10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài

Người mệnh Mộc sinh ra trong ngũ hành đại diện cho cây cối, sự đâm chồi và phát triển của thiên nhiên. Khi lựa chọn đá phong thuỷ mệnh Mộc cần tuân thủ các nguyên tắc tương sinh, tương khắc trong ngũ hành để mang lại nhiều điều tốt lành.

MỤC LỤC

› 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài

1. Đá Aventurine

2. Đá mắt hổ xanh đen

3. Đá cẩm thạch

4. Thạch Anh đen

5. Đá Aquamarine

6. Thạch anh tóc xanh

7. Đá Lapis lazuli

8. Đá Ngọc Lam

9. Đá thiên thạch

10. Đá ngọc bích

› Xu hướng trang sức phong thủy nổi bật hiện nay

1. Nhẫn phong thủy

2. Vòng đá phong thủy

3. Đồng hồ phong thủy

 

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài

Mộc tượng trưng cho thực vật và cây xanh sinh trưởng, phát triển trên trái đất. Theo ngũ hành tương sinh, Thuỷ sinh mộc, giữa chúng tồn tại mối quan hệ thúc đẩy, nuôi dưỡng và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Do đó, khi lựa chọn đá phong thuỷ hợp mệnh Mộc nên ưu tiên các gam màu như xanh biển và đen.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 1

Ắt hẳn nhiều người thắc mắc về vấn đề: Mệnh Mộc hợp đá màu gì?

 

Bên cạnh đó, màu sắc tương hợp do chính cung mệnh Mộc mang lại cũng tạo ra sự ổn định và bảo vệ chủ nhân. Gam màu chủ đạo khi nhắc đến Mộc là xanh lá, nên những loại đá có màu này đều sẽ mang lại phúc lành, may mắn và tài lộc. Dưới đây là gợi ý về 10 loại đá phong thuỷ mệnh Mộc phù hợp và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp.

 

1. Đá Aventurine

Loại đá đầu tiên nhắc đến trong số những loại đá phong thủy cho mệnh Mộc là Aventurine. Nguồn năng lượng phong thuỷ của đá Aventurine thường giúp người sở hữu sáng suốt và giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong cuộc sống.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 2

Mặt dây chuyền đá phong thủy cho người mệnh Mộc làm từ thạch anh xanh

 

Loại đá này sở hữu màu xanh lá của thiên nhiên tương hợp với chính cung mệnh của Mộc. Do đó, chúng mang lại nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt lành, xua tan mọi muộn phiền và giúp chủ nhân tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 3

Vòng đá phong thủy mệnh Mộc làm từ Aventurine

 

Đối với nam giới, đá Aventurine có khả năng giúp tăng cường sinh lý, bảo vệ da, tim mạch và xương khớp. Đây là loại đá được xem như kim chỉ nam giúp người sở hữu dễ dàng vượt qua những chướng ngại trong cuộc sống. Ngoài ra, trong phong thuỷ đá Aventurine luôn mang lại sự vui vẻ, tích cực và tinh thần lạc quan cho người mệnh Mộc.

 

Đồng hồ hợp mệnh mộc Nam

2. Đá mắt hổ xanh đen

Với màu sắc chủ đạo là xanh đen, đá mắt hổ là một trong những sự lựa chọn phù hợp làm đá phong thủy cho người mệnh Mộc. Không chỉ bởi vẻ ngoài thu hút mà chúng còn mang nhiều ý nghĩa và nguồn năng lượng phong thủy tích cực, đặc biệt là đối với người có mệnh cung phi là Mộc.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 4

Vòng tay đá mắt hổ xanh đen mang lại ý nghĩa về quyền lực và sức mạnh

 

Thông thường khi nhìn vào đôi mắt của Hổ người ta sẽ cảm thấy sợ hãi, thu mình và kính sợ. Do đó ý nghĩa phong thuỷ của loại đá phong thuỷ mệnh Mộc này là thể hiện quyền lực, sức mạnh và ý chí bền bỉ. Những người đeo đá mắt hổ xanh đen bên người thường sẽ có tinh thần làm việc, nỗ lực và không ngừng kiên trì để đạt được kế hoạch đề ra.

Nhiều người cho rằng chính nhờ nguồn năng lượng từ đá mắt hổ, người sở hữu sẽ luôn có ý chí vững vàng, tiếp thêm sức mạnh đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống mà không hề chùn bước. Về mặt sức khoẻ, chúng cũng bảo vệ người mệnh Mộc tránh khỏi các bệnh vặt thường xuyên.

 

3. Đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch là một trong số những vật liệu chế tác vòng đá phong thuỷ mệnh Mộc cho nữ, chúng sở hữu màu sắc tương hợp với chủ nhân. Từ xa xưa loại đá này đã được ứng dụng nhiều ở các gia đình giàu có với ý nghĩa thăng quan, tiến chức và phát tài. Chúng biểu thị cho cuộc sống trọn vẹn và mong cầu hạnh phúc của gia chủ.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 5

Trang sức đá cẩm thạch luôn mang lại sự hạnh phúc và phát triển trong sự nghiệp

 

Ngoài ra, vòng tay đá phong thuỷ mệnh Mộc làm từ đá cẩm thạch có ý nghĩa cầu con cho các cặp vợ chồng và hỗ trợ quá trình thải độc tố ra khỏi cơ thể. Đối với những người mắc các bệnh liên quan đến hệ tiêu hoá nên đeo loại đá này bên người để làm giảm cơn đau và chữa lành tế bào.

 

4. Thạch Anh đen

Một trong số những mẫu đá phong thuỷ mệnh Mộc sở hữu tính thẩm mỹ và nguồn năng lượng tích cực là thạch anh đen. Đối với sức khỏe, khi đeo vòng đá thạch anh đen bên người sẽ hỗ trợ lưu thông máu và giảm các bệnh liên quan đến cột sống.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 6

Thạch anh đen là một trong những loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc

 

Riêng đối với ý nghĩa phong thuỷ, loại đá này giúp người sở hữu có chính kiến, giữ vững lập trường và kiên định với suy nghĩ, sự lựa chọn của bản thân. Do đó, khi giữ vòng đá phong thủy mệnh Mộc bên mình sẽ mang lại sự tự tin và mạnh mẽ cho người sở hữu.

Đặc biệt, về lâu dài loại đá phong thủy cho mệnh Mộc này sẽ giúp cải thiện sức khỏe tốt, làm tăng khẩu vị ngon miệng hơn và cải thiện giấc ngủ cho chủ nhân.

 

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

5. Đá Aquamarine

Đối với những người quan tâm đến đá phong thủy hợp tuổi sẽ thường thắc mắc về các vấn đề như: mệnh Mộc hợp đá màu gì? mệnh Mộc đeo đá màu gì? Mệnh Mộc đeo nhẫn màu gì? Mệnh Mộc đeo đá gì? Mệnh Mộc đeo vòng đá màu gì?… và nhiều vấn đề khác liên quan đến đá phong thủy mệnh Mộc.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 7

Vòng tay đá Aquamarine sở hữu màu xanh của nước trong trẻo và yên bình

 

Trong số những sự lựa chọn phù hợp cho mệnh Mộc có đá Aquamarine. Sở hữu màu sắc của nước, đá Aquamarine thuộc nhóm hành Thuỷ mang lại ý nghĩa phong thuỷ tích cực, nuôi dưỡng và phát triển cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên của người mệnh Mộc.

Đá Aquamarine được biết đến với vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ cao và nguồn năng lượng dồi dào. Ý nghĩa phong thuỷ của loại đá này là làm tăng khả năng thuyết phục, lưu loát khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 8

Trang sức đá phong thủy mệnh Mộc làm từ Aquamarine mang lại khả năng giao tiếp linh hoạt cho người sở hữu

 

Đặc biệt đối với phái đẹp, đá Aquamarine có khả năng mang lại sự tự tin khi trình bày ý kiến và quan điểm của bản thân. Ngoài ra, đối với những người thường bị dị ứng hoặc mắc các bệnh liên quan đến hô hấp nên đeo vòng đá phong thuỷ mệnh Mộc làm từ Aquamarine bên người để giảm bớt sự phát sinh của bệnh tật.

 

6. Thạch anh tóc xanh

Không thể phủ nhận giá trị và ý nghĩa của tinh thể thạch anh trong cuộc sống của mỗi người. Tinh thể thạch anh luôn mang những ý nghĩa tích cực về sức khoẻ và phong thuỷ. Đặc biệt màu sắc xanh của đá thuộc hành Mộc tương hợp với chính cung mệnh nên càng có ý nghĩa đặc biệt.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 9

Vòng đá phong thủy mệnh Mộc cho nữ được chế tác từ tinh thể thạch anh tóc xanh

 

Trong phong thuỷ, thạch anh tóc xanh được biết đến với khả năng loại bỏ những căng thẳng, lo lắng và suy nghĩ tiêu cực khỏi cơ thể. Chúng thu hút và nạp nhiều năng lượng tích cực giúp tinh thần luôn sảng khoái và tươi tắn. Ngoài ra, loại đá phong thuỷ mệnh Mộc này bên người sẽ làm giảm sự mất ngủ, giúp người sở hữu ngon giấc hơn.

 

7. Đá Lapis lazuli

Lapis Lazuli được mệnh danh là viên đá của hoàng tộc. Liệu chúng có điều gì đặc biệt và giá trị khi được gọi như thế chăng?

Năng lượng phát ra từ đá Lapis Lazuli có tác dụng hỗ trợ y học trong việc điều trị một số loại bệnh liên quan đến tai, mũi, họng, máu và huyết áp. Với màu sắc đặc trưng là xanh lam nên loại đá này có mối liên hệ mật thiết và hỗ trợ, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho người mệnh Thuỷ.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 10

Không thể phủ nhận vẻ đẹp của phụ kiện được chế tác từ đá Lapis Lazuli hoàng tộc

 

Dùng Lapis Lazuli làm vòng đá phong thuỷ mệnh Mộc sẽ mang lại sự bình yên trong tâm hồn và giảm bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động. Đối với các nhà ngoại cảm, đá Lapis Lazuli được dùng để mở rộng giác quan thứ 6 trong tâm linh, mang lại sự hoạt bát cho người sở hữu.

 

Đồng hồ hợp mệnh mộc Nữ

8. Đá Ngọc Lam

Đá Ngọc Lam hay còn được gọi là Turquoise có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ mang lại nhiều lợi ích về y học khi chữa các bệnh liên quan đến đau nửa đầu và các bộ phận khác trên mặt như: mắt, tai, họng… Đây cũng là một trong những loại vật liệu chế tác vòng đá phong thủy mệnh Mộc cho nữ và nam.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 11

Trang sức đá ngọc lam được ứng dụng nhiều trong các nền văn hóa khác nhau trên thế giới

 

Người thuộc Hindu giáo cho rằng năng lượng của đá ngọc lam có thể giúp luân xa con mắt thứ 3 tâm linh của mỗi người. Đồng thời, chúng có khả năng cân bằng năng lượng âm dương trong cơ thể và làm giảm tác hại của các bức xạ trong không khí ảnh hưởng đến chủ nhân sở hữu.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 12

Vòng tay đính đá ngọc lam cho nữ ấn tượng và độc đáo

 

Trong phong thuỷ, đá ngọc lam đã có từ lâu đời và được ứng dụng trong nhiều nền văn hoá khác nhau từ xưa đến nay. Chung quy lại, chúng được xem như lá bùa hộ mệnh giúp chủ nhân tránh khỏi nhiều tai hoạ bất ngờ và kiếp nạn trong cuộc sống. Điều thú vị của đá Turquoise là khả năng liên kết với sức khỏe của người đeo, nếu sức khỏe tốt đá sẽ sáng và ngược lại sức khoẻ yếu màu sắc sẽ tối đi.

 

12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

9. Đá thiên thạch

Đối với những câu hỏi liên quan đến: mệnh Mộc hợp đá phong thủy màu gì? mệnh Mộc đeo đá phong thủy màu gì? mệnh Mộc nên đeo đá màu gì? mệnh Mộc hợp đá màu gì?… thì đá thiên thạch sẽ là câu trả lời mang lại nhiều nguồn năng lượng tốt đẹp và may mắn đến cuộc sống của người mệnh Mộc.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 13

Vật phẩm hồ ly làm từ đá thiên thạch mang nguồn năng lượng phong thủy tìm ẩn to lớn

 

Đá thiên thạch còn được gọi là Tektite, chúng đến từ những thiên hà xa xôi của vũ trụ và rơi xuống mặt đất. Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng đây là loại đá giàu năng lượng, vượt qua cả không gian và thời gian đến trái đất với tốc độ hàng triệu năm ánh sáng. Do đó, chúng có khả năng giải phóng những nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong cơ thể hay bất kỳ sự tắc nghẽn nào.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 14

Nhẫn phong thủy mệnh Mộc làm từ Tektite mang ý nghĩa về sự may mắn và khai mở tâm trí

 

Từ xa xưa, loại đá phong thuỷ mệnh Mộc có màu đen này được xem như lá bùa may mắn qua nhiều nền văn hóa trên thế giới. Đặc biệt, từ thời cổ đại, nhiều nơi đã sử dụng đá thiên thạch giúp hỗ trợ khả năng sinh sản cho cả nam và nữ.

Ngoài ra, chúng còn đẩy nhanh quá trình chữa lành và giảm các nguy cơ về chấn thương. Trong phong thuỷ và thiền định, loại đá Tektite này được ứng dụng rộng rãi khi tịnh tâm và khai mở ý thức lên nhiều tầng cao mới.

 

10. Đá ngọc bích

Đá ngọc bích phù hợp với các cô nàng mệnh Mộc, không chỉ bởi màu sắc tương hợp mà đây còn là loại đá biểu tượng của sao Thất nữ. Chúng sở hữu nguồn năng lượng tích dương giúp cân bằng sinh khí và ổn định sức khỏe cho nữ giới.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 15

Vòng đá phong thủy mệnh Mộc cho nữ tinh tế và quý phái

 

Đây là loại đá phong thủy cho người mệnh Mộc được biết đến từ xa xưa, chúng có màu sắc xanh tươi tương hợp với cung mệnh. Ở phương Tây người ta thường gọi loại đá này là “Nephrite” và tin rằng năng lượng trong đá sẽ mang lại sự may mắn cho người sở hữu.

 

Xu hướng trang sức phong thủy nổi bật hiện nay

Một trong những xu hướng lựa chọn trang sức hiện nay là gắn liền với ý nghĩa phong thuỷ. Ngày càng nhiều khách hàng quan tâm nhiều hơn đến những mong cầu trong đời sống tâm linh của mình như: sự sung túc, bình an và khỏe mạnh.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 16

Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn trang sức phong thủy cầu may mắn và an lành

 

Do đó, không ít sự ra đời của nhiều sản phẩm nữ trang phong thuỷ đáp ứng được tính thẩm mỹ và ý nghĩa tốt lành đến với người sở hữu. Phần lớn, mọi người lựa chọn trang sức phong thuỷ dựa trên 2 yếu tố: mong muốn của bản thân và màu sắc tương sinh phù hợp với cung mệnh.

 

1. Nhẫn phong thủy

Nhẫn phong thuỷ là vật phẩm chiếm được số đông sự yêu thích và lựa chọn của khách hàng trên thị trường. Với thiết kế nhỏ, gọn dễ mang theo bên mình nhẫn được đính kèm nhiều linh thú, biểu tượng tâm linh khác nhau nhằm mục đích mang lại những điều tốt đẹp cho người sở hữu.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 17

Nhẫn Hồ ly kích thích vận đào hoa và gắn kết tình yêu của người sở hữu

 

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 18

Nhẫn tỳ hưu mặt đá thu hút tiền tài cho chủ nhân

 

Ngày nay, trên thị trường nhẫn phong thủy rất đa dạng với nhiều kiểu dáng và ý nghĩa khác nhau như: nhẫn hồ ly mong cầu về tình duyên, nhẫn tỳ hưu chiêu tài lộc, nhẫn cóc thiềm thừ, nhẫn kim tiền

 

2. Vòng đá phong thủy

Vòng đá là món phụ kiện phong thủy được ưa chuộng nhất đối với phái đẹp. Ngày nay loại vòng này không chỉ dừng ở thiết kế chuỗi hạt cơ bản mà đa dạng hơn với nhiều kiểu dáng độc đáo và ấn tượng như mix charm, vòng bạc, đính kèm linh thú…

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 19

Vòng tay đá phong thủy mệnh Mộc đơn giản và tốt lành

 

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 20

Vòng tay phong thủy mix charm mang lại sự cá tính và hiện đại

 

Cũng như những mẩu vật phẩm phong thủy khác, vòng đá phong thủy được lựa chọn dựa trên các tiêu chí hợp tuổi và hợp mệnh với người sở hữu. Điều này sẽ mang lại nhiều vận may, sự thuận lợi và phát triển cho chủ nhân.

 

3. Đồng hồ phong thủy

Đồng hồ phong thủy là định nghĩa về những sản phẩm đồng hồ được lựa chọn dựa theo mức độ tương sinh, tương khắc với cung mệnh của người mua. Có thể thấy, mọi người đang có xu hướng mong cầu sự may mắn và tốt đẹp hơn trong đời sống tâm linh của mình.

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 21

Đồng hồ phong thủy là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay

 

10 loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 22

Giới nữ ngày càng yêu thích sử dụng đồng hồ đeo tay như món phụ kiện thể hiện được phong cách của bản thân

 

Trên thực tế, tất cả các mẫu đồng hồ cơ bản đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường như: Frederique Constant, Tissot, Rado, Casio, Doxa, Longines… vẫn được ứng dụng như sản phẩm phong thủy cho khách hàng. Chúng không chỉ mang lại ý nghĩa tích cực cho người sở hữu mà còn thể hiện được phong cách thời trang và tôn lên giá trị của bản thân.

YouTube video

Top các mẫu đồng hồ quân đội hợp mệnh Mộc được yêu thích

 

Đồng hồ quân đội hợp mệnh Mộc

Lời kết

Chung quy lại, người mệnh Mộc hoàn toàn có thể sử dụng nhiều loại đá khác nhau miễn sao chúng phù hợp và có gam màu tương sinh với cung mệnh. Đá phong thủy sẽ có ý nghĩa tích cực và mang lại nhiều lợi ích cho người mệnh Mộc về cả cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu.

Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào niềm tin và tín ngưỡng của mỗi người. Ở mỗi góc nhìn khác nhau, đá phong thủy sẽ mang ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi người sở hữu.

 

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *