10 dạng quảng cáo đồng hồ – Những bài viết đồng hồ hay

Tại sao bạn cũng bán đồng hồ mà không được “chốt đơn” ầm ầm như những chỗ khác? Liệu bạn đã biết những bài viết quảng cáo đồng hồ đeo tay hay chưa? Có những dạng quảng cáo đồng hồ nào? Cùng tìm hiểu cùng với Hải Triều ngay bây giờ nhé.

MỤC LỤC

› TOP 10 dạng quảng cáo đồng hồ kinh điển nhất

1. Quảng cáo qua bài viết PR

2. Quảng cáo dạng Viral Video

3. Quảng cáo trên các nền tảng Social

4. Quảng cáo bằng Content Website

5. Quảng cáo qua Facebook-Zalo-Tiktok Ads

6. Quảng cáo thông qua Celeb, KOLs,…

7. Quảng cáo dưới dạng thông điệp hình ảnh

8. Quảng cáo trên Google Ads, Google Shopping

9. Quảng cáo trên sàn thương mại điện tử

10. Quảng cáo thông qua phim

› Những bài viết quảng cáo đồng hồ hay tại Việt Nam

          1. Bài viết 1

2. Bài viết 2

3. Bài viết 3

4. Bài viết 4

5. Bài viết 5

› Kết luận

TOP 10 dạng quảng cáo đồng hồ kinh điển nhất

Quảng cáo đồng hồ là một trong những hình thức đưa thương hiệu cũng như sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 1

Dưới đây là 10 dạng quảng cáo bán đồng hồ đeo tay có thể bạn chưa biết

1. Quảng cáo qua bài viết PR

Hình thức quảng cáo qua bài viết PR có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta. Thông thường, các thương hiệu sẽ sử dụng “của nhà trồng được” là các nhân viên làm giúp họ việc này, hoặc booking qua các trang báo,…

Bạn có thể áp dụng công thức PAS khi viết bài quảng cáo đồng hồ bởi vì công thức này mang tính thực tế, dễ hiểu cũng như đưa ra được giải pháp cho người tiêu dùng.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 2

Công thức PAS được các Content Writer ưa dùng

Công thức PAS gồm 3 bước:

Bước 1: Problem (P): Ở bước này, hãy trình bày những vấn đề ở thực tế mà người tiêu dùng đang mắc phải.

Bước 2: Agitate (A): Ở bước 2, chúng ta sẽ bắt đầu mổ xẻ vấn đề chi tiết hơn. Hãy cho triển khai – khuấy động – diễn giải cho khách hàng biết được những vấn đề mà họ đang gặp phải sẽ khiến cho cuộc sống của họ trở nên bất tiện như thế nào.

Bước 3: Solve (S): Đây chính là bước “ăn tiền” khi quảng cáo đồng hồ qua bài viết PR. Kết thúc bài viết bằng cách đưa ra giải pháp cho vấn đề của người tiêu dùng. Hãy khéo léo và tinh tế lồng ghép các lợi ích của sản phẩm/thông tin doanh nghiệp vào đó.

2. Quảng cáo dạng Viral Video

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 3

Video quảng cáo đồng hồ dạng Viral Video là gì?

Viral Video chính là những đoạn video ngắn có cốt truyện rõ ràng và đan xen những yếu tố cảm xúc và được người xem lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội trong khoảng thời gian ngắn.

Video quảng cáo đồng hồ nếu được xây dựng trên theo hình thức viral video, chúng có thể lan rộng độ phủ của thương hiệu trên thị trường. Nếu hình thức thể hiện của video thú vị, có đầu tư, chắc chắn kết quả thu về sẽ không khiến bạn thất vọng.

3. Quảng cáo trên các nền tảng Social

Bây giờ đã là thời đại công nghệ kỹ thuật số 4.0. Đa số người tiêu dùng đều sử dụng mạng xã hội để kết nối, chia sẻ, học hỏi từ những người xung quanh.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 4

Nền tảng Social nổi bật có thể kể đến như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube… 

Khi những bài viết quảng cáo hay xuất hiện trên newfeed của người tiêu dùng, rất có khả năng họ sẽ mua hàng, hoặc chí ít là nhớ đến thương hiệu của bạn nhiều hơn.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý xem đối tượng khách hàng mục tiêu bạn muốn nhắm đến là ai, thuộc độ tuổi nào, họ thường có hành vi gì… để có thể chọn lựa được kênh social phù hợp nhất.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 5

Ví dụ như nền tảng Facebook được sử dụng nhiều bởi nhóm người có dùng có độ tuổi từ 18 đến 29. Trong đó người dùng Facebook trên 50 tuổi chiếm 65%

Còn với Instagram lại tập trung nhiều về hình ảnh, câu chuyện ngắn, sở hữu nhóm người dùng nằm trong độ tuổi từ 18 đến 24, chiếm 75% trên tổng người dùng.

4. Quảng cáo bằng Content Website

Với nền tảng website, việc quảng cáo đồng hồ đeo tay đòi hỏi rất nhiều yếu tố giúp bài viết “đu đỉnh”, gia tăng tỷ lệ mua hàng.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 6

Ngoài viết hay, bạn còn phải viết đúng và đủ

Ở website, bạn không bị quá gói gọn về độ dài của nội dung. Định dạng website chính là dành cho những bài viết có nhiều thông tin, nhiều hình ảnh. Nơi mà bạn có thể thỏa sức “múa nghề” content trên đó. 

Có 3 tips khi viết bài quảng cáo đồng hồ giúp gia tăng tỷ lệ mua hàng:

  • Hãy nhắc đến tên thương hiệu của mình vào bài viết nhiều hơn. Điều này giúp nhắc nhớ tên thương hiệu vào tiềm thức của khách hàng.
  • Chèn vào những lời kêu gọi hành động (hay còn gọi là CTA: Call To Action). Ví dụ như bình luận ở dưới bài viết, có thắc mắc thì gọi vào số hotline, kêu gọi đọc thêm bài viết liên quan…
10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 7

Điều này giúp duy trì thời gian ở trên website của khách hàng lâu hơn, gia tăng traffic và sự tương tác giữa khách hàng – doanh nghiệp

Ví dụ: Cách “refresh” lại bản thân khi chán nản (có đề cập đến việc mua sắm) => Mua đồng hồ/ trang sức chăm chút cho bản thân, tạo diện mạo mới => Top 10 loại đồng hồ đẹp cho nữ.

  • Gắn các internal link phù hợp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Các link này phải được chèn vào khéo léo và liên quan đến chủ đề bài viết.
  • Sử dụng hình ảnh thực tế (sản phẩm, con người, dịch vụ, môi trường…). Thay vì sử dụng các hình ảnh vector hay thiết kế đồ họa, những hình ảnh thực tế giúp khách hàng nhớ rõ và hình dung rõ ràng hơn về thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách quảng cáo đồng hồ Rolex và quảng cáo đồng hồ thông minh qua bài viết này để hiểu rõ hơn về quảng cáo bằng content website nhé:

5. Quảng cáo qua Facebook-Zalo-Tiktok Ads

  • Facebook Ads

Có lẽ bạn cũng không còn quá xa lạ gì với hình thức Facebook Ads. Đây là một dịch vụ quảng cáo của ông trùm Facebook cung cấp cho người dùng có nhu cầu mua bán.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 8

 Facebook Ads là hình thức quảng cáo phải trả phí

Để sản phẩm/dịch vụ của bạn đến với đúng tệp khách hàng mục tiêu, bạn phải hiểu rõ insight khách hàng cũng như đặc điểm vị trí địa lý để có thể triển khai các chiến dịch quảng cáo phù hợp.

  • Zalo Ads

Tiếp đến là Zalo Ads. Cũng tương tự như Facebook Ads nhưng Zalo Ads đa dạng về hình thức hiển thị hơn.

  • Zalo Official Account: đây là một hình thức giới thiệu tài khoản Official Account của thương hiệu đến với toàn bộ người dùng Zalo. Loại quảng cáo này gia tăng lượt quan tâm đến tới tài khoản Official Account.
  • Quảng cáo sản phẩm: giới thiệu các sản phẩm trong cửa hàng đến người dùng Zalo thông qua cửa hàng trong tài khoản Official Account.
10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 9

Zalo Ads hỗ trợ nhiều hình thức quảng cáo đa dạng

  • Quảng cáo website: đưa website của thương hiệu đến gần hơn với người dùng. Từ đó gia tăng lượt traffic cho website.
  • Quảng cáo bài viết: những ai quản trị tài khoản Official Account sẽ được hỗ trợ chức năng này trong phần quản lý nội dung.
  • Quảng cáo video: những video sinh động, trực quan giúp người dùng dễ dàng hình dung hơn về sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu.
  • Quảng cáo Zalo Form: hình thức này chỉ áp dụng cho một số ngành hàng nhất định. Zalo Form giúp khách hàng dễ dàng cung cấp các thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ, email…
10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 10

Quảng cáo Zalo Form

  • Quảng cáo tin nhắn: thông qua tin nhắn hộp thoại trên Zalo, các thương hiệu có thể trao đổi và tư vấn 1:1 với khách hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn.
  • Quảng cáo tin đăng: chỉ dành riêng cho các ngành như bất động sản hay xe cộ. Bạn sẽ được kết bạn với khách hàng cũng như quảng bá sản phẩm thông qua zalo cá nhân.
  • TikTok Ads

Hiện nay, TikTok chính là mạng xã hội được giới trẻ rất ưa chuộng bởi kho nhạc bản quyền cực khủng, cùng với đó là các hiệu ứng, trend cho bạn thỏa chí sáng tạo.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 11

Giao diện hiển thị quảng cáo trên TikTok

Do đó, TikTok Ads cũng sẽ dễ dàng tiếp cận được khách hàng nhờ cấu trúc video ngắn gọn, xúc tích, âm thanh bắt tai, nội dung thú vị.

Những sản phẩm như thời trang, mỹ phẩm hay đồ dùng cá nhân hằng ngày khi sử dụng TikTok Ads chắc chắn sẽ đem lại lượt mua cao bởi vì sở hữu lượng khách hàng trẻ tuổi rất lớn.

6. Quảng cáo thông qua Celeb, KOLs,…

Quảng cáo đồng hồ đeo tay thông qua celeb hay KOLs tốn khá nhiều chi phí tuy nhiên kết quả mang lại rất xứng đáng.

Hãy lựa chọn Celeb, KOLs phù hợp với thương hiệu của bạn nhất. Ví dụ như cặp đôi Vbiz đình đám: Ông Cao Thắng – Đông Nhi đã được thương hiệu Coway chọn làm đại sứ thương hiệu.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 12

Nổi tiếng nhờ tài năng nghệ thuật ca hát cùng tình yêu thế kỷ 10 năm cùng nhau, giờ đây họ đã có thêm thành viên nhí là bé Winnie cực xinh xắn. 

Là một gia đình có con nhỏ, những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy lọc nước, máy lọc không khí, đệm giúp ngủ ngon rất được các gia đình trẻ quan tâm đến.

Nhờ sự nổi tiếng của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, thương hiệu Coway đã chiếm được một lượng lớn thị phần tại Việt Nam. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc lựa chọn Celeb, KOLs phù hợp với thương hiệu.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 13

Ông Cao Thắng – Đông Nhi là đại sứ thương hiệu cho thương hiệu Coway

7. Quảng cáo dưới dạng thông điệp hình ảnh

Nếu nội dung là thứ để diễn giải chi tiết về sản phẩm, thì hình ảnh chính là thứ chứng minh/minh họa cho sản phẩm một cách cụ thể nhất.

Một poster quảng cáo được thiết kế bắt mắt, đủ nội dung và nhắm đến đúng insight khách hàng, chắc chắn sẽ khiến họ thích thú và tò mò hơn về thương hiệu.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 14

Thương hiệu đồ uống Phúc Long đã không còn quá xa lạ gì với giới trẻ đặc biệt là các bạn trẻ Sài Thành

Đôi khi, mục đích của quảng cáo không chỉ nhắm đến mục đích bán hàng mà còn giúp khách hàng ghi nhớ và có thiện cảm hơn về thương hiệu.

8. Quảng cáo trên Google Ads, Google Shopping

Google Ads là một dịch vụ của Google, chúng cho phép bạn có thể dùng nó để quảng bá thương hiệu, bán sản phẩm/dịch vụ, gia tăng sự nhận diện thương hiệu cũng như tăng lượng truy cập vào website của bạn.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 15

Giao diện hiển thị của Google Ads nằm trong khung viền màu cam

Google Shopping hay còn gọi là quảng cáo mua sắm. Khi bạn tìm kiếm một thông tin/sản phẩm/dịch vụ gì đó, Google ngay lập tức hiển thị danh sách các sản phẩm liên quan dựa vào truy vấn tìm kiếm của bạn.

Nhìn chung, Google Shopping đang là hình thức quảng cáo tối ưu hơn so với Google Ads bởi vì tính trực quan, địa điểm đắc địa, sản phẩm bám sát vào nhu cầu của người dùng. Cho nên khả năng mua hàng thông qua quảng cáo Google Shopping là rất cao.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 16

Giao diện hiển thị của Google Shopping giúp người dùng có cái nhìn tổng quát, so sánh giá bán giữa các thương hiệu với nhau hơn

Google Shopping đem lại những kết quả ngoài mong đợi:

  • Tỷ lệ nhấp vào quảng cáo lên đến 35%, gấp đôi so với quảng cáo PPC.
  • Chi phí chạy quảng cáo rẻ hơn.
  • Độ hiển thị mượt mà, thông minh.
  • Tự động cập nhật thông tin về sản phẩm (nếu có thay đổi trên Google Merchant)
  • Doanh thu có thể tăng gấp đôi nhờ hai chỉ số CPC và CTR đều tăng.
  • Dễ dàng cài đặt khi shop bạn có nhiều sản phẩm. Chỉ cần sản phẩm có đủ thuộc tính, tiêu đề, mô tả và Google Merchant chính xác.

9. Quảng cáo trên sàn thương mại điện tử

Ngoài quảng cáo đồng hồ trên các nền tảng Social, Celeb, bài viết PR,… các kênh thương mại điện tử cũng là nơi phù hợp để quảng bá sản phẩm.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 17

Sàn thương mại điện tử hot nhất hiện nay tại Việt Nam chính là Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…

Vậy điểm nổi trội khi chọn quảng cáo đồng hồ trên sàn thương mại điện tử là gì?

  • Chi phí thấp hơn hẳn so với các hình thức quảng cáo khác.
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm thông qua cách hiển thị trực quan, sinh động => thu hút sự chú ý => click vào xem => mua hàng.
  • Có thêm nhiều khách hàng tiềm năng nhờ độ tiếp cận rộng rãi của các sàn thương mại điện tử.
10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 18

Xu hướng mua sắm online đang được rất nhiều người ưa chuộng

10. Quảng cáo thông qua phim

Từ lâu, phim truyền hình được xem là một trong những món ăn tinh thần của đại đa số người Việt chúng ta.

Dễ dàng nhìn thấy được ở các bộ phim Việt như “Gạo nếp gạo tẻ” thỉnh thoảng xuất hiện nhãn hiệu nước ngọt Trà Ô Long của thương hiệu Suntory.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 19

Đây được gọi là hình thức quảng cáo thông qua phim

Tuy nhiên, thương hiệu phải xem xét và bàn bạc kỹ với nhà làm phim để lồng ghép sản phẩm vào phim sao cho tự nhiên và mượt mà nhất. Tránh để trường hợp nhảy sang quảng cáo mà không có đoạn chuyển, gây khó chịu cho người xem.

Ngoài lồng ghép sản phẩm muốn quảng cáo vào phim thì các bối cảnh, lời thoại hay phục trang cho diễn viên đều có thể áp dụng yếu tố quảng cáo này để quảng bá thương hiệu.

YouTube video

Tại sao Rolex luôn khan hiếm hàng và người giàu lại săn lùng nhiều?

Những bài viết quảng cáo đồng hồ hay tại Việt Nam

Ở phần này, Hải Triều mời bạn tham khảo qua những bài viết quảng cáo đồng hồ hay tại Việt Nam. Từ đó đúc kết cho bản thân nhiều kinh nghiệm cũng như cách hành văn cuốn hút, gia tăng khả năng bán hàng của mình nhé.

Bài viết 1: 

Bài viết quảng cáo đồng hồ đeo tay theo hình thức marketing: storytelling

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 20

Những bài quảng cáo đồng hồ hay của Fanpage Đồng Hồ Hải Triều

Bài viết 2:

Bài viết quảng cáo đồng hồ đeo tay theo hình thức nhân hóa đồng hồ thành chủ thể trò chuyện.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 21

Những bài quảng cáo bán đồng hồ của Fanpage Đồng Hồ Hải Triều

Bài viết 3:

Bài viết quảng cáo đồng hồ hay theo hình thức quảng cáo thông qua hình ảnh, đưa ra thông điệp đúng thời điểm.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 22

Những bài quảng cáo đồng hồ hay của Fanpage Đồng Hồ Hải Triều

Bài viết 4:

Bài viết “30 quà tặng 14/2 (Valentine) cho nàng ý nghĩa nhất năm 2022” trên Website Đồng Hồ Hải Triều chia sẻ đầy đủ về thông tin sản phẩm cũng như có cách trình bày vô cùng bắt mắt.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 23

Những bài viết quảng cáo đồng hồ hay của Website Đồng Hồ Hải Triều

Bài viết 5:

Cuối cùng là bài viết “Mở bán BST “Saga Dancing Heart – Trái tim rung động” mùa Valentine” trên Website Đồng Hồ Hải Triều.

10 dạng quảng cáo đồng hồ - Những bài viết đồng hồ hay - Ảnh 24

Những bài viết quảng cáo đồng hồ hay của Website Đồng Hồ Hải Triều

Kết luận

Qua bài viết trên, hy vọng các con dân ngành Content đã học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới về quảng cáo đồng hồ đeo tay cũng như mở mang tầm mắt nhờ các bài viết quảng cáo bán đồng hồ mà Hải Triều đã chia sẻ.

Đừng quên theo dõi Fanpage cũng như Website của Đồng Hồ Hải Triều để cập nhật được những bài viết mới nhé!

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *