Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua?

Các dòng đồng hồ điện tử của Casio luôn nổi tiếng và được yêu thích bởi rất nhiều người tiêu dùng. Chúng luôn được trang bị những công nghệ tiên tiến và độ bền vượt trội so với những sản phẩm cùng loại. Đồng hồ Casio Pro Trek là một ví dụ hoàn hảo cho điều đó, dòng sản phẩm được sinh ra để làm bạn đồng hành cho các hoạt động mạnh như đi phượt, bơi lội, leo núi,…

MỤC LỤC

› Đồng hồ Casio Pro Trek là gì?

› Đặc điểm của đồng hồ Casio Pro Trek

1. Thiết kế

2. Cấu tạo

3. Chức năng

› Đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại VN

› Kết luận

Đồng hồ Casio Pro Trek là gì?

Món phụ kiện dành cho ai thích các hoạt động ngoài trời như leo núi, thám hiểm, bơi lội… Đồng hồ Casio Pro Trek mang thiết kế hầm hố, năng động với nhiều tiện ích kèm theo là lựa chọn lý tưởng.

Đây là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu đồng hồ Casio. Sử dụng pin năng lượng mặt trời cho thời gian sử dụng nhiều năm liền. Đồng hồ trang bị nhiều công nghệ, tính năng cực kỳ hữu ích cho các hoạt động thám hiểm, khám phá thế giới.

Casio Pro Trek sở hữu thiết kế hầm hố, năng động và nhiều màu sắc. Kết hợp với cấu trúc đặc trưng giúp đồng hồ cứng cáp hơn khi đương đầu với mọi yếu tố môi trường.

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua? - ảnh 1

Casio Protrek là những mẫu đồng hồ dành riêng cho những ai thường xuyên tham gia các hoạt động thám hiểm, khá phá ở môi trường khắc nghiệt

Đặc điểm của đồng hồ Casio Pro Trek

Casio Pro Trek dòng đồng hồ thể thao tuyệt vời cho những người thích thú vi vu hoặc thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời. Đồng hồ được trang bị những hệ thống công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của thương hiệu Casio, giúp người dùng có những trải nghiệm thực tế nhất.

YouTube video

Khám phá chiếc đồng hồ thông minh Pro Trek WSD-F20 của Casio

1. Thiết kế

Đầu tiên chính là thiết kế to bản, hầm hố dành cho nam giới. Mặt số cỡ lớn kích thước từ 50 – 5mm, nhưng trọng lượng nhẹ chỉ 55 – 65g. Tạo cảm giác thoải mái cho người đeo, đặc biệt khi phải di chuyển hành trình dài.

Mặt số của Casio Pro Trek thường có 2 loại: Digital (đồng hồ điện tử) và Digital Analog (đồng hồ điện tử kết hợp kim chỉ giờ). Màu sắc thường thấy trên đồng hồ Casio Pro Trek có thiên hướng trầm tính như đen, xanh đậm, nâu…

Bên cạnh đó, một số mẫu đồng hồ cao cấp hơn trang bị thêm một màn hình OLED màu. Khi đưa tay lên sử dụng sẽ sáng, nếu không dùng tới trong thời gian dài sẽ chuyển về đơn sắc. Tạo sự thuận tiện khi theo dõi thời gian nhanh chóng và chính xác.

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua? - ảnh 2

Thiết kế hầm hố, nam tính là đặc điểm nhận biết của mẫu Casio Protrek

2. Cấu tạo

Với mục đích khám phá, chinh phục, đồng hồ Casio Pro Trek sử dụng nhiều chất liệu cao cấp nhằm đảm bảo sự bền bỉ, cứng cáp và chống nước cao.

Vỏ đồng hồ tùy từng mẫu sẽ sử dụng các chất liệu như: thép không gỉ, nhựa hoặc titan.

Dây đeo cũng có khá nhiều sự lựa chọn như dây da, thép không gỉ, nhựa kết hợp với carbon…

Mặt đồng hồ lựa chọn kính khoáng cứng cho độ chống sốc, va đập tốt và khả năng quan sát rõ nét.

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua? - ảnh 3

Sở hữu cấu trúc cứng cáp cho khả năng chống chịu va đập, chống nước ở độ sâu 100 – 200m

3. Chức năng

Casio Pro Trek sử dụng hệ thống Tough Solar – đó là việc sử dụng năng lượng mặt trời kết hợp với pin mặt trời siêu nhạy tạo ra năng lượng ngay cả dưới ánh sáng huỳnh quang yếu. Với việc sử dụng hệ thống Tough Solar, thì đồng hồ Casio Pro Trek sẽ không bao giờ cần thay pin.

Đồng hồ Casio Pro Trek được lắp đặt công tắc đèn tự động, khi bạn xoay cổ tay để đưa đồng hồ vào vị trí xem giờ thì đèn chiếu sáng cực tím sẽ sáng lên giúp bạn dễ dàng xem giờ dù ở bất kỳ nơi đâu.

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua? - ảnh 4

Đồng hồ tích hợp các tính năng mạnh mẽ nhất cho trải nghiệm sử dụng ấn tượng

Các mẫu đồng hồ Casio Pro Trek cũng được lắp đặt hệ thống giờ tự động, đây là một lợi ích rất lớn trong các du lịch, dã ngoại,… đồng hồ có thể tự cập nhật thời gian các múi giờ một cách chính xác nhất. Chức năng kết nôi Bluetooth với điện thoại thông minh giúp cập nhật thông tin, ngày giờ một cách nhanh chóng, chính xác.

Một loạt những chức năng thể thao được trang bị trên đồng hồ Casio Pro Trek giúp ích rất nhiều trong những hoạt động cắm trại, thể thao, du lịch,… Đặc biệt đó chức năng la bàn sẽ mang lại rất nhiều hữu ích.

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua? - ảnh 5

Khả năng kết nối với điện thoại thông minh giúp đồng hồ cung cấp thời gian nhanh chóng, chính xác

Ngòa ra, đồng hồ còn được trang bị bộ 3 cảm biến đỉnh cao đó là: cảm biến định hướng, cảm biến áp suất, cảm biến nhiệt độ,… Một điều tuyệt vời chỉ có ở đồng hồ Casio Pro Trek.

Đồng hồ Casio Pro Trek còn có chế độ báo xu hướng áp suất khí áp kế cảnh báo cho người dùng về sự thay đổi đột ngột của áp suất, điều này là rất cần thiết đối với những người thich trượt tuyết.

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại VN

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng, Đồng Hồ Hải Triều với hệ thống showroom rộng khắp Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn đồng hồ cho mọi người.

Hệ thống cửa hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho bạn những lựa chọn đồng hồ phù hợp nhất.

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua? - ảnh 6

Yên tâm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều

Những lý do bạn nên mua tại Đồng Hồ Hải Triều:

  • Thương hiệu bán lẻ đồng hồ uy tín hơn 30 năm trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam, bảo hành máy lên đến 5 năm và thay pin miễn phí suốt đời.
  • 100% sản phẩm được cam kết chính hãng.
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.
  • Chế độ thanh toán linh động.
  • 1 đổi 1 với bất kỳ sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Kết luận

Vừa rồi là những thông tin hữu ích về đồng hồ Casio Pro Trek. Phụ kiện thông minh dành cho dân leo núi, tham hiểm với nhiều tính năng và độ bền ấn tượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ Casio chính hãng, đến ngay Hải Triều để được tư vấn lựa mẫu nhé.

Các dòng đồng hồ khác đến từ Casio:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *