10 địa chỉ thu mua đồng hồ Hà Nội giá cao, 10 lưu ý khi mua

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang không còn quá xa lạ giúp người dùng theo dõi ngày giờ và thể hiện cá tính bản thân. Việc sở hữu nhiều mẫu cũng khiến cho bạn có suy nghĩ đến việc bán bớt để dành chỗ cho những sản phẩm khác. Bài viết chia sẻ các địa chỉ thu mua đồng hồ đeo tay cũ giá cao tại Hà Nội.

MỤC LỤC

› 10 địa chỉ thu mua đồng hồ Hà Nội cũ giá cao

1. Belo Watch

2. Mạnh Dũng

3. Lương Gia

4. Service Watch

5. One Time

6. Trung Tâm Đồng Hồ Cũ

7. Duy Trần

8. Chic Watch Luxury

9. Nhật Minh Luxury Watch

10. Bệnh Viện Đồng Hồ

› 10 lưu ý khi mua bán đồng hồ đeo tay cũ ở Hà Nội

1. Hàng giả rất nhiều

2. Thẩm định đồng hồ cũ nếu cần

3. Kiểm tra tình trạng sản phẩm

4. Đồng hồ đã sửa chữa bao nhiêu lần?

5. Kiểm tra thông tin về bảo hành

6. Hạn chế mua bán qua cá nhân

7. Ưu tiên các thương hiệu giữ giá tốt

8. Không mua sản phẩm đời quá cũ

9. Hạn chế mua bán nếu không có hộp, trôi nổi

10. Trang bị một số kiến thức về đồng hồ

› Giới thiệu cửa hàng bán đồng hồ hiệu – Đồng Hồ Hải Triều Hà Nội

1. Cam kết 100% chính hãng, gần 30 thương hiệu

2. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, phân khúc giá

3. Đầy đủ chính sách bảo hành quốc tế

4. Hưởng chính sách bảo hành độc quyền

5. Trải nghiệm không gian sang trọng

› Tổng kết

10 địa chỉ thu mua đồng hồ Hà Nội cũ giá cao

Việc mua bán đồng hồ cũ đã diễn ra từ lâu trong giới chơi đồng hồ. Nhưng bạn đã biết 10 địa chỉ thu mua đồng hồ cũ tại Hà Nội chưa. Cùng theo dõi nhé.

Lưu ý: Các cửa hàng dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, Hải Triều không thể thẩm định được mức độ uy tín của từng cửa hàng.

Các thông tin đưa vào bài viết được lấy trực tiếp từ website/Fanpage của các đơn vị kinh doanh có liệt kê.

Quý khách vui lòng tìm hiểu thêm thông tin trực tiếp từ hãng để kiểm tra xem đâu là đại lý ủy quyền đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin.

10 địa chỉ thu mua đồng hồ Hà Nội giá cao 10 lưu ý khi mua - ảnh 1

Top 10 địa chỉ thu mua đồng hồ cũ tại Hà Nội

1. Belo Watch

Belo Watch đã từ lâu là cái tên quen thuộc với người chơi đồng hồ tại Hà Nội. Phương châm kinh doanh của cửa hàng là sự hài lòng của khách hàng. Điều đó khiến cho nhiều người tìm đến bán đồng hồ đeo tay cũ ở Hà Nội.

Đây là địa chỉ mà bạn nên đến khi có nhu cầu mua bán đồng hồ đeo tay cũ giá cao Hà Nội. Cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội Belo có kinh nghiệm lâu năm trong việc định giá đồng hồ, cũng như sửa chữa, bảo hành.

10 địa chỉ thu mua đồng hồ Hà Nội giá cao 10 lưu ý khi mua - ảnh 2

Belo Watch thu mua đồng hồ Hà Nội

2. Mạnh Dũng

Mạnh Dũng là cái tên tiếp theo của những địa chỉ thu đồng hồ cũ Hà Nội. Mạnh Dũng cam kết quy trình thẩm định đồng hồ cũ công khai và minh bạch. Mức giá thu vào của Mạnh Dũng khá tốt. Xứng đáng để bạn tham khảo khi có nhu cầu mua bán đồng hồ đeo tay cũ tại Hà Nội.

Bên cạnh đó bạn có thể mua đồng hồ đã qua sử dụng tại đây. Chất lượng và dịch vụ bảo hành các sản phẩm đã qua sử dụng khá tốt. Đảm bảo sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của cửa hàng.

10 địa chỉ thu mua đồng hồ Hà Nội giá cao 10 lưu ý khi mua - ảnh 3

Mạnh Dũng chuyên thu mua đồng hồ Hà Nội

3. Lương Gia

Khi nhắc đến địa chỉ thu mua đồng hồ Hà Nội thì không thể không nhắc đến Lương Gia. Cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội chuyên mua bán các loại đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.

Bạn có thể mang các đồng hồ cũ của mình đến cửa hàng để được các chuyên gia kiểm định và báo giá trong thời gian nhanh nhất.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm đã qua sử dụng gần như mới và mức định giá tốt. Đã khiến cho Lương Gia ngày càng có thêm nhiều khách hàng thân thích.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 4

Lương Gia là cửa hàng chuyên thu mua đồng hồ cũ giá cao Hà Nội

4. Service Watch

Đây là chuỗi hệ thống mua bán đồng hồ cũ ở Hà Nội, vốn đã quá nổi tiếng. Cửa hàng phân bố nhiều là ưu điểm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng nhiều khu vực. Quy trình làm việc và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng sẽ được định giá một cách chính xác nhất so với giá trị thực. Ngoài ra cửa hàng cũng có kinh doanh các sản phẩm đồng hồ đã qua sử dụng với tình trạng gần như mới.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 5

Service Watch – Đơn vị thu mua đồng hồ Hà Nội uy tín

5. One Time

One Time là địa chỉ thu mua đồng hồ Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm. Cửa hàng chủ yếu thu mua các đồng hồ thương hiệu cao cấp. Bên cạnh đó các sản phẩm bình dân vẫn được cửa hàng thu mua nếu còn hoạt động tốt.

Việc thẩm định, định giá được diễn ra nhanh chóng mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Cửa hàng linh hoạt trong vấn đề định giá một sản phẩm.

Bên cạnh đó bạn có thể mua một chiếc đồng hồ cũ khác tại cửa hàng mà không phải đi đâu. Vì giá cả ổn cộng với chất lượng, ngoài hình gần như tuyệt vời.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 6

One Time – Thu mua đồng hồ Hà Nội

6. Trung Tâm Đồng Hồ Cũ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thu mua đồng hồ cũ ở Hà Nội, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Trung tâm đồng hồ cũ hoạt động 20 năm trên thị trường nên họ có thể định giá một sản phẩm rất nhanh. Mức giá thu mua của cửa hàng khá tốt trên địa bàn là một điểm mạnh.

Ngoài việc mua bán đồng hồ cũ thì cửa hàng cũng nhận sửa chữa đồng hồ. Các sản phẩm sau khi thay thế phụ kiện, sửa chữa sẽ được bảo hành tại cửa hàng.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 7

Trung Tâm Đồng Hồ Cũ – Thu mua đồng hồ Hà Nội

7. Duy Trần

Nếu là một người chơi đồng hồ thì chắc chắn bạn đã từng nghe qua cái tên Duy Trần. Địa chỉ mà nhiều người muốn mua đồng hồ thương hiệu nổi tiếng hay ghé đến. Cửa hàng cũng nhận thu mua đồng hồ cũ giá cao tại Hà Nội.

Quy trình kiểm định, định giá đồng hồ cũ được thực hiện bởi các thợ giỏi và diễn ra nhanh chóng. Bạn sẽ bất ngờ trước mức giá mà cửa hàng thu mua đồng hồ cũ.

Bên cạnh phương châm kinh doanh mang đến sự tiện lợi và hài lòng của khách hàng. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc khi đến đây.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 8

Duy Trần – Thu mua đồng hồ Hà Nội

8. Chic Watch Luxury

Chic Watch luôn luôn nằm trong danh sách các địa chỉ thu mua đồng hồ cũ Hà Nội được mọi người biết đến nhiều. Tại đây luôn có sẵn các mặt hàng cao cấp đã qua sử dụng cho bạn có nhu cầu mua sắm đồng hồ cũ giá tốt.

Bên cạnh đó cửa hàng cũng thu mua, định giá đồng hồ cũ những thương hiệu cao cấp đến bình dân.

Đặc biệt ấn tượng đây còn có một tên gọi thân thương là bộ lạc đồng hồ chính hãng giữa lòng Hà Nội. Một nơi mà bạn có thể tìm đến với mục đích chia sẻ kiến thức về đồng hồ.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 9

Chic Watch Luxury – Thu mua đồng hồ Hà Nội

9. Nhật Minh Luxury Watch

Nhật Minh là địa chỉ máy bán đồng hồ đeo tay cũ tại Hà Nội. Các thương hiệu nổi tiếng từ Nhật, Thụy Sỹ, Mỹ… bạn có thể tìm kiếm ở đây.

Cửa hàng mua bán đồng hồ cũ tại Hà Nội này có đội ngũ nhân viên thẩm định, định giá đồng hồ trên 10 năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Dịch vụ thu mua nhanh chóng và mức giá tốt nhất mà bạn không thể tìm thấy ở đâu. Cửa hàng không chỉ hoạt động tại Hà Nội mà còn thu mua đồng hồ tại các tỉnh khác phía Bắc.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 10

Nhật Minh – Thu mua đồng hồ Hà Nội

10. Bệnh Viện Đồng Hồ

Bệnh Viện Đồng Hồ hoạt động trong lĩnh vực này đã nhiều năm kinh nghiệm. Dịch vụ chính là sửa chữa, thay thế và trao đổi các sản phẩm đồng hồ cao cấp. Đây chắc chắn là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

Dịch vụ thu mua đồng hồ cũ Hà Nội sẽ trải qua quy trình kiểm định, đánh giá đồng hồ một cách nhanh chóng. Các thương hiệu mà cửa hàng đang thực hiện trao đổi nhiều như: Rolex, Breitling, Patek Philippe, Montblanc, Hublot

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 11

Bệnh viện đồng hồ – Thu mua đồng hồ Hà Nội

10 lưu ý khi mua bán đồng hồ đeo tay cũ ở Hà Nội

Mua bán đồng hồ đeo tay cũ ở Hà Nội được diễn ra hàng ngày. Có rất nhiều đơn vị đang hoạt động và cả cá nhân. Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ uy tín, bạn cần lưu ý các vấn đề sau để mua nhầm, lừa đảo.

1. Hàng giả rất nhiều

Điều đầu tiên đó chính là hàng giả rất nhiều. Các thương hiệu được làm giả nhiều nhất thường là các thương hiệu nổi tiếng như Casio, DW hay các thương hiệu cao cấp như Rolex, Omega

Các sản phẩm hàng giả này có thể được hoàn thiện một cách tinh vi từ bên ngoài lẫn bên trong. Nếu chỉ là một người dùng bình thường khó có thể nhận ra.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 13

Mua bán đồng hồ đeo tay cũ tại Hà Nội gặp nhiều hàng giả gây khó khăn cho người mua

2. Thẩm định đồng hồ cũ nếu cần

Nếu như bạn đang không tin tưởng các đồng hồ cũ đấy thì bạn có thể yêu cầu được thẩm định trước khi mua bán. Hiện tại có rất nhiều cửa hàng lớn đang cung cấp dịch vụ thẩm định đồng hồ của những thương hiệu nổi tiếng.

Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những đơn vị này. Để có thể đảm bảo rằng đây là những đồng hồ chính hãng. Một số chi tiết có thể bị thay mặc dù trước đó là sản phẩm chính hãng.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 14

Thẩm định đồng hồ đeo tay cũ Hà Nội nếu cần

3. Kiểm tra tình trạng sản phẩm

Khi bạn có nhu cầu mua bán đồng hồ đeo tay cũ ở Hà Nội, điều đầu tiên bạn sẽ phải kiểm tra tình trạng sản phẩm. Dạo quanh vòng ngoài của sản phẩm, các chi tiết thiết kế có bị chóc sơn, bào mòn nhiều quá hay không.

Tình trạng đồng hồ bao nhiêu phần trăm cả dây đeo, hộp đựng, vỏ máy từ đó có thể định giá cơ bản đồng hồ. Cũng như tình trạng sử dụng còn tốt hay không.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 15

Kiểm tra tình trạng đồng hồ đeo tay cũ Hà Nội

4. Đồng hồ đã sửa chữa bao nhiêu lần?

Thu mua đồng hồ cũ Hà Nội chắc chắn rằng các sản phẩm đã cũ đó có thể đã từng qua sửa chữa. Bạn có thể hỏi người bán xem tình trạng của đồng hồ bạn quan tâm đã trải qua bao nhiêu lần mở máy.

Nhằm xác định rằng có nên mua đồng hồ đó hay không. Vì nếu được mở ra sửa chữa nhiều thì chắc chắn một điều rằng đồng hồ có vấn đề. Hoặc bị thay thế, không còn nguyên bản nữa.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 16

Đồng hồ cũ đã qua sửa chữa nhiều lần có thể không còn đảm bảo về chất lượng

5. Kiểm tra thông tin về bảo hành

Đồng hồ đeo tay cũ Hà Nội vẫn còn trong thời gian bảo hành của hãng, thì bạn có thể kiểm tra trên các trang chính thức của nhà sản xuất. Hoặc của nơi mua đồng hồ này. Việc kiểm tra này nhằm xác định giá trị đồng hồ có đúng như lời chào bán hay không.

Một sản phẩm cũ còn thời gian bảo hành quả nhiên được quan tâm nhiều hơn các sản phẩm khác. Bởi chất lượng có thể còn quá tốt được bán mức giá rẻ.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 17

Kiểm tra thông tin bảo hành của đồng hồ đeo tay cũ Hà Nội

6. Hạn chế mua bán qua cá nhân

Điểm khác biệt thu mua đồng hồ cũ Hà Nội  giữa người bán và cửa hàng chính là sự uy tín, bảo hành sản phẩm. Đối với cửa hàng lớn, tên tuổi chắc chắn có được lòng tin của người dùng và được bảo hành tốt hơn.

Còn đối với người bán là cá nhân, thông thường chỉ mua đi bán lại mà không có chế độ đặc biệt nào. Nếu bạn không phải là một dân sành trong lĩnh vực này, lời khuyên là không nên mua qua cá nhân nhé.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 18

Hạn chế mua bán đồng hồ đeo tay cũ tại Hà Nội qua cá nhân

7. Ưu tiên các thương hiệu giữ giá tốt

Việc mua đồng hồ đeo tay cũ tại Hà Nội, bạn nên lựa chọn các thương hiệu giữ giá tốt để có thể bán được giá nếu có nhu cầu thay đổi. Mặc nhiên rằng thương hiệu lớn, nổi tiếng như Rolex, Omega… luôn có giá trị kể cả khi đã qua nhiều người dùng.

Thương hiệu nhỏ, bình dân hơn có thể sau vài lần mua bán đã không còn được giá tốt như ban đầu nữa. Nếu bạn có nhu cầu đổi đồng hồ chắc chắn bạn sẽ phải bỏ thêm một số tiền kha khá để bù vào đấy.

8. Không mua sản phẩm đời quá cũ

Thu mua đồng hồ cũ Hà Nội diễn ra nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Các sản phẩm vintage mang lại sự cuốn hút, hấp dẫn người dùng bởi tính năng độc đáo, giới hạn số lượng…

Nhưng nếu đời máy đó đã quá cũ thì bạn cũng nên xem xét lại bởi có thể đã qua nhiều lần sửa chữa, không còn nguyên vẹn hay hoạt động tốt nữa.

Bạn có thể lựa chọn các dòng mới gần hơn vì các linh kiện có thể dễ thay hơn, hay ít rủi ro về hư hỏng trong quá trình sử dụng.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 20

Không mua sản phẩm đã quá cũ, lâu đời

9. Hạn chế mua bán nếu không có hộp, trôi nổi

Những người thu mua đồng hồ Hà Nội luôn mong muốn có được nguyên vẹn từ chiếc đồng hồ đến hộp đựng, miếng xốp. Bởi người bán có tất thứ đó chứng tỏ về mức độ giữ gìn, trân trọng đồng hồ.

Nên việc bạn mua được đồng hồ tốt sẽ cao hơn so với những nơi bán chỉ có đồng hồ. Thông tin trôi nổi, không có sự đảm bảo nguồn gốc.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 21

Mua bán đồng hồ có hộp sẽ an tâm hơn

10. Trang bị một số kiến thức về đồng hồ

Chắc chắn thứ tiên quyết bạn làm trước khi ra đường tìm đến những địa chỉ thu mua đồng hồ cũ Hà Nội là kiến thức. Việc tìm hiểu thông tin về hãng, mẫu đồng hồ cụ thể giúp bạn dễ dàng nhận biết những thiếu sót, hao mòn của đồng hồ cũ.

Bạn có thể định giá được sản phẩm tốt hơn. Tránh mua quá mắc và đã là một dân chơi đồng hồ chính hiệu thì tất nhiên phải hiểu đồng hồ của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần hiểu rõ những điều được và mất khi mua bán đồng hồ cũ để không phải hối hận về sau.

YouTube video

Có nên mua đồng hồ cũ chính hãng không? Những rủi ro và lưu ý bạn cần biết

Giới thiệu cửa hàng bán đồng hồ hiệu – Đồng Hồ Hải Triều Hà Nội

Đồng Hồ Hải Triều Hà Nội tự hào là một trong các chuỗi hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng uy tín, được nhiều người tin dùng.

  • Chi nhánh 1: 310 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: 227 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khám phá chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều Cầu Giấy

Hai cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều Hà Nội là 2 trong chuỗi 26 cửa hàng Hải Triều trên toàn quốc. Được thành lập vào năm 1991, chúng tôi đã có hơn 30 năm trong ngành đồng hồ đeo tay.

Hiện tại, chi nhánh Hà Nội đã được hơn 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của thế giới cấp chứng nhận đại lý ủy quyền, giúp mang đến không gian mua sắm sang trọng và an tâm.

1. Cam kết 100% chính hãng, gần 30 thương hiệu

Các thương hiệu nổi tiếng mà Hải Triều đang được ủy quyền bán như Doxa, Rado, Casio, Orient, Citizen… Tất cả đều được cam kết chính hãng 100%.

Nếu phát hiện hàng giả, sẽ đền gấp 10 lần. Hải Triều được cấp đầy đủ giấy phép từ nhà phân phối đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng mua sắm.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 23

Cam kết chính hãng, nói không với hàng Fake

2. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, phân khúc giá

Đến với Hải Triều, bạn sẽ lạc vào thiên đường của đồng hồ. Hệ thống được hoàn thiện khang trang, trưng bày hàng loạt các sản phẩm.

Đa dạng mẫu mã, màu sắc và phân khúc giá chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình chiếc đồng hồ thể hiện được cá tính của bản thân.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 24

Đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn

3. Đầy đủ chính sách bảo hành quốc tế

Khi mua sắm tại Hải Triều, bạn sẽ được bảo hành theo quy định quốc tế của hãng. Tất cả các sản phẩm bán ra đều đi kèm:

  • 1 phiếu bảo hành (hoặc sổ bảo hành/thẻ bảo hành) thời gian bảo hành sẽ tùy từng hãng.
  • 1 phiếu bảo hành của Hải Triều (hưởng các chế độ chăm sóc riêng của cửa hàng)
YouTube video

Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam

4. Hưởng chính sách bảo hành độc quyền

Ngoài ra Hải Triều còn có chính sách bảo hành riêng như:

  • Miễn phí thay pin cả đời áp dụng cho đồng hồ Quartz.
  • Miễn phí giao hàng khi mua sắm online trên toàn quốc.
  • Tổng thời gian bảo hành lên đến 5 năm.
  • Chính sách trả góp 0% lãi suất cực kỳ tiện lợi.
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu có lỗi sản xuất.

Tại Hải Triều còn có chính sách bảo hành RED GUARANTEE dành riêng cho đồng hồ từ các thương hiệu nổi tiếng Thụy Sỹ.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 26

Hưởng chế độ bảo hành độc quyền của Hải Triều

5. Trải nghiệm không gian sang trọng

Khách hàng đến Hải Triều đều được phục vụ một cách tận tâm nhiệt tình nhất đến từ đội ngũ nhân viên thân thiện. Trải nghiệm trong không gian sang trọng là điều không thể tuyệt vời hơn trước những đồng hồ thương hiệu nổi tiếng và giá trị.

thu mua đồng hồ Hà Nội - ảnh 27

Không gian mua sắm sang trọng

Tổng kết

Đôi khi việc sở hữu, trao đổi những chiếc đồng hồ cũ gây khó khăn, cản trở đến niềm đam mê mãnh liệt của các bạn yêu thích nó.

Thông qua bài viết này hy vọng đã mang lại cho bạn kiến thức về địa chỉ thu mua bán đồng hồ đeo tay cũ giá cao tại Hà Nội. Ghé ngay Đồng Hồ Hải Triều để trải nghiệm và rinh về chiếc đồng hồ tốt nhất nhé.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *