Đồng hồ Tudor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Kể từ khi được khai sinh vào năm 1926, thương hiệu đồng hồ Tudor luôn kiên định trong việc nâng cấp chức năng và cải thiện chất lượng những dòng sản phẩm đặc trưng của mình. Tuy có thiết kế rất giống với đồng hồ Rolex, nhưng Tudor “không phải là hàng nhái” theo Rolex, mà là thương hiệu “anh em cùng cha” với Rolex.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá thương hiệu đồng hồ Tudor từ A đến Z

1. Đồng hồ Tudor của nước nào?

2. Đồng hồ Tudor giá bao nhiêu?.

3. Đồng hồ Tudor có tốt không?

4. Có nên mua đồng hồ Tudor?

› Top các dòng đồng hồ Tudor nổi bật

1. Pelagos

2. Ranger

3. Black Bay

4. Tudor Royal

› Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được săn đón tại Việt Nam

1. Đồng hồ Longines

2. Đồng hồ Tissot

3. Đồng hồ Doxa

4. Đồng hồ Rado

5. Đồng hồ FC

› Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

› Lời kết

 

Đánh giá thương hiệu đồng hồ Tudor từ A đến Z

Tudor lấy Rolex làm tiêu chuẩn dựa trên những thiết kế và công nghệ có được. Sau đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu đồng hồ Tudor.

 

Tin tức liên quan:

 

1. Đồng hồ Tudor của nước nào?

Hãng đồng hồ Tudor là một công ty con của thương hiệu đồng hồ đình đám của Thụy Sỹ – Rolex. Tuy nhiên xuất phát điểm Tudor có nguồn gốc từ gia đình Hoàng Gia vào những năm 1485 đến 1603. 

Cụ thể, các cột mốc đánh dấu sự ra đời và phát triển của Tudor:

Vào tháng 2 năm 1926, nhà phân phối và sản xuất đồng hồ Veuve de Philippe Hüther đã đăng ký thương hiệu “The Tudor” cho Hans Wilsdorf (nhà sáng lập hãng đồng hồ Rolex lừng danh) tại Geneva

Đồng hồ Tudor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 1

Trụ sở chính của công ty đồng hồ Tudor

 

Hans Wilsdorf từng phát biểu: “ Trong vài năm gần đây, tôi có một ý tưởng chế tạo đồng hồ với mức giá rẻ hơn so với đồng hồ Rolex, nhưng sẽ đạt mọi tiêu chuẩn đáng tin cậy của thương hiệu Rolex. Vì thế, tôi quyết định thành lập công ty riêng, với mục đích sản xuất và quảng cáo đồng hồ mới này. Và đó chính là công ty đồng hồ Tudor”

Đồng hồ Tudor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 2

Những chiếc đồng hồ Tudor đầu tiên có logo với chữ T kéo dài bên trên những ký tự còn lại

 

Những chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng có logo Tudor, với ký tự T có thanh ngang kéo dài bên trên những ký tự còn lại, in trên mặt số. Thương hiệu Rolex cũng xuất hiện trên một số ít sản phẩm Tudor để bảo chứng cho chất lượng và thẩm mỹ của đồng hồ Tudor trong giai đoạn sơ khai.

Tudor sản xuất đồng hồ cho cả nam và nữ, với thiết kế nổi bật là những phiên bản đồng hồ mặt chữ nhật. Năm 1932, Tudor trình làng đồng hồ của mình tại thị trường úc và được phân phối độc quyền bởi công ty Willis, được ủy thác phân phối cho các cửa hàng nữ trang tốt nhất tại Úc.

Đồng hồ Tudor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 3

Logo hình hoa hồng của thương hiệu Tudor bắt đầu xuất hiện từ năm 1936

 

Ngày 15/10/1936, Veuve de Philippe Huther chuyển quyền sở hữu thương hiệu The Tudor cho Hans Wilsdorf. Cũng trong thời gian này, logo hình hoa hồng bắt đầu xuất hiện trên mặt số đồng hồ, đánh dấu một giai đoạn mới trong lịch sử của Tudor.

Sau chiến tranh thế giới thứ hai, Hans Wilsdorf nhân thời cơ chín muồi để mở rộng và khẳng định tên tuổi của thương hiệu. Ngày 06/03/1946, ông quyết định thành lập công ty sản xuất đồng hồ Montres Tudor S.A . Được thương hiệu Rolex hỗ trợ về mặt kỹ thuật, thiết kế và công năng của đồng hồ Tudor, đồng hồ thời đảm nhiệm công tác phân phối và dịch vụ hậu mãi.

Đồng hồ Tudor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 4

Một trong những phiên bản đồng hồ Tudor xuất hiện từ năm 1947

 

Kể từ năm 1947 trở đi, logo Tudor chỉ còn lại tên thương hiệu và hình ảnh hoa hồng nhằm khẳng định sự thanh lịch và phong cách trong thiết kế của hãng.

Năm 1952, là một dấu mốc quan trọng của Tudor với sự ra đời của dòng đồng hồ Oyster Prince cùng một chiến dịch quảng cáo độc đáo và ấn tượng. Không chỉ giới thiệu sơ lược về sản phẩm, mẫu quảng cáo mô tả rất chi tiết về độ bền, ổn định và chính xác của sản phẩm, kết hợp với hình ảnh những người đàn ông đeo đồng hồ Tudor làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Hans Wilsdorf đã tận dụng chiến dịch quảng bá đồng hồ Oyster Prince để liên kết hai thương hiệu Rolex và Tudor.

 

Ông viết: “Tôi cho rằng dòng đồng hồ Tudor Prince xứng đáng chia sẻ hai kỹ thuật tiên tiến của đồng hồ Rolex mà không mẫu đồng hồ nào khác có được: bộ khung chống vào nước Oyster độc đáo và bộ máy cơ khí tự động Perpetual “rotor” do Rolex sáng tạo. Tất cả các mẫu đồng hồ Oyster Prince sẽ được trang bị 2 tính năng vượt trội mà trước đây chỉ xuất hiện trên những chiếc đồng hồ Rolex sang trọng.”

 

Đồng hồ hoàng gia Oyster Prine

Đồng hồ Tudor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 5

Năm 1952 đánh dấu sự ra đời của dòng đồng hồ Tudor Oyster Prince

 

Chính những điểm ưu việt vượt trội trên đã giúp đồng hồ Oyster Prince nhanh chóng tạo được vị thế của mình trên thị trường và gặt hái nhiều thành công. Cũng trong năm 1952, 26 chiếc đồng hồ Tudor Oyster Prince đã được sử dụng của Hải quân Hoàng gia Anh đến Greenland. Thương hiệu Tudor đã chứng minh được đồ bền, tính ổn định và sự chính xác của các sản phẩm của hãng.

Đồng hồ Tudor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 7

Một trong những chiến dịch quảng bá về độ bền cho đồng hồ Oyster Prince

 

Năm 1953, trong một chiến dịch quảng bá đã thử nghiệm đồng hồ Oyster Prince trong những điều kiện cực kỳ khó khăn nhằm khẳng định độ bền, độ chính xác, hệ thống lên dây hiệu quả và tính năng chống nước của Oyster Prince.

Năm 1957, Tudor giới thiệu dòng đồng hồ mới và cực kỳ khác lạ có tên là Tudor Advisor với chức năng báo giờ. Đây cũng là dòng đồng hồ duy nhất của hãng được trang bị chức năng báo giờ. Từ năm 1957 – 1977, có 3 mẫu đồng hồ Tudor Advisor được sản xuất: 2 mẫu có mã số 7926 và 1 mẫu có mã số 1537 sử dụng bộ khung Oyster.

 

Kỷ nguyên đồng hồ lặn bắt đầu

Năm 1954, Tudor đặt chân vào một kỷ nguyên mới của mình trong thế giới đồng hồ, với việc cho ra đời phiên bản đồng hồ lặn đầu tiên là Oyster Prince Submariner số hiệu 7922. Kế thừa tính năng vượt trội của dòng đồng hồ Oyster Prince và mức giá hợp lý, Submariner đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các thợ lặn chuyện nghiệp.

Đồng hồ Tudor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 8

Bắt đầu từ năm 1969 mở ra kỷ nguyên mới cho đồng hồ lặn Tudor

 

Năm 1969, đánh dấu giai đoạn hai trong lịch sử phát triển của những chiếc đồng hồ Submariner và kéo dài đến năm 1999. Thế hệ tiếp theo sử dụng bộ máy ETA tự động lên dây cót. Về mặt thẩm mỹ, mẫu đồng hồ Oyster Prince Submariner ra mắt năm 1969 sử dụng mặt số có thiết kế hoàn hảo dành riêng cho bộ môn lặn.

 Mặt số đồng hồ sử dụng vạch chỉ giờ hình vuông và bộ kim vắn đặc trưng được giới mộ điệu gọi là mặt số hoa tuyết. Thiết kế này tiếp tục xuất hiện trên những mẫu đồng hồ lặn của Tudor cho đến năm 1981. Một phiên bản Oyster Prince Submariner với bộ khung nhỏ hơn cũng được hãng giới thiệu vào năm 1976.

 

Giai đoạn phát triển đồng hồ Chronograph

Năm 1976, bắt đầu phát triển đồng hồ Chronograph với “biệt hiệu” là Big Block và đây có thể được coi là sự đổi mới mạnh mẽ của thương hiệu này. Những chiếc đồng hồ Tudor Oysterdate Chronograph đầu tiên được trang bị bộ máy cơ khí tự động.

Đồng hồ Tudor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 9

Đồng hồ Tudor Prince Oysterdate Ref.9400

 

Năm 1989, Tudor Prince Oysterdate “Biga Block” 79.160 ra đời để thay thế cho dòng sản phẩm Ref. 9400 trước đó. Những thay đổi của Series này là vẻ thẩm mỹ bên ngoài cuốn hút hơn rất nhiều so với “người anh em” trước đó.

Năm 1995 đánh dấu sự ra mắt của Tudor Prince Oysterdate Chronograph tự động dành cho phi công, với những cải tiến về thẩm mỹ như hộp đồng hồ, mặt kính và thiết kế.

Đồng hồ TUDOR Prince Oysterdate Chronograph có dây đeo bằng thép không gỉ với 5 dãy mắt dây - hình 10

Đồng hồ TUDOR Prince Oysterdate Chronograph có dây đeo bằng thép không gỉ với 5 dãy mắt dây

 

Kể từ năm 1998, những chiếc đồng hồ TUDOR Prince Oysterdate Chronograph có dây đeo được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ với 5 dãy mắt dây ở số hiệu sản phẩm Ref.62490 và chữ Tudor.

Bắt đầu số hiệu sản phẩm Ref.79260 được sản xuất vào năm 2000 thì những phiên bản đồng hồ hồ của Tudor đã bỏ tên Oyster, mặt quay số có kèm dòng chữ ”Prince Date”.

YouTube video

TOP 10 thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ giá bình dân bán chạy nhất tại Việt Nam

 

2. Đồng hồ Tudor giá bao nhiêu?.

Dựa theo định hướng của hãng thì đồng hồ Tudor thì mọi người có thể mua Tudor lấy cảm hứng từ Rolex với mức giá phải chăng hơn. Cụ thể giá đồng hồ Tudor chính hãng dao động từ 42 triệu đồng đến 183 triệu đồng.

Đồng hồ Tudor David Beckham được tìm kiếm khá nhiều khi cầu thủ tài năng này trở thành đại sứ toàn cầu - hình 11

Đồng hồ Tudor David Beckham được tìm kiếm khá nhiều khi cầu thủ tài năng này trở thành đại sứ toàn cầu

 

Tất nhiên có thể thấy Tudor vẫn nằm trong phân khúc giá cao cấp tương xứng với độ dày lịch sử thương hiệu và sự đầu tư về mặt chất lượng. Phần dưới đây sẽ phân tích sơ khảo về chất lượng của đồng hồ thương hiệu này.

 

3. Đồng hồ Tudor có tốt không?

Dựa trên sự “hậu thuẫn” từ thương hiệu đình đám Rolex, có thể tin tưởng rằng đồng hồ Rolex chính hãng có chất lượng đáng gờm.

Về chất liệu: đồng hồ Tudor sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L – là loại chất liệu nổi tiếng về độ bền bỉ và chống ăn mòn khá tốt. Tuy nhiên, so với hợp kim thép không gỉ 904L mà Rolex sử dụng thì chất liệu này còn kém một bậc.

Đồng hồ Tudor của nước nào có tốt không giá bao nhiêu?- Ảnh 12

Tudor lấy cảm hứng từ “anh lớn” Rolex nhưng có phần phá cách và trẻ trung hơn

 

Về bộ máy: Tudor sử dụng bộ máy ETA được sản xuất bởi Swatch Group. Là tập đoàn nổi tiếng sản xuất hàng loạt bởi quy trình công nghiệp hiện đại. Mức dự trữ năng lượng của Tudor khá hoàn hảo từ 70 giờ.

Thiết kế: Chịu ảnh hưởng bởi thiết kế của Rolex nên Tudor được xem là có khá nhiều điểm tương đồng và học hỏi từ thương hiệu này. Thiết kế chắc tay, thời trang và tạo hình đẳng cấp.

Tuy nhiên điểm khác biệt chính là Tudor có khuynh hướng mang hình ảnh trẻ trung và có phần phá cách hơn.

Dựa trên những đánh giá cơ bản thì có thể đánh giá Tudor là một thương hiệu đồng hồ hoàn thiện với chất lượng cao, sự chú trọng và đầu tư trong từng khâu lắp ráp, nghiêm túc của thương hiệu đối với “đứa con tinh thần” của mình,

 

4. Có nên mua đồng hồ Tudor?

Câu trả lời cho câu hỏi có nên mua đồng hồ Tudor không là “Có”. Dựa trên lịch sử thương hiệu, chỗ dựa vững chắc từ Rolex cũng như những chất liệu, bộ máy mà hãng đầu tư cho sản phẩm của mình để có thể đánh giá được.

Đồng hồ Tudor của nước nào, có tốt không giá bao nhiêu?- Ảnh 13

Tudor được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và cả bộ máy

 

Thương hiệu đồng hồ Tudor nằm trong phân khúc giá cao cấp nên không phải ai cũng có thể dễ dàng chi trả. Chưa kể, tại Việt Nam hiện nay tràn lan nhiều cơ sở bày bán đồng hồ Fake, Rep 1:1 khá nhiều.

Vì thế để mua được đồng hồ Tudor Geneve, bạn đọc cần kiểm tra kỹ lưỡng để tìm ra được điểm bán đồng hồ Tudor chính hãng.

Hoặc nếu có nhu cầu mua đồng hồ Tudor cũ, hãy đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Đồng hồ đầy đủ giấy tờ bảo hành từ hãng.
  • Các đường nét sắc nét, màu sắc đồng sắc giữa các vị trí.
  • Mức giá không quá rẻ và số lượng sản phẩm không tràn lan.

 

Top các dòng đồng hồ Tudor nổi bật

Cùng điểm qua các dòng đồng hồ Tudor nam nữ nổi bật và được săn đón nhiều nhất hiện nay.

 

1. Pelagos

New Pelagos 39 được xem là dòng mới nhất hiện nay. Trước đó, hãng đồng hồ Tudor cũng cho ra đời nhiều mẫu mã Pelagos dành cho các cuộc phiêu lưu dưới nước.

Tudor Pelagos dành cho các cuộc phiêu lưu dưới nước - hình 14

Tudor Pelagos dành cho các cuộc phiêu lưu dưới nước

 

Nổi bật với dây đeo làm bằng titan, khóa đồng hồ sử dụng cơ chế lò xo tự động có thể điều chỉnh được trong quá trình lặn. Hoặc loại dây đeo bằng cao su sử dụng móc cài “T-Fit”.

Kim giờ của dòng này khá đặc biệt, sử dụng kiểu dáng Snowflake, bộ máy được cung cấp bởi Tudor Manufacture Calibres có độ bền cao và khả năng dự trữ năng lượng đạt 70 giờ.

Đồng hồ Tudor Pelagos được trang bị van thoát khí heli, đảm bảo dưới độ sâu đến 500m.

 

2. Ranger

Ranger Tudor chính là dòng kỷ niệm của cuộc thám hiểm North Greenland của Anh. Do vậy, các mẫu được sản xuất phục vụ cho các cuộc phiêu lưu mạo hiểm.

Năm 2022 là kỷ niệm 70 năm cuộc thám hiểm này và đã có sự ra đời của các mẫu vỏ thép, cao su lai dây da, vải.

Đồng hồ Tudor Ranger thích nghi tốt với các cuộc phiêu lưu mạo hiểm - hình 15

Đồng hồ Tudor Ranger thích nghi tốt với các cuộc phiêu lưu mạo hiểm

 

Ranger là sản phẩm hậu nhiệm của  Oyster Prince. Sử dụng bộ máy Calibre MT5402 với đặc trưng là tăng độ bền, cấu trúc cân bằng đảm bảo cân bằng quán tính tăng tuổi thọ và độ tin cậy.

 

3. Black Bay

Black Bay hiện nay được chia ra 3 dòng cơ bản là Black Bay Pro, Black Bay GMT và Black Bay Chrono.

Black Bay Pro: có giá hơn 90 triệu đồng, vẫn là phiên bản dây thép, cao su lai dây da và vải. Đồng hồ hiển thị 2 múi giờ, kim snowflake chỉ múi giờ thứ 2 được tô điểm bởi màu vàng sắc nét.

Black Bay phiên bản dây kim loại, cao su lai da và vải - hình 16

3 phiên bản dây kim loại, cao su lai da và vải

 

Sử dụng bộ máy Cal MT5652 vẫn đạt được khả năng dự trữ năng lượng 70 giờ.

Black Bay GMT: nổi bật với vòng xoay bezel thể hiện chức năng GMT để thiết lập giờ địa phương.

Cận cảnh vẻ đẹp trên cổ tay người đàn ông của Black Bay GMT - hình 17

Cận cảnh vẻ đẹp trên cổ tay người đàn ông của Black Bay GMT

 

Mang hai màu sắc đặc trưng của sự hoài cổ và ấm áp chính là màu bạc và vàng. Lớp vỏ thép được phủ satin và chịu được ở độ sâu 200m.

Black Bay Chrono: mang hình ảnh đặc trưng của một dòng đồng hồ lấy cảm hứng từ thế giới mô tô. Tương ứng với cái tên, đồng hồ trang bị chức năng Chronograph thể thao cùng bộ máy tự động có hiệu suất hoạt động cao.

Trang bị tính năng bấm giờ thể thao của Tudor Black Bay Chrono - hình 18

Trang bị tính năng bấm giờ thể thao của Tudor Black Bay Chrono

 

Khác biệt về bộ máy sử dụng là Chronograph Calibre MT5813 được chứng nhận bởi COSC của Thụy Sỹ.

 

4. Tudor Royal

Sản phẩm của dòng Tudor Royal nhấn mạnh sự cao cấp và sang trọng mang vẻ đẹp hoàng gia. Một vài mẫu được đính kim cương và mặt số xà cừ tạo sự lấp lánh, một vài mẫu sử dụng số La Mã làm cọc số mang nét đẹp cổ điển.

Đồng hồ Tudor nữ với mặt xà cừ lấp lánh cùng kim cương đính trên rãnh niềng đồng hồ - hình 19

Đồng hồ Tudor nữ với mặt xà cừ lấp lánh cùng kim cương đính trên rãnh niềng đồng hồ.

 

Niềng đồng hồ tạo rãnh được đính kim cương, kết hợp cùng dây đeo kim loại đồng nhất với vỏ.

 

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được săn đón tại Việt Nam

Chúng ta đã khám phá ra những thông tin thú vị xoay quanh thương hiệu đồng hồ Tudor. Sau đây chính là chuyên mục dành cho những mẫu đồng hồ đến từ cái nôi công nghiệp đồng hồ – Thụy Sỹ được săn đón nhất hiện nay.

 

1. Đồng hồ Longines

Longines là một cái tên thuộc phân khúc giá cao cấp, tuy nhiên mức giá được xem là dễ thở hơn nhiều so với Tudor, chỉ từ 21 triệu đồng bạn có thể sở hữu các mẫu của Longines.

Longines toát lên vẻ đẹp sang trọng với đặc trưng thiết kế mỏng - Ảnh đồng hồ Longines L2.893.4.97.6 - hình 20

Longines toát lên vẻ đẹp sang trọng với đặc trưng thiết kế mỏng – Ảnh đồng hồ Longines L2.893.4.97.6

 

Ra đời vào năm 1832 và đến nay dành nhiều thành tựu và giải thưởng trong ngành chế tác đồng hồ.

Thiết kế mang phong cách lịch lãm, sang trọng với thiết kế đặc trưng là mỏng, pha chút nét đẹp cổ điển và mang hơi thở của thời đại.

TOP Longines nam lịch lãm

2. Đồng hồ Tissot

Tissot 1853 mang thiết kế sắc nét với đa dạng các mẫu mã, đa dạng thiết kế phù hợp với nhiều phong cách thời trang từ lịch lãm đến cá tính, mạnh mẽ.

Thuộc tập đoàn Swatch nổi tiếng, Tissot được đánh giá sử dụng các chất liệu ổn định định như sapphire, thép không gỉ cao cấp 316L và được mạ PVD giữ lâu hơn về độ bền màu.

Vẻ đẹp của Tissot Tradition T063.637.36.037.00 trên cổ tay người đàn ông - hình 11

Vẻ đẹp của Tissot Tradition T063.637.36.037.00 trên cổ tay người đàn ông

 

Bộ máy Thụy Sỹ cùng bộ máy ETA bền bỉ với mức trữ cót lên đến 80 giờ và độ sai số thấp chỉ khoảng 10s.

Tissot cá tính dành cho bạn

3. Đồng hồ Doxa

Một cái tên khác đến từ Thụy Sỹ được các chuyên gia đánh giá cao chính là Doxa. Doxa ra đời vào 1889 và nổi tiếng với dòng Doxa Sub gây chấn động một thời.

Cận cảnh vẻ đẹp mặt số của đồng hồ Doxa Grande Mestre D154TWH - hình 22

Cận cảnh vẻ đẹp mặt số của đồng hồ Doxa Grande Mestre D154TWH

 

Sản xuất số lượng có hạn nên Doxa luôn có sức hút riêng biệt. Bên cạnh đó, các chất liệu được Doxa sử dụng đá quý như vàng 18k, ngọc trai, Blue Adventure… trong chế tác, tinh xảo trên từng đường nét, bộ máy chất lượng đạt chuẩn Swiss Made.

Top Doxa bán chạy

4. Đồng hồ Rado

Nói đến đồng hồ đạt đỉnh cao công nghệ và thẩm mỹ của Thụy Sỹ thì không thể thiết sót Rado. Là thương hiệu đầu tiên cho ra đời chiếc đồng hồ chống xước làm bằng kim loại cứng.

Rado mang vẻ đẹp hiện đại trong thẩm mỹ - hình 23

Rado mang vẻ đẹp hiện đại trong thẩm mỹ

 

Hơn nữa, Rado nổi bật với công nghệ sử dụng gốm cao cấp trong chế tác, loại vật liệu mà thường ứng dụng trong ngành sản xuất ô tô và vũ trụ.

Thiết kế tinh tế, cổ điển pha lẫn hiện đại và sang trọng là những mỹ từ dành cho thẩm mỹ của Rado.

Top Rado được chọn mua nhiều nhất

5. Đồng hồ FC

Ghi danh trong danh sách các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp thế giới, FC để lại dấu ấn với những phiên bản đồng hồ máy cơ cao cấp.

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, nổi bật với những mẫu lộ cơ đẳng cấp, mang vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn toát lên được nét thanh lịch và thời thượng.

FC mang đẳng cấp thanh lịch và thời thượng - Ảnh đồng hồ FC-310V4NH4 - hình 24

FC mang đẳng cấp thanh lịch và thời thượng – Ảnh đồng hồ FC-310V4NH4

 

Sử dụng các chất liệu bền bỉ trong chế tác như thép không gỉ, kính sapphire hay dây da tự nhiên… Một số mẫu cao cấp sử dụng kim cương và đá quý.

Bộ máy ETA thừa hưởng từ tập đoàn Swatch được sản xuất inhouse đạt chuẩn Thụy Sỹ, đáp ứng độ bền bỉ và ổn định.

Top FC đáng sở hữu

 

Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Hải Triều, thành lập vào năm 1991, địa chỉ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh và phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng. Với sự mệnh cam kết “Quyền được an tâm” cho khách hàng, luôn mang đến sự hài lòng trong chất lượng sản phẩm.

Là đại lý chính thức phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Thụy Sỹ, các thương hiệu danh tiếng như Longines, Doxa, Tissot, Rado, Movado,…

dong ho tudor cua nuoc nao co tot khong gia bao nhieu

Tại Hải Triều, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thương hiệu Thụy Sỹ được showroom trưng bài đẹp mắt

 

Điểm mạnh của Hải Triều không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn nằm ở dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành dành riêng cho khách hàng. Ngoài được bảo hành của nhà sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, thì khách hàng có có thêm chính sách bảo hành tăng thêm tại Hải Triều.

Đối với những đồng hồ mua từ Hải Triều, bạn sẽ nhận thêm đặc quyền bảo hành độc quyền RED Guarantee. Với chế độ riêng biệt áp dụng với đồng hồ Thụy sỹ bạn sẽ:

  • Cộng thêm lên đến 2 năm bảo hành tại Hải Triều, nâng thời gian bảo hành của hãng và Hải Triều lên 4 năm.
  • Được ưu tiên bảo hành
  • Giao nhận đồng hồ bảo hành tận nơi cho khách hàng
  • Cập nhật tình trạng thiết bị qua điện thoại cho khách hàng theo dõi
  • Có 4 năm được đánh bóng đồng hồ miễn phí tại trung tâm bảo dưỡng Hải Triều

 

Lời kết

Hy vọng những thông tin về đồng hồ Tudor chính hãng sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Và nếu đang phân vân tìm mua các mẫu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ như Longines, Doxa, Rado, FC, Tissot… đừng quên ghé Đồng hồ Hải Triều để được tư vấn mẫu phù hợp nhất với bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *