Những Bí Mật Về Đồng Hồ Citizen Nguyên Tử Mà Bạn Chưa Biết?

Đồng hồ Citizen nguyên tử được đồng bộ hóa với đồng hồ nguyên tử theo sóng Radio cho độ chính xác cực cao. Đây là một trong những dòng sản phẩm đáng tự hào của thương hiệu Citizen, họ đã chứng minh cho cả thế giới biết sẽ có chiếc đồng hồ không bao giờ sai giờ.

 

Những Bí Mật Về Đồng Hồ Citizen Nguyên Tử Mà Bạn Chưa Biết?

Citizen giới thiệu chiếc đồng hồ Citizen nguyên tử đa băng tần đầu tiên vào năm 1993, họ chính là người tiên phong trong lĩnh vực này. Kết hợp với công nghệ ánh sáng Eco-Drive độc quyền của hãng, khi sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen nguyên tử bạn sẽ có được thời gian chính xác nhất bởi bất kỳ nguồn sáng nào.

dong-ho-citizen-nguyen-tu-1Mô hình đồng hồ Citizen nguyên tử được phát triển năm 1993

 

Tham khảo thêm thông tin về đồng hồ Citizen chính hãng <— Tại đây!

dong-ho-citizen-nguyen-tu-2 Một sản phẩm của độ chính xác

Với sai số chỉ 1 giây trên 100.000 năm, đồng hồ Citizen nhận tín hiệu Radio từ đồng hồ nguyên tử để đặt thời gian chính xác.

 

Tự động và thuận tiện

Thông thường các thiết bị điện tử thường tiếp nhận sóng Radio và ban ngày, vì thế để tránh nhiễu sóng với điện thoại thông minh và thiết bị điện tử khác. Bạn nên cho đồng hồ Citizen nguyên tử tiếp nhận sóng vào ban đêm để có thể tiếp nhận tốt nhất.

 

Tiếp nhận tín hiệu

Tín hiệu tiếp nhận thời gian chính xác, ngày và tháng, tất cả được đo bằng đồng hồ nguyên tử chính xác chỉ sai số 1 giây trên 100.000 năm, được gửi trực tiếp đến các mẫu đồng hồ sử dụng sóng vô tuyến.

 

Bốn khu vực của sự tiếp nhận

dong-ho-citizen-nguyen-tu-3Bản đồ của các khu vực tiệp nhận sóng

 

Các khu vực địa lý hiện tại tại Nhật Bản, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu.

 

Ghi chú:

Khu vực ghi trên bản đồ dựa trên các tính toán thô và không có sẵn địa lý chính xác.

Tiếp nhận các dãy khác nhau tùy thuộc vào chức năng của từng đồng hồ.

Nhà và các vật cản khác, cũng như điều kiện thời tiết bất lợi có thể ảnh hưởng đến việc tiếp nhận tín hiệu.

Bí quyết lựa chọn đồng hồ đẹp giá rẻ nên biết <— Click ngay!

 

Cung cấp thời gian chính xác nhất

Năm 1989, trong nỗ lực không ngừng của việc sản xuất đồng hồ để đảm bảo độ chính xác, Citizen đã bắt đầu phát triển chiếc đồng hồ chấm công nguyên tử riêng của mình. Citizen là thương hiệu đồng hồ đầu tiên của Nhật Bản làm điều này, vì thế họ trải qua rất nhiều rất trở ngại, từ việc tạo ra các thiết bị cần thiết để phát triển công nghệ, đến các dụng cụ đo lường để đánh giá hiệu suất tiếp nhận sử dụng ăng-ten. Những nổ lựa này cho phép Citizen đạt được tiêu chuẩn đầu tiên trong việc tiếp nhận tín hiệu Radio.

 

Đồng hồ đa tần số Radio để đảm bảo việc cập nhật sóng ra đời

Vượt qua nhiều trở ngại về công nghệ, năm 1993 Citizen đã ra mắt phiên bản đồng hồ đầu tiên trên thế với khả năng bắt đa băng tần điều khiển bằng Radito/Atomic. Ăng-ten, là “trái tim” nhạy cảm cho việc tiếp nhận tín hiệu, đó là lý do tại Citizen đặt nổi bật nó ở trung tâm mặt số.

 

Phát triển đột phá về việc tiếp nhận sóng

dong-ho-citizen-nguyen-tu-4Cải tiến các mô hình về việc tiếp nhận sóng

 

Trong những năm sau, Citizen sẽ cải tiến hơn nữa để đưa bộ phận thu sóng Radio vào bên trong đồng hồ thay vì đặt nó ở bên ngoài như hiện tại. Citizen sẽ sử dụng các chất liệu như nhựa và gốm để tăng khả năng thu sóng hơn so với chất liệu vỏ hoàn toàn bằng kim loại.

 

Kiến thức hay dành cho bạn!

button-29    Bạn Biết Gì Về Dòng Đồng Hồ Citizen Eco-Drive SATELLITE WAVE?

 

Không ngừng phát triển

Đồng hồ Citizen nguyên tử đã phát triển thành một dòng sản phẩm cốt loại của thương hiệu Citizen, những phiên bản đầu tiên với vỏ bằng kim loại được giới thiệu năm 2003. Citizen tiếp tục phát triển để tạo ra những chiếc đồng hồ nguyên tử đẹp, tinh tế và mỏng hơn. Hãy đón chờ xem những điều mới mẻ về dòng sản phẩm này sẽ được chúng tôi cập nhật tiếp theo…..

dong-ho-citizen-nguyen-tu-5Ăng-ten tiếp nhận sóng ngày càng được cải tiến thu gọn kích thước mà không làm ảnh hưởng đến việc tiếp nhận sóng

QOANHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *