Vô Số Đồng Hồ Citizen Bền Đẹp Nhờ Công Nghệ Duratect

Duratect là một công nghệ thú vị làm nên những sự thành công và khác biệt của Citizen trong đó đại diện tiêu biểu là đồng hồ Citizen Super Titanium. Từ một công nghệ tạo nên độ cứng, chúng ta đã có chiếc đồng hồ với độ bền và vẻ đẹp không sợ thời gian tàn phá.

Vô Số Đồng Hồ Citizen Bền Đẹp Nhờ Công Nghệ Duratect

Chắc hẳn đồng hồ Citizen Super Titanium cực kỳ nam tính và nhẹ nhàng không hề xa lạ gì với chúng ta nhưng bạn có biết để tạo ra chúng không chỉ đơn giản là cắt gọn đánh bóng các khối Titanium là xong. Đó là cả một công nghệ đã được định nghĩa bởi Citizen Nhật Bản gọi là Duratect.

Vô Số Đồng Hồ Citizen Bền Đẹp Nhờ Công Nghệ Duratect

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Super Titanium là một đại diện tiêu biểu của công nghệ Duratect

Công nghệ Duratect của đồng hồ chính hãng Citizen được dùng để làm cứng bề mặt rất nhiều loại chất liệu, vì thế Duratect không chỉ được áp dụng trên chất liệu Titanium mà còn có trên vàng, thép không gỉ để chiếc đồng hồ chống chịu trầy xước khi sử dụng hằng ngày.

Sâu Hơn Về Công Nghệ Duratect

Duratect là một công nghệ bảo dưỡng vật liệu của được tạo ra bởi Citizen, nó được áp dụng trên các loại vật liệu nguyên khối khác nhau, kể cả các lớp mạ. Hiểu nôm na, Duratect là một công nghệ mạ/phủ đặc biệt của nhà sản xuất đồng hồ Citizen để tăng độ cứng lên gấp 3, 4 lần bằng nhiều phương pháp dành riêng cho từng loại vật liệu.

Với thép không gỉ, Citizen dùng kỹ thuật để carbon xâm nhập từ bề mặt để làm sai lệch các phân tử kim loại. Với titanium, để tạo ra vỏ và dây của một chiếc đồng hồ Citizen Super Titanium thì vỏ, dây titanium sẽ được nung nóng đến 2000 độ C trong chân không để ion hóa lớp Titanium bên ngoài.

Chính lớp Titanium bị ion hóa này đã tạo nên độ cứng tuyệt vời, xóa tan những quan ngại về đặc điểm dễ bị trầy xước của vật liệu titanium trên đồng hồ Citizen Super Titanium so với các mẫu đồng hồ titanium của thương hiệu khác.

Vô Số Đồng Hồ Citizen Bền Đẹp Nhờ Công Nghệ Duratect Bảng Số Liệu


Độ cứng của các loại vật liệu trước và sau khi xử lý bề mặt bằng công nghệ Duratect

Những Khả Năng Của Đồng Hồ Citizen Áp Dụng Công Nghệ Duratect

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Chống Trầy Xước Vì Độ Cứng Của Mình

Duratect là một công nghệ để làm cứng bề mặt mang tính cách mạng đối với ba loại chất liệu thường thấy trên đồng hồ là thép không gỉ 316L, titanium, vàng trước các yếu tố gây trầy xước thường gặp trong cuộc sống.

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Đẹp Như Mới

Cũng với độ cứng của mình, vật liệu xử lý bằng công nghệ Duratect chống chọi những vết trầy xước nhẹ – tác nhân gây ra vẻ ngoài kém bóng bẩy, mượt mà của dây vỏ, đồng hồ khiến chúng cũ đi trông thấy. Và đồng hồ Citizen của bạn sẽ luôn như mới.

Vô Số Đồng Hồ Citizen Bền Đẹp Nhờ Công Nghệ Duratect Vỏ Titanium

Các bước tạo thành vỏ của đồng hồ Citizen Super Titanium

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Kiểu Dáng Đa Dạng

Không như nhiều loại vật liệu cứng tới mức cứng đầu khó gia công dẫn đến kiểu dáng nghèo nàn, giá cả đắt đỏ, công nghệ Duratect giúp đồng hồ Citizen luôn rất mới mẻ khi chúng là ngoài cứng nhưng bên trong vẫn giữ được đặc tính của vật liệu ban đầu. Không khó để bắt gặp những chiếc đồng hồ giá rẻ bằng thép không gỉ được xử lý bề mặt bằng công nghệ Duratect của Citizen.

Liệu Công Nghệ Duratect Sẽ Giúp Bạn Thoải Mái Va Quẹt Đồng Hồ

Không! Tuyệt đối đừng bao giờ hành hạ chiếc đồng hồ của bạn dù chúng được tạo nên từ các loại công nghệ như thế nào trừ phi chúng được nhà sản xuất thiết kế và cam kết để bạn hành hạ thoải mái.

Công nghệ Duratect chỉ là một lớp bảo vệ tương đối để chiếc đồng hồ của bạn bền bỉ hơn khi dùng hằng ngày trong cuộc sống. Những hành động cố ý phá hoại của bạn có thể làm hỏng chiếc đồng hồ đẹp của mình bất cứ lúc nào và không được bảo hành.

Vô Số Đồng Hồ Citizen Bền Đẹp Nhờ Công Nghệ Duratect 2

Của bền tại người dùng, tốt nhất là hãy nhớ giữ gìn chiếc đồng hồ của mình nhé bạn

Mua Đồng Hồ Citizen Áp Dụng Công Nghệ Duratect

Để đảm bảo là bạn nhận được công nghệ Duratect từ chiếc đồng hồ Citizen Automatic của mình, hãy chắc chắn rằng bạn đã mua được sản phẩm chính hãng. Hiện Hải Triều – Đại lý bán lẻ chính thức của Citizen đang có bán rất nhiều mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive Super Titanium, bạn có thể ghé thăm và mua dùng để cảm nhận công nghệ Duratect tuyệt vời của Citizen

IPLThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *