Tìm hiểu về 6 thương hiệu đồng hồ Phần Lan danh tiếng

Phần Lan là đất nước thuộc xinh đẹp và đáng sống nhất để sinh sống, nơi đây không chỉ nổi tiếng với chế độ phúc lợi xã hội và mức sống cực cao. Phần Lan còn nổi tiếng với nền công nghiệp đồng hồ hàng đầu tại khu vực Bắc Âu, với rất nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp danh tiếng trên thế giới.

 

Tìm Hiểu Về 6 Thương Hiệu Đồng Hồ Phần Lan Danh Tiếng


Danh sách 6 thương hiệu đồng hồ Phần Lan danh tiếng

 

Phần Lan là đất nước nền công nghiệp đồng hồ lâu đời nhất tại khu vực Bắc Âu. Các thương hiệu đồng hồ Phần Lan bắt đầu xuất hiện trên bản đồ thế giới đồng hồ từ đầu thế kỷ 20. Sau đây, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu với các tín đồ yêu thích đồng hồ 6 thương hiệu đồng hồ Phần Lan nổi tiếng nhất hiện nay.

 

 💡 Tham khảo thêm thông tin:

         Khám Phá 5 Thương Hiệu Đồng Hồ Na Uy Nổi Tiếng

 

Thương hiệu đồng hồ Suunto

Thương hiệu nổi tiếng nhất trong danh sách này là Suunto Oy, được thành lập vào năm 1936 bởi nhà khảo sát người Phần Lan – ông Tuomas Vohlonen.

Suunto là nhà sản xuất đồng hồ GPS, đồng hồ thể thao, la bàn và dụng cụ lặn hàng đầu thế giới

 

Sau hơn 80 năm mở rộng và phát triển sản phẩm, công ty đã có một số thay đổi về quyền sở hữu. Hiện nay, Suunto là công ty con của Amer Sports Coroporation – Có trụ sở chính được đặt bên cạnh cơ sở sản xuất tại Vantaa, Phần Lan.

Suunto là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đồng hồ GPS, đồng hồ thể thao, la bàn và dụng cụ lặn hiệu suất cao. Các dòng sản phẩm của Suunto là công cu hoàn hảo để sử dụng trong quân đội.

 

Thương hiệu đồng hồ Sarpaneva

Giám đốc điều hành và nhà thiết kế chính Stepan Sarpaneva đã thành lập thương hiệu đồng hồ Sarpaneva Watches Oy tại Helsinki vào năm 2003 sau khi trở về từ Thụy Sỹ. Nơi ông đã từng làm việc cho nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, bao gồm cả Piaget.

Thiết kế của đồng hồ Sarpaneva cực kỳ độc đáo và nghệ thuật

 

Tất cả đồng hồ Sarpaneva đều được làm bằng thủ công , với thiết kế hoàn mỹ và chất lượng tuyệt vời nhất. Có một điều mà nhiều người phải thừa nhận rằng, thiết kế của đồng hồ Sarpaneva cực kỳ độc đáo và nghệ thuật.

Bộ sưu tập đồng hồ nam BÁN CHẠY nhất hiện nay <— Click ngay!

 

Thương hiệu đồng hồ Rönkkö

Doanh nhân Antti Rönkkö người Phần Lan, cho biết ông không hài lòng với những sản phẩm đồng hồ đeo tay hiện có tại đất nước mình. Nên ông muốn tạo ra một thương hiệu đồng hồ riêng cho mình. Vì vậy công ty Rönkkö Watches Oy đã ra đời.

Đồng hồ Rönkkö nổi tiếng với những phiên bản làm bằng thủ công với thiết kế độc đáo

 

Có trụ sở tại Espoo, Phần Lan, Rönkkö làm đồng hồ thủ công bằng thép không gỉ. Chất lượng và thiết kế của đồng hồ Rönkkö cực kỳ đỉnh cao.

Hiện tại thương hiệu Rönkkö có 3 mẫu trên thị trường: phiên bản Minotaur Light, phiên bản Minotaur Dark và Steel Labyrinth.

Minotaur Light và Minotaur Dark, mỗi dòng chỉ được sản xuất 5 bản và có mức giá khá cao là 17.400 Euro và 19.500 Euro.

 

Thương hiệu đồng hồ Leijona

Leijona là thương hiệu đồng hồ tầm trung và giá rẻ ra đời từ năm 1907. Họ sản xuất tất cả các loại đồng hồ, từ đồng hồ bỏ túi, đồng hồ đeo tay (cho nam, nữ và trẻ em) và đồng hồ treo tường.

Đồng hồ Leijona có mức giá bình dân so với 5 thương hiệu còn lại của Phần Lan

 

Nếu như Sarpaneva và Rönkkö là hai thương hiệu cho ra đời những phiên bản đồng hồ chất lượng cao dành cho những người đam mê và muốn sưu tập đồng hồ. Thì Leijona lại sản xuất đồng hồ cho tất cả mọi đối tượng khách hàng, ai cũng có thể sở hữu đồng hồ Leijona với mức giá rẻ.

 

Thương hiệu đồng hồ Polar

Polar Electro Oy được thành lập vào năm 1977 tại Kempele, Phần Lan bởi Seppo Säynäjäkangas.

Sản phẩm đầu tiên của Polar được phát hành vào năm 1982. Đây là chiếc máy theo dõi nhịp tim không dây đầu tiên trên thế giới.

Polar nổi tiếng với dòng đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Đo nhịp tim vẫn là hoạt động cốt lõi của Polar. Và họ đã kết hợp công nghệ được cấp bằng sáng chế này vào đồng hồ thông minh Polar.

Polar và Suunto là đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc thị trường, nhưng đồng hồ Suunto có nhiều chức năng tích hợp vào đồng hồ hơn, còn đồng hồ Polar chỉ đơn thuần với ứng dụng theo dõi nhịp tim.

Cập nhật những tin tức mới nhất về đồng hồ đeo tay <— Tại đây!

 

Thương hiệu đồng hồ Voutilainen

Về mặt kỹ thuật, nhãn hiệu đồng hồ Voutilainen không phải của Phần Lan. Bởi vì nơi sản xuất của thương hiệu này có tọa lạc tại Thụy Sỹ, nhưng người sáng lập ra Voutilainen là người Đan Mạch – Ông Kari Voutilainen. Vì thế, chúng ta vẫn có thể coi đây là một thương hiệu Phần Lan – Thụy Sỹ.

Đồng hồ Voutilainen mang tinh hoa giữa Phần Lan và Thụy Sỹ

 

Kari Voutilainen bắt đầu kinh doanh riêng vào năm 2002, sau khi làm việc 10 năm cho Parmigiani và sau đó giảng dạy tại WOSTEP School of Watchmaking trong ba năm.

Voutilainen là một trong số ít các thương hiệu đồng hồ độc lập tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng và tay nghề cao nhất.

 

 💡 Có thể bạn chưa biết?

      Kinh Nghiệm “Đúc Kết” Để Phân Biệt Đồng Hồ Thụy Sỹ Thật Giả

 

WFANHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *