Lý Giải Nguyên Nhân Đồng Hồ Orient Mako 2 Liên Tục “Cháy Hàng” Trên Thị Trường

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây, nhưng đồng hồ Orient Mako 2 đã trở thành dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Orient. Không mất quá nhiều thời gian, Orient Mako 2 đã khiến thị trường đồng hồ lặn “chấn động” bởi sự ăn khách và liên tục cháy hàng.

 

Lý Giải Nguyên Nhân Đồng Hồ Orient Mako 2 Liên Tục “Cháy Hàng” Trên Thị Trường


Đồng hồ Orient Mako 2 trở thành dòng đồng hồ có doanh thu cao cấp nhất của thương hiệu Orient

 

Những Phiên Bản Orient Mako 2 Đã Xuất Hiện Tại Việt Nam

 

Từ khi được giới thiệu vào năm 2004 cho đến nay, Orient Mako vẫn là một trong những dòng đồng hồ chủ lực của thương hiệu Orient. Không chỉ tái hiện lại sự thành công của 2 dòng đồng hồ lặn xa xưa của hãng Orient là Sea King (Orient SK) và King Diver. Mà Orient Mako mang lại sự mới mẻ và đầy màu sắc của một chiếc đồng hồ lặn.

 

 💡 Tham khảo thêm thông tin:

     Lịch Sử Huyền Thoại Đồng Hồ Lặn Orient Mako Và Orient Ray

 

Sự ra đời của dòng đồng hồ Orient Mako 2

Sự thành công của những phiên bản đồng hồ Orient Mako 1 vào năm 2004 đã tạo cảm hứng cho thương hiệu Orient cho ra đời dòng đồng hồ Orient Mako 2 vào tháng 4 năm 2016 (ý tưởng thiết kế Orient Mako 2 được những người đứng đầu thương hiệu Orient đưa ra vào tháng 7 năm 2015).

Ngay sau khi được ra mắt trên thị trường, đồng hồ Orient Mako 2 đã gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới, đặc biệt tại thị trường Mỹ. Luôn xảy ra tình trạng cháy hàng với những phiên bản đồng hồ lặn Orient Mako 2.


Rất nhiều khách hàng Việt mong muốn được sở hữu đồng hồ Orient Mako 2

 

Tại Việt Nam, đồng hồ Orient Mako 2 cũng được rất nhiều khách hàng săn đón và rất khó để có thể sở hữu được chiếc đồng hồ này. Không phải vì mức giá của đồng hồ (Orient Mako 2 chỉ có giá hơn 6 triệu đồng mà thôi) mà đó chính là “sự tranh giành” của khách hàng khi dòng đồng hồ này có mặt trên thị trường.

 

Thiết kế khỏe khoắn

Orient Mako 2 có phần vỏ được làm hoàn toàn bằng thép, đường kính mặt là 41,5mm và độ dày của vỏ là 13mm, khoảng cáh của 2 chân gắn dây (Lug to lug) là 47mm.

Phần vỏ được hoàn thiện nhám mờ ở mặt trên và đánh bóng ở phần viền 2 bên – núm điều chỉnh.


Đồng hồ Orient Mako 2 chỉ có 1 nút điều chỉnh ở vị  trí 3 giờ

 

Khác với dòng đồng hồ Orient Mako1 có 2 nút bấm điều chỉnh ở vị trí 2 giờ và 3 giờ, thì Orient Mako 2 chỉ có một nút chỉnh giờ được đặt ở vị trí 3 giờ để đảm bảo độ an toàn nước hơn cho đồng hồ. Đặc biệt, núm điều chỉnh có ren vặn chặt để đảm bảo độ chống nước của đồng hồ ở độ sâu 200m.

Viền bezel của Orient Mako 2 được làm bằng chất liệu thép không gỉ, các cọc số được sơn lên trùng với màu của mặt số (trừ một số phiên bản đồng hồ đặc biệt). Ở vị trí 12giờ là một mốc được in hình tam giác ngược, có phủ dạ quang.


Vòng bezel của đồng hồ Orient Mako 2 có các răn cưa nhỏ để tăng độ ma sát

 

Chạy quanh phần rìa của vòng bezel đồng hồ Orient Mako 2 là các răn cưa nhỏ giúp tăng độ ma sát, đồng thời giúp người dùng dễ dàng hơn khi xoay viền bezel. Phần viền bezel chỉ có thể xoay ngược chiều kim đồng hồ.

Nhìn vào phần mặt số, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điểm nổi bật nhất trên mặt số của đồng hồ Orient Mako 2 là các con số 6,9,12 tương ứng với các mốc giờ, các mốc giờ còn lại làm theo dạng cọc dài. Các cọc số này được chế tác riêng và gắn vào phần mặt chứ không in trực tiếp lên.


Kim đồng hồ Orient Mako 2 được thiết kế như hình thanh kiếm

 

Kim đồng hồ Orient Mako 2 được làm bằng thép không gỉ, được tạo hình như thanh kiếm với phần mũi nhọn và thon dần về phía chân. Kim giây là điểm nhấn nổi bật nhát với phần đầu được sơn đỏ.

Ở góc 3 giờ là cửa sổ hiển thị ngày thứ, với phần chữ và số màu đen được in trên nền trắng (trừ chủ nhật sẽ có chữ màu đỏ) giúp dễ đọc nhanh ngay khi vừa nhìn vào.

Phần không thể thiếu khi nói chiếc đồng hồ lặn Orient Mako 2 đó chính là dạ quang: kim chỉ và vạch số của đồng hồ đều được phủ một lớp bột dạ quang dầy, giúp đồng hồ có thể phát sáng trong bóng tối. Khi được nạp sáng đầy đủ, đồng hồ có thể phát sáng hàng giờ liền trong bóng tối, giúp người dùng dễ dàng xem thông tin.

 

Bộ máy cải tiến

Dòng đồng hồ Orient Mako 2 vẫn thừa kết những đặc điểm của Orient Mako I, tuy nhiên vẫn có một chút cải biến đổi khác làm cho chiếc đồng hồ trở nên ấn tượng hơn với người dùng.

Đồng hồ Orient Mako 2 sử dụng bộ máy tự động Oriental Calibre F6922 In-House

 

Trái tim của Orient Mako 2 là bộ máy tự động Oriental Calibre F6922 In-House thay vì sử dụng bộ máy Orient 469 như dòng đồng hồ Mako I trước đây. Thông số của bộ máy Oriental Calibre F6922 In-House với 2 1 chân kính, tần số dao động 21.600 vph, tạo nên sự mượt mà trong chuyển động của kim dây và khả năng dự trữ năng lượng của bộ máy này lên đến 40 giờ.

 

Dây đeo thể hiện sự mạnh mẽ

Đa số các phiên bản đồng hồ Orient Mako 2 đều có dây đeo làm bằng chất liệu thép không gỉ (tuy nhiên người dùng cũng có thể biến tấu thành những dây đeo khác nhau như dây cao su, dây vải hay dây da). Các mắt dây đeo được đúc nguyên khối, phần mặt trên được hoàn thiện nhám mờ, cạnh 2 bên được mài bóng, nhằm tạo sự đồng bộ với vỏ của đồng hồ.

Người dùng có thể biến tấu thành nhiều loại dây đeo khác nhau cho đồng hồ Orient Mako 2

 

Các mắt dây đúc nguyên khối tạo sự chắc chắn và cảm giác cao cấp, nhưng phần nối với vỏ đồng hồ được làm rỗng. Khóa dây đeo là khóa bấm và có thêm một khóa gài bên ngoài, đảm bảo chắc chắn tối đa khi bạn đeo lên tay. Trên khóa có khắc logo Orient.

 

 💡 Thông tin hay dành cho bạn:

    Góc Nhìn Tổng Quát Về Dòng Đồng Hồ Orient Blue Mako

 

Đánh giá tổng quan

Orient Mako 2 là một kiểu đồng hồ cơ mạnh mẽ và đáng tin cậy dành cho phái mạnh, vì là một chiếc đồng hồ lặn chuyện nghiệp nên khả năng chống nước lên đến 200M. Người dùng có thể đeo đồng hồ đi bơi, lặn ngắm san hô,… mà không lo bị hỏng.

Lấy cảm hứng từ việc thiết kế của người tiền nhiệm, nên đồng hồ Orient Mako 2 nhanh chóng được yêu thích. Đặc điểm riêng biệt của dòng sản phẩm này khiến cho nhiều khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Orient Mako 2 cũng rất phù hợp đối với đàn ông văn phòng

 

Thiết kế theo phong cách diver và có đường nét tương đồng với Rolex Submariner huyền thoại , Orient Mako 2 có thể là chiếc đồng hồ phù hợp đeo hằng ngày, đeo đi làm hoặc đi chơi đều phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ nam chính hãng chất lượng cao và giá cả phù hợp thì hãy thử tham khảo về dòng đồng hồ Orient Mako.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. Đồng Hồ Hải Triều.

    Chào anh Mr Độ,

    Hải Triều có giao hàng online miễn phí ship toàn quốc khi mua đồng hồ anh nhé.
    Chính sách giao hàng của Hải Triều như sau:

    – Giao hàng thu tiền: Đối với các Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quân Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp của Tp. Hồ Chí Minh, Hải Triều sẽ sắp xếp giao hàng đến Anh trong vòng 24 giờ (giờ hành chính).

    – Thanh toán khi nhận hàng (COD): Đối với các quận huyện còn lại và liên tỉnh, Hải Triều sẽ giao hàng đến Anh trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày xác nhận (giờ hành chính).

    – Thanh toán chuyển khoản: (Hình thức này thường được khách hàng áp dụng nếu muốn tặng quà cho người thân): Hải Triều sẽ tiến hành giao hàng sau khi đã xác nhận thông tin chuyển khoản của Anh thành công.

    – Riêng chi nhánh Hà Nội, đối với các khu vực nội thành Hà Nội, Hải Triều sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng trung gian, thời gian tầm 1-2 ngày tùy vào địa điểm. (chỉ áp dụng đối với các sản phẩm còn hàng tại chi nhánh Hà Nội)

    Khi đặt hàng trên website DongHoHaiTrieu.com, trong vòng 2 giờ (giờ hành chính) sẽ có nhân viên Hải Triều liên hệ để xác nhận thông tin đơn hàng.

    Lưu ý:
    – Khi chuyển khoản, Anh vui lòng nhập nội dung chuyển khoản như sau :” Họ và tên – Số điện thoại – Mã số đồng hồ” để Hải Triều kiểm tra thông tin và xác nhận nhé.
    – Hải Triều sẽ tính phí giao hàng là 30.000Đ cho các đơn hàng phụ kiện (phụ kiện dây da/ dây inox…) khi giao hàng toàn quốc.

    Nếu Anh có nhu cầu mua hàng từ xa, xin truy cập vào link hướng dẫn sau : https://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

    Mẫu đồng hồ Mako Blue 2 FAA02002D hiện bên em đã hết hàng nên không còn thông tin về giá.
    Mẫu đồng hồ Mako Pepsi 2 FAA02009D9 có giá 5.910.000đ hiện còn hàng tại các chi nhánh sau :
    Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
    Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
    Chi Nhánh 5: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    Chi Nhánh 6: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Thời gian làm việc : 8h-21h30

    Anh thu xếp thời gian ghé cửa hàng xem hoặc nếu muốn đặt hàng online anh liên hệ lại Hải Triều theo hotline 19006777 để được hỗ trợ nhé.
    Cảm ơn và chúc anh ngày mới an lành!

    [TR]

    7 năm trước
  2. M
    Mr Độ

    Bác có chuyển hàng online k ạ. Và cho e xin giá của em orient mako blue 2 và nako pepsi 2 với ạ

    7 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *