Doxa D126, Những chiếc đồng hồ sinh ra là để giành chiến thắng

Cuốn hút, lịch lãm và đầy cảm hứng, sự xuất hiện của loạt đồng hồ “Limited Edition” Doxa D126 như một lời khẳng định cho sự thành công của người đàn ông trên các nẻo đường mà anh ta đã đi. Tất nhiên, mọi thứ thuộc về Doxa D126 đều là những gì tốt nhất của thiết kế cổ điển và sự hoàn thiện hiện đại. Cùng Hải Triều khám phá bộ sưu tập này nhé.

MỤC LỤC

› Những điều thú vị về đồng hồ Doxa D126

1. Các phiên bản đồng hồ Doxa D126

2. Thông tin tổng quát

3. Thiết kế

4. Thông tin chi tiết về bộ máy ETA 2897

5. Chức năng và sử dụng đồng hồ

› Săn lùng các phiên bản đồng hồ Doxa D126 ở đâu?

Những điều thú vị về đồng hồ Doxa D126

Loạt đồng hồ Doxa D126 vốn thuộc bộ sưu tập Trofeo phong cách thể thao sang trọng dành cho nam giới có xuất xứ từ thương hiệu Doxa Thụy Sĩ. Đây là bộ sưu tập có thiết kế cảm hứng cổ điển được hoàn thiện bằng những công nghệ đương đại.

Doxa D126, Những Chiếc Đồng Hồ Sinh Ra Là Để Giành Chiến Thắng Trên Tay

Trên tay Doxa D126TWH, chiếc đồng hồ sinh ra là để giành chiến thắng

Trong tiếng Ý, “Trofeo” có nghĩa là danh hiệu, tương đương với từ “Trophy” trong tiếng Anh, với cái tên này, Doxa muốn gợi nhớ lại lịch sử tiên phong trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ trên bảng điều khiển cho xe đua, ô tô kể từ đầu thế kỷ 20 của mình.

Hiện loạt đồng hồ thể thao này đang có ba thành viên là D126TWH, D126RWH, D126SWH, tất cả đều là Limited Edition – Phiên bản giới hạn, mỗi phiên bản có số lượng 500 chiếc toàn cầu.

Tất cả đồng hồ Doxa D126 đều là đồng hồ được thiết kế để chơi thể thao, bởi thế, chúng không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, nam tính mà còn thực sự là một cỗ máy mạnh mẽ từ nhà sản xuất đồng hồ lừng danh Thụy Sĩ có lịch sử từ năm 1889 – DOXA.

1. Các phiên bản đồng hồ Doxa D126

Doxa D126, Những Chiếc Đồng Hồ Sinh Ra Là Để Giành Chiến Thắng Núm Chỉnh

Doxa D126 với núm đánh dấu màu đỏ có chức năng xoay viền bên trong

Doxa D126 gồm những chiếc đồng hồ có số hiệu sản phẩm bắt đầu bằng các ký tự “D126”, tính đến tháng 5/2018 đã có ba phiên bản là:

  • Doxa D126TWH (Demi mạ vàng 18K và thép không gỉ).
  • Doxa D126RWH (Demi mạ vàng hồng 18K và thép không gỉ).

2. Thông tin tổng quát

Doxa D126, Những Chiếc Đồng Hồ Sinh Ra Là Để Giành Chiến Thắng D126RWH

Thương hiệu: Doxa (Phiên bản giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới)
Số hiệu sản phẩm: D126RWH
Xuất xứ: Thụy Sỹ
Giới tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính chống trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo hành quốc tế: 2 Năm
Bảo hành tại Hải Triều: 4 Năm – RED GUARANTEE Đường kính mặt số: 42 mm
Bề dày mặt số: 11.7 mm
Niềng: Thép không gỉ
Dây đeo: Thép không gỉ
Màu mặt số: Trắng
Chống nước: 10 ATM
Chức năng: Lịch ngày
Giá: 91.430.000 đồng (Cập nhật ngày 15/03/2024)

3. Thiết kế

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, các mẫu đồng hồ Doxa D126 đã cuốn hút người xem qua phong thái lịch lãm nam tính của mình. Mặt số có các chi tiết có hình khối rõ ràng, đường nét khỏe khoắn, viền bezel và núm to phục vụ cho nhu cầu thể thao.

Nhưng đặc biệt là kích thước của Doxa D126 lại rất gọn gàng, đường kính 42 mm đi kèm độ dày chỉ 11.7 mm cho phép đồng hồ có vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ nhưng không bị thô cứng.

Doxa D126, Những Chiếc Đồng Hồ Sinh Ra Là Để Giành Chiến Thắng Cận Cảnh Mặt Số

Thêm vào đó, sự tinh xảo ấn tượng của mặt số “hai phần” nửa trái là màu trắng mịn, nửa phải là chải xước kết hợp các số và dấu hiệu đen-đỏ lại càng tăng thêm nét sang trọng ấn tượng của Doxa D126.

Ở mặt số, Doxa rất khéo léo khi vận dụng hai màu đen đỏ cho các chữ số, thông tin cũng như bảng đo năng lượng để đồng thời mang lại cảm giác thể thao, truyền tải chức năng mà không khiến đồng hồ trở nên lòe loẹt.

Tùy theo phiên bản Doxa D126 mà các kim và cọc số có được mạ vàng hay không nhưng nhìn chung, màu kim, cọc số sẽ có cùng tông màu với viền bezel, núm chỉnh và các dải màu trên mắt dây đeo, từ đó, mang lại cảm giác đồng bộ hoàn hảo cho cả đồng hồ.

Mặt kính của các Doxa D126 làm từ chất liệu tinh thể Sapphire chống trầy xước gần như tuyệt đối. Không chỉ vậy, trên kính trước còn trang bị thêm kính phóng đại Cyclops ở vị trị lịch ngày, đảm bảo khả năng đọc số cực nhanh cho mắt rất tốt.

Ở mặt sau của các mẫu Doxa D126, bộ máy Automatic Thụy Sĩ ETA 2897 siêu mỏng được triển lãm qua mặt kính hình bán nguyệt, rất độc đáo và cũng cho phép bộ máy được bảo vệ tốt hơn trong quá trình chơi thể thao của bạn.

Cuối cùng, một chi tiết nhỏ thôi nhưng lại là điều khẳng định yếu tố hoàn thiện đến những gì nhỏ nhất của Doxa D126 đó là núm chỉnh ở vị trí 2 giờ được đánh dấu bằng màu đỏ tương tự với các chi tiết mang đến các chức năng của viền xoay trên mặt số.

4. Thông tin chi tiết về bộ máy ETA 2897

Tất cả đồng hồ Doxa D126 đều được vận hành bằng ETA 2897, bộ máy cơ Automatic sản xuất tại Thụy Sĩ. Lấy nền tảng từ máy ETA 2892A2 nổi tiếng, ETA 2897 ra mắt năm 2004, siêu mỏng chỉ 4.85 mm, 21 chân kính, tần số dao động 28.800 vph.

Doxa D126, Những Chiếc Đồng Hồ Sinh Ra Là Để Giành Chiến Thắng ETA 2897

Mặt sau đồng hồ Doxa D126 triển lãm bộ máy ETA 2897 thông qua kính hình bán nguyệt

Các chức năng chính của máy ETA 2897 gồm: Tự động lên dây, lên dây thủ công, Hacking Second, giờ, phút, giây, lịch ngày, đo năng lượng tại vị trí 7 giờ, thời gian trữ cót đạt khoảng 42 giờ (Thông số lý thuyết).

5. Chức năng và sử dụng đồng hồ

Loạt Doxa Trofeo D126 cung cấp các chức năng chính gồm: Tự động lên dây, lên dây thủ công, giờ, phút, giây, lịch ngày, đo năng lượng tại vị trí 7 giờ, viền xoay bên trong mặt số điều khiển bằng núm (Đánh dấu đỏ) ở vị trí 2 giờ.

Núm chỉnh ở vị trí 4 giờ sẽ chịu trách nhiệm điều chỉnh thiết đặt thời gian và lên dây thủ công. Nhớ là luôn đóng kín núm chỉnh khi lên dây thủ công và để chống đồng hồ bị vào nước.

Cũng như các mẫu đồng hồ tự động khác, để Doxa Trofeo D126 hoạt động chính xác, không bị đứng máy, bạn cần phải đeo từ 8 tiếng trở lên mỗi ngày hoặc vặn núm ở 4 giờ khoảng 30 vòng mỗi ngày.

Để theo dõi đồng hồ tình trạng còn hay hết năng lượng, bạn có thể xem bảng đo năng lượng ở 7 giờ. Kim chỉ số 42 tức đầy năng lượng, kim chỉ các vạch đỏ tức sắp hết năng lượng, cần phải đeo lâu hoặc lên dây thủ công.

Khả năng chịu nước của Doxa Trofeo D126 là 10 ATM với dây và vỏ đều bằng thép không gỉ cao cấp 316L, tương ứng với việc ta có thể sử dụng cả khi đi mưa, đi tắm, đi bơi, chơi các môn thể thao như lướt ván, chèo thuyền,… ở miền sông biển.

Săn lùng các phiên bản đồng hồ Doxa D126 ở đâu?

Doxa D126, Những Chiếc Đồng Hồ Sinh Ra Là Để Giành Chiến Thắng Limited Edition

Trong ảnh là mẫu Doxa Trofeo D126 được đánh số 60 trên 500 chiếc được sản xuất

Hiện các mẫu Doxa Trofeo D126 đã nó mặt tại Đồng Hồ Hải Triều, mỗi mẫu đều được đánh số thứ tự duy nhất từ 1 – 500 trên caseback (xxx/500) và đi kèm giấy chứng nhận Limited Edition.

Vì đây là đồng hồ được sản xuất với số lượng giới hạn nên không phải lúc nào cũng có thể mua được, nếu cảm thấy ưng ý với Doxa Trofeo D126, bạn hãy liên hệ với Hải Triều ngay hôm nay nhé.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *