Cách thay pin đồng hồ đeo tay siêu nhanh, siêu dễ từng bước

Pin đồng hồ là một trong những bộ phận nòng cốt chính của đồng hồ, giúp hoạt động của cỗ máy diễn ra mượt mà nhất. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách thay pin đồng hồ đeo tay thì bài viết này sẽ chỉ ra những hướng dẫn thay pin cho “chiếc đứa em đồng hồ” của bạn chi tiết và dễ nhất, chỉ sau vài bước cơ bản!

Hướng dẫn cách tự thay pin đồng hồ đeo tay tại nhà

Có phải bạn nghĩ các cách tự thay pin đông hồ đeo tay tại nhà thường rất phức tạp và đòi hỏi tính chuyên môn rất cao?

THAY PIN
ĐỒNG HỒ ĐEO TAY VỚI

13

BƯỚC ĐƠN GIẢN

Nhưng không hoàn toàn là như vậy, để tiết kiệm chi phí đối với những dòng đồng hồ tầm trung như Casio thì anh em thường chọn cách tự thay pin cho em nó tại nhà. Cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu quy trình thay pin chuẩn chỉnh sẽ diễn ra như thế nào nhé!

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ thay pin đồng hồ đeo tay Casio

icon-tu-van-dich-vu-sua-chua

1. Các loại pin đồng hồ đeo tay phổ biến

Một trong những điều quan trọng, quyết định cách thay pin đồng hồ đeo tay của bạn có thành công hay không đó là tìm hiểu thật kỹ về loại pin mà đồng hồ sử dụng. Việc này sẽ giúp bạn tìm và mua đúng loại pin, tránh những trường hợp dùng sai pin làm ảnh hưởng đến bộ máy bên trong của em nó. Trên thị trường hiện nay được phân thành 2 loại pin thường gặp.

1.1 Pin dùng 1 lần

  • Pin Carbon (Zinc-Carbon): Là loại pin phổ biến và dễ tìm thấy, có giá thành thấp. Loại pin này thích hợp cho các thiết bị tiêu thụ ít năng lượng như đồ chơi, đồng hồ, remote.
  • Pin Oxit bạc (Silver Oxide): Loại pin này hoạt động tốt ở điều kiện nhiệt độ thấp, có điện trở nhỏ và khả năng chịu tải xung cao. Tuy nhiên, pin Oxit bạc có giá thành cao và khá độc hại, do đó không phổ biến. Thường được sử dụng trong các thiết bị như đồng hồ đeo tay, máy trợ thính, và máy ảnh tiêu thụ ít năng lượng.
  • Pin Alkaline: Mặc dù giá thành vẫn phải chăng, pin Alkaline vẫn được nhiều người lựa chọn. Với nội trở nhỏ và khả năng chịu tải cao, pin Kiềm có thể sử dụng và bảo quản trong thời gian dài. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các thiết bị như máy đo huyết áp, máy ảnh, cửa tự động.
  • Pin Lithium (Li/Mno2): Đây là lựa chọn hàng đầu cho các thiết bị sử dụng pin không sạc, đòi hỏi độ tin cậy và mức sả ổn định cao. Pin Lithium có mật độ năng lượng cao, trọng lượng nhẹ, và hoạt động tốt trong các điều kiện nhiệt độ rộng, từ -40 đến 60 độ C. Ngoài ra, chúng cũng có khả năng bảo quản tốt.
Các

Chọn loại pin phù hợp với đồng hồ để giảm thiểu tình trạng hư hỏng

1.2 Pin sạc lại được

  • Pin Ni-Cd (Niken-Cadium): Phù hợp cho việc sử dụng với đèn flash, với chu kỳ nạp nhanh hơn so với các loại pin khác. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi sử dụng do pin Ni-Cd có nguy cơ độc hại khi điện thế giảm đột ngột ở cuối chu kỳ xả. Do đó, việc mang theo pin dự phòng khi cần thiết rất quan trọng. Đây cũng chính là điểm bất lợi của loại pin này
  • Pin Ni-MH (Nickel Metal Hydride): Loại pin này có khả năng lưu trữ năng lượng tốt và nội trở nhỏ. Để tận dụng hết tiềm năng của pin Ni-MH, cần sử dụng bộ sạc pin chất lượng cao và có điều khiển tự động. Lưu ý không nên sử dụng sạc pin Ni-Cd cho pin Ni-MH để tránh nguy cơ cháy nổ.
  • Pin Lithium-ion (Li-ion): Thường được sử dụng trong các thiết bị cao cấp như điện thoại di động, máy tính xách tay, máy ảnh chuyên nghiệp v.v. Pin Li-ion có khả năng lưu trữ nhiều năng lượng hơn so với pin Ni-Cd và Ni-MH, nhưng cũng đắt hơn nhiều do công nghệ sản xuất và chất liệu sử dụng.

2. Khi nào cần thay pin đồng hồ đeo tay ?

Bao lâu thì thay pin đồng hồ là một câu hỏi khá khó để trả lời. Vì tuỳ thuộc vào loại đồng hồ và quá trình sử dụng sẽ có những chu kỳ thay pin khác nhau

Nhiều chiếc đồng hồ có tuổi thọ pin lên đến 5 năm, 10 năm nhưng cũng sẽ có loại đồng hồ mà pin chỉ sử dụng được 1 đến 2 năm nhưng nếu sử dụng kỹ lượng và vệ sinh thường xuyên thì các em ấy có thể sử dụng được lâu hơn mức trung bình.

Cách thay pin đồng hồ Casio - Ảnh: 1

Nhận biết dấu hiệu đồng hồ hết pin đúng cách, đúng lúc

Ngoài việc quan sát các mốc định kỳ cho việc thay pin, bạn cũng cần chú ý đến các dấu hiệu cho thấy pin của đồng hồ sắp hết. Các dấu hiệu này bao gồm việc kim giây không di chuyển mỗi giây mà thay vào đó nhảy từ vị trí này sang vị trí khác mỗi 2 hoặc 4 giây.

Ngoài ra, nếu đồng hồ có lịch mà không hoạt động hoặc hiển thị lỗi, cũng là dấu hiệu của pin hết. Nếu thấy đồng hồ chạy chậm hơn so với thời gian thực, hoặc thời gian hiển thị không chính xác, đây cũng là dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy pin sắp hết và không cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động của đồng hồ.

Đối với trường hợp phát hiện các vết gỉ sét bên trong linh kiện đồng hồ thì bạn nên tháo các bộ phận và kiểm tra hoặc đem đến nơi sửa chữa đồng hồ uy tín, để tránh tình trạng hỏng nặng.

Tìm hiểu thêm: Đồng hồ hết pin để lâu có sao không? Có chết máy không?

3. Hướng dẫn cách thay pin đồng hồ đeo tay chi tiết

Trước khi bước vào quá trình hướng dẫn cách thay pin đồng hồ đeo tay đúng cách thì bạn cần chuẩn bị những dụng cụ cơ bản để tiện cho việc tháo lắp pin đồng hồ. Bạn cần chuẩn bị tua vít, philips, hai tay đẩy pin kích, búa đồng có tay cầm kim loại, bộ tháo thanh lò xo, bộ mở hộp, bộ tua vít chuyên dụng, một khối nhựa để giữ đồng hồ chống trượt khi sửa chữa.

Bước 1: Vệ sinh đồng hồ

Trước khi bạn bắt đầu, hãy dành chút thời gian và sử dụng bàn chải đánh răng cũ để làm sạch bụi bẩn trên đồng hồ. Bởi vì, chẳng may bụi bẩn sẽ bay vào bên trong bộ máy đồng hồ, điều này sẽ dẫn đến những tình trạng tồi tệ cho chiếc đồng hồ của bạn.

Bước 2: Lật mặt sau đồng hồ

Bạn nhớ đặt miếng vải mềm phía dưới mặt kính đồng hồ, đều này sẽ ngăn được tình trạng trầy xước mặt kính

Bước 2: Đặt đồng hồ lên tấm vải mềm

Bước 3: Tháo vỏ mặt sau

Để tháo vỏ mặt sau đồng hồ, đa số đồng hồ bạn phải sử dụng một tuốc nơ vít đầu dẹp để vặn 4 con ốc ở các góc hoặc một số đồng hồ bạn phải dùng tuốc nơ vít để nảy ra. Hãy làm bước này thật sự cẩn thận để tránh làm hỏng đồng hồ.

Chú ý: Kiểm tra cạnh của vỏ mặt sau. Nếu có một điểm gờ lõm dọc bên cạnh thì bạn chỉ cần nảy lên. Không nên sử dụng các tuốc nơ vít quá sắc nhọn có thể gây nguy hiểm nếu chẳng may trượt cao dao vào bên trong.

Bước 3: Nhẹ nhàng để dụng cụ để bậc nắp đáy lên
Bước 3: Tháo nắp đáy

Bước 4: Cẩn thận tháo miếng đệm

Đa số đồng hồ sẽ có một miếng đệm cao su hình tròn xung quanh các cạnh của vỏ mặt sau. Bạn cẩn thận tháo miếng đệm đó và đặt sang một bên gọn gàng. Nếu thấy bẩn trên miếng đệm, thì bạn nên lấy miếng vải để làm sạch nó đi.

Miếng đệm này rất dễ đứt sau thời gian dài sử dụng, bạn cẩn thận! Miếng đệm này có nhiệm vụ bảo vệ đồng hồ khỏi tác động lực của nước và hạn chế nước tràn vào bộ máy trong quá trình sử dụng

Bước 4: Tháo miếng đệm cao su

Bước 5: Xác định vị trí Pin

Pin giống như một viên thuốc hình tròn sáng bóng, bằng kim loại. Thông thường kích thước của pin vào khoảng 9.5mm hoặc. Nó sẽ được giữ bằng kẹp ngang. Với đồng hồ mới, chưa thay pin lần nào thường có tem của hãng che lên phần kẹp (nẹp), hãy nhẹ nhàng gỡ lớp tem này ra để thấy viên pin.

Bước 4: Xác định vị trí Pin

Bước 6: Tháo Pin

Hãy thử sử dụng nhíp nhựa để tháo pin ra khỏi khi của nó. Sử dụng nhíp nhựa sẽ đảm bảo rằng bạn tránh làm tổn hại đến máy. Nếu pin được giữ bởi một cái kẹp, bạn phải nâng Pin từ dưới kẹp lên bằng tuốc nơ vít dẹp nhỏ.

Bước 5: Tháo viên pin ra

Bước 7: Xác định Pin

Pin đồng hồ được xác định bằng những con số nằm ở mặt sau của pin. Những con số thông thường 3 hoặc 4 chữ số như 323 hoặc 2037. Chú ý: một bên pin được đánh dấu với dấu cộng lớn, đây là mặt tích cực.

Bước 8: Mua pin thay thế

Pin đồng hồ bạn có thể mua ở các cửa tiệm đồng hồ hoặc cửa hàng điện tử. Bạn nên mang theo Pin cũ ra tiệm để mua loại giống như vậy hoặc có thể hỏi người bán hàng loại nào tốt nhất.

Đề xuất: Với đồng hồ Quartz: Lựa chọn Oxit Bạc để đạt hiệu quả tốt nhất, tốt hơn cả Pin Kiềm. Nếu là đồng hồ Thụy Sỹ thì lựa chọn Pin của hãng Renata. Nếu là đồng hồ Nhật Bản thì lựa chọn Pin của Maxell.

Tìm hiểu thêm: Các loại Pin đồng hồ đeo tay và cách chọn đúng mã

Bước 8: Lựa chọn pin phù hợp

Bước 9: Bỏ Pin mới vào

Tháo pin ra khỏi bao bọc và lau pin để loại bỏ bất kỳ bụi bặm hay dấu vân tay. Đặt pin vào khe pin đồng hồ với vị trí tương thức của pin cũ.

Bước 10: Kiểm tra các hoạt động

Vặn nút điều chỉnh đồng hồ và kiểm tra kim giây có hoạt động không.

Bước 11: Lắp lại miếng đệm 

Đặt miếng đẹp vào, hãy cẩn thận rằng miếng đệm đặt vào đúng các rãnh và không có một phần nào của miếng đệm lồi ra khi siết chặt nắp đồng hồ lại.

Bước 12: Lắp lại nắp

Hãy thật cẩn thận lắp lại nắp một cách chính xác để không hư miếng đệm.

Bước 13: Kiểm tra lại các hoạt động của đồng hồ

Bao gồm cả kiểm tra những tính năng đồng hồ có còn hoạt động tốt không.

Trên đây là 13 bước hướng dẫn cách tự thay pin đồng hồ đeo tay tại nhà đơn giản và dễ dàng.

Những lưu ý khi thay pin đồng hồ đeo tay tại nhà

  • Thực hiện cẩn thận, sử dụng khăn mềm để lót bên dưới để tránh trầy xước mặt số hoặc các bộ phận khác của đồng hồ. 
  • Sử dụng dụng cụ một cách cẩn thận vì chúng làm từ thép không gỉ, rất cứng và là nguyên nhân gây ra trầy xước. 
  • Linh kiện trong quá trình thay được sắp xếp thông minh để khi lắp lại, đảm bảo lắp đúng và đủ. Nên để theo chiều trái qua phải. 
  • Pin có rất nhiều loại và dòng nên hãy lựa chọn đúng loại để đảm bảo độ tương thích cao, mang lại hiệu suất hoạt động tốt nhất. 
  • Các chi tiết như nắp đáy, núm vặn phải được đóng chặt sau khi thay, nếu không đồng hồ sẽ bị vào nước và bụi, gây hỏng bộ máy.

Có nên tự lắp – thay pin đồng hồ đeo tay tại nhà?

, nếu:

  • Bạn hiểu và nắm rõ hướng dẫn thay pin đồng hồ đeo tay.
  • Mua đủ dụng cụ và biết cách chọn pin sao cho phù hợp.
  • Chấp nhận rủi ro nếu đồng hồ bị hỏng hoặc trầy xước.

KHÔNG, nếu:

  • Đồng hồ có trị giá cao, cần thực hiện một cách cẩn thận theo tiêu chuẩn của hãng để có chất lượng tốt nhất.
  • Bạn muốn tiết kiệm thời gian vì quá trình mua dụng cụ, pin và tìm hiểu cách thay rất tốn thời gian.

Tại sao nên mang ra tiệm thay vì tự thay pin tại nhà?

Giá thay pin đồng hồ đeo tay hiện nay không cao, chỉ từ 200 ngàn trong khi việc tự thay, mua dụng cụ cũng tốn kha khá tiền và thời gian. Đôi khi đồng hồ đứng máy không phải do hết pin và là hỏng bộ máy, chỉ kỹ thuật viên mới phát hiện. Từ đó sửa chữa đúng lỗi.

Trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều

Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều

Tay nghề kỹ thuật viên cao, đảm bảo không gây trầy xước trên đồng hồ. Tuy nhiên vẫn có nhiều nơi sửa chữa lựa chọn pin kém chất lượng, vẽ bệnh kiếm thêm tiền, nạn đánh tráo linh kiện khiến khách hàng lo lắng. Hãy chọn địa điểm uy tín, trung tâm ủy quyền bởi hãng như Đồng Hồ Hải Triều. Hoàn toàn không rủi ro với:

  • Bảng giá dịch vụ thay pin đồng hồ chỉ từ 200 ngàn, thay được tất cả thương hiệu.
  • Tay nghề kỹ thuật viên lâu năm, trải qua đào tạo và cấp chứng nhận trực tiếp bởi hãng Doxa, Omega, Saga,…
  • Quy trình thay pin 13 bước chuẩn quốc tế với 100% máy chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sỹ.
  • Các loại pin chính hãng, nhập khẩu chính ngạch mang lại hiệu quả tốt nhất. Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng.
  • Thay pin lấy liền – Áp dụng khi khách đến trực tiếp ra Trung tâm sửa chữa Hải Triều tại địa chỉ 263 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TPHCM.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ thay pin đồng hồ đeo tay chính hãng tại Đồng hồ Hải Triều

Thời gian bảo hành sửa chữa đồng hồ tại Hải Triều

Thời gian bảo hành của các dịch vụ bảo hành và sửa chữa đồng hồ là 6 tháng. Thời gian bảo hành của linh kiện (dây, pin, mặt kính,…) là 12 tháng.

DỊCH VỤ
BẢO DƯỠNG

6

THÁNG

THAY THẾ
LINH KIỆN

12

THÁNG

Tuy nhiên quý khách hàng lưu ý, sẽ có một số ngoại lệ sau:

  • Việc bảo hành sẽ không được chấp nhận, nếu trong thời gian bảo hành đồng hồ của bạn mang đến các nơi khác để sửa chữa.
  • Không bảo hành các linh kiện bị hỏng hóc do sử dụng không đúng hoặc do khách hàng gây ra.

icon-tu-van-dich-vu-sua-chua

Hệ thống tiếp nhận sửa chữa đồng hồ

trung tam sua chua bao duong dong ho hai trieu

Chi Nhánh: 263 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-au-co-tan-binh

Chi Nhánh: 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 199 Âu Cơ, P.5, Q.11 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

dong-ho-hai-trieu-tran-quang-kha

Chi Nhánh: 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

dong-ho-hai-trieu-tran-quang-kha 156

Chi Nhánh: 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-nguyen-anh-thu

Chi Nhánh: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-chi-nhanh-676

Chi Nhánh: 676 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-chi-nhanh-560

Chi Nhánh: 560 Tỉnh Lộ 10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

Chi Nhánh: 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

showroom-phan-huy-ich-hai-trieu

Chi Nhánh: 46b Phan Huy Ích, Q.Tân Bình – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

showroom-nguyen-thi-dinh

Chi Nhánh: 12b Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 957 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

Chi Nhánh: 81 Dương Bá Trạc, P.1, Q.8 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 222 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

kha-truong-quan-9

Chi Nhánh: 79 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9 – TP.Thủ Đức (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 310 Xã Đàn, Q.Đống Đa – Hà Nội (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

dong ho hai trieu ha noi 227 cau giay

Chi Nhánh: 227 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Thủ Đô Hà Nội (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

showroom-dong-ho-hai-trieu-da-na

Chi Nhánh: 157 Nguyễn Du, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu – TP.Đà Nẵng (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

dong ho hai trieu hai phong

Chi Nhánh: 229 Tô Hiệu, P. Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

dong-ho-hai-trieu-chi-nhanh-85b

Chi Nhánh: 85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – TP.Cần Thơ (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-chi-nhanh-182

Chi Nhánh: 239 Đường 30/4, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa – Đồng Nai (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-bien-hoa-dong

Chi Nhánh: 64 Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà – Đồng Nai (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 27A/21 Nguyễn Ái Quốc, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa – Đồng Nai (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

showroom-thu-dau-mot-dong-ho-hai

Chi Nhánh: 538 Cách Mạng Tháng Tám, TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

showroom-dong-ho-hai-trieu-rach

Chi Nhánh: 143/5 Đường 22/12, P.An Phú, Thuận An – Bình Dương (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 38 Đường CMT8, Phường Lái Thiêu, Thuận An – Bình Dương (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 515 Trương Công Định, P.8 – TP.Vũng Tàu (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

showroom-hai-trieu-long-xuyen

Chi Nhánh: 22 Hà Hoàng Hổ, P.Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên – Tỉnh An Giang (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

6 thảo luận
  1. m
    minh

    Mua đồng hồ lộ máy thì thay pin như thế nào ?

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào Anh,

      Thường đồng hồ lộ máy là đồng hồ tự động, sẽ không có pin, chỉ có hộp cót anh nhé. (Trừ dòng Kinetic kết hợp pin và tự động)

      Em gửi mình tham khảo bài viết và video “Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Và Lên Dây Cót Đồng Hồ Cơ” cụ thể nhé:
      http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/huong-dan-cach-su-dung-va-len-day-cot-dong-ho-co.html

      Nếu đồng hồ của Anh được mua tại Hải Triều, Anh vui lòng mang đồng hồ kèm phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến các showroom của Hải Triều để được nhân viên hỗ trợ chi tiết hơn nhé.

      Đồng hồ Hải Triều hiện có 14 chi nhánh:

          MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      ? – Tân Bình 2 (46B Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình – HCM)
      ? – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      ? – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      ? – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
      ? – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)
      ? Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )

        MIỀN BẮC:

      ? – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)
      Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu đồng hồ của Anh không mua tại Hải Triều, Anh vui lòng mang đồng hồ đến ? – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM) (Áp dụng từ 24/4/2019)

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Xin cám ơn Anh,
      Chúc anh buổi sáng vui vẻ!
      -tt-

      5 năm trước
  2. Đức

    Cho hỏi cách thay pin đồng hồ casio ca 53w, đã thay nhưng không chạy

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều.

      Chào Anh Đức,

      Nếu Anh đã thay pin nhưng không chạy thì Anh nên mang đồng hồ đến thợ kỹ thuật để kiểm tra nhé.

      Nếu đồng hồ của Anh được mua tại Hải Triều, Anh vui lòng mang đồng hồ kèm phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến các showroom của Hải Triều để được nhân viên hỗ trợ chi tiết hơn.

      Đồng hồ Hải Triều hiện có 07 chi nhánh:

      Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 3: 188A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      Chi Nhánh 5: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Chi Nhánh 6: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      Chi nhánh 7: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      Thời gian làm việc : 8h-21h30

      Nếu đồng hồ của Anh không mua tại Hải Triều, Anh vui lòng mang đồng hồ đến các địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam để được các nhân viên kỹ thuật của hãng kiểm tra và xử lý nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua:
      Hotline: 1900.6777.
      Hoặc Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Cám ơn anh,
      Chúc anh một ngày tốt lành!
      [TT].

      7 năm trước
  3. Đồng Hồ Hải Triều

    Chào anh Vinh,

    Hiện tại có khá nhiều bài viết hướng dẫn cách thay pin tại nhà như bài viết bên trên của Hải Triều, anh có thể tham khảo và làm theo các bước. Tuy nhiên do mỗi đồng hồ có cấu tạo khác nhau, nên nếu thay pin không đúng cách có thể dẫn đến làm đồng hồ hư hỏng, vô nước. Tốt nhất anh vẫn nên mang đồng hồ đến các trung tâm chính hãng hoặc nơi sửa chữa uy tín để những người thợ lành nghề có thể hỗ trợ thay pin và theo dõi đồng hồ về các mức độ chống nước và trả về khách khi đồng hồ hoạt động ổn định nhất anh nhé.

    Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777.
    Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) để được hỗ trợ tư vấn kĩ hơn nhé.
    Cảm ơn và chúc anh ngày cuối tuần vui vẻ.

    [TR]

    7 năm trước
  4. C
    Chú Vinh

    làm sao thay pin đồng hồ polar a 300 xin vui lòng chỉ giúp cám ơn rất nhiều..

    7 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *