Mẹo chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ, top 300+ mẫu đẹp nhất

Đối với những người đàn ông có cổ tay nhỏ (đường kính 14-17cm), việc chọn lựa được một chiếc đồng hồ nam thường khó khăn hơn so với những người có cổ tay trung bình hoặc lớn, vì đa số các thương hiệu trên thế giới thường cho ra đời những mẫu đồng hồ có mặt và dây đeo khá to. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ khám phá mẹo chọn đúng size cho nam cổ tay nhỏ.

MỤC LỤC

› Mẹo chọn đồng hồ dành cho đàn ông cổ tay nhỏ

1. Cổ tay đàn ông như thế nào gọi là nhỏ?

2. Người tay nhỏ đeo đồng hồ gì?

3. Mua đồng hồ cho nam tay nhỏ (Theo size mặt số)

› 5 mẫu đồng hồ Quartz cho đàn ông tay nhỏ

› 5 mẫu đồng hồ cơ cho đàn ông cổ tay nhỏ

› Đồng Hồ Hải Triều – Nơi bán đồng hồ cho nam tay nhỏ chính hãng

› Lời kết

Mẹo chọn đồng hồ dành cho đàn ông cổ tay nhỏ

Đồng hồ đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định phong cách và đẳng cấp người đeo, đặc biệt là nam giới. Tuy nhiên, cùng một chiếc đồng hồ đeo tay, mỗi người sẽ đeo ra mỗi phong cách khác nhau, người đeo đẹp, người không.

Mẹo chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ, top 300+ mẫu đẹp nhất - Ảnh 1

36-38 mm là size mặt số đồng hồ nam “thân thiện” nhất với đàn ông có tay nhỏ mà cũng không bị nhỏ như đồng hồ nữ (trên tay một mẫu đồng hồ case 36mm của Mido)

Đặc biệt, với những người đàn ông có cổ tay quá bé thì việc lựa chọn đồng hồ còn trở nên khó khăn hơn nữa và khiến nhiều người từ bỏ việc đeo đồng hồ vì quá khó để kiếm được một chiếc đồng hồ vừa vặn với cổ tay bé nhỏ của mình.

Để tránh trường hợp này xảy ra, để người yêu đồng hồ có nhiều lựa chọn, chúng ta sẽ cùng khám phá một số mẹo chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ rất nhanh và dễ hiểu bên dưới.

Video hướng dẫn chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ

YouTube video

Có thể bạn chưa biết: Cách đeo đồng hồ nam đẹp, Cách chọn đồng hồ nam phù hợp

1. Cổ tay đàn ông như thế nào gọi là nhỏ?

Mẹo Chọn Đồng Hồ Dành Cho Đàn Ông Cổ Tay Nhỏ Cách Đo Chu Vi Cổ Tay

Cách đo chu vi cổ tay và thông số xác định kích cỡ cổ tay

Trước tiên để xác định kích thước cổ tay, bạn cần dùng thước dây hoặc lấy một sợi dây quấn vòng quanh cổ tay rồi đo lại bằng thước thường để biết chu vi.

Nếu cổ tay bạn có chu vi:

● Dưới 15 cm: Tay bạn thuộc dạng quá nhỏ, nên đeo loại đồng hồ có mặt nhỏ, đường kính không quá 38mm, mặt đồng hồ không quá dày (từ 11mm trở xuống).

● Từ 15-17 cm: Tay bạn thuộc dạng nhỏ, phù hợp với những mẫu đồng hồ có đường kính mặt số từ 36-40mm, độ dày vừa phải (từ 12mm trở xuống).

2. Người tay nhỏ đeo đồng hồ gì?

Mẹo Chọn Đồng Hồ Dành Cho Đàn Ông Cổ Tay Nhỏ Mẹo Chọn Đồng Hồ Cho Nam Tay Nhỏ

Tham khảo – Mẹo chọn đồng hồ nam cho cổ tay nhỏ

Những người đàn ông có cổ tay nhỏ nên dùng đồng hồ dây da hoặc thay dây da cho dây nguyên bản. Bởi vì dây da tạo cảm giác nhẹ nhàng, đằm tay và phù hợp với cổ tay của họ hơn. Ngoài ra, dây vải cũng là một lời đề nghị rất phù hợp cho người tay nhỏ.

(Góc thảo luận ► Nam nên đeo đồng hồ dây da hay kim loại mới tốt)

Và nếu bạn sợ đeo dây da dễ hỏng và muốn lựa chọn đồng hồ dây kim loại bền hơn, lúc này ta nên chọn những loại dây lưới, dây có mắt nhỏ, mắt ngắn (bản dây không quá dày hoặc quá rộng). Mặt khác, một số mẫu có thiết kế unisex – trung tính có thể là ý kiến rất hay với bạn.

Đa số mọi người đều chọn cho những mẫu đồng hồ mặt tròn, ngay cả những người có cổ tay nhỏ. Nhưng thực tế, với đàn ông có cổ tay nhỏ thì nên chọn các mẫu đồng hồ mặt hình chữ nhật đứng hoặc hình oval, nó sẽ giúp bạn che lấp đi nhược điểm cổ tay nhỏ của bạn.

Lưu ý là không nên chọn đồng hồ mặt vuông vì kiểu này còn chiếm diện tích cổ tay còn nhiều hơn cả loại mặt tròn

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

3. Mua đồng hồ cho nam tay nhỏ (Theo size mặt số)

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt
Loại đồng hồCỡ tay phù hợpMua ngay tại
Bộ sưu tập đồng hồ nam mặt số 30 – 34 mm15cm-16cmMua tại đây
Bộ sưu tập đồng hồ nam mặt số 35 – 39 mm15cm-17cmMua tại đây
Bộ sưu tập đồng hồ nam siêu mỏng (mặt 30-34mm)15cm-17cmMua tại đây
Bộ sưu tập đồng hồ nam siêu mỏng (mặt 35-39mm)15cm-16cmMua tại đây
Bộ sưu tập đồng hồ nam siêu mỏng (mặt 40-43mm)16cm-17cmMua tại đây

Đồng Hồ Hải Triều – Nơi bán đồng hồ cho nam tay nhỏ chính hãng

Bên cạnh việc lựa chọn đồng hồ phù hợp với bản thân, địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng được người dùng quan tâm rất nhiều. Lợi thế đến từ nhiều showroom trải khắp mọi miền đất nước, Hải Triều từng bước mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng nhất.

Đến với Hải Triều, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm đồng hồ chuẩn quốc tế, nhân viên nhiệt tình tư vấn tạo cảm giác thoải mái mua sắm. Đồng hồ cho nam tay nhỏ là một trong những sản phẩm thiết yếu của cửa hàng đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng.

Đồng Hồ Hải Triều đồng hành cùng người dùng yêu thích, đam mê đồng hồ

Đồng hồ do Hải Triều cung cấp cam kết chính 100% đầy đủ giấy tờ từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng những đặc quyền chỉ có ở Hải Triều như:

  • Bảo hành chính hãng 1 – 2 năm theo quy định của hãng
  • Bảo hành độc quyền tại Hải Triều từ 4 – 5 năm
  • Đồng hồ Quartz được miễn phí thay pin trọn đời
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc, tự tin mua sắm
  • Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như trả góp, thanh toán thẻ,…

Lời kết

Ngoài 10 mẫu đồng hồ trên, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp với kích thước cổ tay nhỏ của mình tại Đồng Hồ Hải Triều.

 Nhìn chung, cách đơn giản nhất để chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ (tất cả mọi trường hợp) đó là căn cứ theo size: đường kính từ 38mm trở xuống, độ dày từ 11mm trở xuống. (Lưu ý là với đồng hồ cơ, để có giá rẻ, bạn cần phải “dễ tính” hơn về độ dày, dưới 12mm là có thể chấp nhận rồi)

Cuối cùng, nếu vẫn cần tư vấn thêm, mua đồng hồ nam tay nhỏ… và nhiều vấn đề có liên quan, xin hãy để lại lời nhắn ngay bên dưới bài viết hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 6777 của Đồng Hồ Hải Triều. Sẽ có nhân viên với chuyên môn cao hỗ trợ bạn thật phù hợp với nhu cầu.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *