10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Một công ty muốn phát triển bền vững và lâu dài thì điều quan trọng nhất là sự đoàn kết và cống hiến sức mình của các cá nhân trong công ty. Trao quà tặng nhân viên ý nghĩa sẽ cho nhân viên thấy họ được nhìn nhận, tri ân để cùng cố gắng vì mục đích chung, mang lại giá trị lớn nhất.

MỤC LỤC

› 10 Món quà tặng nhân viên văn phòng xuất sắc ý nghĩa nhất

1. Đồng hồ đeo tay

2. Trang sức chính hãng

3. Điện thoại đời mới nhất

4. Bình giữ nhiệt

5. Sạc dự phòng

6. Bút ký

7. Cúp lưu niệm

8. Rượu vang

9. Voucher du lịch nghỉ dưỡng

10. Sổ tay

› Tổng kết

10 Món quà tặng nhân viên văn phòng xuất sắc, lâu năm, nghỉ việc ý nghĩa nhất

Tùy vào những dịp trọng đại khác nhau mà, Sếp sẽ lựa chọn cho nhân viên những món quà mang từng ý nghĩa đặc biệt riêng. Hành động tặng quà nhân viên là cầu nối tốt đẹp gắn kết mỗi thành viên trong công ty, cũng như kéo gần mối quan hệ giữa các cấp bậc lại với nhau tạo ra một giá trị văn hóa mang tính nhân văn thiết thực. 

Sẽ có nhiều vật phẩm quà tặng tri ân nhân viên với đa dạng mẫu mã. Sau đây, là danh sách gợi ý 10 Món quà tặng cho nhân viên ý nghĩa nhất. Mời bạn đọc cùng xem và tham khảo. 

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Quà tặng nhân viên là cách để kết nối và tri ân đến người tài

 

1. Đồng hồ đeo tay 

Một món quà thời trang vô cùng đẳng cấp và không lỗi mốt theo thời gian. Dù là nam hay nữ cũng sẽ đặc biệt yêu thích món phụ kiện rất phổ biến, nhưng chưa bao giờ hết hot này. 

Đối với những người bận rộn thì thời gian trôi qua vô cùng nhanh và nếu không thể kiểm soát, hay xem chừng có lẽ bạn sẽ bị bỏ qua rất nhiều thứ. Một người Sếp chu đáo là một người có thể nhìn thấy những khó khăn của nhân viên và giải quyết nó theo một cách riêng nhất. Đồng hồ vì vậy sẽ là món quà tặng cho nhân viên xuất sắc không chỉ sang trọng mà còn thật sự hữu ích.

Không ít doanh nghiệp lựa chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng 20/10 cho nhân viên. Vì đồng hồ không chỉ là vật dụng cá nhân cần thiết, còn là một sự tôn trọng nhất định mà Sếp đối với nhân viên của mình. Khi tặng một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang và vô cùng đẳng cấp. 

YouTube video

Gợi ý các mẫu đồng hồ đeo tay đáng mua nhất trong tầm giá 1 triệu

 

Món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ sẽ mang ý nghĩa lâu dài. Với hy vọng bạn nhân viên đeo chiếc đồng hồ sẽ làm chủ được thời gian, làm chủ được cuộc sống của bản thân. Ở thời gian, dù hiện đại hay tương lai cũng luôn tốt đẹp cùng hạnh phúc nhất. 

Một chiếc đồng hồ đeo tay, sẽ là món quà tặng nhân viên dịp tết thật sự ý nghĩa vì nó giúp cho mọi người có thể sử dụng đồng hồ một cách dễ dàng, tiện lợi. Trong việc cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Thực hiện những kế hoạch đã đặt ra đúng quy trình, đúng tiến độ. Một món quà cao cấp và đầy ý nghĩa khi trao tặng cho nhân viên xuất sắc hay đã cống hiến lâu năm trong công ty.

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Đồng hồ là quà tặng nhân viên nam, nữ được ưa chuộng

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo: 

» Đồng hồ Fossil: Giá khoảng từ 2 triệu

 

» Đồng hồ Skagen: Giá khoảng từ 2 triệu

 

» Đồng hồ Casio: Giá khoảng từ 1 triệu

 

Gợi ý địa điểm mua:

» Đồng Hồ Hải Triều: https://donghohaitrieu.com/

 

 

2. Trang sức chính hãng

Một bộ trang sức không cần quá đắt tiền nhưng vẫn có thể toát lên vẻ sang trọng cùng thiết kế vô cùng thẩm mỹ, bắt mắt. Không một phái đẹp nào, có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty độc đáo cho nhân viên này.

Sự “sang chảnh” từ trang sức khiến cho phụ nữ không chỉ càng đẹp hơn mà còn trở nên tự tin hơn rất nhiều. Nhân viên vui vẻ thì năng lượng để làm việc cũng tăng cao công suất làm việc cũng trở nên hiệu quả. 

Một món quà tặng 8/3 cho công nhân viên đẹp không chỉ xuất phát từ việc cho đi. Mà khi nhận lại nó thể hiện ý nghĩa cũng như tấm lòng chân thành của người tặng.

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Trang sức có thể làm quà tặng cho cả nam lẫn nữ

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo: 

» Vòng tay DW: từ 1.430.000đ

 

» Dây chuyền Saga: từ 2.300.000đ

 

» Vòng tay Pandora: từ 2.000.000đ

 

Gợi ý địa điểm mua:

» Đồng Hồ Hải Triều: https://donghohaitrieu.com/

 

» Pandora: https://www.pandora.net/en-vn/

 

 

3. Điện thoại đời mới

Một chiếc điện thoại đời mới nhất thật sự là một món quà vô cùng “xịn sò”. Nhưng để dành tặng cho nhân viên xuất sắc có công lao to lớn, mang lại cho công ty một doanh thu khổng lồ. Thì một món quà tặng 8/3 cho nhân viên vô cùng cao cấp, đắt tiền hơn thì thật sự xứng đáng với tài năng của nhân viên đó. 

Món quà với công nghệ hiện đại cùng tạo dáng sang trọng, bắt mắt. Làm nên giá trị cho nhân viên không những về mặt vật chất mà còn về tinh thần, một thái độ trân trọng năng lực nhân viên của cấp trên. Đồng thời, cũng là một việc làm “giữ khéo” nhân tài cho công ty. 

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Điện thoại đời mới là quà tặng nhân viên lâu năm độc đáo

 

Một số sản phẩm nên tham khảo:

» Điện thoại Iphone 12 Mini màu tím: 12.990.000đ

 

» Điện thoại Iphone 12 Pro: 26.290.000đ

 

» Điện thoại Galaxy S20 FE: 10.890.000đ

 

Gợi ý địa điểm mua:

» Hoàng Hà mobile: https://donghohaitrieu.com/kinh-nghiem/hoanghamobile.html

 

» CellphoneS: https://cellphones.com.vn/

 

4. Bình giữ nhiệt

Không quá khó khăn để mỗi bạn nhân viên đều có thể sở hữu cho mình một chai nước riêng mang theo để đi làm. Một chiếc bình giữ nhiệt sẽ tiện lợi hơn nhiều nếu các bạn muốn uống nước trái cây lạnh, hay cà phê nóng hổi. Đây là gợi ý quà tặng nhân viên lâu năm đơn giản và hữu dụng.

Một ngày làm việc dài sẽ khiến bộ não vô cùng căng thẳng và mệt mỏi. Việc cung cấp một ít nước hay thay phiên bằng nhiều loại đồ uống khác nhau sẽ giúp cơ thể thư giãn cùng thoải mái hơn. Có càng nhiều năng lượng để tiếp tục chiến đấu. 

Một người Sếp sẽ thật tâm lý nếu thấu hiểu được những điều tưởng chừng như nhỏ bé ấy. Quà tặng sinh nhật nhân viên, bình giữ nhiệt thật sự nên là món quà tặng nhân viên nghỉ việc, theo nhiều màu sắc tùy vào sở thích khác nhau, cùng với logo của công ty. Không chỉ PR cho công ty theo cách đặc biệt nhất. Mà còn tăng tính đoàn kết nhân viên lại với nhau.

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Bình giữ nhiệt rất cần thiết với nhân viên văn phòng

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo:

» Bình giữ nhiệt bằng thép không gỉ Lock&lock: 553.000đ

 

» Bình giữ nhiệt Lock&lock Riga Tumble: 319.000đ

 

» Bình giữ nhiệt Thermos Tupperware: 1.000.000đ

 

Gợi ý địa điểm mua:

» Lock&Lock: https://locknlockvietnam.com/

 

» Tupperware: https://www.tupperware.com.vn/

 

Top 30 món quà tặng sinh nhật dưới 200k gây bất ngờ nhất

Top 30 món quà tặng sinh nhật dưới 200k gây bất ngờ nhất

»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»

 

5. Sạc dự phòng

Thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, con người chúng ta luôn sử dụng liên tục các thiết bị điện tử. Không chỉ cập nhật thông tin ở hầu hết tất cả các lĩnh vực kinh tế, y học, công nghệ, thực phẩm,…Mà còn nhiều giá trị vô cùng hữu ích trong học tập và làm việc.

Bởi những tính năng vô cùng quan trọng đó, mỗi ngày, điện thoại luôn phải hoạt động công suất liên tục và như thế thì rất mau hết pin và sạc dự phòng xứng đáng là món quà tặng tri ân nhân viên phù hợp nhất.

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Sạc dự phòng là quà tặng nhân viên được ưa chuộng

 

Sạc dự phòng được tạo ra với sứ mệnh hỗ trợ tối đa cho các dế yêu luôn tràn đầy năng lượng. Không những nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, thiết kế lại chắc tay, thích hợp mang đi chơi xa hay bất cứ nơi đâu. 

Sạc dự phòng thật sự tiện lợi và phù hợp mà các công ty. Nên lựa chọn cho vào túi quà tặng nhân viên văn phòng trong công ty nhân các dịp đặc biệt. 

Những mẫu sạc nhỏ gọn giúp mang đi ở bất kì đâu

 

Một số sản phẩm nên tham khảo: 

» Sạc dự phòng 10.000mAh: từ 650.000đ

 

» Sạc dự phòng 15.000mAh: từ 950.000đ

 

» Sạc dự phòng polymer 10.000mAh: từ 350.000đ

 

Gợi ý địa điểm mua:

» CellphoneS: https://cellphones.com.vn

 

» Thế giới di động: https://www.thegioididong.com/

 

6. Bút ký

Một chiếc bút không chỉ để ghi chép mà còn là một công cụ quan trọng trong việc truyền đạt cũng như tiếp thu kiến thức. Đối với những người trưởng thành, đã đi làm, thì bút ký còn có ý nghĩa mang lại sự thuận lợi và thành công. Một món quà tặng nhân viên thật sự hữu ích cùng tinh tế.

Chỉ một chữ ký ngắn ngủi và trọn vẹn cũng có thể thay đổi một cá nhân. Từ một nhân viên bình thường và thăng cấp thành đầu tàu của công ty, hay một công ty sắp đến bờ vực phá sản có cơ hội được trở mình. 

Dùng chiếc bút ký là món quà tặng nhân viên dịp tết không chỉ tạo dựng sự tin tưởng. Mà còn mong muốn trên từng bước đường thành công của bạn, sẽ có dấu ấn của chiếc bút ký tuy đơn giản. Nhưng đầy lòng chân thành của người tặng.  

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Chiếc bút kí là quà tặng kỉ niệm độc đáo dành cho nhân viên thăng chức

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo:

» Bút dạ bi Allan D’lious: từ 400.000đ

 

» Bút bi Lamy Safari: Từ 800.000đ

 

Gợi ý địa điểm mua:

» Thế giới bút: https://thegioibut.com/

 

» Reading Cabin: https://readingcabin.vn/

7. Cúp lưu niệm

Thật không có gì so sánh được việc những thành quả mình làm ra từ chính công sức, trí não cũng như mồ hôi nước mắt của bản thân được mọi người công nhận và khen thưởng.

Một chiếc cúp pha lê tinh xảo, đẹp đẽ lại sang trọng là một huân chương cao quý tôn vinh cho các cá nhân xuất sắc, đã có sự đóng góp lớn cho công ty. Cúp lưu niệm xứng đáng, là một món quà tặng nhân viên nghỉ việc mang giá trị cao cấp nhất.

Vì nó thể hiện sự tận tâm cũng như tấm lòng cảm ơn chân thành cùng sâu sắc đối với các cá nhân. Có mặt thể hiện hết sức tích cực trong công việc. 

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Cúp lưu niệm vinh danh sẽ giúp nhân viên cảm thấy tự hào

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo:

» Cúp pha lê kim cương D10: 650.000đ

 

» Cúp vinh danh pha lê: 600.000đ

 

» Cúp lưu niệm pha lê mặt nguyệt cao 18cm: 350.000đ

 

Gợi ý địa điểm mua:

» Quà Tặng Hoàng Gia: https://quatanghoanggia.com/

 

» Pha Lê Bình Minh: https://phalebinhminh.com/

 

 Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? Top 15 món quà ý nghĩa

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? Top 15 món quà ý nghĩa

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. Rượu vang

Trong các quà biếu mà người người, nhà nhà dành tặng cho nhau vào các dịp lễ. Người ta sẽ cho vào một chai rượu vang ngoại, không chỉ làm tăng tính sang trọng mà còn thể hiện sự kính trọng dành cho nhau. 

Vì lẽ đó, mà rượu vang luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong những bữa tiệc lớn mà các doanh nghiệp tổ chức. Kèm theo đó, những chai rượu vang được gói trong một chiếc hộp vô cùng tinh tế và đẹp mắt là món quà phù hợp để dành tặng nhân viên.

Sự quý phái cùng tao nhã, thể hiện trong mỗi phần quà sếp tặng, thể hiện sự đẳng cấp của công ty trong mắt nhân viên.

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Rượu là món quà sang trọng dành tặng nhân viên trong nhiều dịp

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo:

» Rượu Vang 816 Primitivo Di Manduria: 1,350,000đ

 

» Rượu vang Taurasi Feudi Di San Gregorio: 1.800.000đ

 

» Rượu vang In Situ Syrah: 790,000đ

 

Gợi ý địa điểm:

» Kho Vang: http://khovang.com.vn/

 

» Winecellar: https://winecellar.vn/

 

9. Voucher du lịch nghỉ dưỡng

Một tấm vé đi du lịch nghỉ dưỡng là một món quà nhân viên thật sự hấp dẫn trong mắt toàn bộ nhân viên, ở công ty bạn. Sẽ chẳng có ai là không mong muốn, có một vài ngày, đi đến một nơi khác vui chơi và thoải mái refresh lại bản thân, sau một thời gian dài làm việc vô cùng căng thẳng và mệt mỏi. 

Đằng sau mỗi một món quà, sẽ mang những ý nghĩa khác nhau và Voucher du lịch nghỉ dưỡng cũng vậy. Những người tài giỏi, xứng đáng được hưởng những quyền lợi mà công ty trao. Vì thời gian qua các bạn đã thật sự chăm chỉ làm việc và Sếp cần bạn có một sức khỏe tốt để có thể quay lại với công ty. 

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Voucher du lịch là món quà tri ân giúp nhân viên lấy lại tinh thần 

 

Gợi ý địa điểm mua:

» Tiki: https://tiki.vn/

 

» Bán Voucher: https://banvoucher.com/

 

10. Sổ tay

Công nghệ phát triển vượt bậc, các thiết bị điện tử xuất hiện ngày 1 nhiều. Tuy nhiên, việc ghi chép bằng sổ tay vẫn là thói quen khó thay thế trong quá trình học tập và làm việc. Cuốn số tay sẽ giúp chúng ta dễ dàng lưu lại những ý tưởng sáng tạo, những điều cần lưu ý ngay khi vừa nghĩ tới.

Chọn sổ tay làm quà tặng nhân viên cũng cần lựa chọn kĩ lưỡng. Từng loại sổ sẽ có ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào đối tượng nhận quà, bạn có thể linh động chọn loại sổ phù hợp trong vô vàn các kiểu sổ như: sổ planner, sổ lò xo, sổ bìa da…

10 món quà tặng nhân viên ý nghĩa, gây bất ngờ nhiều nhất

Sổ tay là vật dụng hữu ích đồng hành cùng nhân viên trong quá trình làm việc

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo:

» Sổ Naked Love Earth KISS: 120.000đ 

 

» Set sổ cơ bản Notewworthy: từ 500.000đ

 

Gợi ý địa điểm mua:

» Kiss Concept: https://www.facebook.com/kissconcept.vn

 

» Noteworthy: https://noteworthy-stationery.vn/

 

Lời kết

Sự gắn bó của nhân viên với tập thể cùng sự cống hiến tận tâm sẽ giúp doanh nghiệp thêm vững mạnh. Top 10 quà tặng nhân viên đã được gợi ý trên sẽ là phương thức hữu hiệu giúp bạn thay lời tri ân những đóng góp của các cá nhân/tập thể nổi bật trong suốt những ngày tháng làm việc cùng nhau.

 

 

15 cửa hàng quà tặng sang-xịn-mịn, nổi tiếng nhất hiện nay

15 cửa hàng quà tặng sang-xịn-mịn, nổi tiếng nhất hiện nay

»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *