Tới Lượt Tissot Dùng Silicon Làm Dây Tóc Cho Đồng Hồ Tissot Ballade

Vật liệu Silicon được xem là làn gió mới trong thế giới đồng hồ cơ khi có nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng chống từ cũng như hoạt động không cần đến chất bôi trơn. Nếu như trước đây vật liệu này chỉ được trang bị cho đồng hồ sang trọng giá hàng ngàn USD thì nay với sự tham gia của Tissot Ballade thì mọi thứ đã thay đổi.

 

Tới Lượt Tissot Dùng Silicon Làm Dây Tóc Cho Đồng Hồ Tissot Ballade

Sau hàng loạt tên tuổi xa xỉ như Breguet, Patek Philippe, Ulysse Nardin, Rolex hay tiếp cận sang trọng như Frederique Constant, Maurice Lacroix thì nay đã đến lượt hãng đồng hồ Tissot tham gia cuộc đua sử dụng vật liệu mới Silicon (Silic) với sản phẩm Tissot Ballade được giới thiệu tại Baselworld 2016, 2017.

đồng hồ nữ

Bạn có thể tham khảo nơi mua đồng hồ nữ ◄◄◄◄◄ TẠI ĐÂY!

Tới Lượt Tissot Dùng Silicon Làm Dây Tóc Cho Đồng Hồ Tissot Ballade 1Tissot Ballade được ra mắt lần đầu tại Baselworld 2016 và chính thức trở thành lựa chọn đồng hồ dùng Silicon với giá phải chăng nhất tại Baselworld 2017

 

Dưới sự hỗ trợ tối đa của tập đoàn Swatch, không như các đối thủ vài ngàn đến hàng trăm ngàn USD của mình, Tissot Ballade hiện đang là mẫu đồng hồ đeo tay sử dụng vật liệu Silicon với giá hợp lý nhất: 925 USD (chưa tính thuế nhập khẩu cho từng quốc gia).

Xem thêm video giới thiệu Tissot Ballade:

YouTube video

 

Nói Riêng Về Vật Liệu Đồng Hồ Silicon

Silicon hay còn gọi là Silic, Silicium, là một nguyên tố phổ biến trên Trái Đất. Hiện nay, Silicon với một lớp phủ oxit được dùng để làm bộ hồi (ngựa, bánh xe gai, trụ ngựa), dây tóc trong đồng hồ cơ bởi ba ưu điểm:

   Không có ma sát nên không cần chất bôi trơn (nên không cần bảo trì)
   Không nhiễm từ nên chống được từ trường (đảm bảo độ chính xác cao)
   Gần như không lão hóa nên độ bền cao (đàn hồi tốt, hoạt động tần số cao)

Ngoài ra, khối lượng của Silicon rất nhẹ, giúp đồng hồ tiết kiệm được năng lượng nên nên thời gian hoạt động kéo dài hơn, với lớp phủ Oxit thì Silicon cũng rất ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Tìm hiểu sâu hơn về vật liệu Silicon và lịch sử của nó:

Silicon, Vật Liệu Đồng Hồ Thần Thánh Cho Độ Chính Xác Cực Cao

Silicon, Vật Liệu Đồng Hồ Thần Thánh Cho Độ Chính Xác Cực Cao

Làn sóng sử dụng vật liệu đồng hồ tối ưu Silicon được khởi xướng bởi hãng đồng hồ uy tín hàng đầu Thụy Sĩ Ulysse Nardin. Sau đó tập đoàn Swatch (Breguet), Patek Philippe, Rolex bắt đầu tham gia hợp tác và lần lượt giới thiệu sản phẩm và cải tiến vật liệu này từ Silicon thành Silicon có lớp phủ Oxit để chống ăn mòn tốt hơn thì Silicon được công nhận và trở thành biểu tượng của đồng hồ phân khúc sang trọng.

Khi hai hãng đồng hồ cao cấp Frederique Constant và Maurice Lacroix gia nhập đội ngũ trang bị Silicon cho đồng hồ thì vật liệu này mới có mức giá dễ chịu hơn trên thị trường. Và hiện tại, đến lượt Tissot giới thiệu Tissot Ballade dưới sự hậu thuẫn từ Swatch để có mức giá dừng lại ở phân khúc tầm trung-cao cấp (xấp xỉ 1000 USD).

Tới Lượt Tissot Dùng Silicon Làm Dây Tóc Cho Đồng Hồ Tissot Ballade NamCác phiên bản đồng hồ Tissot Ballade nam

 

Cách Đeo Đồng Hồ Nữ Phù Hợp

Chia Sẻ Cách Đeo Đồng Hồ Nữ Phù Hợp ◄◄◄◄◄ Không Phải Ai Cũng Biết?

 

Tissot Ballade, Máy Powermatic 80, Dây Tóc Bằng Silicon, chứng nhận COSC

Tissot hiện đang là hãng đồng hồ lớn nhất nhì Thụy Sĩ (sản xuất quy mô công nghiệp khoảng 4 triệu chiếc đồng hồ/năm, chiếm khoảng 15% tổng sản lượng đồng hồ Thụy Sĩ) thuộc tập đoàn Swatch. Với Tissot Ballade, vật liệu Silicon thật sự đã có tương lai chắc chắn và mức giá hợp lý trong thế giới đồng hồ.

Tới Lượt Tissot Dùng Silicon Làm Dây Tóc Cho Đồng Hồ Tissot Ballade C07.811
Cận cảnh phiên bản máy C07.811 Si với ký tự “Si” ngay trên vành tóc

 

Khám Phá Bộ Máy ETA C07.811 Si Bên Trong Đồng Hồ Tissot Ballade

   ETA C07.811 Si tức máy Powermatic 80 dây tóc Silicon. Đây là bộ máy cơ tự động lên dây có thời gian trữ cót 80 giờ (3 ngày), 23 chân kính, tần số dao động 21600 vph, bộ hồi được làm bằng các vật liệu công nghệ cao, dây tóc bằng Silicon với lớp phủ oxit.

   Chức năng của C07.811 Si gồm: giờ, phút, giây, lịch ngày, hacking second, lên dây thủ công. Máy được xây dựng dựa trên nền tảng của bộ máy Thụy Sĩ nồi đồng cối đá đá trở thành huyền thoại  ETA 2824-2 kết hợp công nghệ của máy Sistem51.

   Tissot Ballade Powermatic 80 cũng là một chiếc đồng hồ Chronometer được chứng nhận bởi COSC đảm bảo sai số nằm trong phạm vi -4/+6 giây/ngày (chậm không quá 4 giây và nhanh không quá 6 giây mỗi ngày).

Cận cảnh mặt và viền có họa tiết Guilloché Clous de Paris trên một phiên bản Tissot Ballade nữ

 

Citizen L, Dòng Đồng Hồ Nữ Citizen Eco-Drive Không Chỉ Có Sang Trọng

Khám phá thêm: Citizen L, Dòng Đồng Hồ Nữ Citizen Eco-Drive Không Chỉ Có Sang Trọng

 

Đặc Điểm Tổng Quan Đồng Hồ Dây Tóc Silicon Tissot Ballade 2017

   Cũng như các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập sử dụng bộ máy Powermatic 80 có thời gian trữ cót 80 tiếng khác, các phiên bản Tissot Ballade có vỏ bằng thép không rỉ (một phiên bản PVD vàng), các phiên bản nam có kích thước mặt 39 mm hoặc 41mm trong khi phiên bản nữ có kích thước mặt 30,6 mm hoặc 32mm. Chịu nước 5 ATM.

   Về thiết kế, điểm gây ấn tượng của Tissot Ballade là họa tiết Guilloché Clous de Paris có trên viền (bezel) và mặt (riêng phiên bản nữ có thêm ánh xà cừ trên mặt) để mang lại cảm giác cổ điển và sang trọng. Các đặc điểm khác vẫn “chuẩn Thụy Sĩ” như: Swiss Made, kính Sapphire, mặt sau triển lãm… Đồng hồ đi kèm dây da hoặc dây thép không gỉ.

   Mức giá bắt đầu từ 925 USD cho các phiên bản Tissot Ballade Dây Tóc Silicon thép không gỉ dành cho nam (không PVD vàng), các phiên bản khác sẽ có giá cao hơn một chút tùy mẫu. Ở mức giá này có cả chứng nhận COSC và dây tóc Silicon, có vẻ như Tissot Ballade là lựa chọn không thể hấp dẫn hơn trên thị trường.

Fan cuồng vật liệu công nghệ cao Silicon hãy sẵn sàng chào đón Tissot Ballade nhé!

Khám phá thêm về bộ máy Powermatic 80:

Quyền Năng Từ Bộ Máy Đồng Hồ Thụy Sĩ POWERMATIC 80

Quyền Năng Từ Bộ Máy Đồng Hồ Thụy Sĩ POWERMATIC 80

BTTThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *