Đồng hồ Apple Watch series 8 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minh – Các tín đồ đam mê đồng hồ công nghệ của Apple nói chung và đồng hồ nói riêng, chắc chắn đang có sự quan tâm rất lớn đến Apple Watch Series 8. Cùng xem hãng đã có những cải tiến gì cho chiếc đồng hồ mới ra mắt này. 

 

MỤC LỤC

› Trên tay đồng hồ Apple Watch Series 8 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

1. Apple Watch series 8 giá bao nhiêu?

2. Apple Watch series 8 có mấy loại?

3. Điểm phân biệt giữa GPS và LTE

4. Apple Watch series 8 có mấy màu?

5. Tính năng trên đồng hồ Apple S8

6. Apple Watch S8 có nghe gọi được không?

7. Watch S8 có thời lượng pin bao lâu?

8. Apple Watch S8 sử dụng sạc nào?

9. Có nên mua đồng hồ Apple Watch Series 8 không?

Thông tin khác về đồng hồ Apple Watch Series 8

1. Apple Watch Series 8 bao giờ ra mắt?

2. Địa chỉ mua Apple Watch Series 8 giá tốt

› Lời kết

 

Trên tay đồng hồ Apple Watch Series 8 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Apple watch series 8 bao giờ ra mắt là câu hỏi đặt ra khá nhiều từ netizen, bởi hãng luôn tạo ra những sự tò mò nhất định. Và sự xuất hiện của các phiên bản Apple Watch series 8, SE và khủng nhất là Apple Watch Ultra vào tháng 9/2022 khiến cộng đồng rạo rực.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Apple Watch SE giá bao nhiêu? Mấy màu? Có nên mua?

Nhẫn Chrome Hearts làm bằng gì, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Elio của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

1. Apple Watch series 8 giá bao nhiêu?

Được ra mắt vào tháng 9 năm 2022 và mức giá niêm yết Apple Watch Series 8 của nhà “Táo khuyết” là 399$ (khoảng hơn 9 triệu đồng) ở phiên bản GPS và 499$ (khoảng 12.8 triệu đồng) cho phiên bản kết nối mạng di động. Đúng như nhiều trang báo uy tín của nước ngoài như Specs Tech dự đoán.

Ở phiên bản Apple Watch SE 2022 thì mức giá là 299$ (khoảng 7.7 triệu đồng) và Apple Watch Ultra là 799$ (khoảng hơn 20 triệu đồng).

Đồng hồ Apple Watch series 8 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Hình 1

Apple watch series 8 giá bao nhiêu, khi nào ra mắt? Vừa ra mắt vào tháng 9/2022, giá khởi điểm Apple Watch series 8 từ 9 triệu đồng.

 

Trong năm 2022, người dùng Apple nói chung hay yêu thích thương hiệu này nói riêng đang trông chờ sự ra mắt của iPhone 14 và Airpods Pro 2.

Trước đó, các sản phẩm ra mắt vào năm 2021 của Apple lại không quá nhiều thay đổi đáng kể. Do vậy, người dùng đang trông chờ cho một cuộc cải tổ mới về công nghệ cũng như thiết kế.

 

Mẫu Tissot dưới 10 triệu bán chạy

2. Apple Watch series 8 có mấy loại?

Dự kiến, Apple Watch Series 8 sẽ có 2 phiên bản 41mm và 45mm. Trước đó, Apple cũng đã cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn này, phù hợp với các kích thước cổ tay nam và nữ. 

Mức giá của Apple Watch cũng tùy vào từng phiên bản mà cũng có sự chênh lệch khác nhau.

Apple watch series 8 giá bao nhiêu, khi nào ra mắt? Vừa ra mắt vào tháng 9/2022, giá khởi điểm Apple Watch series 8 từ 9 triệu đồng - Hình 2

Apple Watch Series 8 2022 ra mắt 2 phiên bản cho GPS và LTE

 

Nhận biết bằng cách xem kích cỡ mặt đồng hồ và các dây đeo được đánh dấu. Người dùng dễ dàng nhận biết các phiên bản và lựa chọn dây đeo phù hợp hơn.

Tuy kích thước có thay đổi như series 7 nhưng có thể hoàn toàn yên tâm nếu chẳng may bạn đang sưu tập nhiều mẫu dây 44mm của các phiên bản cũ hơn. Tận dụng để tái sử dụng cho các phiên bản 45mm sau này.

 

3. Điểm phân biệt giữa GPS và LTE

Cả GPS và LTE đều mang đến cho Apple Watch tốc độ xử lý nhanh hơn, bởi được trang bị bằng chip xử lý Dual-Core Apple. Các chức năng nổi bật của Apple Watch khi sử dụng công nghệ này như là Messenger, Mail…

Điểm phân biệt giữa GPS và LTE - Hình 3

Sự khác biệt của GPS và LTE là tính năng eSim

 

Điểm khác biệt là ở LTE có tính năng eSim – nôm na dễ hiểu là người dùng có thể sử dụng được số điện thoại di động của mình để thực hiện các cuộc gọi đến và đi thông qua chiếc đồng hồ thông minh này.

Và đồng hồ hoàn toàn không cần dùng đến thẻ sim và thay đổi nhà mạng theo nhu cầu. Hay nói theo cách khác, là màn hình đồng hồ Apple LTE được ví như là chiếc anten truy cập mà không cần tới sự kết nối với điện thoại.

Đồng hồ Apple LTE thực sự rất hữu ích cho người dùng hiện đại khi không cần sử dụng điện thoại bên mình trong các hoạt động thể thao như chạy bộ, đi bơi…

GPS sẽ có thời lượng pin lâu hơn - Hình 4

GPS sẽ có thời lượng pin lâu hơn

 

Về thiết kế bên ngoài, các sản phẩm Apple Watch GPS và LTE đều tương tự nhau. Khả năng kết nối điện thoại của Apple GPS được cho iPhone 5S (hoặc iOS 11 trở lên). Ở LTE thì kết nối với iPhone 6 (hoặc iOS 11 trở lên).

Thời lượng pin của GPS và LTE cũng khác nhau khi có kết nối Bluetooth. Như theo công bố thì Apple Watch GPS sẽ có thời lượng pin lâu hơn, lên đến 18 tiếng. Trong khi đó LTE thì sẽ thấp hơn, khoảng chừng 14 tiếng.

Trước đó, tính năng LTE chưa sử dụng tại Việt Nam, nhưng đã được dùng nhiều ở các quốc gia khác. Từ cuối năm 2019 trở lại đây, các Apple Watch Series 3, 4 ,5 trở về sau có thể sử dụng eSim 4G của Viettel tại Việt Nam. Tuy nhiên ở một số model thì vẫn chưa thể sử dụng được.

 

Top mẫu trang bị chức năng Chronograph

4. Apple Watch series 8 có mấy màu?

Đáp ứng và chinh phục người dùng với các màu sắc mới lạ, độc đáo. Apple Watch series 8 cho ra mắt 4 màu:

  • Bạc
  • Midnight
  • Starlight
  • Đỏ

Thỏa theo nhu cầu người dùng ngày càng mong muốn nhiều màu sắc thịnh hành của giới trẻ, các sắc độ của Apple Watch Series chắc chắn sẽ là sản phẩm bùng nổ và thu hút đông đảo các bạn trẻ.

Đồng hồ Apple watch series 8 mấy màu? Đáp án là 4 màu: bạc, đỏ, midnight và starlight - Hình 5

Đồng hồ Apple watch series 8 mấy màu? Đáp án là 4 màu: bạc, đỏ, midnight và starlight

 

Chính sự sáng tạo và bắt được nhu cầu của người dùng mà gã khổng lồ Apple đã tận dụng hết các tài nguyên, tạo ra những chiếc đồng hồ có màu sắc tương thích và hợp mắt xu hướng thời trang hiện đại.

 

10 cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

10 cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖

 

5. Tính năng trên đồng hồ Apple S8

Là sản phẩm kế nhiệm Series 7, Apple Series 8 với các tính năng nổi trội hơn. Cụ thể theo CEO Tim Cook và báo cáo của Bloomberg, The Wall Street Journal thì Apple series 8 sẽ được tích hợp tính năng cảm biến nhiệt độ. Và kết quả là đúng theo dự đoán, đồng hồ theo dõi nhiệt mỗi 5s và phát hiện thay đổi nhẹ 0.1

Một sự thay đổi rõ rệt và đóng góp nhiều cho nhân loại nói chung, và cũng có thể thấy được tham vọng lớn trong việc đem đến những sản phẩm mới lạ nhất của “gã khổng lồ” này. 

Nhờ tính năng này, sức khỏe phụ nữ cũng được theo dõi kỹ hơn về chu kỳ rụng trứng. Giúp ích rất nhiều cho việc lập kế hoạch sinh sản.

Tính năng theo dõi chu kỳ rụng trứng dành cho phụ nữ ở Apple Watch Series 8 - Hình 6

Tính năng theo dõi chu kỳ rụng trứng dành cho phụ nữ ở Apple Watch Series 8

 

Một tính năng nữa hoàn toàn mới xuất hiện ở Apple Watch Series 8 chính là khả năng phát hiện va chạm. Nhờ vào máy đo gia tốc kết hợp với các cảm biến, đồng hồ có thể phát hiện được tai nạn xe hơi bao gồm bị tác động phía trước, sau, hai bên và lật ngược. Tuy nhiên chưa thể khả dụng đối với xe máy.

Tính năng phát hiện va chạm và báo SOS - Hình 7

Tính năng phát hiện va chạm và báo SOS

 

Bên cạnh đó, ở phiên bản này cũng xuất hiện ứng dụng theo dõi thời gian ngủ. Và phân tích chất lượng giấc ngủ như: 

● Thời gian trong giai đoạn REM (là giấc ngủ có chuyển động mắt nhanh và có lợi cho học tập, tâm trạng và trí nhớ).

● Thời gian Core hay được biết là giấc ngủ chính (giảm thiểu áp lực và duy trì tỉnh táo).

● Thời gian Deep sleep (nằm ở giai đoạn 3 và 4 của chu trình giấc ngủ, giữ vai trò làm giảm bớt các giấc ngủ khác trong ngày mà vẫn tỉnh táo và khỏe mạnh).

Tính năng phân tích chất lượng giấc ngủ ở đồng hồ Apple Watch series 8 - Hình 8

Tính năng phân tích chất lượng giấc ngủ ở đồng hồ Apple Watch series 8

 

Ngoài ra, Apple Watch series 8 vẫn xuất hiện khả năng chụp điện tâm đồ và đo nồng độ Oxy trong máu, mở khóa bằng khuôn mặt…. Ứng dụng các bài luyện tập nâng cao cho người dùng đi bộ, chạy bộ hay bơi lội.

Một số báo cáo mới cho thấy rằng, Apple Watch Series 8 sẽ có tính năng rung nhĩ tốt hơn, phát hiện gánh nặng AFib.

Khả năng chống nước theo hãng công bố là WR50. Sử dụng được khi đi mưa, rửa tay hay tắm bồn.

Các tính năng ở series 7 vẫn tiếp tục có ở series 8 - Hình 9

Các tính năng ở series 7 vẫn tiếp tục có ở series 8

Xem thêm: Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

 

Trước đó, chúng ta đã kỳ vọng ở phiên bản lần này sẽ có được tính năng đo đường huyết. Dựa trên những bằng chứng về việc Apple đang nghiên cứu và sử dụng ứng dụng của máy bơm xâm lấn trong việc đo đường huyết.

Thêm vào đó, DigiTimes thừa nhận Apple có làm việc với họ phục vụ cho việc theo dõi lượng đường trong máu bằng cách chế tạo ra các cảm biến hồng ngoại có bước sóng ngắn.

Ngoài ra, việc tích hợp tính năng đọc đường huyết trước đây đã được đồn đoán khá lâu. Dựa trên những bằng chứng về việc Apple đang nghiên cứu và sử dụng ứng dụng của máy bơm xâm lấn trong việc đo đường huyết.

Thêm vào đó, DigiTimes thừa nhận Apple có làm việc với họ phục vụ cho việc theo dõi lượng đường trong máu bằng cách chế tạo ra các cảm biến hồng ngoại có bước sóng ngắn.

Sự góp mặt bùng nổ của Apple Watch Ultra - Hình 10

Sự góp mặt bùng nổ của Apple Watch Ultra

 

Trong khi đó Samsung Galaxy Watch 3 và 4 đã rất nỗ lực để có tính năng đo áp suất trong máu được công nhận FDA. Tuy vậy ở Apple Watch series 8 vẫn chưa thể đáp ứng được chức năng này.

Có thể nhận định rằng, phiên bản lần này là một bản cập nhật mới so với series 7 năm ngoái. Thêm 2 tính năng mới và cải thiện hơn về thời lượng dùng (sẽ được đề cập chi tiết ở phần thời lượng pin).

 

Casio điện tử bán chạy nhất

6. Apple Watch S8 có nghe gọi được không?

Trước đó, các dòng đồng hồ thông minh của Apple đều đã kết nối thông qua Bluetooth để nhận  các cuộc gọi và gọi đi nếu có nhu cầu. Từ series 3 trở đi đã kết nối được 4G LTE và eSim. Do vậy, vẫn chưa có lý do gì khiến Apple từ bỏ chức năng này trên apple watch series 8.

Chức năng nhận được cuộc gọi đến - Hình 11

Chức năng nghe gọi tốt

 

Một tính năng khá cần thiết, giúp ích cho người dùng trong việc đi ngoài đường có thể phát hiện được cuộc gọi. Giao diện xuất hiện vẫn là nút màu xanh lá và đỏ quen thuộc.

Tất nhiên, vẫn cần phải kết nối Wifi hoặc dữ liệu di động để đồng hồ có khả năng kết nối với điện thoại và nhận được các cuộc gọi đến. 

Từ những phiên bản Series 3 trở đi đều có chức năng LTE, việc của bạn chỉ cần là kích hoạt chức năng tiện lợi này ngay cả khi không cần có iPhone bên cạnh.

 

YouTube video

 

Đồng hồ Skagen SKW2873 unisex, vóc dáng của Apple Watch

 

7. Watch S8 có thời lượng pin bao lâu?

Trước đó ở series 7 Apple Watch đã có con số khá ấn tượng về thời lượng pin là 18 tiếng. Theo như thông tin hãng công bố, phiên bản lần này sẽ đạt thời lượng pin tối đa lên đến 36 giờ ở chế độ tiết kiệm pin.

Thời lượng pin lên đến 36 tiếng ở chế độ tiết kiệm pin - Hình 12

Thời lượng pin lên đến 18 tiếng

 

Người dùng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng từ 1 đến 2 ngày mà không cần phải sạc thường xuyên.

 

8. Apple Watch S8 sử dụng sạc nào?

Đồng hồ Apple watch series 8 kỳ vọng là vẫn dùng bộ sạc MagSafe Duo hoặc cao cấp hơn là đế sạc từ tính. 

Sạc MagSafe Duo có thể vẫn dùng cho Apple Watch S8 - Hình 10

Sạc MagSafe Duo có thể vẫn dùng cho Apple Watch S8

 

Sử dụng chuẩn sạc nhanh với công nghệ sạc khá hoàn hảo. Như ở Series 7 chỉ mất 8 phút sạc là đồng hồ có thể hoạt động được trong 8 giờ đồng hồ.

Có thể nhận biết năng lượng còn lại của đồng hồ bằng cách mở trung tâm điều khiển. Hoặc sử dụng ở chế độ dự trữ năng lượng, tiết kiệm lượng pin còn lại khi chưa thể sạc.

 

9. Có nên mua đồng hồ Apple Watch Series 8 không?

Đồng hồ Apple Watch series 8 có những cải tiến về thiết kế để có thể đồng bộ được với những thiết kế điện thoại mới ra mắt gần đây. Ngoại hình hiện đại và bắt mắt thu hút được nhiều tín đồ của thương hiệu quả táo khuyết này.

Sử dụng công nghệ chuyển đổi màn hình từ OLED qua MicroLED đã hoàn thiện hơn cho Apple Watch series 8 với thiết kế mỏng hơn và cũng ít hao pin hơn nhưng vẫn giữ độ sáng màn hình tốt.

Với tính năng và thiết kế, hoàn toàn thích hợp để có Apple Watch S8 trong tay - Hình 13

Với tính năng và thiết kế, hoàn toàn thích hợp để có Apple Watch S8 trong tay

 

Mong chờ Apple Watch series 8 sẽ có thiết kế khung viền vát phẳng, bo tròn. Cộng với những tính năng trên có khả năng tích hợp vào, có thể thấy Apple Watch Series 8 xứng đáng chi trả để có được. 

Tuy nhiên, đối với các bạn đã sở hữu Apple Watch ở các phiên bản gần hơn như series 7, Hải Triều khuyên bạn không nên vội thay đổi.

Thay vào đó, hãy tận dụng những tiện ích sẵn có. Nhìn chung cho đến thời điểm hiện tại thì series 7 vẫn được đánh giá là khá tốt.

 

TOP G Shock kết nối Bluetooth bán chạy

Thông tin khác về đồng hồ Apple Watch Series 8

Chúng ta đã có được những thông tin hữu ích và chắc rằng khi đọc đến đây, nhiều bạn không khỏi thắc mắc Apple Watch Series 8 khi nào ra mắt?

Ngoài ra Apple Watch series giá bao nhiêu đã có được câu trả lời, vậy địa điểm nào sẽ có được giá tốt. Hải Triều sẽ giúp bạn ngay đây!

 

1. Apple Watch Series 8 bao giờ ra mắt?

Apple Watch Series 8 đã được ra mắt vào ngày 07/09/2022 và được rất nhiều địa điểm chờ đón và cập nhật.

Series 8 ra mắt vào tháng 9/2022 - Hình 15

Series 8 ra mắt vào tháng 9/2022

 

Mỗi năm trước khi ra mắt, Apple đều biết nhá hàng các con cưng của mình với những hình ảnh hết sức sống động. Kích thích sự mong chờ và thỏa theo sự kỳ vọng của người dùng mến mộ thương hiệu nói chung và yêu thích sản phẩm Apple Watch nói riêng.

Dựa trên những sự đồn đoán về thiết kế cũng như những tính năng hoàn thiện, giúp ích cho cuộc sống con người. Thì có thể nhận thấy rằng, độ nóng và những gì trông chờ từ người dùng sẽ được Apple đáp ứng mỹ mãn.

 

2. Địa chỉ mua Apple Watch Series 8 giá tốt

Theo dự đoán thì Thế Giới Di Động, FPT… sẽ là những cơ sở bán Apple Watch Series 8. 

Được xem là những địa chỉ uy tín khách hàng tin dùng mua sắm. Không chỉ các sản phẩm về smartphone, điện thoại di động mà còn máy tính bảng, sản phẩm công nghệ khác.

Theo như kỳ vọng thì những địa điểm này sẽ có được Apple Watch Series 8 sớm nhất và có mức giá trung bình theo khung giá thị trường.

Chọn mua Apple Watch Series 8 tại các địa điểm lớn, uy tín - Hình 13

Chọn mua Apple Watch tại các địa điểm lớn, uy tín

 

Ngoài ra các cửa hàng được đề xuất có thể có sự xuất hiện của Apple Watch Series 8 như:

  • iCenter Việt Nam
  • Di Động Thông Minh
  • Hoàng Hà Mobile
  • Việt Anh Mobile

 

Lời kết

Hải Triều cùng các bạn đã tìm hiểu qua những chiếc đồng hồ Apple Watch Series 8 và các thay đổi về thiết kế cũng như các tính năng mới mẻ, tiện ích khác.

Dành cho các bạn đam mê đồng hồ thì Hải Triều hy vọng sẽ là địa điểm lý tưởng chọn mua. Với tiêu chí mang đến “Quyền được an tâm” cho khách hàng, cùng những sản phẩm điện tử từ việc tư vấn lựa chọn, mua sắm đến bảo dưỡng. Sản phẩm chính hãng 100%. Dịch vụ tại Hải Triều tự tin mang đến nhiều trải nghiệm tốt đẹp dành cho khách hàng của mình.

 

Tin tức liên quan:

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt

Đồng hồ Apple Watch Series 5 có mấy màu, màu nào hot nhất?

15+ đồng hồ thông minh có sim (esim) nghe gọi được, rẻ đẹp

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. T
    Tien

    Hi, cho mình hỏi là mình có nên đợi Apple 8 ra hay là giờ mua Apple 7 vì bây giờ mua con Apple 7 thì rẻ hơn được hơn $100. Cám ơn cho ý kiến!

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị,

      Hiện thương hiệu Apple bên em chưa bán nên chưa nắm rõ thông tin ạ.
      Mình tham khảo các mẫu đồng hồ kim bên em nha ạ

      Chúc mình một ngày vui vẻ!
      -mm-

      2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *