Thương Hiệu Đồng Hồ De Bethune – Dấu Ấn Mới Trong Thế Kỷ 21

Thương hiệu đồng hồ De Bethune được thành lập vào năm 2002 ở Thụy Sỹ bởi David Zanetta một nhà sưu tập với niềm đam mê nghệ thuật. Tính đến hiện nay, hãng chỉ sản xuất khoảng 2000 chiếc đồng hồ và mỗi năm chỉ từ 100 chiếc được bán ra.

 

Thương Hiệu Đồng Hồ De Bethune – Dấu Ấn Mới Trong Thế Kỷ 21

Đồng hồ De Bethune áo dụng những công nghệ tiên tiến nhất về mặt kỹ thuật cũng như thiết kế

 

De Bethune chỉ có 25 bộ sưu tập và 15 nhà bán lẻ trên toàn thế giới. Thương hiệu luôn giữ đúng quy tắc chế tác đồng hồ cổ điển nhưng áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất về mặt kỹ thuật cũng như thiết kế.

Sản xuất đồng hồ ít, nhưng chất lượng đồng hồ của De Bethune xứng đáng từng đồng mà người dùng bỏ ra. Giám đốc điều hành của hãng đồng hồ De Bethune chia sẻ: “Trong từng chiếc đồng hồ chúng tôi bán cho người dùng luôn mang trong nó tối thiểu sáu bằng sáng chế hoặc sáng tạo”.

 

 💡 Tham khảo thêm thông tin:

      Khám Phá 7 Dòng Đồng Hồ Chronograph Đỉnh Cao Nhất Thế Giới Thời Gian

 

De Bethune – Nhà chế tác đồng hồ hiện đại của thế kỷ 21

Thương hiệu De Bethune chỉ mất khoảng 15 năm để xây dựng một thương hiệu đồng hồ hiện đại mà lịch sử chắc chắn phải ghi lại ở thế kỷ 21, nhờ vào sự siêng năng, niềm đam mê và kiến thức của các con người cùng chung chí hướng.

David Zanetta và Denis Flageollet những người đứng đầu thương hiệu De Bethune

 

Năm 2002, De Bethune chính thức được thành lập khi David Zanetta, một nhà sưu tập có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, lịch sử và đồng hồ. Ông quyết định cùng hợp tác với Denis Flageollet một nghệ nhân chế tác đồng hồ, con và cháu trai của các thợ đồng hồ, họ có chung một tầm nhìn về đồng hồ đeo tay trong tương lai.

Xưởng chế tác đồng hồ của De Bethune là nơi để nghiên cứu và phát triển, một phòng thí nghiệm sử dụngc ác công nghệ tiên tiến với tinh thần chế tác đồng hồ lấy cảm hứng của thế kỷ 18. Tất cả các bộ phận của đồng hồ được thiết kế và sản xuất tại ngay xưởng chế tác này.

Cập nhật những thông tin mới nhất về đồng hồ đeo tay <— Tại đây!

 

Những đỉnh cao nghệ thuật chế tác của đồng hồ De Bethune

Khám phá không gian 3 chiều

De Bethune nuôi dưỡng và lấy cảm hứng từ nhiều thế kỷ trong tầm nhìn lịch sử của mình về nghệ thuật chế tác đồng hồ thế kỷ 21, bắt nguồn sâu xa từ nền văn hóa đương đại. Mỗi phát triển được điều chỉnh bởi một nhiệm vụ liên tục cho thẩm mỹ xuất sắc, sự tương tác tinh tế cùng việc theo đuổi các tiêu chuẩn kỹ thuật cao.

Giống như một kiệt tác cổ điển của các bật thầy đồng hồ trong lịch sử, những sáng tạo của De Bethune là các tấc phẩm điêu khắc chân thực, trong đó mỗi thành phần được thiết kế để chiếm tất cả 3 chiều của không gian.

 

Mặt trăng hình cầu

Mặt trăng hình cầu của De Bethune là hình ảnh thu nhỏ của tầm nhìn này bằng cách cung cấp một màn hình hiển thị nên thơ, tuy nhiên vẫn hiển thị kxy thuật cao cấp trong chuyển động của các thiên thể này.

Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời bắt nguồn từ đồng hồ thiên văn, mô tả các mặt trăng cũng là một sự cống hiến cho Leonardo da Vinci, mà phác họa của nó đã xuất hiện trong Madrid Codex. Bao gồm 2 bán cầu, một phần được bọc thép và phần khác bằng palladiun, được lắp ráp rất cẩn thận bằng cach sử dụng kỹ thuật push-in, các phần được điều khiển bởi một cơ chế cực kỳ chính xác và chỉ yêu cầu điều chỉnh một lần trong 122 năm. Tinh thể tách ra từ mặt số như thể đang trôi nổi trong một trạng thái không trọng lượng, mặt trăng hình cầu của đồng hồ De Bethune đã mở ra một cửa sổ biểu tượng vào vũ trụ.

 

Những chiếc kim đồng hồ De Bethune

Những chiếc kim đồng hồ De Buthune cũng góp phần chinh phục không gian 3 chiều. Kim đồng hồ có thể được làm bằng thép, titan, silic, vàng hoặc sapphire, chúng đã chứng minh tính chuyên nghiệp đến từ thương hiệu này.

Các vành thép của kim Sapphire của đồng hồ De Buthune, là một trong những thành tựu độc đáo trong ngành công nghiệp đồng hồ, từ đó tạo thế cân bằng tinh tế giữa sự sáng tạo trong thẩm mỹ và sự cần thiết để đảm bảo độ nhẹ nhàng, chính xác và dễ đọc.

 

Sử dụng các nguyên vật liệu của tương lai

Trong việc tìm kiếm các bộ máy cơ khí hoàn hảo, De Bethune không ngừng khám phá những chân trời mới và thường xuyên sử dụng các chất liệu mới trong các sáng tạo của mình cho ngành công nghiệp đồng hồ.

De Bethune sử dụng chất liệu Titanium để tạo các bộ phận như bánh xe trung tâm cân bằng, cầu nối và đinh vít. Tính chất đặc biệt của chất liệu Titanium cũng được hãng này đưa vào sử dụng trong việc chế tạo vỏ, vành lugs, mặt số và kim. Còn con lắc dao động của De Bethune tự hào là một kết hợp độc đáo giữa titan và bạch kim.

De Bethune cũng đã phát triển và được cấp bằng sáng chế đầu tiên thế giới cho bánh lắc cân bằng kết hợp silicon. Hãng De Bethune cũng đã tạo ra các phận đòi hỏi độ chính xác tuyệt độc, chẳng hạn như bánh thoát, lò xo cân bằng, kim, cầu nối và collet. Chúng được gia công trong một máy gia tốc hạt bằng phản ứng khắc ion hoạt động trong môi trường cahan không và ở nhiệt độ khoảng -273 độ C.

 

Sự cân bằng hoàn hảo

De Bethune là một trong số ít những nhà sản xuất đồng hồ sử dụng bằng sáng chế cân bằng bánh lắc cân bằng riêng của nó. Chúng xuất phát từ các nghiên cứu liên tục và được thiết kế để trở nên càng nhẹ càng tốt nhưng vẫn duy trì được mức độ quán tính cao nhất có thể.

Sự cân bằng titan/ bạch kim đạt được một tỷ lệ khối lượng/ quán tính hết sức lý tưởng. Sự nhẹ nhàng của nó làm cho titan trở nên lý tưởng cho phần trung tâm của cân bằng, trong khi trọng lượng bên ngoài được làm bằng bạch kim để đảm bảo khí động lực một cách tối ưu.

 

Khả năng chống sốc tuyệt vời

Đồng hồ De Buthune là người bạn đồng hành trung thành cho các cá nhân thời hiện đại. Khả năng chống sốc của đồng hồ De Buthune là điều kiện tiên quyết cho điều đó, đồng hồ gồm có 3 hệ thống chống sốc pare-chute và hệ thống con lắc chống sốc hấp thụ dao động.

Tổng hợp những phiên bản đồng hồ Thụy Sỹ BÁN CHẠY nhất hiện nay <— Click ngay!

 

Đồng hồ De Bethune không phải ai muốn đều có được

Mỗi năm, chỉ khoảng vài trăm người sành sỏi và may mắn trên khắp thế giới được sở hữu đồng hồ De Bethune. Có thể lấy ví dụ như chiếc đồng hồ DB28 Kind of Blue Tourbillon, chiếc đồng hồ xanh thẩm chỉ được sản xuất 10 chiếc ở năm đầu tiên với mức giá 150.000 USD và các năm sau chỉ có 5 chiếc với mức giá lên đến 250.000 USD.

Phiên bản đồng hồ DB28 Kind of Blue Tourbillon

Ngoài ra, chủ sở hữu có thể yêu cầu hãng chế tác với sở thích của mình như chiếc De Buthune-blue với bầu trời đầy sao trên mặt số.

Một phiên bản giới hạn tiếp theo là chiếc đồng hồ De Bethune DB28 Maxichrono – được làm từ vàng 18K cùng với thiết kế đẳng cấp, chỉ có 20 chiếc được sản xuất. Mức giá lên đến khoảng 4 tỷ mỗi chiếc.

Phiên bản đồng hồ tương lai Dream Watch 5

 

Năm 2015, De Bethune cho ra mắt chiếc đồng hồ của tương lai với tên gọi Dream Watch 5, có cơ chế hiển thị mới lại với nhiều phiên bản màu sắc và vật liệu khác nhau, nổi tiếng nhất có lẽ là phiên bản làm hoàn toàn bằng titan được đánh bóng, kiểu dáng như trong một bộ phim viễn tưởng, giới hạn số lượng chỉ 10 chiếc.

 

 💡 Thông tin hay dành cho bạn:

      Toàn Bộ Các Dòng Đồng Hồ Ogival Thụy Sĩ Đang Có Hiện Nay

 

GARNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *