“Trôi lạc” sang Tây Âu khám phá 6 thương hiệu đồng hồ Scotland

Nhắc đến Scotland, nhiều người nghĩ ngay đến đất nước của những lễ hội truyền thống, những người đàn ông mặc váy và rượu whisky. Nhưng ngoài ra, đất nước Scotland còn nổi tiếng với những chiếc đồng hồ hàng đầu tại khu vực Tây Âu, đồng hồ mang nhãn mác “Made in Scottish” được bán khắp châu Âu.

MỤC LỤC

› Khám phá 6 thương hiệu đồng hồ Scotland

1. Thương hiệu đồng hồ Dalvey

2. Thương hiệu đồng hồ Paulin

3. Thương hiệu đồng hồ Instrmnt

4. Thương hiệu đồng hồ Nomad

5. Thương hiệu đồng hồ Kartel

6. Thương hiệu đồng hồ Breo

Khám phá 6 thương hiệu đồng hồ Scotland

Scotland là một nhà nước có chủ quyền trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Vì thế, những thương hiệu đồng hồ Scotland đều được thiết kế mang hơi thở phong cách thời trang đậm bản sắc của Anh. Đa số các thương hiệu đồng hồ Scotland đều đảm bảo chất lượng cao và mức giá rẻ phù hợp túi tiền của mọi khách hàng.

1. Thương hiệu đồng hồ Dalvey

Dalvey là thương hiệu lâu đời nhất của nền công nghiệp đồng hồ Scotland. Nguồn gốc của Grants of Dalvey Ltd bắt đầu từ năm 1897 khi nhà máy nhạc cụ (kèn Highland bagpipes) Duncan MacRae được thành lập.

Công ty được mua lại vào năm 1970 bởi ông Sir Patrick Grant, người đã “thổi vào làng gió mới” cho công ty và sản xuất thêm nhiều dòng sản phẩm mới.

Đồng hồ Dalvey mang phong cách cổ điển và sang trọng

Hiện nay, công ty có trụ sở tại thị trấn nhỏ Alness, Dalvey đã phát triển thành một thương hiệu quần áo và phụ kiện nam giới, tạo ra một loạt các bộ sưu tập đồng hồ đa dạng, từ đồng hồ đeo tay, đồng hồ bỏ túi, đồng hồ để bàn và đồng hồ du lịch.

2. Thương hiệu đồng hồ Paulin

Paulin Watches Ltd được thành lập bởi 3 chị em gái ở Glasgow vào năm 2014. Ý tưởng và mục tiêu của thương hiệu Paulin là tạo ra những mẫu đồng hồ thạch anh chất lượng cao với giá cả phải chăng được sản xuất hoàn toàn Anh.

Đồng hồ Paulin được thiết kế và lắp ráp tại Scotland, nhưng các thành phần và nguyên liệu được mua từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Đồng hồ Paulin mang phong cách trẻ trung và hiện đại, với dây deo bằng da Handmade

Hiện tại, thương hiệu Paulin có 2 bộ sưu tập đồng hồ đeo tay: C201 chronograph (chỉ được sản xuất 10 phiên bản giới hạn) và Commuter (cũng có 10 phiên bản giới hạn).

Đồng hồ Paulin sử dụng bộ máy thạch anh Miyota Nhật Bản, mặt kính khoáng hoặc kính sapphire (tùy thuộc vào dòng sản phẩm) và dây đeo bằng da. Mức giá của đồng hồ Paulin dao động từ 180 Euro đến 250 Euro.

3. Thương hiệu đồng hồ Instrmnt

Instrmnt Ltd được thành lập bởi Pete Sunderland, Ross Baynham và Thomas Potter, tại Glasgow thông qua một chiến dịch Kickstarter vào năm 2014.

Đồng hồ Instrmnt mang phong cách thiết kế cổ điển và đặc trưng của đất nước Scotland

Mục đích của Instrmnt là tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao với thiết kế cổ điển.

Hiện tại, Instrmnt có 2 series đồng hồ (Phù hợp cho cả nam và nữ – Unisex) đó là Instrumentman 01 và Instrumentman 02. Đồng hồ sử dụng bộ máy Ronda Thụy Sỹ, vỏ bằng thép không gỉ và dây da. Mức giá của đồng hồ khoảng 280 đô la.

4. Thương hiệu đồng hồ Nomad

Nomad Watches Ltd được 2 vợ chồng Kelsey và Alan Moore thành lập tại Glasgow vào năm 2015.

Nomad đã cho ra đời bộ sưu tập đầu tiên Mòltair, vào năm 2015. Giá khoảng 185 Euro.

Bộ sưu tập đồng hồ Mòltair Nomad

Bộ sưu tập thứ 2 là Line, được tung ra với một chiến dịch Kickstarter vào tháng 12 năm 2016.

Cả 2 bộ sưu tập được thiết kế bởi Samuel Wilkinson. Ông là một nhà thiết kế tài năng, đã tốt nghiệp nhành thiết kế tại trường Ravensboure College of Art & Design vào năm 2012. Ông đã giành được rất nhiều giải thưởng thiết kế, bao gồm giải thưởng RSA và D & AD New Blood.

5. Thương hiệu đồng hồ Kartel

Kartel Scotland Ltd được thành lập bởi Robert Morrisonsss, trụ sở tại Dundee. Kartel sản xuất những mẫu đồng hồ cổ điển, thanh lịch với mức giá phải chăng.

Kartel hiện có 5 bộ sưu tập đồng hồ unisex để lựa chọn: Kendrick, Tarbert, Haig, Lewis và Hume.

Đồng hồ Kartel nam nữ đều có thể đeo được (Unisex)

Cả 5 bộ sưu tập đồng hồ đều được thiết kế với vỏ bằng thép không gỉ 40mm và sử dụng bộ máy thạch anh. Mức giá của đồng hồ dao động từ 70 Euro – 125 Euro.

Đồng hồ Kartel được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chức năng, cùng với khả năng chống áp lực nước là 3ATM.

6. Thương hiệu đồng hồ Breo

Breo được thành lập vào năm 2008 bởi Robert Morrison (người sáng lập ra thương hiệu đồng hồ Kartel ), bây giờ thuộc sở hữu của Kartel Scotland Ltd và có trụ sở tại Dundee.

Đồng hồ kỹ thuật số của thương hiệu Breo

Hiện tại, Breo chuyên sản xuất đồng hồ đeo tay nam, nữ và kính mát. Họ có 8 bộ sưu tập đồng hồ đeo tay gồm: 3 bộ sưu tập đồng hồ kỹ thuật số và 5 bộ sưu tập đồng hồ kim. Tất cả các bộ sưu tập đồng hồ đều có mức giá rẻ, dao động từ 5-45 bảng Anh.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *