10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại

Omega là hãng đồng hồ xa xỉ hàng đầu thế giới, với giá bán lên đến vài tỷ đồng, Omega không chỉ đáp ứng về chất lượng, giá trị thương hiệu mà hãng còn mang đến trải nghiệm đẳng cấp bởi hàng loạt công nghệ độc quyền. Trong số đó, bộ sưu tập đồng hồ Omega Deville là nổi tiếng nhất.

MỤC LỤC

› 10 chiếc đồng hồ Omega Deville đáng mua nhất thế giới

1. Omega DeVille Ladymatic Co-Axial Chronometer

2. Omega DeVille Hour Vision Co-Axial Master Chronometer Annual Calendar

3. Omega DeVille Hour Vision Co-Axial Chronometer Chronograph

4. Omega DeVille Trésor Omega Co-Axial Master Chronometer

5. Omega DeVille Trésor Quartz

6. Omega DeVille Prestige Butterfly Co-Axial Chronometer

7. Omega DeVille Prestige Butterfly Quartz

8. Omega DeVille Prestige Co-Axial Chronometer

9. Omega DeVille Tourbillon Co-Axial Chronometer Numbered Edition

10. Omega DeVille Tourbillon Co-Axial Chronometer Limited Edition

› Một số thông tin khác về thương hiệu Omega tại Việt Nam

10 chiếc đồng hồ Omega Deville đáng mua nhất thế giới

Trong số những bộ sưu tập hiện hữu của thương hiệu Omega thì bộ sưu tập đồng hồ Omega Deville được đánh giá cao nhất cho tính thông dụng và phù hợp cả nhóm khách hàng phổ thông.

Có thể nói, bất kỳ chiếc đồng hồ Omega Deville nào cũng đều dễ dàng trở thành sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Trong đó, đóng góp vào phần lớn doanh thu của hãng thì không thể không kể đến 10 chiếc ​​Omega Deville sau đây.

YouTube video

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao đồng hồ Thụy Sỹ lại đắt?

1. Omega DeVille Ladymatic Co-Axial Chronometer

Khi dòng đồng hồ Omega DeVille Ladymatic xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1955, nó đã trở thành một cỗ máy nổi bật trong thế giới thời trang nữ. Sáu thập kỷ trôi qua, phiên bản vẫn giữ được phong cách quyến rũ và duyên dáng.

Ở thiết kế đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-Axial Chronometer lần này, vàng Sedna 18K đã được sử dụng để tạo ra cả vỏ và dây đeo. Chất liệu tuyệt đẹp trên có ở các kim chỉ hình lá được đánh bóng, cũng như 11 cọc số đính kim cương.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 1

Đồng hồ Omega Deville co-axial chronometer cung cấp ra thị trường những sản phẩm đẳng cấp dành cho nữ với hàng loạt vật liệu đắt đỏ đã được trang bị

Vỏ của chiếc Omega Deville Co-Axial 34 mm này có màu vàng đỏ, một số phiên bản khác cùng dòng dùng vàng 18K để mạ lên bề mặt tạo sự sang trọng và bóng sáng. 

Đặc biệt, dòng Omega Deville Co-Axial Lady máy cơ có lõi làm từ titan siêu bền, còn lại các mẫu khác thì chế tác bằng thép không gỉ cũng rất ấn tượng.

Giúp mặt số tỏa sáng mọi lúc còn là phần khảm xà cừ màu trắng, vòng bezel đính viên kim cương hình hoa tuyết và một viên kim cương “Brilliant OMEGA cut” đặt bên trong núm vặn vàng hồng bóng bẩy.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 2
Đồng hồ Omega Deville co-axial chronometer với số lượng giới hạn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho giới thượng lưu

Các ngày được theo dõi bằng cửa sổ lịch ở vị trí 3 giờ, trong khi phần thân bên trong bằng titan bao gồm bộ máy OMEGA Co-Axial 8521.

Hiện dòng đồng hồ kim cương Ladymatic đang có tất cả 11 mẫu, trong đó:

  • 9 mẫu có thiết kế gần giống với Omega De Ville Ladymatic Co-Axial Chronometer 34 mm, chỉ khác nhau về màu sắc.
  • 2 mẫu còn lại được gọi là Ladymatic Luxury Edition với những họa tiết cực kỳ hiếm gặp trên mặt số được chế tác công phu.

2. Omega DeVille Hour Vision Co-Axial Master Chronometer Annual Calendar

Nhìn bên ngoài, đồng hồ Omega DeVille Hour Vision thể hiện trình độ thủ công tinh tế của người thợ đồng hồ lành nghề đến từ thương hiệu lừng danh thế giới.

Tuy nhiên, trong mỗi chiếc đồng hồ, vẻ đẹp thực sự nằm ở bộ máy. Được chứng nhận là Master Chronometer, độ chính xác và hiệu suất của các sản phẩm dòng Omega Hour Vision đã đạt được tiêu chuẩn cao nhất của ngành.

Đã vượt qua 8 bài kiểm tra chuyên sâu do Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS) thiết lập, bộ sưu tập DeVille Hour Vision mang đến sự kết hợp ấn tượng không ở cả chất liệu chế tác lẫn màu sắc.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 3

Thuộc dòng Đồng hồ Omega Deville co-axial chronometer, chiếc đồng hồ này còn được trang bị thêm lịch vạn niên vô cùng đẳng cấp

Các phiên bản sở hữu mặt đồng hồ có màu bạc opaline, nâu, đồng hoặc xanh lam, trong khi vỏ 41mm bằng thép không gỉ hoặc vàng 18K Sedna.

Phiên bản đồng hồ Omega De Ville Hour Vision Co-Axial Master Chronometer Annual Calendar mà chúng ta đang tìm hiểu có những điểm đặc biệt như:

  • Vỏ và dây đeo kim loại gồm 9 dãy mắt xích được làm từ thép không gỉ.
  • Mặt số màu xanh lam hai tầng độc đáo mang lại ấn tượng ngay lập tức về sự tinh tế và tạo chiều sâu. Tất cả mỹ quan ấy còn được quan sát thông qua lớp kính sapphire chống lóa cả hai mặt.
  • Kim đồng hồ và chỉ số La Mã mảnh mai được chế tác từ vàng trắng 18K, trong khi ngày và tháng có thể được kiểm tra bằng cửa sổ lịch ngày ở vị trí 3 giờ.
  • Ở bên trong, chiếc đồng hồ cổ điển này được điều khiển bởi bộ máy Co-Axial Master Chronometer Calibre 8902 của Omega, trữ cót 55 giờ, một bộ máy hiện đại có thể chống lại từ trường lên đến 15.000 gauss.
10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 4

Đồng hồ Omega Deville co-axial Chronometer đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ xa xỉ, trong đó, quan trọng nhất vẫn là chuẩn Chronometer

Đừng quên rằng, đồng hồ Omega DeVille Hour Vision Co-Axial Master Chronometer cũng còn có 8 phiên bản khác thiết kế tương đồng nhưng đa dạng về màu sắc và chất liệu dây đeo.

Riêng mẫu Omega De Ville Hour Vision Co-Axial Master Chronometer 41 MM 433.33.41.22.03.001 sở hữu cọc số khác biệt hẳn, chỉ đơn thuần là thanh kim loại thay vì số La Mã.

YouTube video

Những điều thú vị về đồng hồ OMEGA

3. Omega DeVille Hour Vision Co-Axial Chronometer Chronograph

Cũng là một thành viên của đại gia đình Omega DeVille Hour Vision nhưng phiên bản đồng hồ Omega De Ville Hour Vision Co-Axial Chronometer Chronograph có một số điểm khác biệt nhất định như:

  • Mặt số kích thước 42 mm thay vì 41 mm.
  • Thiết kế đi theo lối cổ điển và có vẻ ngoài bụi bặm nam tính hơn.
  • Là mẫu đồng hồ bấm giờ, mặt xanh lam hai tầng với các chỉ số La Mã, cửa sổ lịch ngày ở vị trí 6 giờ, mặt kính sapphire chống xước.
  • Vòng bezel được gắn trên vỏ chế tác từ vàng đỏ 18K và được cố định bằng dây da chính hãng màu xanh đồng điệu tổng thể.
10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 5

Chiếc đồng hồ Omega Deville dây da là sự lựa chọn cho phong cách thanh lịch

Cung cấp sức mạnh cho chiếc đồng hồ đeo tay tinh tế này là bộ máy OMEGA Co-Axial 9301, có thể nhìn thấy qua mặt sau trong suốt, trữ cót tới 60 giờ và đạt chuẩn đo lường Thụy Sỹ về độ chính xác.

Kèm theo đồng hồ Omega DeVille Hour Vision Co-Axial Chronometer Chronograph 42 mm là 7 phiên bản khác nhằm tăng thêm sự phong phú trong việc phối màu.

4. Omega DeVille Trésor Omega Co-Axial Master Chronometer

Mỗi chiếc đồng hồ Omega De Ville Trésor đều có một câu chuyện để kể. Riêng Omega DeVille Trésor Omega Co-Axial Master Chronometer 40 MM lại nhắc nhớ về kỷ niệm xưa cũ.

Đặc trưng bởi vỏ mỏng và cổ điển, dòng Trésor lần đầu tiên được OMEGA ra mắt vào năm 1949. Hơn nửa thế kỷ sau, những mẫu đồng hồ mới nhất trong bộ sưu tập vẫn duy trì được thiết kế vượt thời gian đó.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 6

Chiếc đồng hồ Omega Deville dây da nổi bật với gam màu đỏ kết hợp vàng hồng, giúp toát lên phong cách hoàng gia sang trọng

Omega DeVille Trésor Omega Co-Axial Master Chronometer 40 MM kỷ niệm 125 năm cái tên Omega ra đời và đã được tạo ra với một số nét độc đáo mang hơi hướng cổ điển.

Chiếc đồng hồ 40mm này có vỏ bằng vàng 18K, mặt số tráng men đỏ hiếm có liên kết với màu thương hiệu mang tính biểu tượng của Omega

Mặt sau bao gồm huy chương kỷ niệm bằng vàng 18K được tráng men đỏ, bao quanh là một bản khắc truyền thống được gọi là Damaskeene – Bản khắc ban đầu được sử dụng trên một số đồng hồ hiệu 19 ligne.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville  Co-Axial bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 7

Chiếc đồng hồ Omega DeVille nam này rất dễ sử dụng bởi kích cỡ vỏ đồng hồ 40mm và sử dụng vấu chẵn (20mm) rất dễ thay dây

Đồng hồ được trang bị bộ dây da màu đỏ tía và hoạt động nhờ Omega Master Chronometer Calibre 8929, trữ cót 72 giờ – Bộ máy Master Chronometer lên dây bằng tay đầu tiên.

Đồng hồ Omega DeVille Trésor Omega Co-Axial Master Chronometer 40 MM có 6 phiên bản liên quan khác màu. Trong đó, 2 mẫu đặc biệt được đính kim cương trên phần niềng mạ vàng.

5. Omega DeVille Trésor Quartz

Nếu phiên bản màu đỏ đồng hồ Omega DeVille Trésor Omega Co-Axial Master Chronometer làm ngất ngây lòng người thì Omega De Ville Trésor Quartz khiến bạn phải tròn xoe mắt vì thiết kế quá thu hút.

Bộ sưu tập Trésor tiếp nối truyền thống lâu đời của những chiếc đồng hồ OMEGA tinh tế dành cho phụ nữ. 

Mặc dù lấy cảm hứng từ quá khứ, bộ sưu tập có chủ đích hướng tới tương lai trong thiết kế của mình, toát lên sự tự tin với nét hiện đại thực sự.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville  Prestige bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 8

Nếu như máy cơ có giá thành quá đắt đỏ thì khách hàng có thể lựa chọn đồng hồ Omega Deville Quartz với giá bình dân hơn nhưng vẫn được trải nghiệm bộ sưu tập Omega Deville Quartz đình đám của hãng

Đối với những phụ nữ yêu thích phong cách thanh mảnh và sự đơn giản của Trésor, những mẫu đồng hồ vàng 18K Moonshine này là cơ hội để nâng tầm đẳng cấp.

Nằm trong gia đình Trésor, phiên bản đồng hồ pin Omega De Ville Trésor Quartz có gì?

  • Vỏ đồng hồ mỏng 36 mm được làm từ thép không gỉ và có các đường lát kim cương uốn cong dọc theo mỗi cạnh.
  • Phần núm vặn thiết kế tinh xảo được đánh bóng bằng chữ “HyCeram” màu đỏ và được đính bằng một viên kim cương duy nhất. 
  • Mặt số màu trắng được khảm trai óng ánh bao gồm các chữ số La Mã mảnh dài độc đáo có màu xanh lam và 2 kim cùng màu thanh lịch.
  • Đồng hồ được điều khiển bởi bộ máy OMEGA 4061, được bảo vệ bằng mặt sau tráng gương đặc biệt với dòng chữ “Her Time”.
  • Cuối cùng, chiếc đồng hồ được cố định trên tay nàng bằng bộ dây bằng vải khác biệt màu xanh lam.
10 chiếc đồng hồ Omega Deville  Quartz bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 9

Vì là đồng hồ Omega Deville Quartz máy pin nên độ mỏng nhẹ cũng được đề cao

Phiên bản còn có thêm 17 mẫu “chị em” cho nàng tha hồ lựa chọn. Trong đó, có một số phiên bản đặc biệt như màu hồng, màu đỏ, màu nâu, thậm chí là cỗ máy dây kim loại mạ vàng 18k toàn bộ.

6. Omega DeVille Prestige Butterfly Co-Axial Chronometer

Đồng hồ Omega DeVille Prestige Butterfly Co-Axial Chronometer xứng đáng được gọi là nàng thơ Omega vì có thiết kế mộng mơ, phù hợp với nàng yêu thích sự điệu đà.

Thuộc dòng Prestige, bộ sưu tập Omega De Ville Prestige Butterfly đã thu hút không ít những quý cô sang chảnh bởi thiết kế bắt mắt, mang tính nhận diện cũng như độc nhất vô nhị.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 10

Chiếc đồng hồ Omega Deville nữ chính hãng được đánh giá cao bởi hoạ tiết Butterfly độc nhất vô nhị và thể hiện sự sáng tạo trong cách xử lý hoạ tiết

Chiếc đồng hồ này được đặc trưng bởi kiểu dáng thuần túy, mặt số làm khảm xà cừ trắng đầy mê hoặc, trang trí thêm hình ảnh đàn bướm tung tăng gợi lên khung cảnh thiên nhiên hữu tình.

  • Chín cọc số được đính kim cương nhỏ nhắn nhưng đẳng cấp đan xen ký tự La Mã.
  • Mặt số xinh đẹp an toàn bên dưới lớp kính sapphire chống xước  và lóa cực kỳ tốt.
  • Vòng bezel được đính kim cương gắn trên vỏ bằng vàng 18K kích thước 36.8 mm.
  • Dây đeo bằng da nhưng phủ sa tanh trắng với hiệu ứng ngọc trai mang lại sự lấp lánh, nổi bật không ai sánh bằng.
  • Trung tâm của chiếc đồng hồ này là bộ máy cơ Co-Axial 2500 trữ cót khoảng 48 mm.
10 chiếc đồng hồ Omega Deville co-axial chronometer bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 11

Chiếc đồng hồ Omega Deville nữ chính hãng cũng là sản phẩm mới nhất của hãng

Thật bất ngờ khi đồng hồ Omega DeVille Prestige Butterfly Co-Axial Chronometer còn có tới 33 phiên bản khác với nhiều sắc thái của họa tiết đàn bướm trên mặt số.

7. Omega DeVille Prestige Butterfly Quartz

Chiếc đồng hồ Omega DeVille nữ chính hãng dòng Prestige Butterfly Quartz là minh chứng cho vẻ đẹp đầy mê hoặc dựa trên ý tưởng độc đáo từ thiên nhiên.

Đó là hoạ tiết bươm bướm được xử lý qua kỹ thuật ramolayage tinh xảo của Omega. Đó là vòng bezel bằng vàng đỏ 18K được đính kim cương. Đó là thép không gỉ cao cấp giúp giữ trọn vẹn chất lượng qua hàng trăm năm.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville  swiss made bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 12

Chiếc đồng hồ Omega Deville Prestige có tính ứng dụng cao nên phù hợp với mọi khách hàng, đi kèm là dây kim loại tiện dụng và bền bỉ

Omega DeVille Prestige Butterfly Quartz xứng đáng là một chiếc đồng hồ đẳng cấp dành cho mọi quý cô. Omega thỏa mãn được 2 tiêu chí về chất lượng và tính thẩm mỹ trên đồng hồ.

8. Omega DeVille Prestige Co-Axial Chronometer

Lấy cảm hứng từ mặt số Constellation từ những năm 60 của thế kỷ trước, chiếc đồng hồ Omega De Ville Prestige Co-Axial Chronometer vượt thời gian và hiện hữu trước mắt với phong cách hiện đại, sang trọng cùng mặt số màu trắng đục.

Omega De Ville Prestige Co-Axial Chronometer cách điệu tinh tế với vạch chỉ giờ số La Mã và kim cương thiên nhiên. Ở phần vỏ đồng hồ được chế tác bằng vật liệu cacbon với độ bền cao hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville  dây da bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 13

Chiếc đồng hồ Omega DeVille dây da sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách thanh lịch

Về bộ máy, chiếc đồng hồ Omega DeVille Prestige được trang bị cỗ máy OMEGA Co-Axial Chronometer Calibre 2500 huyền thoại nhà Omega. Chính cái tinh tuý này đã giúp chất lượng Omega vang danh thế giới.

9. Omega DeVille Tourbillon Co-Axial Chronometer Numbered Edition

Hẳn là bạn đã nghe đến cơ chế tourbillon rất đẳng cấp trên đồng hồ, và nay, cơ chế này tiếp tục được tái hiện đẹp đẽ hơn trên chiếc đồng hồ Omega De Ville Tourbillon Co-Axial Chronometer Numbered Edition.

Vỏ tourbillon được chế tác từ vật liệu đắt đỏ là vàng Sedna ™ 18K, đồng thời bộ phận này hoàn thiện thêm bằng vật liệu sapphire nguyên khối và cầu tourbillon titan, giúp đảm bảo độ bền vượt thời gian.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville nam bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 14

Chiếc đồng hồ Omega DeVille nam Tourbillon Co-Axial Chronometer Numbered Edition được đánh giá cao so với các phiên bản khác cùng thời điểm

Vì là số lượng giới hạn nên mặt sau đồng hồ có khắc số sê-ri của riêng tourbillon và chạm nổi với hoạ tiết huy chương có hình Chronos độc quyền mà chỉ có ở Omega De Ville Tourbillon Co-Axial Chronometer Numbered Edition.

Cuối cùng, sản phẩm còn vượt qua rất nhiều bài kiểm tra khác nhau về độ sai số của COSC (Viện Kiểm tra Chronometer Thụy Sĩ chính thức) để thu về giấy chứng nhận Chronometer, giúp đồng hồ thêm đẳng cấp.

10. Omega DeVille Tourbillon Co-Axial Chronometer Limited Edition

Omega De Ville Tourbillon Co-Axial Chronometer Limited Edition còn hơn cả một chiếc đồng hồ, đó gọi là nghệ thuật chế tác. Sản phẩm là sự pha trộn giữa chế tác thủ công, vẻ đẹp lộng lẫy và tính đột phá.

Vẫn là cơ chế tourbillon đẳng cấp ngày nào, bộ máy Omega DeVille Tourbillon Co-Axial Chronometer Limited Edition còn được đặt trong lồng tourbillon bảo vệ nó khỏi tác động của trọng lực..

10 chiếc đồng hồ Omega Deville  nữ chính hãng bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 15

Đồng hồ Omega DeVille dây da gây ấn tượng với nhiều kim cương và vật liệu đắt đỏ khác

Một số chi tiết đắt tiền trên sản phẩm này như kim giây làm bằng vàng đỏ 18K, vỏ bạch kim khảm 170 viên kim cương baguette, mặt đồng hồ Limited Edition tiếp tục được bố trí thêm 289 viên kim cương cắt một lần.

YouTube video

Đồng hồ Diver nào đáng mua trong phân khúc giá từ 30-60 triệu?

Một số thông tin khác về thương hiệu Omega tại Việt Nam

Omega là thương hiệu đồng hồ đắt đỏ bậc nhất thế giới, nơi cung cấp ra thị trường những mẫu đồng hồ giá vài tỷ hoặc vài chục tỷ mà không phải ai cũng dễ dàng được tiếp cận. Và Omega Deville là bộ sưu tập nổi tiếng nhất.

Mặc dù đắt đỏ là thế nhưng việc mua sắm đồng hồ Omega Deville lại càng không hề dễ dàng. Omega chỉ xuất hiện tại những trung tâm kinh tế hàng đầu thế giới và tại Việt Nam, hãng chưa có cửa hàng chính thức nào.

10 chiếc đồng hồ Omega Deville chính hãng bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 16

Omega hiện chỉ có ở những thị trường lớn nên khi mua sắm, khách hàng cần phải tìm hiểu cẩn thẩn vì với một hãng quá nổi tiếng như Omega thì tình trạng làm giả rất là nhiều

Vậy nên, việc mua sắm đồng hồ Omega Deville chính hãng có phần khó khăn hơn thông qua những cửa hàng xách tay hoặc cửa hàng bán lẻ. Việc này không được khuyến cáo do tình trạng hàng giả rất nhiều.

Nhưng nếu bạn vẫn đang có nhu cầu thật sự thì hãy tìm đến cửa hàng uy tín, có chính sách bảo hành và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. Hoặc tốt nhất, bạn nên vào cửa hàng của Omega tại nước ngoài để thoải mái mua sắm hơn.

Nguồn tham khảo: https://www.omegawatches.com/watches/de-ville

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *