Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group

Bạn có biết Swatch Group – tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới đã chế tạo ra những bộ phận cấu tạo nên đồng hồ ở đâu? Cùng khám phá ngay toàn bộ các đơn vị sản xuất toàn bộ linh kiện đồng hồ đeo tay gồm vỏ, máy, kim, núm, kính, đá quý, vi mạch, pin … để cung ứng cho các nhà sản xuất đồng hồ thuộc sở hữu của Swatch Group.

 

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group

Swatch Group tức tập đoàn Swatch được thành lập năm 1985 tại Thụy Sĩ. Swatch Group hiện đang là tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới sau khi mua nhiều nhà sản xuất đồng hồ trên thế giới (Thụy Sĩ, Mỹ, Đức).

Seiko

Bạn có biết Seiko ◄◄ cũng là một tập đoàn tự sản xuất tất cả linh kiện đồng hồ?

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group ETA SXCảnh sản xuất lắp ráp linh kiện đồng hồ tại ETA, nhà sản xuất bộ máy trong Swatch

 

Những Mẫu Đồng Hồ Có Bộ Máy Sản Xuất Bởi Những Nhà Sản Xuất Thụy Sỹ

 

Các hãng đồng hồ hiện đang thuộc sở hữu của Swatch Group gồm: Breguet, Blancpain, Jaquet Droz, Harry Winston (Mỹ-Thụy Sĩ), Glashütte Original (Đức), Léon Hatot, Omega, Longines, Rado, Union Glashütte (Đức), Tissot, Balmain, Certina, Mido, Hamilton (Mỹ-Thụy Sĩ), Calvin Klein (Mỹ-Thụy Sĩ), swatch, flik flak.

Trong Swatch Group, ngoài việc sản xuất-chế tác riêng của từng hãng thì còn có các phần sản xuất các linh kiện đồng hồ được kết nối rất chặt chẽ giữa nhiều công ty đơn vị riêng biệt để tạo nên chất lượng tuyệt vời nhất. Đáng chú ý nhất là nhà sản xuất bộ máy ETA và nhà sản xuất pin Renata.

Linh kiện đồng hồ là gì? Đó là cách gọi chung cho toàn bộ bộ phận có trong chiếc đồng hồ, đơn lẻ lớn như khung vỏ, nắp lưng, núm, kính, khóa dây, mắt dây, … nhỏ như cọc số, cây kim, dây tóc, bánh lắc, chân kính, con ốc, bánh răng…  hoặc tổ hợp như bộ vỏ, bộ máy, …

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group Linh KiệnMột số linh kiện đồng hồ cơ

 

So Sánh Đồng Hồ Seiko Và Citizen

Phép So Sánh Đồng Hồ Seiko Và Citizen ◄◄ Đâu Là Hãng Chiến Thắng

 

Các Công Ty Sản Xuất Linh Kiện Đồng Hồ Trong Swatch Group

Là tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới, Swatch Group làm chủ và sản xuất tất cả linh kiện đồng hồ để cung ứng mang đến chất lượng tốt nhất lẫn yếu tố độc quyền cho tất cả thương hiệu của họ.

 

Nhà Sản Xuất Bộ Máy Đồng Hồ ETA

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group ETAĐược thành lập vào năm 1793, ETA SA là một trong những nhà sản xuất bộ máy đồng hồ lớn nhất thế giới có trụ sở tại Grenchen, trong ETA còn có nhiều công ty con phân bố tại nhiều nơi khác nhau ở Thụy Sĩ. Ngày nay, ETA chịu trách nhiệm sản xuất lắp ráp bộ máy, linh kiện cả cơ lẫn quartz chất lượng cung cấp cho nhiều thương hiệu trong ngoài Swatch Group.

 

Nhà Sản Xuất Bộ Phận Bên Ngoài Đồng Hồ Meco SA (thuộc ETA)

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group MECOMeco là chuyên gia về các bộ phận bên ngoài của chiếc đồng hồ thành lập vào năm 1921 tại Grenchen. Sản phẩm nổi tiếng Núm Vặn chống nước có vít trong ra đời những năm 60 đã đưa tên tuổi của công ty trở thành một trong những nhà sản xuất núm hàng đầu thế giới đồng hồ.

Núm chỉnh, ống, nút bấm do Meco sản xuất có dung sai đo bằng phần trăm của 1 mm bằng thủ công lẫn công nghệ cơ khí chính xác với kiểu dáng tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu độc quyền. Hiện tại Meco thuộc ETA và đang là nhà cung cấp các linh kiện bên ngoài đồng hồ cho tất cả thương hiệu trong Swatch Group.

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group Núm Meco Một số sản phẩm núm đồng hồ của công ty Meco

 

Công Ty Lắp Ráp Máy Và Đồng Hồ Novi SA (thuộc ETA)

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group NoviNovi SA có trụ sở tại Les Genevez (tiểu bang Jura) đã gia nhập Swatch Group vào tháng 1 năm 2011. Ban đầu khi thành lập năm 1987, công ty là nhà thầu sản xuất linh kiện đồng hồ phụ được duy trì bởi Omega và ETA, hiện nay Novi đã chuyên về lắp ráp bộ máy, đồng hồ.

Novi là một công ty thuộc ETA, có tổng số khoảng 150 nhân viên, trong đó có 20 thợ đồng hồ có tay nghề và đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của các bộ máy ETA cho các thương hiệu cao cấp, sang trọng và xa xỉ của Swatch Group.

 

Nhà Sản Xuất Bộ Máy Ebauches SA (thuộc ETA)

Ebauches SA (thường được gọi là ESA ) là một công ty sản xuất bộ máy Thụy Sĩ thành lập có mặt trên thị trường từ 1793 hiện tại đã là một phần của ETA. Ebauches SA chuyên sản xuất bộ máy đồng hồ (đa số là cơ) phân biệt bởi ba thành viên nhỏ hơn:

    Landeron/FHF – Fabrique d’Horlogerie de Fontainemelon đặt tại Fontainemelon, chuyên sản xuất bộ máy.

    Valjoux đặt tại Les Bioux, chuyên sản xuất bộ máy thô, máy nền tảng, sản phẩm nổi tiếng là máy chronograph tự động ETA/Valjoux 7751 cùng các phiên bản của nó.

    Unitas, chuyên sản xuất bộ máy cơ lên cót thô, nền tảng, sản phẩm nổi tiếng là máy lên cót thủ công ETA/Unitas 6497, 6498 cùng các phiên bản của chúng.

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group Máy ETAMáy ETA được đánh giá là có chất lượng hạng nhất thế giới

 

Grand Seiko: Ông Hoàng Chính Xác Của Thế Giới Đồng Hồ

Khám phá thêm Grand Seiko: Ông Hoàng Chính Xác Của Thế Giới Đồng Hồ

 

Nhà Sản Xuất Linh Kiện, Trang Trí, Máy Cơ CHH-Microtechnique SA

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group CHHCHH-Microtechnique SA là công ty chuyên sản xuất bộ máy cơ, linh kiện phụ máy cơ và trang trí-hoàn thiện máy cơ thành lập vào Le Brassus năm 2016 và thừa hưởng một truyền thống chế tác đồng hồ xuất sắc của vùng Vallée de Joux Thụy Sĩ.

CHH Microtechnique có 400 nhân viên viên trình độ cao, sản xuất hầu như tất cả bộ phận phụ trong máy cơ, sản xuất ébauches (bộ máy nền tảng) và có tay nghề vượt trội trong việc hoàn thiện và trang trí máy cho phân khúc cao cấp và sang trọng.

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group Chế TácChế tác máy đồng hồ bằng thủ công kết hợp thiết bị hiện đại trong CHH Microtechnique

 

Nhà Sản Xuất Bộ Máy Manufacture Blancpain (thuộc Blancpain)

Manufacture Blancpain là đơn vị sản xuất bộ máy riêng cho Blancpain và Jaquet Droz, hai thương hiệu sang trọng hàng đầu trong tập đoàn Swatch. Trước đây Manufacture Blancpain có tên là Frédéric Piguet SA chuyên sản xuất máy nền tảng thành lập năm 1958 tại Le Brassus được Swatch mua lại năm 2010.

Bộ máy nổi tiếng nhất của Manufacture Blancpain là Calibre 1185, một trong những bộ máy chronograph tự động mỏng nhất trên thế giới đã được sử dụng nhiều bởi các hãng cũng lẫy lừng không kém Blancpain như Audemars Piguet, Vacheron Constantin, Breguet.

 

Nhà Sản Xuất Bánh Răng François Golay (thuộc Blancpain)

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group FGFrançois Golay là công ty chuyên sản xuất các bánh răng cùng một số linh kiện khác trong bộ máy đồng hồ ở Le Brassus với khách hàng chính là Breguet SA, Blancpain SA, Frédéric Piguet SA cùng một số công ty Swatch thuộc Swatch Group.

2008, Frédéric Piguet SA (Manufacture Blancpain) đã chính thứ mua lại hoàn toàn cổ phần của François Golay. Trong François Golay còn có bộ phận chuyên sản xuất các vi linh kiện đồng hồ cơ Valdar đặt ở L’Orient.

 

Nhà Sản Xuất Bộ Máy Manufacture Breguet (thuộc Breguet)

Manufacture Breguet là đơn vị sản xuất bộ máy riêng cho Breguet, thương hiệu sang trọng nhất trong Swatch Group. Ban đầu, Manufacture Breguet có tên là Lemania, một nhà sản xuất bộ máy nền tảng thành lập năm 1884 tại Le Sentier.

Là một nhà sản xuất có nhiều bộ máy đã trở thành huyền thoại như Cal. 2310, Lemania 5100, ngoài Breguet, thì Lemania (Manufacture Breguet) còn sản xuất một số máy được xem là phổ biến cho các thương hiệu trong ngoài Swatch Group (Patek, Vacheron Constantin…).

 

Nhà Sản Xuất Dây Tóc Nivarox-FAR

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group NivaroxNivarox-FAR, chuyên gia hàng đầu Thụy Sĩ trong việc sản xuất các chi tiết có trong bộ dao động (dây tóc, Bánh Lắc,…) và bộ hồi được thành lập vào năm 1984 tại Le Locle do kết hợp giữa Nivarox SA và Fabriques d’Assortiments Réunis (FAR). Hầu như tất cả dây tóc trong đồng hồ Thụy Sĩ hiện nay đều được tạo ra bởi Nivarox-FAR.

Bốn nhà máy sản xuất của Nivarox-FAR đều được đặt tại vùng Jura, trung tâm của nghề làm đồng hồ Thụy Sĩ. Công ty sử dụng những thiết kế linh kiện đồng hồ tiên tiến nhất với công nghệ hàng đầu để:

    Sản xuất Bộ hồi: Bánh Xe Gai, Ngựa, con quay
    Sản xuất Hồng ngọc gắn trên Ngựa và chốt hồng ngọc trên con quay
    Sản xuất Bộ dao động: bộ Bánh Lắc (gồm Bánh Lắc, đinh vít, đai ốc), Dây Tóc, bộ Điều Chỉnh.
    Sản xuất các bộ phận chuyển động xoay có kích thước rất nhỏ: vít, bánh răng, trụ ngựa, chốt giữ đầu dây, trục Bánh Lắc.
    Sản xuất các thành phần vi dập
    Gia công tia lửa điện

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group Dây TócSản xuất dây tóc máy cơ tại Nivarox, dây tóc là linh kiện mà trên thế giới chỉ có vài công ty làm được

 

Apple Ngửi Khói Đồng Hồ Thời Trang Swatch 30 Năm Trước

So sánh Apple và Swatch: Apple Ngửi Khói Đồng Hồ Thời Trang Swatch 30 Năm Trước

 

Nhà Sản Xuất Vật Liệu Comadur

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group ComadurComadur SA là công ty chuyên về công nghệ và sản xuất vật liệu có độ cứng, độ chính xác, kích thước nhỏ đặt tại Le Locle. Comadur SA tạo ra và biến đổi các vật liệu cực kỳ cứng như Sapphire, hồng ngọc, ngọc bích, gốm sứ, gốm kim loại, nam châm… để tạo ra kính đeo sapphire, vỏ gốm, dây gốm, chân kính, vòng bi chịu mài mòn….

Các linh kiện đồng hồ gốm, ruby, sapphire và sapphire được sản xuất bởi Comadur SA có độ tinh khiết cao, hầu như không bị hư hỏng hoặc biến dạng đã tạo dấu ấn cho ngành công nghiệp đồng hồ và các ngành công nghiệp khác như viễn thông do tính chịu mài mòn và nhiệt độ cao.

 

Nhà Sản Xuất Mặt Đồng Hồ Rubattel & Weyermann

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group RWĐược tích hợp vào tập đoàn Swatch năm 2002, Rubattel & Weyermann, thành lập năm 1890 có trụ sở tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ, là nhà sản xuất mặt đồng hồ (dial, mặt nền có cọc số bên dưới kim) chuyên nghiệp. Khách hàng chính của công ty là những thương hiệu cao cấp, uy tín và sang trọng của Swatch Group.

Rubattel & Weyermann đã ưu tiên làm chủ các nghề thủ công truyền thống có nguy cơ bị thất truyền và đó cũng là một trong những bí quyết thành công của công ty. Ngoài việc khôi phục các máy «tour à guillocher» (máy tiện hình học – rose engine), «straight line engines» (động cơ thẳng hàng) và đào tạo nhiều nhân viên điều khiển máy thì công ty còn mua nhiều loại nghệ thuật guilloché và làm ra cả mặt số men.

 

Nhà Sản Xuất Mặt Đồng Hồ MOM Le Prélet

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group MOMMOM Le Prélet là chuyên gia trong mặt đồng hồ hảo hạng được thành lập ở La Chaux-de-Fonds vào năm 1895 và gia nhập tập đoàn Swatch vào tháng 10 năm 2006. Sự thành thạo đặc biệt trong hơn một thế kỷ đã khiến mặt đồng hồ của MOM Le Prélet trở thành mảnh ghép tuyệt vời cho những hãng đồng hồ hàng đầu trong ngoài Swatch Group.

 

Nhà Sản Xuất Kim Đồng Hồ Universo

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group UniversoUniverso SA là nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu châu Âu được thành lập vào năm 1909 và có trụ sở tại La Chaux de Fonds. Universo kiểm soát toàn bộ quá trình sản xuất phức tạp trong lĩnh vực chuyên môn cao này để phục vụ các thương hiệu uy tín nhất.

Universo đã phát triển thành công và tung ra các giải pháp tiên tiến nhằm thiết kế sản phẩm có độ khó gia công cao với nhiều loại vật liệu mới hiệu quả.

 

Nhà Sản Xuất Vỏ Đồng Hồ Manufacture Ruedin

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group RuedinCông ty Manufacture Ruedin được thành lập năm 1926 tại Bassecourt bởi ông Georges Ruedin – người đã có nhiều kinh nghiệm tuyệt vời trong việc sản xuất vỏ đồng hồ bằng thép không rỉ, titan và các vật liệu đặc biệt.

Sản phẩm gồm vỏ truyền thống, vỏ nhiều vật liệu như kim loại cứng với gốm sứ, vàng, thép hai màu và nhiều loại bộ phận bên ngoài đồng hồ khác chủ yếu cho Omega, Rado và Longines.

 

Nhà Sản Xuất Vỏ Và Dây Đồng Hồ Lascor S.p.A.

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group LascorLascor S.p.A. là công ty có trụ sở tại Sesto Calende, Ý chuyên sản xuất vỏ và dây đeo đồng hồ bằng kim loại thuộc Swatch. Sản phẩm chủ yếu là vỏ & dây bằng thép không gỉ, nhôm và các vật liệu kim loại quý.

Trong bốn mươi năm qua, công ty Lascor đã kết hợp công nghệ hiện đại với tay nghề của thợ kim hoàn và các chuyên gia chuyên môn để cung cấp sản phẩm có chất lượng ngày càng cao, tích hợp chặt chẽ từ thiết kế đến sản xuất, công cụ sản xuất, vật liệu đầu vào và hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo rằng các sản phẩm cuối cùng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng chính xác nhất.

 

Bộ Máy ETA - Linh Hồn Của Những “Chiếc Máy Thời Gian Thụy Sỹ”

Bộ Máy ETA – Linh Hồn Của Những “Chiếc Máy Thời Gian Thụy Sỹ”

 

Nhà Sản Xuất Bộ Phận Bên Ngoài Đồng Hồ Simon Et Membrez

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group SeMĐược thành lập vào năm 1975 tại Delémont và gia nhập Swatch năm 2012, Simon Et Membrez là một công ty chuyên sản xuất bộ vỏ đồng hồ các vật liệu cao cấp cho những nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp nhất như Blancpain, Breguet và Jaquet Droz.

Simon Et Membrez hiện đang có 250 nhân viên chuyên về các kỹ thuật như dập, gia công, đánh bóng, mạ điện và lắp ráp cũng như được trang bị các tiện nghi hiện đại để tạo ra các bộ phận đồng hồ tạo thành bộ vỏ hoàn chỉnh có chất lượng và vẻ đẹp cao nhất.

 

Công Ty Lắp Ráp Swatch Group Assembly

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group SGASwatch Group Assembly trước đây là Groupe Habillage Haute Horlogerie, một công ty chuyên về việc lắp ráp của Tập đoàn Swatch. Công ty có hai cơ sở đặt tại Saint-Imier và Genestrerio, Thụy Sĩ để lắp ráp các bộ phận đồng hồ phức tạp cho  thương hiệu cao cấp của Tập đoàn.

Cơ sở Genestrerio khánh thành vào năm 2006 đi đầu trong việc đổi mới, chuyên lắp ráp đồng hồ quartz, đồng hồ cơ đơn giản và tự động, chronograph, T-Touch với cơ sở hiện đại đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt nhất về kiểm soát và kiểm tra chất lượng.

 

Nhà Sản Xuất Đồ Trang Sức Dress Your Body

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group DYBRa đời tháng 4 năm 2000, hãng Dress Your Body (DYB) chuyên cung cấp dịch vụ từ thiết kế đến sản xuất trong lĩnh vực đính đá quý, chế tác đồ trang sức, đồng hồ trang sức cho các thương hiệu của Tập đoàn Swatch. DYB kiểm soát mọi hoạt động sản xuất liên quan, từ đúc máy cho đến chế tác thủ công truyền thống phức tạp nhất.

Các dịch vụ của DYB trong lĩnh vực sản xuất đồ trang sức cũng bao gồm các hoạt động liên quan đến thủ công mỹ nghệ như khắc, chạm, vát và tráng men bằng cách kết hợp nghệ nhân kinh nghiệm với công nghệ tiên tiến. DYB cũng kiểm soát cả nguồn cung ứng và lĩnh vực cắt đá quý.

 

Nhà Sản Xuất Linh Kiện Điện Tử Electronic Systems

Electronic Systems là công ty chuyên sản xuất các linh kiện điện tử của tập đoàn Swatch. Công ty không chỉ sản xuất linh kiện cho đồng hồ điện tử mà còn cho ô tô, hàng tiêu dùng hoặc điện tử công nghiệp và dân dụng như đo lường thể thao…

 

Nhà Sản Xuất Vi Mạch Điện Tử EM Microelectronic (thuộc Electronic Systems)

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group EMEM Microelectronic thành lập năm 1975, ban đầu là công ty thiết kế vi mạch cho máy vi tính của công ty Ebauches Electroniques SA ở Marin-Epagnier (Thụy Sĩ). Sau này, với nền tảng vững chắc, công ty đã mở rộng ra các sản phẩm tiêu dùng cao cấp như đồng hồ và chuột máy tính và trở thành một lãnh đạo trong việc cung cấp các mạch điện tử cho các sản phẩm chạy bằng pin và trường.

EM cũng sản xuất IC cho khách hàng cụ thể trong lĩnh vực điện tử, công nghiệp tiêu dùng, công nghiệp điện tử, ô tô, viễn thông, thiết bị ngoại vi máy tính, sản xuất cả mô-đun và màn hình tinh thể lỏng. Công ty sản xuất hàng trăm triệu mạch điện tử mỗi năm cho hơn 150 khách hàng ở 35 quốc gia.

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group Vi mạchVi mạch do công ty EM Microelectronic sản xuất

 

Nhà Sản Xuất Pin Renata

Toàn Bộ Nơi Sản Xuất Các Linh Kiện Đồng Hồ Của Swatch Group RenataCông ty Renata có trụ sở tại Itingen là nhà sản xuất các loại pin kích cỡ nhỏ hàng đầu thế giới cho các sản phẩm điện tử. Tuy vậy, khi được thành lập năm 1952 thì Renata lại có mục tiêu là sản xuất các linh kiện cơ cho đồng hồ đeo tay, cuối những năm 70 mới bắt đầy chuyên sản xuất các loại pin nút áo và sau đó mới tập trung vào ngành đồng hồ đeo tay.

Nhà máy sản xuất hiện đại của Renata đặt ở Itingen được tự động hóa cao và sản xuất trên một triệu viên pin một ngày. Sản phẩm chủ yếu gồm pin bạc oxide cho đồng hồ đeo tay, pin kẽm dùng cho máy trợ thính, nhưng cũng có các loại pin lithiumcho các thiết bị điện tử cho cả dân dụng và công nghiệp, viễn thông, y tế và máy tính cá nhân.

Nhờ vào kiến ​​thức sâu và làm chủ tất cả các quy trình sản xuất từ việc kiểm tra nguyên liệu đến thông qua thử nghiệm sản phẩm hoàn chỉnh, Renata là một nhà cung cấp pin đa dạng với chất lượng cao. Renata cũng là thương hiệu pin được dùng nhiều nhất trong các loại đồng hồ quartz nguồn gốc Thụy Sĩ.

 

Nhà Sản Xuất Vi Tinh Thể Micro Crystal

Công ty Micro Crystal được thành lập năm 1978 tại Grenchen (Thụy Sĩ) là một nhà lãnh đạo công nghệ trong ngành công nghiệp tinh thể thạch anh và bộ tạo dao động được công nhận trên toàn thế giới. Nhà máy chế tạo chất nền tinh thể của Micro Crystal đặt tại Thụy Sĩ, các dây chuyền sản xuất gia công nằm ở Thụy Sĩ, Thái Lan và Trung Quốc.

Micro Crystal chủ yếu sản xuất các loại tinh thể có kích thước nhỏ dao động tần số thấp 32.768 kHz SMD và tinh thể lỗ thông thường trong các bộ phận kim loại và gốm sứ nhỏ có mặt trong các thiết bị di động dùng pin như điện thoại di động, không dây, y tế, ô tô, đồng hồ quartz và các thiết bị công nghiệp.

 

Bạn không biết đọc thương hiệu đồng hồ thế nào?

ách Đọc Thương Hiệu Đồng Hồ Nổi Tiếng Trên Thế Giới

Cách Đọc Thương Hiệu Đồng Hồ Nổi Tiếng Trên Thế Giới

 

Nhà Sản Xuất Máy Đo Thời Gian Thể Thao Swiss Timing

Swiss Timing ở Corgémont là một nhà sản xuất thiết bị đo phục vụ thể thao để đo lường thời gian, đo lường thể thao thời gian thực và hỗ trợ trọng tài. Công ty hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới tại các sự kiện thể thao.

Swiss Timing cung cấp các dịch vụ đo thời gian chính thức tại Thế vận hội, nhiều giải vô địch Châu Âu, sự kiện thể thao đa dạng lớn như Universiades, Commonwealth Games, East Asian Games, nhiều giải Grand Prix, Roland-Garros, Asian Games….

 

Linh Kiện Đồng Hồ Do Swatch Sản Xuất Tồn Tại Nơi Nơi

Không chỉ có đồng hồ thuộc các thương hiệu của Swatch, các thương hiệu, nhà sản xuất khác (đặc biệt là Thụy Sĩ) cũng phải nhờ cậy những công ty linh kiện đồng hồ trên nếu muốn sản phẩm của mình đạt chất lượng cao.

Có thể nói, hầu hết các sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ trên thị trường đều có ít nhất một vài linh kiện được sản xuất bởi các công ty sản xuất linh kiện đồng hồ của Swatch. Giờ bạn đã biết được lý do vì sao tập đoàn Swatch có địa vị vững chắc trong thế giới đồng hồ rồi phải không?

Dĩ nhiên, ngoài các công ty sản xuất linh kiện đồng hồ chung, mỗi hãng đồng hồ bên trong Swatch cũng có cơ sở sản xuất riêng của mình. Đặc biệt, một ít thương hiệu hàng đầu còn hợp tác với thợ đồng hồ nghệ nhân, chuyên gia độc lập để tạo ra sản phẩm thật có linh hồn khác lạ chứ không chỉ giới hạn trong tập đoàn.

Cách Hãng Đồng Hồ Omega Tạo Những Cỗ Máy Đo Thời Gian Hoàn Hảo

Cách Hãng Đồng Hồ Omega Tạo Những Cỗ Máy Đo Thời Gian Hoàn Hảo

Tổng hợp – GHHThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

3 thảo luận
  1. Đồng Hồ Hải Triều

    Chào anh @Thien tuytuu!

    Cảm ơn anh đã quan tâm và để lại câu hỏi cho Hải Triều ạ.

    Dạ đối với các ĐH không phải do Hải Triều bán ra, sẽ không có đủ linh kiện/phụ kiện để thay thế nếu ĐH đó cần thay thế linh kiện, nên Hải Triều chỉ nhận sữa chữa các ĐH do Hải Triều bán ra, anh thông cảm ạ.

    Ngoài ra, hiện tại bên em không phân phối linh kiện rời liên quan đến vỏ hoặc bộ máy bên trong ạ. Bên em chỉ có phụ kiện dây da rời anh nhé.

    Với nhu cầu cần mua linh kiện đồng hồ, anh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành chính hãng của hãng đồng hồ mà anh đang sử dụng được ủy nhiệm tại Việt Nam thử nhé. Xem hãng hỗ trợ mình được không anh nha.

    Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
    Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

    Chúc anh buổi tối vui vẻ!
    Trân trọng!
    -hd-

    6 năm trước
  2. T
    Thien tuytuu

    Muốn mua linh kiện đồng hồ ở tp hcm ở đâu ?

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh @Thien tuytuu!

      Cảm ơn anh đã quan tâm và để lại câu hỏi cho Hải Triều ạ.

      Dạ đối với các ĐH không phải do Hải Triều bán ra, sẽ không có đủ linh kiện/phụ kiện để thay thế nếu ĐH đó cần thay thế linh kiện, nên Hải Triều chỉ nhận sữa chữa các ĐH do Hải Triều bán ra, anh thông cảm ạ.

      Ngoài ra, hiện tại bên em không phân phối linh kiện rời liên quan đến vỏ hoặc bộ máy bên trong ạ. Bên em chỉ có phụ kiện dây da rời anh nhé.

      Với nhu cầu cần mua linh kiện đồng hồ, anh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành chính hãng của hãng đồng hồ mà anh đang sử dụng được ủy nhiệm tại Việt Nam thử nhé. Xem hãng hỗ trợ mình được không anh nha.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh buổi tối vui vẻ!
      Trân trọng!
      -hd-

      6 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *