Khám Phá Phiên Bản Đồng Hồ Cổ Citizen Parashock 5210

Thuật ngữ “Parashock” ra đời vào năm 1956 bởi Citizen, đây là ý tưởng đầu tiên của một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản về chiếc đồng hồ chống sốc. Ba năm sau, từ ý tưởng này đã phát triển thành dòng đồng hồ Parawater.

 

Khám Phá Phiên Bản Đồng Hồ Cổ Citizen Parashock 5210

dong ho Citizen Parashock 5210Chiếc đồng hồ cổ Citizen Parashock 5210

 

Năm 1959, Citizen là công ty sản xuất đồng hồ đeo tay chống nước đầu tiên của Nhật Bản, đó là chiếc đồng hồ Citizen Parawater. Dòng đồng hồ này sử dụng bộ máy Cal. 920 (2B). Đồng hồ đã hoàn thành 2 bài kiểm tra ở vùng biển Thái Bình Dương và vùng biển Nhật Bản. Chiếc đồng hồ này có thể thực hiện ở độ sâu 200m. Theo thời gian, Citizen đã phát triển thành công ty xuất khẩu đồng hồ lớn nhất tại Nhật Bản. Chính vì thế, dòng đồng hồ Parawater chịu nước được thừa nhận rộng rãi và có mặt trên khắp thế giới vào năm 1970-1973.

Hôm nay, Đồng Hồ Hải Triều sẽ cùng với mọi người khám phá chiếc đồng hồ cổ nổi bật nhất của dòng đồng hồ Parawater này, phiên bản đồng hồ Citizen Parashock 5210

 

Thông tin chi tiết đồng hồ Citizen Parashock 5210

Bộ máy đồng hồ

bo may dong ho Citizen Parashock 5210 Đồng hồ Citizen Parashock 5210 hoạt động nhờ bộ máy cơ 5210, 21 chân kính và tần số hoạt động là 18.000 BPH. Số serial bắt đầu 808 được lấy theo năm sản xuất 1968 (8) và tháng sản xuất là tháng tám (08).

Bộ máy đồng hồ này chuyển động khá nhẹ nhàng và trơn tru. Vì là phiên bản đồng hồ cổ nên bạn cần phải đeo đồng hồ thường xuyên, vì thời gian lưu trữ rất ít.

 

 

Kim đồng hồ

kim dong ho Citizen Parashock 5210 Kim đồng hồ Citizen Parashock 5210 được sơn bóng màu đen, với đầu kim thanh và nhọn. Chắc chắn mang sẽ điểm hút hơn trên mặt đồng hồ.

 

 

Khám phá bên trong cửa sổ lịch ngày và thứ

cua so lich ngay dong ho Citizen Parashock 5210

Bánh xe lịch ngày, lịch thứ của phiên bản đồng hồ cổ Citizen Parashock 5210 còn khá mới. Những con số lịch ngày và chữ lịch thứ vẫn còn rất rõ ràng.

 

 

 

 

 

Mặt đồng hồ

mat dong ho dong ho Citizen Parashock 5210 Mặt đồng hồ rất đơn giản, được làm bằng chất liệu thép không gỉ bóng. Trên bề mặt chỉ có dòng chữ Citizen tại vị trí 10 giờ và các vạch chỉ giờ tương ứng với từng vị trí mà thôi.

 

 

 

 

 

 💡 Thông tin tham khảo!

call-to-action-button-4    Lịch Sử Đồng Hồ Citizen: “Mang Đồng Hồ Gần Gũi Với Mọi Người”

 

Một số đồng hồ chống nước ấn tượng của Citizen lấy cảm hứng từ Parawater

dong ho Citizen Professional Diver 1300mPhiên bản đồng hồ Citizen Professional Diver 1300m 

 

» Sau giai đoạn thành công của dòng đồng hồ Parawater, Citizen tiếp tục trình làng thêm dòng đồng hồ Citizen Professional Diver 1300m vào năm 1981. Tại thời điểm đó, đây là chiếc đồng hồ chống nước tốt nhất thế giới.

lich su dong ho citizen 11Phiên bản đồng hồ Promaster Eco-Drive Aqualand

 

» Đến năm 1998, Citizen trình làng phiên bản Promaster Eco-Drive Aqualand, đây là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới hoạt động bằng năng lượng mặt trời nhưng có thể lặn sâu dưới biển.

Đến nay hai phiên bản đồng hồ đeo tay này vẫn luôn được săn đón bởi rất nhiều các tín đồ đam mê đồng hồ bền bỉ và có thể lặn tốt dưới biển. Ở Việt Nam, mọi người rất khó để bắt gặp người sở hữu những phiên bản đồng hồ này, bởi vì hai dòng đồng hồ này chỉ bán trong thị trường Nhật Bản mà thôi.

 

 💡 Điều bạn nên biết!

call-to-action-button-5   4 Lý Do Bạn Nên Chọn Đồng Hồ Citizen Nhật Bản?

 

Nơi mua đồng hồ Citizen uy tín nhất tại Việt Nam

Hãy đến ngay với Đồng Hồ Hải Triều – Quyền Được An Tâm, nơi bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu đồng hồ Citizen hoàn hảo nhất dành cho mình. Hải Triều tự tin là nơi cung ứng các sản phẩm đồng hồ Citizen lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, với rất nhiều dòng sản phẩm đẹp, tốt và mới nhất của Citizen được bày bán tại các Showroom của Đồng Hồ Hải Triều.

۩ Tại sao nên mua đồng hồ tại Hải Triều? ۩

Thương hiệu bán lẻ đồng hồ uy tín hơn 25 năm tại thị trường Việt Nam.

100% sản phẩm bán tại Hải Triều đều cam kết chính hãng

Chế độ bảo hành hàng đầu tại Việt Nam, bảo hành máy lên đến 5 năm và thay pin miễn phí trọn đời.

Phương thức thanh toán linh động và dễ dàng.

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

1 đổi 1 với bất kỳ sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc bạn không ưng ý trong vòng 1 tuần.

YTRNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *