Doxa Grande Calendar D187, dòng đồng hồ Big Date đẹp rất tao nhã

Là thành viên của bộ sưu tập GrandeMetre được chế tác bằng những kỹ nghệ xuất sắc, dòng đồng hồ Doxa Grande Calendar D187 đã khiến cho các chức năng thời gian vốn có trở nên đẹp đẽ đến mức tuyệt vời. Và chức năng đó chính là Big Date (Lịch Ngày Lớn) vô cùng mãn nhãn đến từ một cơ chế chuyển động phức tạp.

Doxa Grande Calendar D187, dòng đồng hồ Big Date đẹp rất tao nhã

Grande Calendar có nghĩa là “lịch lớn” và đó cũng là tên gọi thể hiện xuất sắc bản chất của các mẫu đồng hồ Doxa D187 vốn đặc trưng với chức năng “Big Date” tức Lịch Ngày Lớn và thuộc bộ sưu tập GrandeMetre được chế tác tinh xảo.

Doxa D187RIY, Grande Calendar phiên bản vàng trọng 18K sang trọng

Nói về Big Date, mặc dù cùng thể hiện ngày trong tháng nhưng nó hoàn toàn không giống Lịch Ngày thông thường. Big Date cho biết ngày bằng cách “trình diễn” chuyển động mà không đơn giản là đổi số.

Tại đây, lịch ngày được thể hiện bằng hai chữ số, mỗi khi bước sang ngày mới, cả hai số sẽ cùng chuyển động ngược chiều nhau hoặc chỉ một trong hai biến đổi. Từ cơ cấu hoạt động cho đến cách thể hiện đều khác với Lịch Ngày thông thường và phức tạp hơn.

Sự hiện diện của cửa sổ Big Date với hai chữ số lớn cũng khiến cho vẻ đẹp tao nhã của những chiếc đồng hồ Doxa Grande Calendar D187 càng tăng thêm nét cuốn hút và đưa yếu tố dễ đọc lên đến đỉnh cao.

Khám phá dòng đồng hồ Doxa Grande Calendar D187

“Doxa D187 là một dòng đồng hồ Thụy Sỹ bao gồm các mẫu có số hiệu sản phẩm bắt đầu bằng bốn ký tự “D187” của thương hiệu Doxa như D187RIY, D187TIY, D187SIY. Tất cả các mẫu trong dòng này đều là đồng hồ Automatic (tự động) vận hành bằng máy ETA 2896”

Video Big Date Trình Diễn Ngoạn Mục Trên Doxa Grande Calendar D187

YouTube video

GrandeMetre là từ đồng nghĩa của nghề chế tác đồng hồ thủ công mỹ nghệ và cũng là tên gọi của bộ sưu tập đồng hồ quý giá hàng đầu hiện nay của thương hiệu Doxa có lịch sử năm 1889 đến từ Thụy Sĩ.

Đặc trưng của bộ sưu tập GrandeMetre này đó chính là các mẫu đồng hồ Skeleton, chất liệu sang trọng, chức năng cao cấp và bộ máy đạt chứng nhận độ chính xác Chronometer từ COSC.

Với chứng nhận Chronometer từ COSC, Doxa có quyền kiêu hãnh về bộ sưu tập Doxa GrandeMetre bởi đây là chứng nhận toàn cầu và hằng năm, COSC chỉ chứng nhận cho một số lượng đồng hồ nhất định. Ngay cả Rolex hay Hublot cũng phải trải qua tiêu chuẩn chứng nhận này

Và Doxa Grande Calendar D187 chính là thành viên tạo ra từ triết lý thẩm mỹ đơn giản nhưng thanh lịch của bộ sưu tập GrandeMetre. Doxa Grande Calendar D187 bắt đầu được giới thiệu vào năm 2015, đến nay đã có 3 thành viên gồm các phiên bản thép không gỉ-vàng hồng 18K, thép không gỉ-vàng 18K, thép không gỉ, đi kèm dây da cá sấu (alligator) sang trọng.

Trong đó, các phiên bản Doxa D187 kết hợp thép không gỉ và chất liệu vàng 18K sẽ sử dụng bộ vỏ bằng thép không gỉ với viền bezel vàng khối, kèm theo đó, huy chương khắc nổi thương hiệu Doxa ở phần khóa cũng được làm bằng vàng khối cùng loại với bezel.

Doxa Grande Calendar D187 hoàn thiện mình với những dòng vật liệu tốt nhất, có giá trị như dây da cá sấu, vàng khối 18k,… Điều mà bạn chỉ có thể trải nghiệm ở dòng đồng hồ cao cấp của hãng này mà thôi

Đồng hồ Doxa D187 – Thiết kế của phong cách thanh lịch

Trung tâm mặt số của dòng đồng hồ Doxa D187 có màu trắng ngà voi sang trọng với bề mặt được tạo hạt tinh tế làm nổi bật lên tên gọi “Grande Calendar” cùng cơ chế lên dây tự động (Automatic).

Lan tỏa ra bên ngoài là các cọc số vạch dài thanh mảnh rất tao nhã cùng tông màu với viền bezel và bộ kim chỉ kiểu dáng Alpha khơi gợi nét cổ điển. Ngoài cùng của mặt số là khung thời gian chia rõ phút/giây rất hài hòa.

Vốn đi đầu trong việc sử dụng kim cương và đá quý, Doxa còn được đánh giá cao với phong cách thanh lịch, dễ sử dụng cho bắt kỳ ai

Nét nổi bật nổi bật của chiếc đồng hồ này là cửa sổ lịch rất lớn có hình chữ nhật với bốn cạnh hơi cong rất mềm mại mà qua đó thể hiện những chuyển động ấn tượng mỗi khi đổi ngày của các con số to rõ.

Kích thước đường kính của cả ba phiên bản đồng hồ Doxa Grande Calendar D187 đều là 42 mm, vô cùng hoàn hảo cho mọi cỡ cổ tay và đồng thời thể hiện sự tinh tế. Đặc biệt hơn, phong cách các vấu cong mềm mại vượt thời gian càng làm cho vẻ ngoài của Doxa D187 thêm phần hài hòa.

Doxa D187, mãi theo đuổi sự hoàn hảo

Trong khi thiết kế mặt số kết hợp các yếu tố cổ điển và đơn giản, vẫn còn nhiều chi tiết tao nhã trên các nơi khác của những chiếc đồng hồ Doxa D187. Điều này được thể hiện rõ nét qua nhãn hiệu “DOXA” được khắc nổi trên núm chỉnh hay trên huy chương cùng chất liệu với bezel trên khóa dây.

Khóa dây Doxa Grande Calendar D187 với huy chương nhãn hiệu DOXA được khắc nổi rất thanh lịch

Ngoài ra, chữ viết tắt «GC» để nói đến «Grande Calendar» cũng được thể hiện ở trung tâm của mặt kính có trên nắp đáy, qua đây, chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng bộ máy tự động tinh xảo ETA 2896 của Thụy Sĩ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sáu ốc vít siết chặt nắp đáy sẽ cho nó khả năng chống nước lên tới 50 mét. Tất cả đồng hồ Doxa Grande Calendar D187 đều là phiên bản giới hạn số lượng 500 chiếc toàn cầu, chắc chắn sẽ đáp ứng được những khao khát về một chiếc đồng hồ đặc biệt hiếm có.

Số thứ tự duy nhất của mẫu và triển lãm bộ máy ở nắp đáy của Doxa Grande Calendar D187

Ra đời từ cái nôi đồng hồ Thụy Sỹ:

Điểm danh 3 phiên bản đồng hồ Doxa D187 Big Date tuyệt đẹp

Doxa Grande Calendar D187, Dòng Đồng Hồ Big Date Đẹp Rất Tao Nhã D187RIY

Số Hiệu Sản Phẩm: D187RIY
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Cỡ Mặt: Đường Kính 42 mm x Bề Dày 11.2 mm
Vỏ: Thép Không Gỉ – Vàng Hồng 18K
Dây Đeo: Dây Da Cá Sấu (Alligator)
Màu Mặt Số: Trắng Ngà
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá Bán: 166.500.000 ₫ (Cập nhật ngày 20/06/2020)

Doxa Grande Calendar D187, Dòng Đồng Hồ Big Date Đẹp Rất Tao Nhã D187TIY

Số Hiệu Sản Phẩm: D187TIY
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Cỡ Mặt: Đường Kính 42 mm x Bề Dày 11.2 mm
Vỏ: Thép Không Gỉ – Vàng 18K
Dây Đeo: Dây Da Cá Sấu (Alligator)
Màu Mặt Số: Trắng Ngà
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá Bán: 166.500.000 ₫ (Cập nhật ngày 20/06/2020)

Doxa Grande Calendar D187, Dòng Đồng Hồ Big Date Đẹp Rất Tao Nhã D187SIY

Số Hiệu Sản Phẩm: D187SIY
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Cỡ Mặt: Đường Kính 42 mm x Bề Dày 11.2 mm
Vỏ: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Cá Sấu (Alligator)
Màu Mặt Số: Trắng Ngà
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá Bán: 166.500.000 ₫ (Cập nhật ngày 20/06/2020)

Khám phá mộ máy Big Date ETA 2896 của dòng Doxa D187

ETA 2896 hay còn gọi là ETA 2892A2 Big Date là phiên bản máy cao cấp bắt đầu được sản xuất bởi ETA vào năm 2003 dựa trên nền tảng của máy ETA 2892A2. Đặc trưng của bộ máy này đó là chức năng Big Date, trong đó lịch ngày không chỉ đơn giản là thể hiện thời gian mà còn mang tính biểu diễn chuyển động cơ khi đẹp mắt.

Các tính năng chính của máy ETA 2896 gồm: Giờ, Phút, Giây, Lịch Ngày Lớn (Big Date), tự động lên dây, lên dây thủ công, Hacking Second, thiết đặt lịch nhanh. Máy này có 22 chân kính, tần số dao động 28800 vph, thời gian trữ cót khoảng 42 giờ (lý thuyết), sản xuất tại Thụy Sĩ.

Để có được tính năng Big Date, Doxa phải sử dụng bộ máy đặc biệt nhất của đối tác ETA (nhà cung cấp bộ máy lớn nhất và uy tín nhất tại Thụy Sỹ ngày nay)

Phiên bản máy tự động “Big Date” ETA 2896 trên các mẫu đồng hồ Doxa D187 được tinh chỉnh và hoàn thiện hơn nữa bởi chính Doxa để cho khả năng làm việc tuyệt vời và đưa tính thẩm mỹ lên tầm đỉnh cao.

Doxa Grande Calendar D187 thể hiện phẩm vị của riêng bạn

Số lượng giới hạn (500 chiếc trên toàn cầu) cùng chức năng Big Date hiếm gặp của những chiếc Doxa D187 hoàn toàn là điểm cộng để chúng trở nên độc quyền, tôn vinh cá tính của riêng một người đàn ông thành công và lịch lãm, để không nhầm lẫn với bất cứ ai.

Thêm vào đó, chất liệu vàng 18K quý báu nhưng nơi nơi đều xuất hiện một cách thật thanh cao tao nhã của nhiều phiên bản Doxa D187 sẽ khẳng định thêm lần nữa giá trị của chúng song song với gout thẩm mỹ đồng hồ của bạn.

Để tìm được mẫu Doxa Grande Calendar D187 mà bạn ưng ý, hãy đến với Hải Triều ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *