Kiệt Tác Tissot Chemin des Tourelles Skeleton – Dấu Ấn Di Sản

Không chỉ được bảo chứng giá trị cho nền công nghiệp đồng hồ thế giới với logo hình quốc kỳ Thụy Sỹ, mà mỗi chiếc đồng hồ Tissot còn là dấu ấn của một di sản đầy sáng tạo trong thế giới những tiếng đinh đong. Và kiệt tác Tissot Chemin des Tourelles Skeleton là một sáng tạo như thế, vời đầy đủ vẻ đẹp của di sản trong những chi tiết thiết kế đương đại.

 

Kiệt Tác Tissot Chemin des Tourelles Skeleton – Dấu Ấn Di Sản

Kiệt tác Tissot Chemin des Tourelles Skeleton – Giá trị của một di sản

 

Vào năm 2014, Tissot – nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ đã trình làng với các tín đồ một phiên bản đồng hồ cơ khí mới với tên gọi Chemin des Tourelles Skeleton. Đến hiện, kiệt tác này vẫn tạo nên cơn sốt cực lớn trên thị trường hiện nay.

 

 💡 Kiến thức hay dành cho bạn:

    Đã Có Số Serial Mới Quản Lý Đồng Hồ Tissot Tối Ưu Hơn

 

Nguồn gốc của tên gọi đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles Skeleton

Tên gọi của phiên bản đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles Skeleton được đặt theo đúng tên với nơi nó được sản xuất xa. Đó là xưởng chế tác đồng hồ Tissot được xây dựng vào năm 1907 ngay trên con phố Chemin des Tourelles và đây cũng chính là nơi mà công ty hoạt động từ đó đến nay.

Với tên gọi này, kiệt tác đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles Skeleton là niềm hãnh diện của giá trị nguyên thủy và phản ánh toàn bộ tinh hoa của thương hiệu suốt 160 năm qua. Và nghệ thuật chế tác đồng hồ ở sản phẩm này có thể thấy được toàn bộ xuyên qua mặt số đến từng chi tiết của bộ máy Skeleton.

Tham khảo thêm bộ sưu tập đồng hồ Tissot BÁN CHẠY nhất hiện nay <— Click ngay!

 

Khám phá kiệt tác Tissot Chemin des Tourelles Skeleton

» Vẻ đẹp của đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles Skeleton nằm ở việc lộ hết các chi tiết của đồng hồ thể hiện di sản đầy giá trị. Nếu nhìn sơ qua thì cầu kỳ của các chi tiết và thanh mảnh của bộ kim chỉ giờ mang dáng dấp hiện đại, nhưng màu xanh của kim và các con số La Mã mang lại nét cổ xưa. Điều này vừa lưu lại hồn truyền thống, vừa tạo nên những chi tiết thu hút cho kiệt tác này.

Đồng hồ sử dụng bộ máy ETA 6597-1 với chuyển động cơ học độc quyền của thương hiệu Tissot

 

» Kiệt tác đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles Skeleton sử dụng bộ máy cơ caliber ETA 6597-1 với chuyển động cơ học độc quyền của thương hiệu Tissot. Người dùng có thể nhìn thấy rõ ràng bộ máy thông qua mặt trước và mặt sau của đồng hồ.

» Đường kính mặt số 43mm, bảo vệ 2 mặt đồng hồ là lớp kính Saphire hình vòm có khả năng chống xước cực tốt. Khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ lên đến 50 mét.

Đường kính mặt số đồng hồ là 43mm

 

» Đồng hồ sử dụng dây đeo bằng da cá sấu màu đen hoa văn, khóa dây bằng thép theo kiểu gấp.

» Cũng giống như tất cả các phiên bản đồng hồ khác của Tissot, kiệt tác Tissot Chemin des Tourelles Skeleton cũng được bảo hành quốc tế 2 năm.

» Đây chắn chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đam mê đồng hồ, đặc biệt là những ai muốn “thưởng thức” vẻ đẹp bên trong của một chiếc đồng hồ.

Cập nhật thông tin mới nhất về đồng hồ <— Tại đây!

 

Thông số kỹ thuật của Tissot Chemin des Tourelles Skeleton:

Mã số: T099.405.16.418.00

Tên sản phẩm: Tissot Chemin Des Tourelles

Đường kính mặt số: 43mm

Độ dày mặt số: 11.1mm

Chất liệu vỏ: 316L Stainless Steel

Mặt kính: Kính Sapphire hình vòm chống xước ở 2 bề mặt

Chỉ số: Chữ số La Mã

Dây đeo: Da cá sấu

Khóa: Khóa bướm

Bộ máy: ETA 6597-1

Năng lượng dự trữ: 46 giờ

Thời gian bảo hành: 2 năm

Chống nước: 50m/165ft/5bar

 

 💡 Một trong những dòng đồng hồ được yêu thích nhất của Tissot:

    Tất Tần Tật Về Dòng Đồng Hồ Tissot Visodate

 

Tissot Chemin des Tourelles Skeleton rất được yêu thích tại Việt Nam:

Kiệt tác Tissot Chemin des Tourelles Skeleton xuất hiện tại Việt Nam chỉ vài tháng sau khi phiên bản này được trình làng trên thị trường thế giới. Và ngay sau khi có mặt tại đất nước hình chữ S, kiệt tác này mau chóng chiếm được tình cảm của những người yêu thích và sưu tập đồng hồ.

Hiện nay, các tín đồ có thể dễ dàng sở hữu phiên bản đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles Skeleton tại các đại lý chính hãng của Tissot tại Việt Nam. Một trong những Showroom uy tín nhất đó là Hải Triều Premium Swiss Watch – Đây là một trong những cửa hàng phôi phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lớn nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, khi mua đồng hồ tại nơi này, ngoài sự tư vấn hướng dẫn tận tình từ chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp, khách hàng còn nhận được rất nhiều chế độ ưu đãi và bảo hành khác như:

Tặng thêm 2 năm bảo hành tại Hải Triều ngoài 2 năm theo chế độ bảo hành Quốc tế.

Ưu tiên bảo hành – Đồng hồ sẽ được xếp vào danh sách ưu tiên bảo hành nhanh chóng nhất.

Giao nhận đồng hồ bảo hành ngay tại nhà Quý khách.

Cập nhật tình trạng đồng hồ qua điện thoại với Quý khách.

5 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí.

BGLNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *