Lịch Sử Đồng Hồ Romanson: “Mang Tinh Hoa Giữa Thụy Sỹ và Hàn Quốc”

Nhiều người nghĩ rằng khi nói đến đồng hồ sang trọng thì phải nhắc đến Patek Philippe, Breguet và Vacheron Constantin. Tuy nhiện bây giờ, đã có một “nhà vô địch nhỏ” ganh đua với thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ trên toàn cầu. Đó chính là thương hiệu đồng hồ Romanson có trụ sở tại Seoul

 

Lịch Sử Đồng Hồ Romanson: “Mang Tinh Hoa Giữa Thụy Sỹ và Hàn Quốc”

lich-su-dong-ho-romanson-3Thương hiệu Romanson thường xuyên góp mặt tại triễn lãm Baselworl

 

Đồng hồ Romanson là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp sang trọng của Thụy Sỹ và Hàn Quốc. Dòng sản phẩm mang “cốt” của hai nền kỹ thuật công nghệ đồng hồ đeo tay hàng đầu thế giới. Hội tụ mọi “chất liệu” hoàn hảo nhất để cho ra đời đồng hồ Romanson.

Tìm hiểu thêm thông tin về đồng hồ Citizen chính hãng <— Tại đây!

 

Theo dòng lịch sử đồng hồ Romanson

Từ khi thành lập vào năm 1988, thương hiệu đồng hồ Romanson đã cho ra đời một loạt các mô hình đồng hồ, hoàn chỉnh với thiết kế sáng tạo và chất lượng đẳng cấp thế giới. Tên gọi Romanson được lấy cảm hứng từ làng nghề thủ công của Thụy Sỹ “thành phố cơ khí” – Romanshorn, nơi ra đời của rất nhiều thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.

Khởi nghiệp chỉ có người sáng lập và hai công nhân, nhưng đến nay Romanson đã phát triển thành một nhà sản xuất toàn cầu của đồng hồ với doanh thu hơn 25 triệu USD xuất khẩu hàng năm, sản phẩm đồng hồ Romanson có mặt hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

ÁøÂ¥ ÃÖÁ¾	+14šÔng Kim Ki-Moon người dùng sáng lập thương hiệu đồng hồ Romanson

 

Đẳng sau sự thành công của thương hiệu đồng hồ 26 tuổi là cách thức mà họ tập trung vào chiếc lược tiếp thị toàn cầu. Năm 1988, Kim Ki-Moon, người sáng lập, tập trung nỗ lực vào thị trường Trung Đông thay vì nhắm mục tiêu khách hàng trong nước. Chính chiến lược đó dã mang lại doanh thu xuất khẩu đồng hồ đạt 20 triệu USD chỉ trong một thập kỷ.

Kim Ki-Moon tin rằng yếu tố tạo nên thành công của Romanson trong thời gian ngắn như vậy là do “thiết kế xuất sắc, kỹ thuật, giá cả và chất lượng cạnh tranh”.

 

 💡 Tại sao bạn nên mua đồng hồ Romanson?

button-37      4 Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Đồng Hồ Romanson Chính Hãng

 

lich-su-dong-ho-romanson-7Đồng hồ Romanson sử dụng công nghệ cắt mặt kính thủy tinh hình kim cương

 

Một phần quan trọng trong sự thành công của thương hiệu Romanson là họ đầu tư rất lớn trong việc phát triển công nghệ chế tác đồng hồ. Romanson là công ty đầu tiên trên thế giới phát triển công nghệ “cắt mặt kính” đồng hồ. Cho phép một chiếc đồng hồ được thực hiện với mặt cắt thủy tinh hình kim cương, một tính năng rất được yêu thích tại Trung Đông, đặc biệt là Dubai.

Romanson cũng là hãng sản xuất đầu tiên của Hàn Quốc khởi động phiên bản đồng hồ siêu mỏng, với độ dày chỉ 3,89mm, một thiết kế được yêu thích bởi rất nhiều khách hàng tại Hàn Quốc.

dong-ho-romanson-gold-platedDòng đồng hồ Romanson hoa hồng mạ vàng được rất nhiều khách hàng tại châu Âu yêu thích

 

Ngay những ngày đầu tiên, khi thương hiệu Romanson giới thiệu đồng hồ hoa hồng mạ vàng, rất nhiều khách hàng ở Châu Âu, đặc biệt là Nga, khách hàng nữ ngay lập tức đã “yêu ngay” thiết kế của đồng hồ.

Tuy nhiên, thành công sau 20 năm kinh doanh, Romanson gặp một trở ngại bất ngờ vào năm 2009. Đồng hồ dần dần bị mất đất khi ngày càng nhiều chuyển sang điện thoại di động. Bán hàng bắt đầu giảm mạnh và mọi thứ trên bờ vực. Romanson nhận ra sự cần thiết cho một thay đổi triệt để đối phó với những thử thách.

lich-su-dong-ho-romanson-2Dòng sản phẩm đồng hồ Romanson Premier

 

Để đối mặt với những thách thức này, Romanson đã cho ra đời series đồng hồ Premier vào năm 2011. Được đặt tên theo loài nhện độc thường được tìm thấy ở Úc. Mặc dù, mức giá của đồng hồ khá đắt, nhưng sau khi tung ra thị trường, đồng hồ Romanson Premier trở thành mặt hàng Hot trên thị trường. Bộ sưu tập Romanson Premier được chế tạo từ các bộ phận chủ chốt của Thụy Sỹ và sản xuất tại nhà máy Alpine.

Giám đốc điều hành Kim Ki-Seok của Romanson: “Chúng tôi luôn tập trung vào việc phát triển các thiết kế nhằm mục đích sống đúng với nhu cầu và yêu cầu của từng khu vực và văn hóa”. Ông cũng cho biết thêm: “Chiến lược toàn cầu của chúng tôi đủ thành công và chúng tôi có cơ hộ để tham gia tại triển lãm Baselworld, nơi đây thường dành cho các nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ”.

 

 💡 Bí mật được hé lộ:

button-37      Đi Tìm Thương Hiệu Đồng Hồ Thời Trang Hàn Quốc Yêu Thích Tại Việt Nam

 

lich-su-dong-ho-romanson-1Đồng hồ Romanson được trưng bày tại triễn lãm BaselWorld năm 2014

 

Baselworld là một trong những triển lãm đồng hồ và trang sức lớn nhất thế giới, diễn ra tại Basel, Thụy Sỹ hằng năm. Đồng hồ và đồ trang sức đến từ các thương hiệu danh tiếng trên khắp thế giới quy tụ để cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của họ. Romanson đã tham gia sự kiện thường niên Basel World kể từ năm 1997.

Giám đốc điều hành khẳng định Romanson sẽ tiếp tục nổi lực toàn diện để trở thành thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới, dựa vào công nghệ và sự tin tưởng của khách hàng, mà Romanson tích lũy được trong những năm qua.

BGDNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *