồ Fake (Replica) nói với bạn:

1. Replica là chỉ những dòng đồng hồ đc sao chép lại nguyên bản, và đc chính hãng đó sao chép.

Tại sao một hãng đồng hồ chính hãng lại phải sao chép chính mẫu đồng hồ mình bán lên đến vài chục – vài trăm ngàn $ (như Rolex, Rado, Hublot,…) để bán ra thị trường với giá rẻ hơn gấp 10 – gấp 100 hay thậm chí 1000 lần???

Ps: Tuy nhiên, trường hợp một hãng đồng hồ tạo ra 1 mẫu đồng hồ Replica không phải là không có – Đối với một số mẫu đồng hồ hiếm đến cực hiếm mà đã không còn sản xuất nữa hoặc đã bị “tuyệt chủng” trên thị trường, để lưu giữ lại những “cổ vật” đó, đôi lúc hãng sẽ tạo ra 1 phiên bản Replica của mẫu đồng hồ đó – Tuy nhiên, nó sẽ được trưng vào “bảo tàng” chứ không phải bán tràn lan với giá bằng chiếc kẹo như vậy …

 

2. Đồng hồ Replica nói chung thực chất là loại đồng hồ được sao chép lại từ hàng hãng, rất tinh xảo, copy từ hàng authentic với tỷ lệ 1:1, tức là giống hệt, ngay cả trọng lượng cũng tương đương hàng Authentic (chính hãng).

Mình thấy khá là buồn cười với luận điểm này, đồng hồ fake nói riêng và hàng fake nói chung đương nhiên đều sao chép từ hàng hãng (nếu không sao gọi là hàng fake … )

Còn việc copy từ hàng hãng mà với tỷ lệ 1:1 rồi trọng lượng cũng tương đương thì mình khẳng định 100% là các bạn nói xạo thôi o.O Cầm trên tay một chiếc đồng hồ chính hãng với một chiếc đồng hồ fake cơ bản là đã thấy khác nhau rồi (trừ hàng supper fake – mà hàng đó thì không có giá 5-7tr đâu)

Độ tinh xảo, chất liệu và nhất là chất lượng của một chiếc đồng hồ fake không thể so sánh với một chiếc đồng hồ hãng được! Mình xin khẳng định như vậy 😀

==>> Mình cũng chưa tìm được tài liệu nào nói về việc đồng hồ fake có thể giống 1:1 như thế cả … Nếu bạn nào có thì post lên cho mọi người tham khảo vậy …

flat-icon-26 Cách Nhận Biết Để Kiểm Tra Đồng Hồ Caiso Chính Hãng An Khánh

 

Vậy khi nào bạn nên mang đồng hồ fake?

Vấn đề này tùy thuộc vào suy nghĩ của các bạn! Quan trọng các bạn mang đồng hồ để làm gì? Và khi người đối diện biết chiếc đồng hồ bạn đang mang là hàng fake thì bạn thấy sao?

Các bạn có thể thảo luận thêm ở đâu (Diễn đàn hàng đầu về đồng hồ ở Việt Nam): http://handheld.vn/threads/co-nen-mua-dong-ho-replica.291503/


Năm 2010, hơn 7000 chiếc đồng hồ Replica bị tiêu hủy
Nguồn: http://www.forbes.com/sites/arieladams/2013/05/30/the-truth-about-replica-watches/

 

Cuối cùng, việc so sánh đồng hồ fake và đồng hồ Replica cũng như các bạn đang so sánh tiền fake và tiền replica vậy (fake money & replica money) liệu có gì khác nhau??

Một bài viết khá vui cho các bạn tham khảo: http://watchfreaks.wordpress.com/2010/10/04/fake-vs-replica/

Nguồn: Sưu Tầm

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

61 thảo luận
  1. T
    Thanh tuan

    Các bạn lý luận nghe mệt quá! Háng Nhái thì vẫn là hàng nhái. Có một vài nơi còn quảng cáo là hàng nhái F1, F2, F3. Đây là sự thật. Ví dụ, 1 đồng hồ trị giá 50 triệu mà đặt sản xuất 30 triệu ròi bán 40 triệu thì cũng là hàng nhái nên họ dạn ghi Fake F1 hay chọn 1 cái tên khác sang chảnh hơn như: super fake hay replica. Còn đồng hồ trị giá 50 triệu mà qua Truung Quốc mua hàng giá 1 triệu về bán 5 triệu rồi còn giảm giá 50% nữa chứ. Hàng này thì ko biết tới Fake bao nhiêu nữa.

    Vấn đề là người mua có tin người bán hay không. Và câu nói “tiên nào của nấy” đôi khi cũng ko có giá trị nếu người bán không có tâm

    8 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn Thanh Tuấn.
      Bạn nói không sai ạ 🙂 vì vậy để chọn được chiếc đồng hồ ưng ý về chất lượng cũng như mẫu mã các bạn nên đến những cửa hàng uy tín ạ.
      Thân.

      8 năm trước
    • T
      Trừ

      BN co doc tin dong ho chinh hang o ha noi chua. Khach mua roi bi am vao doi no bat bu them 10trieu nua do. Trong khi mua Cai dong ho do con mua hon hai con iphone x day. Chinh hang cai quan que. Chang qua thang nao cung mun da dieu nhau thoi. Hen xui gap cai tot thi xai lau. Gap cai dom thi xai quang di mua cai khac re ma. Chu con hon tien mac tat mang. Bay gio tui da xai hon 6 cai dong ho dep nhu moi cu hu vut. Vay ma tien ko bang 1 phan muoi cai 5 7 triu ý.. Tien con lai lam viec khac.

      6 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh Trừ!

        Cảm ơn anh vì những chia sẻ chân thành dành cho Đồng Hồ Hải Triều!

        Đồng hồ, bản chất là bộ máy được thiết kế một cách tỉ mỉ, chi tiết, từ những mẫu có thiết kế đơn giản, cho đến những thiết kế tinh vi hơn, hoặc những chiếc đồng với chất liệu xa xỉ, kế thừa thành quả khoa học.

        Đó là lí do vì sao những nhà sản xuất đồng hồ từ bình dân cho đến hạng sang đều cung cấp cho khách hàng của mình một chế độ bảo hành nhất định. Bởi vì máy móc đôi lúc sẽ có những trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất, những trường hợp này phát sinh không hoàn toàn nằm ở thiết kế đồng hồ, nó hoàn toàn có thể phát sinh từ cách mà chúng ta sử dụng đồng hồ như thế nào. Đây là một cách thể hiện trách nhiệm của nhà hãng với người tiêu dùng trong những trường hợp bất khả kháng như thế này.

        Với những khách hàng am tường đồng hồ, quan tâm đến chất lượng sẽ có sự lựa chọn riêng cho mình. Họ biết đâu là thứ tốt nhất và xứng đáng để bỏ tiền ra. Mang trên tay một chiếc đồng hồ chính hãng, ngoài việc thỏa mãn niềm đam mê, chiếc đồng hồ còn mang lại một giá trị cảm tính riêng biệt, khẳng định bản thân và tránh bị pha lẫn với vô vàng những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

        Hải Triều tự hào là một trong những đại lí hàng đầu Việt Nam mang đến cho khách hàng của mình những chiếc đồng hồ chính hãng từ những thương hiệu trứ danh đã khẳng đinh được tên tuổi toàn cầu, cùng với một chế độ bảo hành và hậu mãi tuyệt vời, quý khách hàng không những chỉ trải nghiệm những chiếc đồng hồ chính hãng, hơn thế nữa, khách hàng còn tận hưởng một dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành phân phối lẻ đồng hồ hiện nay.

        Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh/chị có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

        Hải Triều mong một lần được đón tiếp anh cho những trải nghiệm thật thú vị tại cửa hàng.
        Hải Triều có 7 chi nhánh:
        Chi nhánh 1 : 160 Âu Cơ, phường 9, Tân Bình. ( Cách ngã tư Lạc Long Quân – Âu Cơ = 300m)
        Chi nhánh 2 : 190D Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1 (Cách ngã ba Hai Bà Trưng – Trần Quang Khải = 50m)
        Chi nhánh 3 : 188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM
        Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
        Chi Nhánh 5: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
        Chi Nhánh 6: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
        Chi Nhánh 7: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

        Thời gian làm việc : 8h-22h. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Thân ái [hd]

        6 năm trước
      • T
        Tùng Ca

        Đề nghị lần sau bl nhớ viết có dấu nhé. đọc trả hiểu gì cả !

        5 năm trước
  2. L
    Lê Tấn Đạt

    Cám ơn ad đã viết một bài rõ hơn về hàng replica! Chỉ có người mua lầm, chứ người bán không bao giờ lầm 🙂

    8 năm trước
    • Đồng hồ Hải Triều

      Chào anh Đạt,dạ cảm ơn anh đã quan tâm đến bài viết ạ.
      Thân

      8 năm trước
    • Đồng hồ Hải Triều

      Chào chị Hiền,dạ cảm ơn chị đã quan tâm và lựa chọn Hải Triều làm nơi uy tín ạ
      Thân

      8 năm trước
    • Đồng hồ Hải Triều

      Chào chị Hiền,dạ cảm ơn chị đã quan tâm và ủng hộ Hải Triều ạ,Hải Triều có những vị khách như chị thật là tuyệt vời ạ.
      Thân

      8 năm trước
    • Đồng hồ Hải Triều

      Chào chị Trúc,dạ cảm ơn chị đã có những góp ý cho bài viết ạ.
      Thân

      8 năm trước
  3. h
    hien

    the gioi bao la that gia lan lon.nhin may con hang nhai ma cu ngo la that.muon phan biet dc ko he don gian theo kinh nghiem cua minh thi hang chinh hang dac biet la cac hang noi tieng nhu rolex tissot omega hay longies thi ko co re dau phai tinh tien chuc la it nhat.it tien thi choi hang nhat thoi nhu op citizen orient casio cho lanh.mua thi tim shop uy tin nhu hai trieu cac ban cu tim hieu xem sao

    8 năm trước
  4. h
    hien

    it tien ma dep thi chat luong se nguoc lai.don gian re hieu phai ko cac ae.minh it tien dung con casio hon trieu trong tho va xau nhung dc cai chinh hang
    minh mua o hai trieu.cho nay nhieu nguoi tin tuong vi the ae co nhieu dan hang o day ko co hang gia dau.thoai mai chon lua yen tam

    8 năm trước
  5. P
    Phạm Xuân Trúc

    Chào ad, theo e nghĩ thì, k cần biết đến tên của nó là fake hay replica hay hàng chính hãng, em muốn nói đến chất lượng của sản phẩm,đơn cử là g shock nhé ad, trên thị trường có rất nhiều loại hàng, và giá cả của nó cũng đi theo từng bậc chất lượng, tiền nào của đó ak ad, nói đến replica thì các cửa hàng cũng bán với giá cao hơn các loại fake, và thời gian bảo hành cũng lâu hơn, full box, hdsd các kiểu, điều đó cũng nói lên đc hàng replica chất lượng cao hơn các loại hàng fake, và nó k so sánh đc với hàng chính hãng thôi.

    8 năm trước
  6. T
    Tuấn Thành

    Vậy sao có 2 cái đồng hồ giống hệt nhau.thả chúng vào nước hàng fake thì quang tèo.mà replica thì không sao.vậy hai cái cùng có tên là hàng nhái.nhưng chất lượng khác nhau.mình nghĩ hàng replica là loại được coppy cao cấp hơn và giống chính hãng hơn.nó phân theo loại 1 2 3 hay gì đấy và từng bậc sẽ có giá tiền tương ứng với chất lượng.

    8 năm trước
    • Đồng hồ Hải Triều

      Chào bạn, hiện trên thị trường có 3 tên gọi cho hàng NHÁI = Copy = Fake = Replica

      Bản chất 3 cái tên này cùng chỉ 1 loại hàng, đó là hàng NHÁI, nên ko có chuyện hàng replica là tinh xảo hay đẹp hay tốt hơn hàng copy/fake, chúng cùng là 1 thứ, chỉ do người bán gọi nhiều tên khác nhau để lừa người mua

      Kết luận: Đồng Hồ trên thị trường có 2 loại: CHÍNH HÃNG và NHÁI = Copy = Fake = Replica

      Để đảm bảo là chính hãng, đồng hồ đó phải đảm bảo có thể đem tới trung tâm bảo hành chính hãng kiểm tra và xác nhận bởi kỹ thuật viên của hãng đó

      8 năm trước
    • h
      hoàng

      Nói tóm lại,hàng nhái tinh xảo và hàng nhái cẩu thả…….dù dùng danh nghĩa gì vẫn là hàng nhái.

      8 năm trước
  7. K
    KC

    Vậy giá cả của các hàng nhái copy fake replica là như thế nào?

    8 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn, Hải Triều chỉ chuyên về chính hãng nên không rõ về vấn đề giá chính xác của loại hàng này, Thân

      8 năm trước
  8. Y
    Yuu

    Minh thay vai chiec đh replica ko bị rỉ set hay vào nước ko vấn đề vay là khác fake chứ ạ?

    8 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn, Hiện trên thị trường có 3 tên gọi cho hàng NHÁI = Copy = Fake = Replica

      Bản chất 3 cái tên này cùng chỉ 1 loại hàng, đó là hàng NHÁI, nên ko có chuyện hàng replica là tinh xảo hay đẹp hay tốt hơn hàng copy/fake, chúng cùng là 1 thứ, chỉ do người bán gọi nhiều tên khác nhau để lừa người mua
      Thân

      8 năm trước
  9. s
    sang

    đồng hồ replica là gì vậy ạ

    8 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn, Hiện trên thị trường có 3 tên gọi cho hàng NHÁI = Copy = Fake = Replica

      Bản chất 3 cái tên này cùng chỉ 1 loại hàng, đó là hàng NHÁI, nên ko có chuyện hàng replica là tinh xảo hay đẹp hay tốt hơn hàng copy/fake, chúng cùng là 1 thứ, chỉ do người bán gọi nhiều tên khác nhau để lừa người mua
      Thân

      8 năm trước
  10. Đồng Hồ Hải Triều - Luxury

    Các bạn comment ý kiến nhé 🙂

    8 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *