Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot

Là một biểu tượng của sự ổn định, bền bỉ và đáng tin cậy, trước khi đến tay người tiêu dùng thì mỗi sản phẩm đồng hồ Tissot mới đều phải trải qua những bài kiểm tra gắt gao, vượt qua mới có thể xuất hiện trên thị trường. Vậy bạn có muốn biết cách kiểm tra chất lượng đồng hồ của hãng Tissot là như thế nào?

 

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot

Chất lượng đồng hồ của hãng Tissot đến từ Thụy Sĩ nổi tiếng đáng tin cậy hàng trăm năm qua trên thế giới, để có được điều này thì khâu kiểm tra thành phẩm trước khi bán ra thị trường đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Tissot sử dụng nhiều quá trình kiểm tra khác nhau để tạo nên chất lượng thật toàn diện.

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng TissotĐồng hồ Tissot rất được tin dùng trên toàn thế giới –  Mẫu Tissot Quickster Lugano

 

Hãy cùng Hải Triều tham quan khám phá ngay cách kiểm tra chất lượng đồng hồ của hãng Tissot tính đến thời điểm hiện tại gồm 9 quá trình độc lập quan trọng nhất (tùy theo loại đồng hồ) để biết chúng khắt khe đến thế nào nhé.

 

đồng hồ Movado chính hãng Tham khảo thêm sản phẩm Thụy Sĩ khác: đồng hồ Movado chính hãng ≡≡ CLICK ĐÂY!

 

Kiểm Tra Chất Lượng Nút Bấm

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Nút Bấm

 Quá trình kiểm tra này được áp dụng cho các loại đồng hồ có nút bấm (Chronograph, nhiều Lịch,…). Một thiết bị mô phỏng hành động bấm nút sẽ bấm mỗi nút trên đồng hồ 10000 lần. Sau khi loại đi những mẫu có nút bấm hư hỏng bên ngoài, các mẫu còn lại sẽ tiếp tục được kiểm tra khả năng hoạt động và chịu nước.

 

 

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Kiểm Tra Nút BấmMáy kiểm tra chất lượng nút bấm cho đồng hồ Tissot

 

 

Mô Phỏng Rung Lắc Đồng Hồ

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Chuyển Động

 

Mỗi chiếc đồng hồ sẽ được đeo vào thiết bị chuyển động để kiểm tra chất lượng dây đeo. Thiết bị sẽ mô phỏng chuyển động 10000 lần. Sau đó loại đi những mẫu có dây không đạt.

 

 

 

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Kiểm Tra Chất Lượng DâyMáy chuyển động kiểm tra chất lượng dây

 

 

Kiểm Tra Độ Bền Kéo Và Xoắn Của Dây

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Chuyển Động

 

Đây là khâu kiểm tra chất lượng và độ bền của dây khắt khe hơn. Lực kéo và lực xoắn sẽ được thiết đặt tùy theo yêu cầu của từng mẫu. Mỗi dây phải trải qua 10000 lần kéo và xoắn mà không hư hỏng mới được giữ lại.

 

 

 

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Kiểm Tra Độ Bền DâyMáy kéo căng và xoắn dây kiểm tra độ bền

 

Phân Biệt Đồng Hồ Movado Chính Hãng Và Fake Tổng Hợp Cách Phân Biệt Đồng Hồ Movado Chính Hãng Và Fake ≡≡ CLICK ĐÂY!

 

Đo Đạc Hình Học So Với Bản Vẽ Kỹ Thuật

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Đo Đạc

 

Độ chính xác hình học của mỗi chiếc đồng hồ được kiểm tra bằng thiết bị tự động đo đạc kích thước thực tế vỏ và so sánh với các bản vẽ kỹ thuật để loại tất cả mẫu sai lệch.

 

 

 

 

Kiểm Tra Khả Năng Chịu Nước

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Chịu Nước

 

Chiếc đồng hồ hoàn chỉnh được đặt trong một môi trường có áp suất cao (tùy theo yêu cầu dành riêng cho mỗi mẫu). Vấn đề rò rỉ được phát hiện bằng cách đo lường sự biến dạng hình học của đồng hồ do áp lực. Sản phẩm bị biến dạng sẽ bị loại.

 

 

 

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Kiểm Tra Chịu NướcMáy kiểm tra khả năng chịu nước

 

 

Kiểm Tra Ngưng Tụ Hơi Nước

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Ngưng Tụ

 Vỏ đồng hồ (đầy đủ kính, núm nắp lưng) được đưa vào môi trường nước trong thời gian và áp suất nhất định (tùy theo yêu cầu dành riêng cho từng mẫu). Sau đó, vỏ sẽ được đưa đến mặt phẳng được làm nóng và nhỏ một giọt nước lạnh lên kính để xem có hiện tượng ngưng tụ hơi nước bên trong hay không. Nếu có, sẽ bị loại.

 

 

 

 

Kiểm Tra Bằng Tia X (X Quang)

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Tia X

 

Tia X được dùng để xác định độ dày tương đối của các lớp phủ kim loại (ví dụ như PVD), độ tinh khiết của hợp kim vàng của đồng hồ Tissot.

 

 

 

 

Đồng Hồ Movado Edge: Mang Vẻ Đẹp Từ Cồn Cát Sa Mạc SaharaĐồng Hồ Movado Edge: Mang Vẻ Đẹp Từ Cồn Cát Sa Mạc Sahara Đồng Hồ Movado Edge: Mang Vẻ Đẹp Từ Cồn Cát Sa Mạc Sahara

Phong cách ấn tượng cho cả năm: Đồng Hồ Movado Edge: Mang Vẻ Đẹp Từ Cồn Cát Sa Mạc Sahara

 

Kiểm Tra Khả Năng Chịu Mài Mòn Của Da

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Mài Mòn

 

Dây da đồng hồ Tissot được kiểm tra khả năng chịu mài mòn (sự bền màu) bằng cách lần lượt dùng một miếng bọt biển khô và một miếng bọt biển ướt cọ xát với áp lực tương đương 1 kg.

 

 

 

 

Đo Độ Chính Xác Bằng Máy

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Chính Xác

 

Độ chính xác của mỗi chiếc đồng hồ cơ Tissot đều được đo bằng thiết bị microphone công nghệ cao (kiểm soát tần số dao động), sai số phải tuân thủ các tiêu chuẩn riêng của Tissot.

 

 

 

Tham Quan Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ Của Hãng Tissot Đo Chính XácMáy kiểm tra độ chính xác của đồng hồ cơ

 

= = = = = = = = = = = = = = = Qua các phần trên, có lẽ bạn đã biết được quy trình kiểm tra chất lượng đồng hồ của hãng Tissot khắt khe và toàn diện đến cỡ nào rồi nhỉ. Nếu có thêm câu hỏi hoặc trao đổi thảo luận, hãy cho Hải Triều biết bằng cách để lại comment bên dưới nhé.

 

5 Mẫu Đồng Hồ Thụy Sỹ Dưới 4 Triệu Hấp Dẫn Đốt Cháy Thị Trường

5 Mẫu Đồng Hồ Thụy Sỹ Dưới 4 Triệu Hấp Dẫn Đốt Cháy Thị Trường

NSGThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *