Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

Sở hữu vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ cao và nguồn năng lượng huyền bí, vòng tay phong thủy luôn có sức hút đặc biệt với các cô nàng, anh chàng yêu cái đẹp. Liệu rằng, chúng ta đã hiểu hết về ý nghĩa và lựa chọn đúng vòng tay phù hợp với cung mệnh chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Chọn vòng tay phong thủy phù hợp với từng cung mệnh

1. Vòng tay mệnh Kim

2. Vòng tay mệnh Thủy

3. Vòng tay mệnh Mộc

4. Vòng tay mệnh Hỏa

5. Vòng tay mệnh Thổ

› 3 nguyên tắc đeo vòng phong thủy cần biết

1. Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy

2. Đeo vòng phong thủy tay nào?

3. Đeo vòng phong thủy bao nhiêu hạt?

› Gợi ý các thương hiệu bán trang sức phong thủy chất lượng nhất

1. Tinh Lâm

2. An Gia

3. Saga

4. Sokolov

5. Pandora

6. Swarovski

 

Chọn vòng tay phong thủy phù hợp với từng cung mệnh

Trong quy luật của thế giới ngũ hành, con người sinh ra sẽ được ấn định với một trong năm cung mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Do đó, vận mệnh và những điều diễn ra xung quanh trong cuộc sống sẽ chịu ảnh hưởng bởi sự tương sinh, tương khắc.

 Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 1

Vòng tay phong thủy nữ đẹp và may mắn

 

Vòng phong thủy được xem là một trong số những vật phẩm mang lại nhiều may mắn, phúc khí và sự thuận lợi trong cuộc sống. Tuy nhiên, ở mỗi chất liệu đá, màu sắc, số lượng hạt khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau.

Từ đó, có thể nhận thấy rằng việc lựa chọn vòng tay phong thủy nam hay vòng tay phong thủy nữ đều mang ý nghĩa rất quan trọng với cung mệnh của họ.

YouTube video

Top những mẫu đồng hồ nam đẹpđồng hồ nữ chính hãng đáng mua nhất hiện nay

 

TOP đồng hồ Thụy Sỹ HOT

1. Vòng tay mệnh Kim

Người thuộc mệnh Kim thường rất bản lĩnh, sống quyết đoán, dám ước mơ và biến chúng thành hiện thực. Dưới sự chi phối của ngũ hành, Kim được sinh ra từ trong lòng của đất hay còn gọi là “Thổ sinh Kim”.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 2

Vòng tay phong thủy mệnh Kim mang lại nhiều phúc khí và phước lành

 

Chính vì vậy, người thuộc bản mệnh này sẽ gặp nhiều vận may, phúc khí tốt lành trong tình duyên, sự nghiệp và cuộc sống khi chọn đeo vòng phong thủy có màu vàng, nâu đất, trắng, xám, bạch kim…

Ngược lại, nếu không muốn gặp phải những vận xui trong cuộc sống, vòng tay phong thủy mệnh Kim cần tránh xa nhóm màu tương khắc của Hỏa như các màu: hồng, đỏ, tím…

 

Đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa gì? Đeo tay trái hay phải?

Đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa gì? Đeo tay trái hay phải?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

2. Vòng tay mệnh Thủy

Khi chọn vòng tay phong thủy mệnh Thủy cần hiểu được những mối liên hệ tương sinh và tương khắc của nhóm cung mệnh này. Bởi những quy luật sinh – khắc của ngũ hành sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và cuộc sống của họ.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 3

Vòng tay phong thủy mệnh Thủy cho những người sở hữu nguồn năng lượng của biển cả

 

Mệnh Thủy sở hữu nguồn sức mạnh của đại dương, biển cả và theo lý thuyết ngũ hành Kim sẽ sinh ra Thủy. Có thể hiểu khi nung nóng vàng, bạc, kim loại đến một mức nào đó chúng sẽ tan ra thành thể lỏng của nước.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 4

Vòng tay phong thủy nam vừa mạnh mẽ và mang lại sức mạnh tích cực

 

Do đó, vòng phong thủy mệnh Thủy nên ưu tiên chọn các màu bạc, trắng, xám, đen… để mang lại vận khí và sự thuận lợi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Thổ chế ngự Thủy nên các màu của đất sẽ ảnh hưởng không tốt đến người thuộc cung mệnh này.

 

3. Vòng tay mệnh Mộc

Trong vòng tròn ngũ hành tồn tại từ rất lâu đời, mệnh Mộc có mối liên hệ gắn kết với Thủy và tương khắc với Kim. Vậy nên, khi chọn vòng tay phong thủy nữ, nam cho cung mệnh này cần lưu ý về màu sắc và họa tiết.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 5

Vòng tay phong thủy mệnh Mộc thường có màu xanh biển để cầu may mắn

 

Nên ưu tiên chọn các màu của nước và cây cỏ như xanh biển, xanh lá cây… cho vòng tay phong thủy mệnh Mộc để gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Sẽ tốt hơn, nếu bạn ưu tiên cho những họa tiết đính kèm trên vòng tay có thiết kế uốn lượn của sóng biển hoặc lá cây.

Đừng quên, hạn chế sử dụng các màu trắng, xám, bạch kim… đến từ kim loại cho vòng phong thủy mệnh Mộc, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên của bạn.

 

Cách chọn đồng hồ phù hợp với vận mệnh của bạn

Cách chọn đồng hồ phù hợp với vận mệnh của bạn

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

4. Vòng tay mệnh Hỏa

Mang năng lượng của lửa, người thuộc mệnh Hỏa khá nóng tính và khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên họ lại là những người sống rất ấm áp, thẳng thắn và là một người bạn tuyệt vời.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 6

Vòng tay phong thủy mệnh Hỏa đẹp và sở hữu nhiều năng lượng tích cực

 

Trong ngũ hành, Hỏa được sinh ra từ Mộc (cây, hoa lá) nên vòng tay phong thủy mệnh Hỏa thường sở hữu những màu sắc xanh lá, vàng… để mang lại sự tự tin trong cuộc sống của mình.

Tất nhiên, đối lập với sự tương sinh thì vòng phong thủy mệnh Hỏa cũng nên lưu ý những màu sắc tương khắc đến từ nhóm Thủy như xanh nước biển. Để tránh khỏi những điều tồi tệ và không may xảy ra trong cuộc sống.

 

5. Vòng tay mệnh Thổ

Không khác gì so với 4 cung mệnh còn lại, khi lựa chọn vòng tay phong thủy mệnh Thổ cũng chịu sự ảnh hưởng bởi sức mạnh phong thủy từ những nhóm mệnh tương sinh và tương khắc trong ngũ hành.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 7

Vòng phong thủy mệnh Thổ mang lại nhiều sự tự tin và thuận lợi trong cuộc sống

 

Vạn vật sau khi bị thiêu đốt sẽ hóa thành cát bụi và tro tàn, vì vậy theo lý thuyết ngũ hành Hỏa sinh Thổ. Nhóm màu của Hỏa (đỏ, tím, hồng…) mang lại rất nhiều vận may và tài lộc, phúc khí cho người thuộc mệnh Thổ.

Ngoài ra, nên lưu ý vòng phong thủy mệnh Thổ kỵ các màu xanh biển, xám, đen. Những sắc màu này sẽ ảnh hưởng nhiều đến vượng khí và vận mệnh của Thổ.

 

Đồng hồ may mắn - phát tài

3 nguyên tắc đeo vòng phong thủy cần biết

Sẽ không ít các thắc mắc về việc đeo vòng phong thủy như thế nào để phát huy tối đa nguồn năng lượng tích cực của nó. Bởi lẽ, với bất kỳ vật phẩm phong thủy nào đều tồn tại những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 8

Đeo vòng phong thủy không chỉ mang tính thẩm mỹ và còn giúp giải hạn

 

Ngoài việc lựa chọn được vòng phù hợp với cung mệnh của bản thân, người sở hữu cần nắm rõ những nguyên tắc đeo vòng phong thủy để hạn chế việc làm mất tác dụng tâm linh và ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống.

 

1. Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy

Đầu tiên cùng lý giải câu hỏi “Trước khi đeo vòng phong thủy cần làm gì?”, việc xác định những bước đầu tiên khi chọn vòng đeo rất quan trọng đối với bản thân người sở hữu.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 9

Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy là gì?

 

Bên cạnh việc lựa chọn vòng có màu sắc, họa tiết phù hợp với cung mệnh của bản thân, người đeo cần tìm hiểu kỹ về ý nghĩa và lịch sử của chiếc vòng. Bởi lẽ điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy là không đeo vòng đã qua sử dụng.

 

Mệnh Hỏa nên đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo

Mệnh Hỏa nên đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Trong ngũ hành, vật phẩm mang sức mạnh tinh thần như vòng tay phong thủy sẽ tích tụ những nguồn năng lượng phát sinh từ chủ nhân trước đó. Vì vậy, khi bạn sử dụng vòng phong thủy của người khác đồng nghĩa với việc bạn đang hưởng sự may mắn của họ và kéo theo đó cũng là những vận xui rủi, không may mắn.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 10

Chọn vòng phong thủy theo mệnh sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống

 

Do đó, hãy xác định kỹ trước khi lựa chọn vòng tay phong thủy nam, nữ cho mình. Nếu không may bạn mua phải chiếc vòng đã qua sử dụng thì hãy nhờ thầy phong thủy khai quang, loại bỏ những năng lượng tiêu cực.

 

2. Đeo vòng phong thủy tay nào?

Trên thực tế nhiều người cho rằng đeo tay nào cũng sẽ mang lại nhiều điều tốt lành và nguồn năng lượng tích cực, chỉ cần bản thân cảm thấy thoải mái. Liệu rằng quan điểm đó có thật sự đúng không? Nên đeo vòng phong thủy tay nào ?

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 11

Đeo vòng phong thủy tay nào sẽ phát huy tối đa sức mạnh phong thủy của nó?

 

Theo các nhà phong thủy cho rằng, đeo tay trái hay phải đều không đem lại những vận xui cho chủ nhân. Tuy nhiên, họ khuyến khích đeo vòng phong thủy ở tay trái sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt đẹp hơn.

Bởi lẽ, tay phải thường xuyên hoạt động và sử dụng cho hầu hết các công việc trong cuộc sống, vì vậy đeo vật phẩm phong thủy ở tay này lâu dài sẽ dễ mòn và làm giảm năng lượng tích cực và vận may, tài lộc của người đeo.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 12

Vòng phong thủy đẹp mang lại giá trị cao cho người sở hữu

 

Ngoài ra, các nhà phong thủy cho rằng tay trái là nơi có tĩnh mạch nối liền về tim. Nếu đeo vòng tay phong thủy ở vị trí này sẽ tốt cho tim và phát huy được tối đa nguồn sức mạnh về lâu về dài. Đồng thời mang lại nhiều phước lành và tài lộc trong cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên của chủ nhân.

 

3. Đeo vòng phong thủy bao nhiêu hạt?

Số hạt trên mỗi vòng tay không phải được thiết kế một cách ngẫu nhiên. Có thể thấy, không ít những vòng tay phong thủy có số lượng hạt khá nhiều và nối dài có thể quấn thành nhiều vòng trên tay.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 13

Đeo vòng phong thủy bao nhiêu hạt cũng đều có ý nghĩa riêng của nó

 

Tuy nhiên, lại có vòng tay sở hữu số lượng hạt rất ít, liệu điều này có ảnh hưởng đến phong thủy hay có ý nghĩa gì đặc biệt chăng. Ắt hẳn đây sẽ là những thắc mắc thường gặp khi chúng ta lựa chọn vòng tay phong thủy.

Theo lý thuyết được giải thích trong phong thủy, số lượng hạt trên mỗi vòng đeo tay đều tuân thủ theo những quy luật tâm linh. Chúng biểu hiện cho vòng luân hồi của đời người Sinh – Lão – Bệnh – Tử, hay đại diện cho dương khí, âm khí và ý nghĩa của Phật pháp.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 14

Vòng tay đá quý phong thủy tinh tế

 

Vậy, đeo vòng phong thủy bao nhiêu hạt sẽ mang lại vượng khí cho chủ nhân? Thông thường số lượng hạt đẹp nhất là số có thể chia hết cho 4 và còn thừa 1 như các số 13, 21, 25…

Hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn số lượng hạt phù hợp cho vòng phong tay phong thủy của mình. Bởi lẽ nếu rơi vào các chữ Lão, Bệnh, Tử sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của bản thân và thậm chí là gia đình, người thân.

 

Trang sức DW may mắn

Gợi ý các thương hiệu bán trang sức phong thủy chất lượng nhất

Vòng tay phong thủy theo mệnh được biết đến là vật phẩm mang lại nhiều điều may mắn, tốt lành cho chủ nhân. Chính vì thế, chúng dần phổ biến trên thị trường và trở thành xu hướng lựa phụ kiện thời trang thịnh hành hiện nay.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 15

Mua vòng tay phong thủy ở đâu là uy tín?

 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Tuy nhiên, bên mặt những lợi ích khi có quá nhiều nơi cung cấp mặt hàng này trên thị trường thì tồn tại những thắc mắc, lo lắng về việc không biết chọn mua vòng tay phong thủy ở đâu uy tín. Dưới đây là một số thương hiệu chất lượng và chiếm được không ít sự tin yêu từ khách hàng.

 

1. Tinh Lâm

Tinh Lâm ắt hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với khách hàng và mọi người, bởi lẽ đây được xem là đứa con tinh thần được diễn viên Huỳnh Lập ấp ủ và cho ra đời. Tinh Lâm cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm phong thủy mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 16

Vòng phong thủy đẹp cho phái nữ vừa quyến rũ lại thêm phần sang trọng

 

Bên cạnh đó, Tinh Lâm là cái tên của một nhân vật trong chuỗi phim ngắn tâm linh của nam diễn viên như: Pháp sư mù, Ai chết giơ tay. Nhờ đó, khi thương hiệu này ra đời, ngay lập tức đã nhận được không ít sự yêu thích và lựa chọn của khách hàng.

Tinh Lâm hoạt động với phương châm: “Một thương hiệu thành công được xây dựng bởi lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. Tinh Lâm được ra đời bởi điều đó: sự chân thành , lòng tin và hơn hết nữa chúng tôi dành rất nhiều thời gian , tìm hiểu để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng.”

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 17

Đeo vòng phong thủy chất lượng sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp

 

Phương châm đó đã đủ nói lên sự uy tín của thương hiệu với khách hàng. Ở Tinh Lâm chuyên biệt các dòng sản phẩm trang sức phong thủy đa dạng, trong số đó có vòng tay đá quý phong thủy mang lại nhiều sức mạnh tinh thần và tiếp thêm sự tự tin cho khách hàng trong cuộc sống.

» Thông tin về Tinh Lâm:

 

Website: tinhlamjw.com

 

Fanpage: facebook.com/tinhlamjw

 

Địa chỉ:

 

– CN1: 61C Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh

 

– CN2: 280 E10 Lương Định Của, P. An Phú, Q.2, TP Hồ Chí Minh

 

2. An Gia

Sản phẩm chính của An Gia tập trung vào quả cầu đá phong thủy, vòng phong thủy, linh vật và các phụ kiện trang sức phong thủy khác. Cho đến thời điểm hiện tại, An Gia là một trong số những cửa hàng trang sức phong thủy TPHCM uy tín.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 18

Trang sức phong thủy mang tính thẩm mỹ cao và năng lượng huyền bí cho người sở hữu

 

Từ đôi tay khéo léo và tỉ mỉ của những người thợ An Gia, vòng tay phong thủy và các sản phẩm khác đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến được tay của khách hàng.

Với chất liệu chế tác từ thiên nhiên đã được kiểm duyệt 100%, và chế độ chăm sóc và tư vấn khách hàng nhiệt tình, tận tâm, An Gia luôn nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của mọi người.

» Thông tin về An Gia:

 

Website: http://phongthuyangia.com/

 

Fanpage: facebook.com/phongthuyangia

 

Địa chỉ: 36/9/1 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

 

3. Saga

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng trang sức thời trang, Saga là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện, trang sức đá quý cho các quý cô yêu thích cái đẹp.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 19

Vòng tay cao cấp và tinh tế đến từ thương hiệu nổi tiếng Saga

 

Được ra đời vào năm 1950, Saga có mặt trên thị trưởng với những sản phẩm nổi bật đính đá Swarovski như đồng hồ đeo tay, nhẫn, dây chuyền và cả vòng tay. Tính đến thời điểm hiện tại, khi nhắc đến trang sức của Saga mọi người sẽ nghĩ ngay đến những dòng phụ kiện cao cấp và sang trọng.

Ngày nay, khi xu hướng lựa chọn trang sức phong thủy đang chiếm ưu thế trên thị trường thì Saga cũng không kém phần nổi bật trong những sự lựa chọn. Bởi chính sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc của các viên đá quý mang lại nhiều ý nghĩa phù hợp với những cung mệnh của người đeo khác nhau.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 20

Saga luôn mang đến những sản phẩm trang sức cao cấp và sang trọng

 

Tuy nhiên, để có thể mua được trang sức của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam không còn khó khăn như trước đây. Đồng hồ Hải Triều là thương hiệu đang phân phối sản phẩm chính hãng của Saga chất lượng và mang lại nhiều quyền lợi an tâm cho khách hàng.

» Thông tin về Saga:

 

Website: sagawatch.com/en

 

Fanpage: facebook.com/phongthuySAGA

 

Địa chỉ của cửa hàng Đồng hồ Hải Triều:

 

CN1: 156 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

 

CN2: 199 u Cơ, P.5, Q.11 – TP.HCM

 

Trang sức hộ mệnh SAGA

4. Sokolov

Sokolov là thương hiệu ra đời từ đất nước Nga, mang trang sức tinh tế của mình phát triển và phân bố đến hầu hết các quốc gia trên thế giới. Khi nhắc đến Sokolov, người ta sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm mang phong cách cá tính riêng biệt.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 21

Mỗi một phụ kiện của Sokolov đều kết hợp giữa sự tính tế và phong cách riêng

 

Ngoài việc sở hữu những vẻ đẹp thẩm mỹ thu hút người đối diện, vòng tay, nhẫn… của Sokolov còn mang đến nhiều năng lượng phong thủy tích cực cho chủ nhân. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích vòng tay phong thủy thì Sokolov sẽ là sự lựa chọn cá tính và sang trọng.

Cũng như thương hiệu Saga, Sokolov cũng được phân phối tại cửa hàng Đồng hồ Hải Triều. Chắc chắn rằng bạn sẽ an tâm về chất lượng và dịch vụ khách hàng của Hải Triều.

» Thông tin về Sokolov:

 

Website: sokolov.ru

 

Fanpage: facebook.com/SOKOLOV.global

 

Địa chỉ cửa hàng Đồng hồ Hải Triều:

 

CN1: 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – TP.HCM

 

CN2: 12B Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Quận 2 – TP. HCM

 

5. Pandora

Pandora ắt hẳn là cái tên khá quen thuộc đối với những người yêu thời trang. Với một ý nghĩa đặc biệt, Pandora là tên gọi cho chiếc hộp thần kỳ và nhiều câu chuyện của phái đẹp.

Năm 1982, vợ chồng Per Enevoldsen người Đan Mạch đã cho ra đời thương hiệu thời trang cao cấp này. Mỗi một phụ kiện Pandora mang đến đều mong muốn đem lại một câu chuyện đặc biệt về phái đẹp, thể hiện cá tính và sự cao quý của họ.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 22

Pandora luôn mang đến những phụ kiện tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ

 

Nhẫn, vòng tay, dây chuyền… của Pandora được làm từ đa dạng chất liệu, màu sắc và thiết kế. Vậy nên, đối với những quý cô yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp mà vẫn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành thì Pandora là một sự lựa chọn tuyệt vời.

» Thông tin về Pandora Việt Nam:

 

Website: pandora.norbreeze.vn

 

Fanpage: facebook.com/pandoravn

 

Địa chỉ:

 

CN1: Lầu 1, Diamond Plaza- 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

 

CN2: 60 Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

6. Swarovski

Nhiều người nghĩ rằng thương hiệu trang sức cao cấp Swarovski đến từ Mỹ, tuy nhiên xuất thân của Swarovski lại đến từ nước Áo với ngành nghề kinh doanh ban đầu là cung cấp pha lê cao cấp.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 23

Thương hiệu thời trang đính đá cao cấp Swarovski đến từ Áo

 

Cho đến hiện tại, các dòng sản phẩm cao cấp đính đá Swarovski trên thị trường rất đa dạng, bao gồm: đồng hồ đeo tay, dây chuyền, vòng tay… Và rất ít ai không bị thu hút bởi sự lấp lánh, quý phái và quyến rũ của nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bắt đầu từ năm 1883, cho đến thời điểm này Swarovski đã trải qua hơn 120 năm kinh nghiệm. Những mẫu phụ kiện được tung ra trên thị trường của thương hiệu này đều mang lại sự ngạc nhiên cho khách hàng.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất - ảnh 24

Swarovski luôn mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho phái nữ

 

Bởi sự tỉ mỉ, khéo léo và tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm của Swarovski đã mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người đeo chúng. Đặc biệt những phụ kiện vòng tay, dây chuyền, bông tai đính đá của Swarovski luôn được các quý cô ưu tiên lựa chọn trong các buổi dạ hội để tăng thêm phần quyến rũ và cao quý.

Ngày nay, Swarovski đã hợp tác cùng Saga để mang đến nhiều phụ kiện trang sức cao cấp ở Việt Nam. Chúng ta có thể tìm mua các mẫu trang sức của Saga có đính đá Swarovski tại các cửa hàng phân phối chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều, Friday shopping…

» Thông tin về Swarovski:

 

Website: swarovski.com

 

Fanpage: facebook.com/SWAROVSKI.global

 

Địa chỉ cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều:

 

CN1: 676 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM.

 

CN2: 713 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

 

Lời kết

Người ta thường nói, trang sức sẽ là một thứ vũ khí mang lại vẻ đẹp cho người sở hữu và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên trang sức đẹp thôi là chưa đủ, chúng cần phải mang lại nhiều vượng khí, tài vận và may mắn cho chủ nhân sẽ tuyệt vời hơn.

Đó cũng là lý do mà vật phẩm phong thủy, cụ thể là vòng tay phong thủy đang là xu hướng thịnh hành hiện nay. Hãy tìm hiểu kỹ và cân nhắc khi lựa chọn nơi bán vòng tay uy tín nhé!

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *