10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Từ thời xưa, dân tộc ta đối với việc tặng quà, được xem là một giá trị văn hóa tốt đẹp giữa người với người cần được lưu giữ và truyền thừa. Quà tặng phong thủy đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Mỗi một vật phẩm phong thủy đều chứa đựng những ý nghĩa riêng vô cùng đặc biệt, đều chung một mục đích hướng tới những giá trị tốt đẹp. 

MỤC LỤC

› 10 món quà tặng phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc

1. Trầm hương phong thủy

2. Tranh Mã Đáo Thành Công

3. Tỳ Hưu phong thủy

4. Cóc Thiềm Thừ

5. Tượng/tranh thuyền buồm

6. Cây tài lộc

7. Vòng tay ngọc bội như ý

8. Ấn Rồng

9. Hồ ly

10. Đồng hồ phong thủy

› Lời kết

 

10 món quà tặng phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc

Một món đồ phong thủy muốn mang lại thành công cho gia chủ thì điều cần quan tâm nhất là quà tặng phong thủy cho sếp nên phù hợp với hoàn cảnh, mục đích của gia chủ,cùng tuổi,cùng cung mệnh của gia chủ,…Thấu hiểu những nỗi băn khoăn đó, danh sách những món đồ cần có trong quà tặng tân gia phong thủy được liệt kê dưới đây hy vọng sẽ được cho vào túi quà phong thủy biếu sếp của bạn. 

YouTube video

Top 10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua

 

1. Trầm hương phong thủy

Trầm hương là vô cùng quen thuộc trong đời sống người Việt. Với sự sinh ra thần kỳ của tạo hóa mà thiên nhiên đất trời mang lại. Trầm hương, cần có trong quà tặng phong thủy cao cấp có ý nghĩa, gắn liền đối với người Việt nam không chỉ về lịch sử, văn hóa, mà còn về con người, sức khỏe và may mắn. 

Trầm hương có công dụng hỗ trợ tinh thần trở nên thư thái, giảm các bệnh về tim mạch. Trong phong thủy, Trầm hương giúp xua đuổi tà ma, đánh tan âm khí xung quanh giúp cơ thể khỏe mạnh. Món quà phong thủy tặng sếp, hay tìm hiểu xem như thế nào là xứng đáng để làm quà tặng tân gia phong thủy.

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Quà tặng gỗ trầm được quan niệm có thể xua đuổi tà khí

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo: 

» Nhang Trầm hương cao cấp 30cm: 550.000đ

 

» Vòng tay Trầm hương: 2.300.00đ

 

» Thác khói Trầm hương Bạch Kim Báo: 490.000đ

 

» Gợi ý địa điểm: https://tramhuongviet.com

 

2. Tranh Mã Đáo Thành Công

Đằng sau mỗi bức tranh phong thủy tuyệt đẹp là những ý nghĩa vô cùng sâu xa mà không phải ai cũng thấu hiểu. Đây là món quà phù hợp là món quà tặng phong thủy biếu sếp yêu thích thẩm mỹ, nghệ thuật. 

Tranh mã đáo thành công, một trong những món quà phong thủy biếu sếp vô cùng độc đáo. Bức tranh hiểu đơn giản là những họa tiết về ngựa. Với các chi tiết được họa  trên tranh vẽ là khung cảnh những chú ngựa đang hùng dũng chiến đấu vô cùng hiên ngang và không sợ hãi.

Trong quan niệm phong thủy của người Việt nam, nếu gia chủ sử dụng tranh Mã Đáo Thành Công đúng cách hợp thời, thì sẽ mang lại điềm tốt. Mọi khó khăn cũng sẽ mạnh mẽ vượt qua như hình tượng những chú ngựa oai vệ sẵn sàng xông lên phía trước.

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Tranh mã đáo thành công đẹp mắt là quà tặng được ưa chuộng

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo: 

» Tranh Hắc Mã phi trên thảo nguyên: 355.300đ

 

» Tranh treo tường Mã Đáo Thành công: 1.262.250đ

 

» Tranh Độc Mã Phi Tuyết Sơn: 794.750đ

 

» Gợi ý địa điểm: https://brocanvas.com

 

3. Tỳ Hưu phong thủy

Tỳ Hưu trong truyền thuyết được xem là một trong chín loại con của Rồng. Vật phẩm này khá phổ biến trong những món quà phong thủy tặng sếp. Tỳ Hưu mang hình tượng là vật thiêng đem đến sự giàu sang cùng của cải đầy ắp cho gia chủ. 

Điểm khá đặc biệt của loài vật này là không có hậu môn, ý nghĩa biểu trưng cho việc giữ tiền của, tiền tài không bao giờ bị hao mòn mà càng ngày, càng nhiều. Món quà tặng phong thủy tặng sếp này sẽ hy vọng mang lại cho gia chủ một cuộc sống thoải mái, sung túc, có dư của ăn của để. 

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Tỳ Hưu là vật phẩm quen thuộc trong phong thủy

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo: 

» Tỳ hưu Phỉ Thúy,trấn trạch tịch tà,tăng tài vận: 39.900.000đ

 

» Tỳ hưu ngọc Phỉ Thúy,thu tài vận,tăng thịnh vượng: 435.000.000đ

 

» Tỳ hưu vàng,tấn tài tấn lộc,bổ trợ công danh: 4.550.000đ

 

» Gợi ý địa điểm: http://thanhomenh.com

 

4. Cóc Thiềm Thừ

Chúng ta thường sẽ thấy Cóc xuất hiện sau những cơn mưa lớn. Hay trong những truyện cổ tích dân gian, Cóc thường được tác giả dân gian nhân hóa thành chú Cóc thông minh cùng lém lỉnh. Cóc Thiềm Thừ là một linh vật vô cùng độc đáo, nằm trong số những món quà tặng phong thủy biếu sếp mà người người, hay dành tặng nhau trong tiệc tân gia. 

Cóc Thiềm Thừ luôn được khá nhiều săn đón, hình tượng miệng Cóc ngậm đồng tiền vàng có ý nghĩa mang lại tài lộc và phúc khí cho gia chủ. Ngoài việc, đem lại sự sung túc cho gia đình, Cóc Thiềm Thừ còn có năng lực bảo vệ gia chủ khỏi xui xẻo và những cái xấu xa.

Nếu đang tìm kiếm Quà tặng tân gia phong thủy đặc biệt và ý nghĩa, hãy tham khảo ngay tượng Cóc Thiềm Thừ để gửi tặng đến gia chủ nhằm cầu chúc thịnh vượng, may mắn và tài lộc.

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Cóc Thiềm Thừ là quà tặng phong thủy ý nghĩa

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo: 

» Cóc Ngậm Tiền Bằng Đá Ngọc Hoàng Long Size 13cm: 880.000đ

 

» Cóc ngậm tiền bằng đá ngọc Pakistan: 1.190.000đ

 

» Cóc ngậm tiền bằng đá núi lửa nhỏ: 1.180.000đ

 

» Gợi ý địa điểm: https://joca.vn/

 

5. Tượng/tranh thuyền buồm

Vào các ngày trọng đại, người ta hay chúc nhau những câu như: “Thuận buồm, xuôi gió”, Hy vọng mọi việc thuận lợi, không có khó khăn cản trở. Quà tặng phong thủy cho sếp về tranh Thuyền buồm cũng bắt đầu từ ý nghĩa này. 

Chiếc thuyền buồm nhờ sức gió mà có thể thuận lợi chạy vi vu trước sóng biển. Với hình ảnh đó nên từ lâu người ta đã xem chiếc thuyền buồm ra khơi là một giá trị may mắn đem lại sự thuận lợi và thành công. 

Trong phong thủy đó chính là biểu tượng thể hiện khát khao vươn tới ước mơ, niềm hy vọng, của cải và sự thịnh vượng cho gia chủ.Một trong những món quà tặng phong thủy theo tuổi khá phổ biến ở Việt Nam ta.

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Thuyền buồm mang ý nghĩa sâu sắc, phù hợp để làm quà tặng

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo: 

» Thuyền buồm song long lướt gió vàng: 945.000đ

 

» Thuyền vàng căng buồm lướt gió: 1.365.000đ

 

» Thuyền buồm vàng chở kim nguyên bảo: 1.575.000đ

 

» Gợi ý địa điểm: https://vatphamphongthuy.com/

 

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»

 

6. Cây tài lộc

Nếu gia chủ là người yêu thích thiên nhiên cây cảnh thì một bộ cây Tài Lộc là món quà tặng tân gia phong thủy vô cùng đúng đắn. Không chỉ thích hợp để trang trí cho ngôi nhà thêm tươi mới mà còn tăng sinh khí cho nhà ở thêm ấm cúng.

Từ tên gọi của cây, có thể dễ dàng biết được công năng may mắn mà nó đem lại cho gia chủ. Với kích thước vừa phải, nhỏ nhắn thì đặt trên bàn phòng khách, trên kệ, phòng học hay bất cứ đâu đều được. 

Bên cạnh những công dụng đó, chiếc cây xanh này còn có khả năng tạo ra một bầu không khí sạch cho gia đình hít thở hằng ngày. Quà tặng phong thủy tặng sếp này không chỉ độc đáo mà lại còn gần gũi với thiên nhiên. 

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Cây tài lộc là quà tặng phong thủy trang trí nhà cửa tươi mới

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo:

» Cây Phát Tài: 270.000đ

 

» Cây Tài Lộc: 150.00đ

 

» Gợi ý địa điểm: https://cayxinh.vn

 

7. Vòng ngọc bội như ý

Khi nói đến những món quà tặng tân gia phong thủy. Ngoài những bức tranh, tượng, cây cảnh,.. dùng đặt trong nhà, nơi làm ăn kinh doanh. Thì bên cạnh đó, trang sức, cũng là món quà tặng phong thủy theo tuổi rất được nhiều người ưa chuộng. 

Một chiếc vòng tay, vòng cổ phong thủy phù hợp, cũng rất được lòng người nhận. Ngọc Bội Như Ý có nguồn gốc từ Trung Quốc. Ở những bộ phim cổ trang Trung Quốc xưa ta có thể thấy miếng Ngọc Bội thường được xuất hiện ở trang phục của những công tử, cô nương quyền quý. Món trang sức thể hiện sự cao sang giàu, giàu có.

Ngày nay, vòng Ngọc Bội Như Ý được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn và sở hữu bên mình như một món bùa may mắn đem lại sự ổn định trong công việc, thăng tiến trong cuộc sống.

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Vòng bội ngọc như ý đẹp mắt để làm quà tặng cho phái nữ

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo:

» Ngọc Bội Như Ý Ngọc Bích Canada xanh đậm: 2.500.000đ

 

» Ngọc Bội Kỳ Lân Ngọc Bích Canada: 5.500.000đ

 

» Gợi ý địa điểm: https://rubystone.com.vn/

 

8. Ấn Rồng

Đâu là món quà tặng phong thủy tặng sếp, cho bạn bè mới thăng quan tiến chức, hay đối với cấp trên vào dịp đặc biệt vô cùng hợp ý. 

Với hình thức thiết kế bên ngoài của Ấn Rồng, tạo cho người mới nhìn vào là một thứ quyền lực vô cùng hùng mạnh. Bởi, trong ấn tượng người Việt Nam. Ấn Rồng là một món đồ chỉ có vua chúa mới sở hữu và dấu Ấn Rồng nói lên quyền lực tối thượng của nhà vua. 

Đây là một vật phẩm quà tặng phong thủy cao cấp. Không chỉ mang đến sự thăng tiến, thành công trong công việc mà còn thể hiện năng lực, giúp gia chủ đưa ra những quyết định đúng đắn, thuận lợi trên những bước đường phát triển sự nghiệp. 

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Ấn Rồng mang biểu tượng của quyền lực vua chúa

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo: 

» Ấn Rồng Ngọc Nyox đen 15cm: 1.800.000đ

 

» Ấn Rồng thạch anh xanh 1,68kg: 9.000.000đ

 

» Ấn Rồng Ngọc Bích 1,44kg: 20.000.000đ

 

» Gợi ý địa điểm: https://roxi.vn/

 

9. Hồ ly

Đây là một loài linh vật có truyền thuyết xưa là một loài cáo bình thường, nhưng với quá trình tu luyện kéo dài ngàn năm thi biến thành hồ ly. Đây là con vật có trí thông minh cao, nhanh nhẹn lại vô cùng mưu meo.

Đá Hồ Ly được thiết kế thành nhiều loại trang sức khác nhau như: dây chuyền, vòng tay, mặt nhẫn khá được lòng chị em phụ nữ. Ý nghĩa phong thủy của linh vật này là đường tình duyên thuận lợi, các mối quan hệ hòa thuận, may mắn về tài lộc. 

Một món quà tặng phong thủy cho sếp vô cùng thích hợp để tặng cho chị em phụ nữ vào các dịp đặc biệt.  

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Hồ Ly là hình ảnh quen thuộc với vật phẩm phong thủy

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo:

» Mặt dây chuyền Hồ Ly thạch anh tóc xanh: 760.000đ

 

» Mặt dây chuyền Hồ Ly tóc vàng: 890.000đ

 

» Mặt nhẫn Hồ Ly đá hổ phách Amber: 1.390.000đ

 

» Gợi ý địa điểm:  https://phongthuyngocan.com/

 

10. Đồng hồ phong thủy 

Có vẻ sẽ có một số người thắc mắc là trong quà tặng phong thủy cũng có đồng hồ sao? Đồng hồ về công năng được dùng để xem giờ, về thời trang thì thể hiện sự đẳng cấp cùng sang trọng. Về phong cách thì thể hiện tính cách độc lập, mạnh mẽ. Thể hiện một người làm việc có kế hoạch, có quyết đoán. 

Bởi luôn đồng hành cùng người dùng mọi lúc, mọi nơi, chọn đồng hồ hợp phong thủy chính là cách để công việc và cuộc sống thêm thuận lợi và an bình. Nếu chọn đồng hồ là quà tặng phong thủy. Ta nên chọn qua màu sắc và các loại đá quý được đính bên trên, sao cho hợp mệnh thì sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cùng may mắn đến người đeo.

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Đồng hồ phong thủy cần lựa chọn hợp mệnh để người sở hữu được cầu chúc bình an

 

Một số sản phẩm có thể tham khảo: 

» Đồng hồ SAGA: Giá khoảng từ 5 triệu

 

» Đồng hồ FOUETTE: Giá khoảng từ 15 triệu

 

» Đồng hồ CITIZEN: Giá khoảng từ 2 triệu 

 

» Đồng hồ SEIKO: Giá khoảng từ 3 triệu

 

» Gợi ý địa điểm: https://donghohaitrieu.com/

 

Lời kết

Những vấn đề liên quan đến bản mệnh, phong thủy vốn được lưu truyền qua bao thế hệ. Vật phẩm phong thủy vì vậy cũng mang những ý nghĩa tích cực, cầu chúc bình anhđến cho người sở hữu. Những quà tặng phong thủy hợp bản mệnh sẽ đồng hành cùng bạn vượt qua những khó khăn cũng như thu hút thêm tài lộc, vượng khí đến cho công danh, cuộc sống. 

Bài viết trên đã gợi ý đến bạn 10 món quà tặng phong thủy ý nghĩa, có thể gửi trao đến nhiều đối tượng phù hợp. Chúng nhất định sẽ là món quà hữu dụng và cực kì tinh tế, để người nhận có thể thấy được thành ý và tấm lòng của bạn qua quà tặng.

 

Tin tức liên quan:

 

» Người mệnh Kim hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

 

» Người mệnh Mộc hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

 

» Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

 

» Người mệnh Hỏa hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

 

» Người mệnh Thổ hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *