Lịch sử đồng hồ Fossil là tiền đề của mọi đồng hồ mỹ

Lịch sử đồng hồ Fossil luôn gắn liền với sự thành công của đồng hồ Mỹ nói riêng và ngành đồng hồ thời trang nói chung – Đây là tập đoàn đến từ Mỹ có hơn 13000 nhân viên toàn cầu. Chính họ đã sản xuất ra đồng hồ Fossil, Skagen, Burberry, Michael Kors, Adidas,… được đánh giá cao và ưa chuộng hàng đầu bởi thiết kế đẹp và chất lượng cao!

MỤC LỤC

› Tìm hiểu về lịch sử đồng hồ Fossil

1. Đồng hồ Fossil của nước nào?

2. Sự phát triển của Fossil qua từng năm

› Vì sao lịch sử đồng hồ Fossil là tiền đề của mọi đồng hồ mỹ?

› Các thương hiệu đồng hồ của Fossil

› Thương hiệu đồng hồ sản xuất bởi Fossil

› Mua đồng hồ Fossil và đồng hồ do Fossil sản xuất ở đâu?

Tìm hiểu về lịch sử đồng hồ Fossil

Hẳn là không ai xa lạ với những mẫu đồng hồ thời trang đắt tiền đến từ các thương hiệu thời trang danh tiếng như Adidas, Michael Kors, Armani, DKNY, … đẹp tới mức mê ngay từ cái nhìn đầu tiên, trang bị hàng loạt tính năng khủng với chất lượng “thật” không kém Seiko, Citizen.

Lịch Sử Đồng Hồ Fossil Là Tiền Đề Của Mọi Đồng Hồ Mỹ - Ảnh: 1

Đối với cả nam và nữ thì sản phẩm đồng hồ Fossil luôn đáng chọn với thiết rất đẹp và chất lượng tuyệt vời

Và tất cả những mẫu đồng hồ chính hãng trên đều được sản xuất bởi Fossil với vật liệu cao, chỉ tiêu chất lượng khắt khe, môi trường làm việc tuyệt vời, thiết bị sản xuất hiện đại và sử dụng các bộ máy đồng hồ quartz chính xác chất lượng Nhật Bản đã đập tan, xóa sạch những ác cảm người dùng dành cho đồng hồ thời trang như kém chất lượng, rẻ tiền, nhanh lỗi thời…

1. Đồng hồ Fossil của nước nào?

Fossil là một tập đoàn chuyên sản xuất và thiết kế đồng hồ, phụ kiện thời trang, trang sức của Mỹ đặt trụ sở ở Texas. Bằng cách hợp tác với các nhà sản xuất bộ máy Nhật Bản, Thụy Sĩ,… Fossil thiết kế – Sản xuất đồng hồ mang hiệu của riêng mình và cho rất nhiều thương hiệu khác.

YouTube video

 Bộ sưu tập đồng hồ nữ Fossil nữ vàng hồng

2. Sự phát triển của Fossil qua từng năm

1984: Khởi nguồn, công ty Fossil được thành lập bởi Tom Kartsotis năm 1984 và đặt trụ sở tại Richardson, Texas , Hoa Kỳ và bắt đầu bằng việc kinh doanh hàng hóa quốc tế hay còn gọi là sản phẩm được sản xuất bởi nhân công ở châu Á. Cái tên Fossil chính là biệt danh mà anh em Tom Karsotis dùng để nói đến cha của họ.

1990: Giới thiệu đồ da dưới thương hiệu Fossil và một số dòng đồng hồ đầu tiên. Họ chuyển thành công ty cổ phần và phát hành cổ phiếu vào năm 1993 và thôn tính thương hiệu đồng hồ Zodiac (ra đời năm 1882) của Thụy Sĩ vào năm 2001.

Có được kinh nghiệm trong sản xuất đồng hồ cùng thị phần của Zodiac, Fossil đã thành công rực rỡ với các sản phẩm đồng hồ cổ điển gợi nhớ những năm 1970 trong vẻ hiện đại và thuộc phân khúc cao cấp hơn – Chất lượng các dòng đồng hồ mà Fossil đã sản xuất trước đó.

Lịch Sử Đồng Hồ Fossil Là Tiền Đề Của Mọi Đồng Hồ Mỹ - Ảnh: 2

Fossil phá tan định kiến kém chất lượng của đồng hồ thể thao và đem lại sự thành công của Michael Kors, Fossil, Burberry …

2004: Sau khi đó được công nghệ và kinh nghiệm sản xuất, năm 2004 Fossil lại lần nữa hoàn thiện mảng thiết kế bằng việc thôn tính công ty đồng hồ Michele để chính thức cung cấp sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, tinh tế với những thiết kế riêng tinh tế, đặc biệt là sản phẩm nạm kim cương và sử dụng ngọc trai, xà cừ.

2012: Fossil lại tiếp tục mua Skagen Design và một số đối tác của họ bằng số tiền 236 triệu đô la và hùng mạnh hơn nữa với tư cách tập đoàn. Sản phẩm của Fossil càng trở nên đa dạng, chất lượng hơn nữa với hàng loạt bằng phát minh, sáng chế, bản quyền, nhân lực…

2013: Fossil trình làng sản phẩm cao cấp và đắt tiền gọi là Fossil Swiss, dòng đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ và vận hành bằng các bộ máy Thụy Sĩ. Từ đây trở đi, nhà sản xuất đồng hồ Fossil tiếp tục đưa sản phẩm của mình lên cao hơn, duy trì hợp đồng cũ, có thêm nhiều thương hiệu danh tiếng đặt sản xuất.

Vì sao lịch sử đồng hồ Fossil là tiền đề của mọi đồng hồ mỹ?

“Sự chen chân của các nhà sản xuất đồng hồ châu Á, các thương hiệu thời trang thiếu kinh nghiệm vào lĩnh vực đồng hồ qua sản phẩm đồng hồ thời trang đã làm cho dòng sản phẩm này để lại ấn tượng xấu trong mặt người dùng với chất lượng tồi, thiết kế thô kệch, dễ lỗi thời.”

Lịch Sử Đồng Hồ Fossil Là Tiền Đề Của Mọi Đồng Hồ Mỹ - Ảnh: 3

Sản phẩm đồng hồ cổ điển, tinh tế dành cho phái mạnh

Nói đến sản phẩm đồng hồ thời trang Mỹ làm mưa làm gió thị trường đồng hồ toàn cầu không thể bỏ qua đồng hồ Michael Kors, đồng hồ Marc by Marc Jacob, đồng hồ Fossil,… siêu ăn khách khiến đồng hồ Thụy Sĩ sợ hãi, đồng hồ Nhật ngán ngẩm.

Không giống như đồng hồ thời trang ngày đầu, đồng hồ của Fossil và các thương hiệu danh tiếng do Fossil sản xuất đều là những sản phẩm sản xuất với những kinh nghiệm đã đúc kết lâu năm, vật liệu cao cấp như thép không gỉ, kính Mineral Crystal, dạ quang, vàng thật….

Thêm vào đó, bản thân đồng hồ do Fossil sản xuất cũng đều dùng máy quartz chất lượng của Nhật Bản (Seiko, Citizen), Thụy Sĩ (Ronda) nên chính xác, bền bỉ là điều đương nhiên. Không chỉ thế chúng ta còn có thêm vẻ ngoài sáng láng không thể chối từ. Có thể nói, đồng hồ thời trang cao cấp ngày nay chính là đồng hồ Mỹ và đồng hồ Mỹ là do Fossil tạo nên.

Các thương hiệu đồng hồ của Fossil

Cơ sở sản xuất của Fossil được đặt tại châu Á và Thụy Sĩ, các trung tâm phân phối tại Dallas, Đức, và châu Á với hơn 400 nhà bán lẻ, 4.000 điểm mua hàng và 13.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Lịch Sử Đồng Hồ Fossil Là Tiền Đề Của Mọi Đồng Hồ Mỹ - Ảnh: 4

Tuyệt sắc cùng đồng hồ Fossil dành cho cô gái sang trọng trẻ trung

Fossil: Là sản phẩm của Fossil và được thiết kế bởi đội ngũ chính thức của tập đoàn, mang đậm phong cách Mỹ, đồng hồ Fossil cũng pha trộn nhiều loại phong cách, đặc biệt là cổ điển chứ không chỉ hời hợt vẻ ngoài thời trang để không bao giờ lỗi thời. Trong lịch sử đồng hồ Fossil luôn gắn liền với định giá tầm trung cho đến cao cấp.

Skagen: Mang phong cách Đan Mạch, hiện đại đặt nền tảng của đơn giản, tinh tế và tập trung thẩm mỹ để có vẻ ngoài vượt thời gian, thiết thực cho mọi dịp sử dụng trong ngày. Skagen cũng là thương hiệu được bảo hành sản phẩm trọn đời hiếm hoi trên thế giới.

Michele: Tinh tế, tự tin và nữ tính, đồng hồ Michele nổi bật với kim cương, ngọc trai sang trọng bất tử cùng thời gian cùng dây đeo được làm ra từ những loại vật liệu kỳ lạ nhưng vẫn thích nghi với mọi dịp.

Zodiac: Khéo léo kết hợp hiệu suất chính xác với chức năng, đồng hồ Zodiac là những một di sản Thụy Sĩ sâu sắc bởi nghề thủ công pha trộn công nghệ tiên tiến kéo dài từ năm 1882 đến nay.

YouTube video

Các câu hỏi thường gặp về Fossil

Thương hiệu đồng hồ sản xuất bởi Fossil

Tính đến nay, Fossil đã sản xuất đồng hồ cho: Adidas Originals, Armani Exchange, Burberry, Diesel, DKNY, Emporio Armani, Karl Lagerfeld, Marc by Marc Jacobs, Michael Kors, Chaps, Kate Spade, Tory Burch, WSI.

Các thương hiệu này với đội ngũ thiết kế của riêng mình kết hợp với các chuyên viên thiết kế từ nhà sản xuất Fossil đã tạo ra những mẫu đồng hồ thời trang thực sự đẹp bền cả trong lẫn ngoài, mở ra lối đi riêng về danh vọng, vẻ ngoài cho chính thương hiệu và cho dòng sản phẩm đồng hồ thời trang nam nữ.

YouTube video

Top 5 mẫu đồng hồ nam Fossil Skeleton

Mua đồng hồ Fossil và đồng hồ do Fossil sản xuất ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ Fossil cùng các thương hiệu đồng hồ do họ sản xuất đều rất chất lượng và được liệt vào dòng sản phẩm cao cấp, hàng hiệu và vô cùng ăn khách, điều này khiến cho nhiều sản phẩm giả lại tràn lan nên bạn bắt buộc phải mua ở nơi uy tín, có giấy phép bán lẻ là tốt nhất.

Hiện tại đồng hồ Fossil, đồng hồ Michael Kors, đồng hồ Skagen đang được bán tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn hãy đến và chọn ngay sản phẩm chính hãng và được hưởng những ưu đãi tốt nhất dành riêng cho các sản phẩm này như bảo hành 5 năm trở lên, thay pin miễn phí trọn đời!

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *