10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại

Đồng hồ Rolex luôn là chủ đề được quan tâm bởi nhiều người dùng dù họ có đủ tài chính để sở hữu nó hay không. Rolex Pepsi GMT là một trong số những dòng Rolex từng sản xuất với thiết kế ấn tượng, dễ nhận biết. Cùng Hải Triều điểm qua TOP những mẫu Rolex Pepsi GMT ấn tượng nhất mọi thời đại nhé.

MỤC LỤC

› 8 mẫu đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy nhất mọi thời đại

1. Rolex GMT-Master Ref. 6542

2. Rolex GMT-Master Ref. 1675

3. Rolex GMT-Master Ref. 16750

4. Rolex GMT-Master Ref. 16700

5. Rolex GMT-Master II Tham khảo 16710

6. Rolex GMT-Master II Tham khảo 116719BLRO

7. Rolex GMT-Master II Tham khảo 126710BLRO

8. Rolex GMT-Master II Tham khảo 126719BLRO

› Những thương hiệu nổi tiếng về đồng hồ phi công bạn nên biết

1. Hamilton

2. IWC

3. Doxa

4. Orient

5. Citizen

› Những đặc trưng hữu ích có trên đồng hồ phi công

1. Kích thước lớn

2. Dạ quang hỗ trợ đọc trong bóng tối

3. Chất lượng bộ máy bền bỉ, mượt mà

4. Khả năng định vị

5. Khả năng chịu lực, chịu sốc, chống từ tính

› Tổng kết

8 mẫu đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy nhất mọi thời đại

Rolex Pepsi GMT là mẫu đồng hồ sở hữu vòng bezel xanh đỏ đặc trưng, lấy cảm hứng từ màu sắc của hãng hàng không Pan American Airways. Đối với người đam mê đồng hồ, màu xanh đỏ như ranh giới thể hiện giữa ngày và đêm.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

1. Rolex GMT-Master Ref. 6542

Phiên bản đồng hồ dành cho phi công đầu tiên ra mắt vào năm 1955, ban đầu nó dành cho hãng hàng không Pan American. Bên cạnh kim 12 giờ truyền thống, Rolex GMT-Master Ref. 6542 có thêm một kim hiển thị múi giờ thứ 2 theo vòng bezel 24 giờ.

Phiên bản được hoàn thiện bởi thép không gỉ, vòng bezel màu xanh và đỏ Bakelite. Nhưng Bakelite nhanh chóng bị Rolex thay thế bằng nhôm ở các phiên sau bởi nó không thuộc sự bền như mong đợi. Chính vì thế mà giới sưu tầm nào sở hữu phiên bản Rolex Pepsi GMT thực sự là một tài sản đáng mơ ước.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 1

Rolex Pepsi Jubilee là dòng đồng hồ Rolex màu xanh đỏ Pepsi dây đeo Jubilee đầu tiên làm mưa làm gió

2. Rolex GMT-Master Ref. 1675

Rolex GMT-Master Ref. 1675 là phiên bản thứ hai sau thành công nhất định của sản phẩm đầu tiên. Điểm ấn tượng của sản phẩm này là kích thước lớn 40mm giúp bảo vệ các chi tiết bên trong đồng hồ.

Sản phẩm được duy trì sản xuất từ năm 1959 đến năm 1980, trở thành một trong những dữ liệu nghiên cứu kinh điển của hãng.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 2

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Rolex Pepsi Vintage đã gây được sự chú ý bởi thiết kế độc đáo, bắt mắt

3. Rolex GMT-Master Ref. 16750

Năm 1980, Rolex Pepsi GMT-Master Ref. 16750 ra mắt thay thế cho phiên bản tiền nhiệm. Dòng sản phẩm được duy trì trong chưa đầy 1 thập kỷ với các cập nhật đáng chú ý.

Có thể kể đến như bộ máy Rolex Calibre 3075 với chức năng hiển thị lịch ngày. Khả năng chống nước được nâng cấp đáng kể lên đến 100m.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 3

Vintage Rolex Pepsi GMT Ref 16750

YouTube video

7 sự thật về đồng hồ Rolex mà bạn có thể chưa biết

4. Rolex GMT-Master Ref. 16700

Rolex GMT-Master Ref. 16700 là phiên bản cuối cùng của GMT-Master. Được sản xuất từ năm 1988 đến năm 1999, sau đó Rolex cho ra mắt sản phẩm mang tên GMT-Master II. GMT-Master Ref. 16700 sở hữu mặt kính sapphire chống trầy xước tốt, mặt số được làm bóng so với các phiên bản đầu tiên.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 4

Rolex GMT-Master là một trong những phiên bản đồng hồ được giới điệu mộ săn lùng

5. Rolex GMT-Master II Tham khảo 16710

Rolex GMT-Master II Tham khảo 16710 được sản xuất vào năm 1989 đến hết năm 2007. Thiết kế mới mỏng hơn so với Ref cũ trước đó cùng với 3 loại hình bezel như đen đỏ, full đen và đỏ xanh Pepsi.

Sử dụng bộ chuyển động 3186 cho khả năng vận hành tốt hơn với các tinh chỉnh nhỏ trong bộ máy. Ngoài ra Rolex Pepsi GMT cũng có một số thay đổi nhỏ trên bề mặt đồng hồ trông sang trọng, đáng tiền hơn.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 5

Rolex GMT-Master II như một đánh dấu khởi đầu mới cho dòng đồng hồ GMT

6. Rolex GMT-Master II Tham khảo 116719BLRO

Rolex Pepsi GMT Master II Ref 11679 ra mắt năm 2014, đây là phiên bản sử dụng vàng trắng đầu tiên trong lịch sử sản xuất đồng hồ của mình. Đồng hồ Rolex Pepsi trở lại với thay đổi lớn ở khung vỏ làm từ ceramic.

Rolex đã thực hiện thành công một thử thách trong chế tác ceramic để có những mẫu đồng hồ vòng bezel 2 màu như ngày nay.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 6

Rolex Pepsi GMT Master II Ref 116719BLRO

7. Rolex GMT-Master II Tham khảo 126710BLRO

Năm 2014 là một năm đặc sắc với những thay đổi lớn thể hiện thông qua Rolex GMT-Master II Ref 126710BLRO. Đầu tiên là khung vỏ Oystersteel 40mm, công nghệ thép không gỉ 904L độc quyền Rolex.

Bộ máy Calibre 3285 sở hữu những công nghệ chuyển động mới nhất của Rolex, gia tăng thời gian trữ cót lên đến 70 giờ. Rolex Pepsi GMT-Master II II Ref 126710BLRO mang đến 2 lựa chọn dây đeo cho quý khách hàng là dây Jubilee và Dây Oyster thể thao.

Dây đeo Oyster thể thao chỉ là tin vui cho fan hâm mộ trước khi họ biết rằng để chờ đợi sản phẩm đến tay là một khoảng thời gian khá lâu. Bạn sẽ phải xếp hàng chờ đặt hàng từ Rolex nếu muốn sở hữu chúng.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 7

Rolex Pepsi Steel trở nên độc quyền với loại thép không gỉ 904L với nhiều ưu điểm vượt trội

8. Rolex GMT-Master II Tham khảo 126719BLRO

Nâng cấp thêm cho Rolex GMT-Master II Ref 126719BLRO bằng bộ máy tự động Calibre 3285 thế hệ mới với các đường vát mỏng và tinh tế hơn. Phiên bản sử dụng mặt số xanh lam hài hòa hơn với vòng bezel pepsi.

Rolex có thêm một tùy chọn mặt số thiên thạch cho Rolex GMT-Master II Ref 126719BLRO. Đây được xem là một nâng cấp hoàn toàn cho một chiếc đồng hồ sang trọng.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 8

Rolex Pepsi White Gold được người dùng gọi tên mẫu Rolex GMT mặt số thiên thạch

Những thương hiệu nổi tiếng về đồng hồ phi công bạn nên biết

Bên cạnh những thành công do Rolex Pepsi tạo nên cho đồng hồ phi công, các thương hiệu khác cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi cho ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo. Cùng theo dõi những thương hiệu đó là gì nhé.

TOP các dòng đồng hồ Rolex tốt nhất, bán chạy mọi thời đại

TOP các dòng đồng hồ Rolex tốt nhất, bán chạy mọi thời đại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Hamilton

Chắc hẳn đối với những người đam mê đồng hồ, thương hiệu Hamilton không còn quá xa lạ với những cỗ máy thời gian chính xác. Thành công ấn tượng với những đồng hồ cho ngành đường sắt và chuyển sang đồng hồ phi công.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 9

Hamilton chưa bao giờ làm người dùng thất vọng với những mẫu đồng hồ có chất lượng cao cả về bộ máy bên trong lẫn thiết kế bên ngoài

Bắt đầu sản xuất đồng hồ từ năm 1918, Hamilton đã mang đến những mẫu đồng hồ phi công và các công cụ đo thời gian chuẩn xác dành cho phi công chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm ra mắt đều ghi lại dấu ấn lịch sử đáng nhớ của thương hiệu.

Đồng hồ phi công Hamilton được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ có độ chính xác cao, uy tín.Thiết kế uyển chuyển cùng với những tính năng đo thời gian ấn tượng đã giúp thương hiệu ghi điểm trong mắt người dùng.

2. IWC

IWC là một thương hiệu nằm TOP đầu đồng hồ Thụy Sỹ, nổi tiếng với các dòng sản phẩm như đồng hồ chống từ, đồng hồ Chronograph, đồng hồ phi công. Với sự tỉ mỉ, tinh xao trong từng chi tiết, IWC dần chinh phục được hầu hết các khách hàng khó tính nhất.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 10

IWC là một trong những thương hiệu thành công với mẫu đồng hồ phi công

Thương hiệu IWC là một trong những “kẻ tiên phong” cho phong trào cung cấp đồng hồ chuyên nghiệp dành cho phi công. Thời điểm đó nhu cầu hàng không, hàng hải ngày càng cao và yêu cầu khắt khe về độ chính xác của đồng hồ. IWC từng bước chinh phục mọi thử thách với các mẫu sản phẩm ấn tượng.

Ngày này khi nhắc đến tên đồng hồ phi công, IWC được đề xuất như một điều hiển nhiên. Đồng hồ IWC không chỉ bền bỉ mà thiết kế cũng vô cùng sang trọng, đẹp mắt. Không chỉ thế mà lịch sử phát triển hào hùng cũng khiến cho IWC khó có thương hiệu nào thay thế được.

3. Doxa

Các thương hiệu đến từ Thụy Sỹ luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng hàng đầu. Cụ thể như đồng hồ phi công là một trong những dòng đồng hồ đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật chế tác, độ chính xác và hoàn thiện.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 11

Doxa Pilot đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi lần đầu sản xuất phục vụ cho các binh lính thế chiến thứ

Nổi lên trong thế chiến thứ 2, Doxa cho ra mắt dòng sản phẩm Doxa Pilot vào những năm cuối 1930. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích như bảng đo năng lượng, thiết kế hoài cổ và dễ dàng theo dõi nhất đối với một phi công.

Phong cách thiết kế của Doxa Pilot ấn tượng với dây đeo Bund, một loại dây cách ly tay người với phần vỏ đồng hồ. Đây có thể là giải pháp hoàn toàn tốt cho ai dị ứng với kim loại, ngoài ra đây là dây chống nhiệt phòng trường hợp máy bay gặp sự cố hỏa hoạn.

Thiết kế mặt số và khung vỏ đầy nam tính và mạnh mẽ. Phần mặt đồng hồ được thiết kế và bố trí các chức năng rất hợp lý và dễ dàng theo dõi nhất. Yêu cầu luôn được đề cao ở đồng hồ phi công.

TOP doxa nam bán chạy

4. Orient

Orientthương hiệu đồng hồ đến Nhật Bản, thành công với nhiều dòng đồng hồ. Đồng hồ phi công Orient gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình nhìn chững chạc, từng trải. Mặc dù ban đầu sản xuất cho mục đích không quân nhưng thời bình nay vẫn được ưa chuộng bởi những ưu điểm vốn có.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 12

Đồng hồ phi công của Orient cũng là một trong những sản phẩm đáng sở hữu với sự mạnh mẽ và bền bỉ của bộ máy

Đầu tiên có thể kể đến đó là mặt số to rõ và dễ đọc của đồng hồ Orient Pilot. Thứ mà phi công cần chính là đọc thời gian một cách nhanh và chính xác nhất. Ngoài ra chất lượng của bộ chuyển động cũng được đảm bảo chính xác.

Ngoài ra phong cách thiết kế của đồng hồ phi công Orient khá đa dạng. Các loại dây đeo được chọn như dây da bê, dây thép không gỉ bền bỉ.

TOP orient nam bán chạy

5. Citizen

Thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước mặt trời mọc Citizen vốn quá quen thuộc với những sản phẩm thiết kế thanh lịch, sang trọng. Định hình là sản phẩm có mức giá phải chăng phù hợp với mọi người dân, phong cách đông hồ phi công cũng nằm trong hướng đi chung của hãng.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 13

Citizen Promaster với thiết kế mặt số lớn, mạnh mẽ và nam tính

Đồng hồ Citizen phục vụ cho các phi công có thể kể đến như dòng Promaster, Aviator. Sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, dễ dàng quan sát nhanh chóng. Trang bị công nghệ Eco-Drive cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho đồng hồ.

Bên cạnh đó đồng hồ phi công Citizen sở hữu nhiều tính năng tiện ích như giờ thế giới, lịch vạn niên, la bàn, đo độ cao

TOP citizen eco-drive bán chạy

Những đặc trưng hữu ích có trên đồng hồ phi công

Đồng hồ phi công là một trong những phiên bản đồng hồ đặc biệt được yêu thích bởi những tính năng và sự bền bỉ. Hãy cùng điểm qua những điểm chung thường thấy trên đồng hồ phi công.

1. Kích thước lớn

Một điều tiên quyết dành cho đồng hồ phi công là kích thước mặt số lớn. Các phi công cần nhất là khả năng đọc giờ nhanh chóng và chính xác nên thiết kế mặt số lớn cùng các chi tiết dễ đọc nhất có thể.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 14

Phục vụ nhu cầu quan sát nhanh nên kích thước lớn là điều bắt buộc phải có ở đồng hồ phi công

Mục đích ban đầu sinh ra đồng hồ phi công nhằm phục vụ cho các phi công hay binh lính điều khiển máy bay chiến đấu. Trong những lúc cần sự tập trung cao độ, một chiếc đồng hồ có thiết kế lớn dễ đọc thời gian sẽ được ưu tiên nhất.

2. Dạ quang hỗ trợ đọc trong bóng tối

Chất liệu làm nên các chi tiết trên mặt số cũng khá quan trọng. Đảm bảo khả năng quan sát tốt nhất nên nhà sản xuất luôn đính thêm dạ quang tại các kim giờ phút hay các vị trí cọc giờ.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 15

Dạ quang giúp người dùng quan sát trong điều kiện thiếu sáng

Dạ quang dưới điều kiện có ánh sáng tự nhiên sẽ hấp thụ và giúp cho người dễ theo dõi thời gian trong điều kiện tối nhất. Những lúc như thế người đeo có thể sẽ không bấm được nút đèn Led nên dạ quang sẽ đặc biệt phát huy tác dụng.

3. Chất lượng bộ máy bền bỉ, mượt mà

Một chiếc đồng hồ thông thường không thể hoạt động ổn định trong điều kiện có nhiều từ trường như buồng lái máy bay. Khi máy bay cất cánh, hạ cánh hay chuyển hướng khiến cho người ngồi trong chịu rất nhiều gia tốc.

Đồng hồ phi công sinh ra để đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường như vậy. Chính vì thế mà nhà sản xuất đặc biệt lưu tâm đến chất lượng và khả năng vận hành của những chiếc đồng hồ như thế.

4. Khả năng định vị

Tính năng định vị cũng là một trong các tính năng đặc biệt và hữu ích cho người phi công. Dù là trên mặt nước, họ vẫn có định xác định được vị trí của mình. Mục đích của tính năng này có thể giúp cho họ không bị đi quá xa so với quỹ đạo bay ban đầu.

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại - ảnh 16

Đồng hồ phi công được trang bị tính năng định vị hoạt động cực kỳ chính xác

5. Khả năng chịu lực, chịu sốc, chống từ tính

Một bộ máy thời gian phù hợp cho những chuyến bay chắc chắn phải chịu lực và chống từ tính tốt. Khi mà trên khoang điều khiển có khá nhiều từ trường thì chiếc đồng hồ truyền thống khó mà hoạt động chính xác được.

Tổng kết

Bài viết 10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi GMT đến đây đã kết thúc, hy vọng mang đến cho bạn những góc nhìn mới về thế giới đồng hồ Rolex cũng như đồng hồ phi công. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đồng hồ hãy đến Hải Triều để được tư vấn lựa chọn mẫu phù hợp nhé.

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust giá bao nhiêu?

9 cách đơn giản để phân biệt đồng hồ Rolex giả và thật

TOP 10 chiếc đồng hồ Rolex Datejust bán chạy nhất thế giới

Nam Quyền

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *