Lịch Sử Đồng Hồ Candino: “Chuẩn Mực Chất Lượng & Sáng Tạo Không Ngừng”

Vào khoảng giữa thế kỷ 20, người ta bắt đầu biết đến cái tên Candino trong làng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Kể từ đó đến nay, hàng triệu chiếc đồng hồ Candino đã yên vị trên cổ tay của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Vậy lịch sử ra đời đồng hồ Candino như thế nào?

 

Lịch Sử Đồng Hồ Candino: “Chuẩn Mực Chất Lượng & Sáng Tạo Không Ngừng”

lich su dong ho candinoĐồng hồ Candino “Your time, your life”

 

Candino là một thành viên uy tín của Hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ. Những chiếc đồng hồ Candino ra đời là chuẩn mực của chất lượng và những sáng tạo không ngừng. Bởi vì, với nhà sản xuất đồng hồ Candino, sự kết hợp giữa sáng tạo và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

 

Theo dòng lịch sử đồng hồ Candino

Năm 1947, tại thị trấn nhỏ Herbetswil – Bang Solothurn -Thụy Sỹ thương hiệu đồng hồ Candino được thành lập bởi Aldof Flury-Hug.

Năm 1954, doanh nhân Kurt Flury cùng chung sức với Aldof Flury-Hug phát triển thương hiệu Candino. Một văn phòng bán hàng đã được khai trương ở Biel-Bienne, dưới sự chỉ đạo của Armin Flury.

nguoi-dong-sang-lap-thuong-hieu-candinoAldof Flury-Hug  và Kurt Flury đồng sáng lập thương hiệu đồng hồ Candino

 

Vào năm 1956, nhà máy sản xuất đồng hồ với quy mô đầu tiên của thương hiệu Candino ra đời tại Herbetswil

Năm 1971, Một dây chuyền lắp ráp đồng hồ tự động ra đời với quy mô lớn nhất Thụy Sỹ lúc bấy giờ. Trong năm này, các cửa hàng bán hàng tại Biel-Bienne ra mắt hệ thống xử lý dữ liệu riêng của mình.

dong ho candino ky thuat so dau tienChiếc đồng hồ Candino điện tử đầy tiên

 

Năm 1976, Candino đã trình làng chiếc đồng hồ kỹ thuật số điện tử đầu tiên của hãng dành cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Sau đó vài tháng vào năm 1977, Candino ra mắt mẫu đồng hồ ứng dụng kim loại cứng đầu tiên.

Năm 1980, Candino khánh thành một dây chuyền lắp ráp tối tân cho các dòng đồng hồ phẳng. Có thể nói đây là bước ngoặc lớn đối với lịch sử đồng hồ Candino.

candino watchMột văn phòng đại diện của thương hiệu Candino

 

Năm 1982, Candino bắt đầu tham gia các triễn lãm đồng hồ lớn trên thế giới như Basel và SIHH, cho đến tận bây giờ thì hằng năm đồng hồ Candino vẫn có mặt tại những triển lãm này.

Thành công của thương hiệu đồng hồ Candino được những người trong ngành phải nhắc đến, đó là vào năm 1983 họ cho ra đời mẫu đồng hồ hiển thị lịch âm dựa theo hoạt động của mặt trăng (đây là phiên bản đồng hồ sử dụng công nghệ thạch anh).

Năm 1984, Candino mở rộng hoạt động của các bộ phận điện tử và sản xuất IC. Khánh thành dây chuyền lắp ráp máy đồng hồ điện tử tầm cỡ theo tiêu chuẩn của ETA.

Năm 1986, Candino mua lại và sáp nhập các tòa nhà Bulova cũ ở Biel-Bienne. Họ tiếp tục phát triển và cho ra đời những phiên bản đồng hồ hiển thị tuần trăng và các chỉ số cung hoàng đạo, dựa trên công nghệ thạch anh.

Vào năm 1987, Candino cho ra đời bộ sưu tập Royal Gold tại Basel 87, đây là những phiên bản đồng hồ được gắn la bàn.

dong ho candino la banPhiên bản đồng hồ La bàn của thương hiệu Candino

 

Vào năm 1989, Candino cho ra đời chiếc đồng hồ nhỏ nhất thế giới chạy bằng cơ tích hợp máy đo độ cao dành cho nam. Cùng với đó, họ mở rộng xưởng sản xuất Herbetswill lên diện tích 1.600 m2.

Năm 1990, Chiếc đồng hồ có thể phát sáng như đèn pin với nguồn cung cấp điện độc lập từ một pin lithium thứ hai được Cadino trình làng.

Năm 1996, Candino trở thành nhà độc quyền cung cấp đồng hồ tính giờ cho giải quần vợt Davidoff Swiss Indoors Basel.

Davidoff Swiss Indoors BaselCandino trở thành nhà tài trợ cho giải quần vợt Davidoff Swiss Indoors Basel

 

Một chiến dịch quảng cáo toàn cầu với dòng đồng hồ Adonis được thực hiện bởi thương hiệu Candino vào năm 1999.

Năm 2003, Candino gia nhập tập đoàn Festina Group, đồng thời tham gia giải đua thuyền thế giới. Candino trở thành đối tác chính thức của Stve Ravussin và trimaran Banque Covefi (cho đến năm 2005). Candino trở thành nhà cung cấp đồng hồ tính giờ của BNP Paribas Masters ở Paris-Bercy. Chiến dịch quảng cáo quốc tế với phương châm “Thời gian thử thách của riêng bạn”được mở ra.

Festina GroupCandino gia nhập tập đoàn Festina Group

 

Năm 2004, Candino được cấp bằng sang chế sang tạo kiểu núm bảo vệ theo kiểu vương miện.

Năm 2005, Candino chính thức là nhà cung cấp đồng hồ tính giờ cho giải vô địch trượt tuyết thế giới ở Oberstdorf, Đức thuộc Bắc Âu.

Năm 2006, Candino đã hợp tác với Roger Federer làm đại sứ thương hiệu. Năm 2007, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình, Candino đã mời Xenia Tchoumitcheva, một người mẫu Thụy Sỹ gốc Nga làm đại sứ mới cho thương hiệu.

Roger FedererCandino hợp tác với tay vợt huyền thoại Roger Federer 

 

Năm 2010, Candino trở thành một trong những đối tác chính của PlanetSolar, lần đầu tiên đi vòng quanh thế giới trên chiếc thuyền hoàn toàn chạy bằng năng lượng mặt trời.

Hiện nay, Candino tiếp tục khẳng định tên tuổi và vị thế của mình tại 65 quốc gia trên khắp 5 Châu. Mỗi ngày hãng cho ra đời 2500 chiếc đồng hồ đeo tay các loại…

JQUNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *