Những màu đồng hồ cho 12 con giáp sức khỏe, vận may và tài lộc

12 con giáp, mỗi con giáp mang trong mình một đặc trưng về tính cách và vận mệnh khác nhau, bởi thế chọn màu sắc đồng hồ cho 12 con giáp cũng phải căn cứ theo những điều này để chiếc đồng hồ không xung khắc với tuổi và tăng cường vận mệnh cho bạn. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều đi tìm màu sắc lý tưởng cho đồng hồ 12 con giáp ngay bên dưới!

MỤC LỤC

› Chọn màu đồng hồ cho 12 con giáp

1. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Tý

2. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Sửu

3. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Dần

4. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Mẹo

5. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Thìn

6. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Tỵ

7. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Ngọ

8. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Mùi

9. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Thân

10. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Dậu

11. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Tuất

12. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Hợi

YouTube video

Đồng hồ cho 12 con giáp thế nào trong năm 2018

Chọn màu đồng hồ cho 12 con giáp

Ngũ hành không chỉ có trong mệnh mà riêng mỗi con giáp cũng có ngũ hành. Chọn màu đồng hồ cho 12 con giáp được căn cứ theo ngũ hành riêng của 12 chi (Chi là cách nói khác của con giáp) như Dần-Mẹo là mộc, Tỵ-Ngọ là hỏa, Thân-Dậu là kim, Hợi-Tý là thủy, Thìn-Tuất-Sửu-Mùi là thổ.

Những Màu Đồng Hồ Cho 12 Con Giáp Sức Khỏe, Vận May Và Tài Lộc 1

Chọn màu đồng hồ cho 12 con giáp chủ yếu dựa vào ngũ hành của riêng từng tuổi

Từ âm dương ngũ hành của 12 con giáp, chúng ta có thể tìm ra màu sắc đồng hồ tương hợp, tương sinh và tương khắc để mang lại sức khỏe, vận may và tài lộc, hóa giải đi những khuyết điểm vốn có của các con giáp. Cụ thể hơn ta có:

1. Tuổi Tý (Chuột): Thuộc hành Thủy.

2. Tuổi Sửu (Trâu): Thuộc hành Thổ.

3. Tuổi Dần (Cọp): Thuộc hành Mộc.

4. Tuổi Mẹo (Mèo): Thuộc hành Mộc.

5. Tuổi Thìn (Rồng): Thuộc hành Thổ.

6. Tuổi Tỵ (Rắn): Thuộc hành Hỏa.

7. Tuổi Ngọ (Ngựa): Thuộc hành Hỏa.

8. Tuổi Mùi (Dê): Thuộc hành Thổ.

9. Tuổi Thân (Khỉ): Thuộc hành Kim.

10. Tuổi Dậu (Gà): Thuộc hành Kim.

11. Tuổi Tuất (Chó): Thuộc hành Thổ.

12. Tuổi Hợi (Heo): Thuộc hành Thủy.

1. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Tý

Thuộc hành Thủy nên rất hợp với đồng hồ có các màu như xanh dương, xanh biển, da trời, đen để thêm may mắn về công danh sự nghiệp. Vì Kim sinh Thủy nên người tuổi Tý cũng hợp với các màu hành Kim như vàng, trắng, kem, mạ vàng, các màu này sẽ mang đến sức khỏe dồi dào cho người tuổi Tý.

Những Màu Đồng Hồ Cho 12 Con Giáp Sức Khỏe, Vận May Và Tài Lộc 2

Một ví dụ về chọn đồng hồ cho tuổi Tý

Thủy khắc Hỏa, hao mòn bởi Mộc nên tránh chọn đồng hồ có các màu như đỏ, cam hoặc xanh lá, chúng sẽ khiến người tuổi Tý dễ gặp vận xui, công việc có nhiều cản trở, sức khỏe kém.

2. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Sửu

Thuộc hành Thổ nên các màu thuộc hành Thổ nâu, vàng nâu, be, cà phê sẽ đem đến cho công việc của bạn sự ổn định và phát triển. Vì Hỏa sinh Thổ nên tuổi Sửu cũng rất hợp với các màu đỏ, cam của hành Hỏa, những chiếc đồng hồ có màu sắc này sẽ mang đến nhiều niềm vui, thay đổi bất ngờ theo chiều hướng tốt.

Hành Thổ bị hành Mộc, Kim làm hao mòn, hãy tránh dùng đồng hồ màu xanh lá, màu trắng, màu vàng, mạ vàng nếu không rất dễ gặp phải bệnh tật, nhiều vấn đề trong cuộc sống không thuận lợi.

3. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Dần

Thuộc hành Mộc, đặc biệt hợp với tông xanh lá, xanh mạ non, xanh dạ quang, đồng hồ có các màu này sẽ giúp người tuổi Dần có thêm sức khỏe, tinh thần, biến rủi thành may, sinh sôi tài lộc. Thủy sinh Mộc, Mộc tươi tốt bởi Thổ nên tuổi Dần rất hợp đồng hồ màu xanh dương, xanh biển, đen, nâu, cà phê… Các màu sắc này sẽ khiến cho công danh sự nghiệp tiến triển nhanh chóng mà ổn định.

Hành Mộc bị Kim, Hỏa khắc mãnh liệt, (lửa đốt trọi cây, cây bị đốn bằng kim loại) đừng dùng đồng hồ có các màu như vàng, trắng, đỏ, cam, vàng hồng bởi chúng dễ khiến người tuổi Dần gặp bệnh nặng, tai nạn bất ngờ ập đến.

4. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Mẹo

Thuộc hành Mộc nên dùng đồng hồ có các màu thuộc hành Mộc như xanh lá, xanh mạ non, xanh dạ quang sẽ giúp người tuổi Mẹo xua đuổi điều xui xẻo do kẻ tiểu nhân hãm hại và mang lại sự nghiệp thành công. Các màu hành Thủy, Thổ cũng sẽ giúp vận mệnh của người tuổi Mẹo vững chắc và thăng hoa hơn.

Thuộc hành Mộc nên tuổi Mẹo bị khắc bởi hành Hỏa, Kim. Hãy tránh xa các màu như đỏ, cam, vàng, trắng, hồng,… nếu không sức khỏe của người tuổi Mẹo sẽ suy sút rất nhanh, dễ gặp đại hạn.

5. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Thìn

Thuộc hành Thổ, hợp với các màu thuộc hành thổ như nâu, vàng nâu, cà phê, chocolate…, dùng đồng hồ có các màu này sẽ trợ giúp cho cuộc sống của bạn đạt được thành tựu như mong muốn, tránh nhiều điều phiền phức. Người tuổi Thìn cũng hợp với màu của hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, vì tương sinh nên các màu này có thể trợ giúp tai qua nạn khỏi, tăng cường sức khỏe, mau lành bệnh.

Người tuổi Thìn hãy tránh dùng các màu thuộc hành Kim như trắng, vàng sẽ dễ làm hao tài tốn của, cũng tránh dùng các màu thuộc Mộc như xanh lá sẽ dễ làm tuổi Thìn đau ốm, mệt mỏi.

6. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Tỵ

Thuộc hành Hỏa nên màu tông đỏ như đỏ, cam quá hợp với người tuổi Tỵ, thường xuyên sử dụng hai màu sắc này trên người hoặc vật dụng hàng ngày sẽ giúp người tuổi Tỵ thêm khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng để học tập và làm việc. Sử dụng đồng hồ có các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cũng giúp người tuổi Tỵ dễ thành công hơn.

Tỵ là Hỏa nên kỵ Thủy, hao bởi Thổ, nên tránh các màu hành Thủy như đen, xanh dương nếu không rất dễ gặp tai nạn, bệnh nặng, các màu hành Thổ như nâu, cà phê cũng hay khiến người tuổi Tỵ gặp bệnh vặt, tốn nhiều tiền bạc vô ích, làm việc công cốc.

7. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Ngọ

Thuộc hành Hỏa, rất hợp với các màu như đỏ, tím. Ngựa kết hợp với hai màu cực may mắn cát tường như đỏ tím sẽ giúp cho sự nghiệp của người tuổi Ngọ lên như diều gặp gió, vững chãi như núi Thái Sơn, dễ gặp may, hay có quới nhân giúp đỡ, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành. Các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cũng sẽ giúp tuổi Ngọ có thêm sức khỏe nhưng không tốt như đỏ và tím.

Tuổi Ngọ kỵ hành Thủy rất nghiêm trọng, chớ dùng màu đen, xanh dương, xanh biển nếu không sự nghiệp rất dễ tan tành theo mây khói, sức khỏe cũng bị suy sút rất nghiêm trọng.

8. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Mùi

Thuộc hành Thổ, nên dùng nhiều các màu thuộc hành Thổ, Hỏa như nâu, vàng nâu, cà phê, chocolate, bourdaux (bọc đô), hồng, cam… Sau tháng đầu năm bạn có thể dùng hành Hỏa để tăng thêm may mắn, sau tháng cuối năm bạn có thể dùng màu thuộc hành Thổ để củng cố thành công mà mình đã đạt được nhờ may mắn đầu năm.

Thuộc hành Thổ nên tuổi Mùi sẽ bị Kim, Mộc làm cho hao mòn dần. Hãy tránh chọn đồng hồ màu trắng, vàng, hay xanh lá, chúng sẽ khiến cho bạn hao tốn tiền của vào những việc không đâu, dễ bị trộm cắp.

9. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Thân

Thuộc hành Kim nên rất hợp với các màu thuộc hành Kim như trắng, vàng, vàng kim, đồng hồ có các màu này sẽ giúp bản mệnh của người tuổi Thân vững vàng hơn, tai qua nạn khỏi, biến rủi thành may. Ngoài ra người tuổi Thân dùng đồng hồ có màu thuộc hành Thổ như nâu, cà phê,… sẽ gia tăng tài lộc, may mắn.

Kim bị Hỏa khắc, bị Thủy hao, do đó người tuổi Thân đừng dùng các mẫu đồng hồ có màu có màu đỏ, cam, tím, xanh dương, xanh biển, đen,… Những màu này vừa làm giảm phúc khí vừa làm người tuổi Thân gặp bệnh nặng, tinh thần mỏi mệt.

Những Màu Đồng Hồ Cho 12 Con Giáp Sức Khỏe, Vận May Và Tài Lộc 3

Một ví dụ đồng hồ hợp với tuổi Thân và tuổi Dậu

10. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Dậu

Thuộc hành Kim, quá hợp với đồng hồ có màu tương hợp hành Kim như vàng, trắng, kem và màu tương sinh hành Thổ như cà phê, nâu. Những màu này không chỉ mang lại sự may mắn về tiền bạc cho người tuổi Dậu mà còn giúp họ có được tình duyên thuận lợi.

Tuổi Dậu không được dùng đồng hồ có màu thuộc hành Hỏa, Thủy như đỏ, cam, tím, xanh dương, xanh biển, đen,… nếu không sẽ rất hay gặp vận xui, xích mích với mọi người xung quanh, làm ăn thua lỗ.

11. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Tuất

Thuộc hành Thổ và hợp với màu tương sinh hành Hỏa như đỏ, hồng hơn là các màu tương hợp hành Thổ như nâu, cà phê vì đỏ, hồng vốn là các màu tương trưng cho sự may mắn, điềm lành, niềm vui. Nếu như màu đỏ hồng mang đến may mắn và niềm vui thì các màu thuộc hành Thổ sẽ giúp cho người tuổi Tuất thêm sức khỏe.

Tuổi Tuất kỵ đồng hồ có màu sắc thuộc hành Kim, Mộc, đừng dùng mẫu nào có màu trắng, vàng, mạ vàng, vàng chanh hay xanh lá vì chúng rất dễ khiến người tuổi Tuất gặp những chuyện buồn tủi, mất mát, sức khỏe kém.

12. Chọn màu đồng hồ cho tuổi Hợi

Thuộc hành Thủy vì thế các màu như xanh biển, da trời, đen là lựa chọn không thể tốt hơn bởi chúng sẽ mang đến sự thuận lợi suôn sẻ và hài lòng cho khắp mọi nơi. Các màu thuộc hành Kim như vàng, trắng, cũng sẽ hỗ trợ cho cuộc sống của người tuổi Hợi thêm thành công mỹ mãn.

Những Màu Đồng Hồ Cho 12 Con Giáp Sức Khỏe, Vận May Và Tài Lộc 4

Đồng hồ có màu đen chủ đạo rất hợp với người tuổi Hợi

Thuộc hành Thủy nên tuổi Hợi cần tránh đi đồng hồ có các màu hành Hỏa, Mộc như đỏ, tím, xanh lá, chúng không có tác hại quá xấu nhưng hay làm người tuổi Hợi gặp vận xui liên tục, thất thoát tài sản, gặp người làm khó làm dễ phá bĩnh công việc, cuộc sống nhiều phiền muộn.

Ngoài ra, những phụ kiện dành cho đồng hồ cũng được sản xuất với nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau giúp Quý khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Cùng tham khảo nhiều mẫu phụ kiện chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều nhé.

Đến đây là kết thúc bài tham khảo chọn đồng hồ cho 12 con giáp rồi, mong rằng bạn đã chọn được đồng hồ ưng ý! Nếu cần tư vấn thêm hoặc hỗ trợ cụ thể cho mẫu đồng nào hãy để lại lời nhắn cho Hải Triều ở bên dưới ngay nhé!

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *