Số Tiền Tập Đoàn Citizen Đã Bỏ Ra Thôn Tính Thế Giới Đồng Hồ

Tập đoàn Citizen đang hùng mạnh hơn bao giờ hết trong ngành đồng hồ khi không ngừng bỏ tiền ra thôn tính các thương hiệu lớn trên thế giới. Hợp nhất với địa vị vốn có của mình, Citizen đã trở thành tập đoàn đồng hồ lớn thứ 6 toàn cầu với thị trường đa quốc gia & nhiều phân khúc.

 

Số Tiền Tập Đoàn Citizen Đã Bỏ Ra Thôn Tính Thế Giới Đồng Hồ

YouTube video

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Lựa chọn sang trọng tuyệt vời từ Thụy Sĩ: đồng hồ Longines chính hãng ✰✰ BẤM XEM!

Tập đoàn Citizen Nhật Bản hoạt động đa ngành nghề, lĩnh vực chủ yếu là đồng hồ, máy móc kỹ thuật, linh kiện, thiết bị điện tử. Tính đến năm 2016 thì doanh thu đã lên đến 3.4 tỷ USD. Trong số đó có đến hơn một nửa đến từ mảng đồng hồ và linh kiện đồng hồ.

Trong nhiều năm qua, Citizen đã luôn là nhà cung cấp bộ máy pin (quartz) chính của các thương hiệu đồng hồ trên toàn cầu, đứng hàng đầu trong mảng sản phẩm máy đồng hồ Citizen hoạt động bằng năng lượng ánh sáng (Eco-Drive) cũng như phân khúc tầm trung giá rẻ.

Không ngừng phát triển, sau nhiều cuộc thôn tính mà điển hình là mua lại Bulova, mua lại Arnold & Son, mua lại Frédérique Constant đã khiến cho tập đoàn đồng hồ Citizen ngày càng hùng mạnh, sản phẩm trải rộng khắp các phân khúc kể cả xa xỉ mà xưa nay đồng hồ Nhật Bản luôn yếu thế trước Thụy Sĩ.

Số Tiền Tập Đoàn Citizen Đã Bỏ Ra Thôn Tính Thế Giới Đồng HồArnold & Son không phải là cuộc mua lại có giá trị lớn nhất nhưng lại đem đến đẳng cấp cao nhất cho tập đoàn Citizen

 

Hành Trình Mua Lại Các Thương Hiệu Của Tập Đoàn Citizen

Trong các vụ mua lại, giá trị nhất và cũng đáng kể nhất chính là vụ Citizen mua lại Bulova – hãng đồng hồ lâu đời và lớn hàng đầu nước Mỹ, Citizen mua lại Prothor trong đó có Arnold & Son và các thương hiệu anh em – khởi đầu cho phân khúc xa xỉ, Citizen mua lại Frédérique Constant và các thương hiệu con củng cố thực lực trong phân khúc cao cấp sang trọng được đề cập bên dưới.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Khám Phá Thương Hiệu Longines Watches ◁◁ Tại Vietnam!

 

Tập Đoàn Citizen Mua Lại Bulova

2008, nắm bắt được vị thế của mình trong việc trở thành nhà cung cấp bộ máy quartz quan trọng hàng đầu thế giới và sự ảnh hưởng với hãng đồng hồ Mỹ Bulova, tập đoàn Citizen đã nhanh chóng ra quyết định mua lại công ty này cùng các thương hiệu con của họ để ổn định thị trường hơn nữa.

Số tiền tập đoàn Citizen bỏ ra để mua tất cả cổ phiếu của công ty Bulova là 246 triệu USD để tăng cường sự hiện diện của mình trong phân khúc đồng hồ có giá 200 – 800 đặc biệt là thị trường Mỹ. Thời điểm đó, công ty Bulova đang sở hữu thương hiệu Bulova, Accutron, Caravelle, Wittnauer.

Số Tiền Tập Đoàn Citizen Đã Bỏ Ra Thôn Tính Thế Giới Đồng Hồ BulovaBulova, thương hiệu mang đến doanh thu cao và ổn định hàng đầu trong tập đoàn Citizen

 

Cho đến hiện tại, Citizen và Bulova vẫn đang là hai thương hiệu mà tập đoàn đồng hồ Citizen sở hữu mang đến doanh thu cao nhất cho tập đoàn này. Cả hai đánh mạnh vào nhiều phương diện phân khúc tầm trung với thị trường chính ngoài Nhật Bản là Mỹ. 

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Bí quyết để chơi đồng hồ Longines:

“Mẹo” Phân Biệt Đồng Hồ Longines Thật Giả Bạn Nên Biết "Mẹo" Phân Biệt Đồng Hồ Longines Thật Giả Bạn Nên Biết

 

Tập Đoàn Citizen Mua Lại Prothor

2012-2013, tập đoàn Citizen tiếp tục thâu tóm thế giới đồng hồ nhưng lần này là đối tượng là các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ xa xỉ thuộc sở hữu của Prothor. Đến năm 2013 thì hoàn thành mua lại và cho phép Citizen cung cấp cho người tiêu dùng những chiếc đồng hồ xa xỉ sang trọng khi mở rộng phân khúc giá đến 50000 USD.

Số Tiền Tập Đoàn Citizen Đã Bỏ Ra Thôn Tính Thế Giới Đồng Hồ MáyMột bộ máy cơ đỉnh cao nghệ thuật của đồng hồ Arnold & Son

 

Số tiền tập đoàn Citizen bỏ ra để mua lại tất cả cổ phiếu của Prothor thời điểm đó là 8 tỉ yên (khoảng 77 triệu USD). Thời điểm mua lại, Prothor đang sở hữu nhà sản xuất bộ máy cao cấp La Joux-Perret,  hãng đồng hồ Arnold & Son, Angelus với khách hàng khắp thế giới, đặc biệt là các hãng đồng hồ Thụy Sĩ, người tiêu dùng Hongkong, Trung Quốc.

Sở hữu La Joux-Perret và Arnold & Son chiếm thị phần tiêu dùng nhỏ nhưng mang đến cho tập đoàn Citizen lợi ích to lớn trong việc nghiên cứu, phát triển, sản xuất bộ máy cơ cao cấp với các chức năng phức tạp, kiểu dáng đột phá và sức ảnh hưởng to lớn trong mảng đồng hồ cao cấp với thương hiệu Arnold & Son tưởng nhớ đến tên của bậc thầy đồng hồ hàng đầu nước Anh đã nghĩ ra cơ chế Tourbillon là John Arnold.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Khám phá thêm về Arnold và các bậc thầy đồng hồ cùng thời với ông:

46 Nhà Phát Minh Và Bậc Thầy Đồng Hồ Vĩ Đại Nhất Mọi Thời Đại (Phần 3) 46 Nhà Phát Minh Và Bậc Thầy Đồng Hồ Vĩ Đại Nhất Mọi Thời Đại (Phần 3)

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Tập Đoàn Citizen Mua Lại Frédérique Constant

Đứng trước nhiều biến động giảm tăng trưởng đáng lo ngại của thị trường đồng hồ xa xỉ thì nhiều hãng đồng hồ lập tức tìm cách liên kết để vững mạnh hơn, trong đó có công ty Frédérique Constant Holding SA khi bán mình cho tập đoàn Citizen Nhật Bản.

Số Tiền Tập Đoàn Citizen Đã Bỏ Ra Thôn Tính Thế Giới Đồng Hồ FC 1Bộ máy heartbeat tuyệt đẹp của đồng hồ cao cấp giá phải chăng Frédérique Constant

 

2016, tập đoàn Citizen đồng ý mua lại công ty Frédérique Constant Thụy Sĩ với mức giá chưa được công bố nhưng không thể ít hơn hai vụ trên vì các thương hiệu Frédérique Constant Holding SA sở hữu gồm Frédérique Constant, Alpina và Ateliers DeMonaco đều ăn nên làm ra.

Vụ mua lại này đột ngột nhưng không bất ngờ và cũng nằm trong kế hoạch toàn cầu của Citizen đến năm 2018 (Citizen Global Plan 2018). Frédérique Constant sẽ mang đến chỗ đứng cho tập đoàn Citizen ở phân khúc đồng hồ cao cấp và đồng hồ Thụy Sĩ giá phải chăng từ 1000 – 4000 USD lẫn các cơ sở, nền tảng đến từ việc sản xuất, chế tác đồng hồ.

Số Tiền Tập Đoàn Citizen Đã Bỏ Ra Thôn Tính Thế Giới Đồng Hồ FC 2Một chiếc đồng hồ thông minh Frédérique Constant mới vừa ra mắt năm 2016

 

Sắp tới đây, có lẽ Frédérique Constant cùng sẽ Alpina là thương hiệu giúp Citizen đánh mạnh vào thị trường đồng hồ Smartwatch song song với vị thế đã có trên thị trường đồng hồ cơ có thiết kế sang trọng, triển lãm bộ máy được trang trí tinh xảo và chức năng phức tạp.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Thêm thông tin về sự kiện Citizen mua lại Frédérique Constant Thụy Sĩ:

[Sự Kiện Chú Ý] Citizen Watch Co, Ltd Mua Lại Frederique Constant Group [Sự Kiện Chú Ý] Citizen Watch Co, Ltd Mua Lại Frederique Constant Group

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

CAFThao

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *