10 địa điểm mua bán đồng hồ cũ chính hãng, uy tín nhất

10 địa điểm mua bán đồng hồ cũ chính hãng, uy tín nhất

Ranh giới giữa hàng giả, hàng nhái với hàng chất lượng giá tốt đối với đồng hồ cũ, đã qua sử dụng là rất mong manh. Trong đó phần lớn đến từ việc bạn không biết đâu là nơi thu mua đồng hồ cũ chính hãng giá tốt.

MỤC LỤC

› 10 địa điểm mua bán đồng hồ cũ chính hãng, uy tín nhất

1. Website Chợ tốt

2. Chợ đồng hồ cũ

3. Group “Hội review đồng hồ có tâm”

4. Phố đồng hồ

5. Đồng hồ cũ Fridayshopping

6. Chodocu.com

7. Hội mua bán đồng hồ cổ

8. Trung tâm sửa chữa Hải Triều

9. Website đồng hồ cũ

10. Hội thanh lý dành cho thành viên Hải Triều

› Rủi ro khi mua đồng hồ cũ đã qua sử dụng

1. Dễ gặp phải hàng giả

2. Mua bị “hố” giá

3. Đồng hồ đã thay linh kiện

4. Không có các chính sách bảo hành

5. Giá không quá chênh lệch so với hàng mới

› Các dòng đồng hồ cũ chính hãng được ưa chuộng

1. Đồng hồ Rado cổ

2. Đồng hồ Orient 3 sao cũ

3. Đồng hồ Tissot cũ

4. Đồng hồ G-Shock cũ

5. Đồng hồ Seiko 5 cũ

› Có nên mua đồng hồ cũ chính hãng hay không?

› Địa chỉ mua sắm đồng hồ chính hãng đáng tin cậy

10 địa điểm mua bán đồng hồ cũ chính hãng, uy tín nhất

Đồng hồ cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng, có thể là còn hoặc không còn chính sách bảo hành của hãng. Phần lớn tuổi đời sử dụng của nó rơi vào khoảng từ 1 đến 5 năm tuỳ theo thương hiệu.

Đồng hồ cũ không bán qua hệ thống phân phối hoặc đại lý ủy quyền, do đó, người mua mặt hàng này cần lưu ngay về một số kênh chuyên bán hàng cũ để tham khảo.

Hoặc tham khảo: Tư vấn chọn mua đồng hồ đẹp, đúng nhu cầu cho người mới

YouTube video

Có nên mua đồng hồ cũ chính hãng không? Những rủi ro và lưu ý bạn cần biết

1. Website Chợ tốt

Chợ tốt là thiên đường mua đồng hồ cũ nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đây là website trung gian để người mua dễ đăng thông tin sản phẩm và người bán dễ dàng liên hệ.

Chính sự thuận tiện này mà khách hàng truy cập trên website Chợ tốt đồng hồ ngày càng nhiều, lên đến 10 triệu lượt mỗi tháng.

Ưu điểm:

  • Đa dạng mặt hàng từ tất cả các thương hiệu
  • Nhiều phân khúc cho bạn tha hồ lựa chọn (nhiều nhất là từ 1 – 5 triệu)
  • Tin mới đăng liên tục, cập nhật hằng giờ
  • Có sẵn bộ lọc để cá nhân hóa địa điểm (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,…) và cá nhân hóa theo danh mục sản phẩm (đồng hồ nam, nữ, đôi cặp, quả quýt, quả lắc,…)

Website: https://www.chotot.com/mua-ban-dong-ho

Bán đồng hồ cũ đã qua sử dụng nhanh chóng trên nền tảng website Chợ Tốt

Nền tảng Chợ tốt rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi sự thuận tiện khi trao đổi thông tin, dễ dàng đăng mua và dễ dàng liên hệ người bán

2. Chợ đồng hồ cũ

Tỉnh, thành phố nào cũng có khu chợ đồ cũ và buôn bán nhiều mặt hàng. Đây là điểm tới lui của nhiều tín đồ không biết nên mua đồng hồ cũ ở đâu.

Vì là chợ nên bạn dễ tìm thấy nhiều mặt hàng tại một cửa tiệm, giúp bạn tiết kiệm thời gian bởi không cần tới lui nhiều lần. Tuy nhiên hạn chế là chợ chỉ tập trung một vài chỗ nên đôi khi không thuận tiện cho khách ở xa.

Tuy nhiên tỷ lệ hàng giả và hàng không có nguồn gốc rõ ràng sẽ cao hơn những nơi bán khác. Nhiều mặt hàng giá trị thấp nên không kỳ vọng quá nhiều cho một chiếc đồng hồ chất lượng.

Một số chợ đồ cũ mà bạn có thể tham khảo:

  • Hà Nội: Chợ đồ cũ Hoàng Hoa Thám tại ngõ 456 Hoàng Hoa Thám.
  • Cần Thơ: Chợ ve chai miền Tây tại số 71, đường Hùng Vương, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Chỉ mở cửa từ 6:30 đến 13:30 Thứ 7 và Chủ nhật)
  • Đà Nẵng: Đồ cũ Thing Store tại số 114 Phạm Như Xương, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Hải Phòng: Số 437 Chợ Hàng Mới, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng.
  • TPHCM: Chợ Nhật Tảo tại đường Nhật Tảo, P.7, Q.10, TP.HCM.

3. Group “Hội review đồng hồ có tâm”

Nghe tên gọi “Hội review đồng hồ có tâm” thôi là bạn cũng biết tới độ “chất” của nền tảng này rồi. Nơi đây vừa giao lưu thanh lý đồng hồ cũ, vừa có các bài đánh giá “có tâm” từ người chơi và đội ngũ quản lý.

Bằng cách nhấn tham gia Group để có cơ hội tìm được những mẫu đồng hồ ưng ý giá tốt. Mẹo để dễ xét duyệt vào Group là trả lời đầy đủ bộ câu hỏi từ ban quản trị. Cách này giúp “lọc” thành viên ảo và mang đến sân chơi chất lượng.

Ưu điểm:

Là mạng xã hội Facebook nên bạn dễ dàng tác với người bán, người mua thông qua nút yêu thích, bình luận, chia sẻ hoặc thậm chí là nhắn tin hỏi về sản phẩm.

Có thể biết được mức độ uy tín của người bán thông qua số lượng tương tác, hình ảnh mà những người này đăng lên trang cá nhân.

Website: https://facebook.com/groups/reviewdonghocotam

Group Hội review đồng hồ có tâm có nhiều thành viên chuyên đăng mua bán, thanh lý đồng hồ cũ đã qua sử dụng

Hội review đồng hồ có tâm được đầu tư bài bản nên trở thành hội nhóm uy tín hàng đầu hiện nay

4. Phố đồng hồ

Phố đồng hồ không phải là một tuyến phố, mà là trang thương mại điện tử, diễn đàn mua bán, trao đổi hoặc thanh lý đồng hồ cũ giống Chợ Tốt nhưng quy mô nhỏ hơn, khoảng 37.000 người truy cập mỗi tháng.

Ưu điểm:

Là nên tảng chuyên buôn bán các loại đồng hồ đeo tay, việc tìm kiếm thông tin và mẫu mã dễ dàng hơn so với một số website còn lại.

Giá trị sản phẩm thanh lý trên đây cao hơn, có cả Rolex, Omega,… nên phù hợp cho những ai muốn sở hữu đồng hồ hàng hiệu cao cấp đã qua sử dụng.

Website: https://phodongho.phomuaban.vn

Website chuyên mua bán đồng hồ cũ của phodongho

Phố đồng hồ không phải là khu phố mua bán đồng hồ cũ mà đây là một trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh những mặt hàng đã qua sử dụng

5. Đồng hồ cũ Fridayshopping

Fridayshopping là nơi duy nhất trên thị trường giải quyết được “nỗi đau” về hàng giả khi mua đồng hồ cũ với chính sách Cam kết 100% chính hãng – Fake đền 10.

Các sản phẩm bán ra tại đây còn đầy đủ hộp, phụ kiện và phiếu bảo hành đi kèm. Đây là chính sách tốt nhất ở thời điểm hiện tại, bạn hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng hàng hóa của Fridayshopping.

Cửa hàng bán đồng hồ cũ fridayshopping.vn có rất nhiều thương hiệu danh tiếng thế giới như Orient, Citizen, Seiko, Tissot, Casio,… với trải nghiệm mua sắm không khác gì mua sắm đồng hồ mới, nhưng giá vô cùng tiết kiệm, rẻ hơn 10 đến 20% so với thị trường chung.

Ưu điểm:

  • Đa dạng thương hiệu hàng hiệu danh tiếng, mẫu mã đa dạng
  • Giá bán giảm nhiều, lên đến 30%, một số đợt trong năm còn giảm sâu đến 70%
  • Đầy đủ phụ kiện đi kèm
  • Nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng
  • Miễn phí vận chuyển, giao hàng toàn quốc nhanh chóng
  • Có thanh toán trả góp 0% lãi suất vô cùng tiện lợi

Website: https://fridayshopping.vn/thuong-hieu/dong-ho-cu

Mua đồng hồ cũ giá rẻ tại Fridayshopping

Fridayshopping là website bán đồng hồ cũ chính hãng uy tín nhất hiện nay trên thị trường, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng săn đón

6. Chodocu.com

Theo giới thiệu của Chodocu.com thì nơi đây buôn bán rất nhiều mặt hàng cao cấp, từ Hublot, Rolex cổ đến những thương hiệu bình dân hơn như Seiko.

Dù chưa xác thực về tính chính hãng nhưng ở đây có đa dạng mặt hàng, hình ảnh đầy đủ giúp bạn dễ lựa chọn ngay cả khi mua trực tuyến.

Website: https://chodocu.com/ban-phu-kien-nam-dong-ho

10 địa điểm mua bán đồng hồ cũ chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 6

Chodocu.com là nơi thanh lý đồng hồ cũ xịn và đa phần đều nằm trong phân khúc cao cấp với giá bán lên đến hàng trăm triệu

7. Hội mua bán đồng hồ cổ

Trên Facebook hiện có rất nhiều hội nhóm mua bán đồng hồ cổ, đã qua sử dụng với số lượng thành viên lên đến hàng chục – thậm chí hàng trăm ngàn. Mua bán, trao đổi trên đây khá nhộn nhịp và bạn dễ dàng tham gia để tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Một số hội nhóm nổi tiếng là “Mua bán đồng hồ cổ”, “Mua bán đồng hồ cũ mới”. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm Hội nhóm theo từng thương hiệu để đúng mục đích sử dụng, ví dụ “Thanh lý đồng hồ Rolex”,…

Nhược điểm:

Nhiều chiêu trò lừa đảo diễn ra trên những hội nhóm “spam” khiến bạn bị đánh cắp thông tin, hoặc thậm chí là mất tiền nếu nhấp vào link (liên kết) lạ.

Nhiều người dùng tài khoản ảo đăng bài, với nhóm người này thì tỷ lệ bán hàng giả rất cao.

Khác với website là bạn dễ dàng lọc theo giá bán, khu vực, thương hiệu,… để tìm kiếm sản phẩm đúng nhu cầu nhanh chóng. Ở Facebook, bạn phải đọc từng bài khiến quá trình mua sắm tốn nhiều thời gian.

Website: https://www.facebook.com/groups/hoimuabandonghoco

Những Group chuyên giao lưu, mua bán đồng hồ cổ, đã qua sử dụng rất chuyên nghiệp

Nếu bạn đang không biết bán đồng hồ cũ ở đâu thì hãy tham gia ngay những hội nhóm mua bán và trao đổi trên nhiều nền tảng mạng xã hội

8. Trung tâm sửa chữa Hải Triều

Tọa lạc tại địa chỉ số 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM, nơi đây trưng bày và bán một số sản phẩm đồng hồ cũ, bị trầy xước trong quá trình vận chuyển nhưng còn mới và đảm bảo chất lượng.

Là sản phẩm bán ra tại Hải Triều nên chắc chắn, quý khách sẽ yên tâm hơn bởi một số chính sách bảo hành đi kèm. Trung tâm bảo hành đồng hồ Hải Triều còn tiếp nhận sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Địa chỉ: 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều được đầu tư với quy mô khủng

Đồng hồ tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều đã được kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng

9. Website đồng hồ cũ

Một địa điểm cũng đáng để quan tâm là website donghocu.vn. Tại đây chuyên cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng của nhiều người dùng tại Việt Nam. Bạn cũng có thể đăng bán các mặt hàng của mình.

Website: https://donghocu.vn/ban-dong-ho-cu

Giao diện website donghocu.vn

Website đồng hồ cũ xịn, nơi thanh lý khá nhiều mặt hàng đồng hồ đeo tay

10. Hội thanh lý dành cho thành viên Hải Triều

Hải Triều có hẳn 1 chuyên trang để các thành viên thanh lý đồng hồ cũ lẫn nhau. Phần lớn những sản phẩm này được mua tại Hải Triều nên chất lượng sẽ đảm bảo.

Tuy nhiên Hải Triều không cam kết hay chịu trách nhiệm bởi bất kỳ mặt hàng nào đang bán trên đây bởi hệ thống là mở và bất kỳ ai cũng có quyền tham gia. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ những mặt hàng này trước khi mua nhé!

Link mua bán: https://donghohaitrieu.com/tu-dien-dong-ho/kien-thuc/khu-vuc-mua-ban-dong-ho-cu-danh-cho-thanh-vien.html

Website thu mua đồng hồ cũ dành cho thành viên của Đồng Hồ Hải Triều

Bạn có thể truy cập ngay đường link mua bán đồng hồ cũ giữa những thành viên với nhau tại Đồng Hồ Hải Triều để tìm kiếm sản phẩm xịn giá tốt

Rủi ro khi mua đồng hồ cũ đã qua sử dụng

Khác với đồng hồ chính hãng mẫu mới được phân phối đầy đủ qua hệ thống đại lý uỷ quyền thì đồng hồ đã qua sử dụng tìm ẩn nhiều rủi ro.

1. Dễ gặp phải hàng giả

Đồng hồ cũ là kênh tốt nhất để nhiều người tuồn hàng giả nhằm lừa đảo bởi mặt hàng này khi giao dịch không cần bất kỳ phiếu bảo hành, tem chống giả, kiểm định nào cả.

Vì thế, người mua đồng hồ cũ chính hãng phải am hiểu về đồng hồ hoặc chí ít là biết phân biệt đâu là hàng thật giả ở mức cơ bản. Cách tốt nhất là nhờ người có kiến thức đi cùng để hỗ trợ.

YouTube video

Ảnh hưởng NGHIÊM TRỌNG khi sử dụng đồng hồ Fake và cách TRÁNH mua phải đồng hồ Fake

2. Mua bị “hố” giá

Nếu như đồng hồ mới được niêm yết tại đại lý ở một mức giá cố định thì đồng hồ cũ biến động liên tục tuỳ theo nơi bán, tình trạng mới cũ và khu vực. Do đó, việc mua “lố” giá là điều thường xuyên xảy ra.

Những tiêu chí cơ bản để định giá thành:

  • Tuổi thọ của đồng hồ
  • Tình trạng trầy xước
  • Hình thức thẩm mỹ bên ngoài
  • Đã sửa chữa/thay thế linh kiện chưa
  • Tình trạng nguyên zin là bao nhiêu %

Đồng thời, bạn nên biết cách trả giá vì cho dù là nơi ​​bán đồng hồ cũ ở đâu thì bạn cũng dễ dàng trả xuống còn 60 – 80% giá trị của sản phẩm.

3. Đồng hồ đã thay linh kiện

Một khi đồng hồ đã thay thế linh kiện thì chắc chắn sẽ không còn độ nguyên “zin”, tuổi thọ kém và chất lượng cũng giảm. Hãy kiểm tra thật kỹ là chúng đã được thay thế linh kiện nào.

Nếu là những linh kiện cơ bản như dây đeo, núm vặn,… thì có thể không ảnh hưởng quá nhiều. Trong khi nếu thay mới mặt kính, kim đồng hồ và đặc biệt là Caliber (bộ máy) thì bạn cần cân nhắc lại.

Một số dịch vụ khác như đánh bóng (mặt kính, dây đeo), thay pin,… tuy nhiên những dịch vụ này không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Đồng hồ cũ phần lớn đều đã bị thay linh kiện

Nếu thay linh kiện không chính hãng sẽ làm giảm chất lượng trên đồng hồ

4. Không có các chính sách bảo hành

Đồng hồ cũ thường bán ở chợ, cửa hàng nhỏ lẻ hoặc cá nhân sang tay nên hầu như không có chính sách bảo hành. Điều này ẩn chứa rủi ro vì khi mua về, đồng hồ lại hỏng sau một vài hôm sử dụng.

Lúc mua bán, bạn nên đàm phán để dùng thử nghiệm ít nhất trong thời gian từ 3 đến 6 tháng. Vì chúng ta chẳng biết được trước khi đồng hồ đem đi bán thì nó đã xảy ra những lỗi gì.

Hoặc tốt hơn hết, bạn thể đến các trung tâm thẩm định để biết sản phẩm còn mới bao nhiêu % hoặc bị hỏng hóc gì. Như vậy, người bán thì được giá còn người mua thì yên tâm.

5. Giá không quá chênh lệch so với hàng mới

Một số mặt hàng đồng hồ Seiko, Movado cũ,… có giá thành lại rất cao và gần như tương đương với sản phẩm mới. Trong khi nhiều khách hàng lại chủ quan và không so sánh giá trước khi mua.

Không ít trường hợp “mua đồng hồ cũ” với “giá đồng hồ mới” và không có bất kỳ chính sách bảo hành nào như khi mua tại đại lý. Thậm chí nếu hàng cũ rẻ hơn hàng mới 10-20% thì bạn cũng nên cân nhắc.

Để tránh mua phải giá quá cao, bạn cần phải xem giá hàng mới là bao nhiêu. Nếu là đồng hồ đã qua sử dụng thì giá chắc chắn phải rẻ hơn 30 – 70% giá trị ban đầu. Bạn có thể xem giá niêm yết ngay tại Đồng Hồ Hải Triều.

Hoặc so sánh trực tiếp tại: Website so sánh giá

Các dòng đồng hồ cũ chính hãng được ưa chuộng

Rất nhiều loại đồng hồ cũ, tuy nhiên không phải thương hiệu nào chúng ta cũng nên mua cũ bởi chỉ có Nhật Bản hoặc Thuỵ Sỹ là những nhà sản xuất uy tín.

Hầu hết bộ máy mà họ sử dụng là máy in-house có độ bền ổn định sau 5 năm, vật liệu cao cấp giúp đảm bảo bề ngoài đẹp đẽ dù trải qua quá trình dài sử dụng. Ít lỗi hỏng vặt, bạn sẽ ít tốn chi phí sửa chữa.

Cùng tham khảo ngay một số dòng đồng hồ cũ giá rẻ được ưa chuộng!

1. Đồng hồ Rado cổ

Radothương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ nổi tiếng, trực thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch. Vì sử dụng vật liệu cao cấp (thép không gỉ, kính sapphire) và bộ máy ETA độc quyền nên chất lượng ổn định theo thời gian.

Đồng hồ Rado cổ được săn lùng khá nhiều tại thị trường Việt Nam. Nếu như hàng mới tại đại lý có giá bán từ 20 triệu thì chỉ cần dưới 10 triệu, bạn đã sở hữu cho mình một sản phẩm tương tự.

YouTube video

Đập hộp đồng hồ Rado Diastar R12413493 huyền thoại mới

2. Đồng hồ Orient 3 sao cũ

Đồng hồ Orient 3 sao được trang bị bộ máy automatic do Orient lắp ráp. Sản phẩm sở hữu thiết kế vừa sang trọng, vừa thể thao nên được nam giới ưa chuộng. Giá bán cạnh tranh, chỉ dưới 5 triệu mà thôi.

YouTube video

Điểm qua 6 chiếc đồng hồ Orient 3 SAO đặc sắc – Giữ vững nét đẹp thời gian

3. Đồng hồ Tissot cũ

Tissot là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời từ năm 1853. Giá trị thương hiệu uy tín, tiêu chuẩn chất lượng Thuỵ Sỹ (Swiss Made), vật liệu cao cấp,… là yếu tố giúp Tissot hoạt động ổn định theo thời gian.

Chính sự ổn định này mà nhiều người đã không ngại tìm đến những mặt hàng đã qua sử dụng thay vì mua mới. So với hàng mới có giá niêm yết từ 7 triệu thì người mua đồng hồ Tissot cũ chỉ cần trả hơn 3 triệu là đã có rất nhiều lựa chọn.

YouTube video

Đánh giá đồng hồ Tissot 1853 sau 5 năm sử dụng

4. Đồng hồ G-Shock cũ

G-Shock nổi tiếng với khả năng chống sốc, thiết kế hầm hồ và siêu bền, điều này giúp chúng “bất tử” theo thời gian. Tuy nhiên do sử dụng vật liệu tầm trung nên khi đã qua sử dụng, sản phẩm có thể bị trầy.

Vậy nếu đã quyết định mua đồng hồ G-Shock cũ thì hãy kiểm tra cẩn thận bên ngoài xem trầy nhiều không, kiểm tra tính năng có còn hoạt động,… Và quan trọng là đã thay pin bao nhiêu lần.

5. Đồng hồ Seiko 5 cũ

Một dòng cũng được săn đón không kém tại Việt Nam là Seiko 5Seiko 5 quân đội. Với giá hàng mới trên dưới 10 triệu, thì người chơi Seiko 5 cũ chỉ cần bỏ ra hơn 6 triệu và tiết kiệm khoảng 40% ngân sách.

Một lưu ý nhỏ: Seiko là hãng siêu nổi tiếng và tình trạng làm nhái rất nhiều. Để tránh hàng giả, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin của người bán, độ hoàn thiện của sản phẩm trước khi quyết định mua.

Có nên mua đồng hồ cũ chính hãng hay không?

Có, nếu người mua xuất phát từ nhu cầu thật sự và bạn am hiểu kiến thức để tự bảo vệ mình giữa nhiều cạm bẫy giả – thật khi mua đồng hồ cũ.

Không, nếu bạn chưa đủ kinh nghiệm. Hãy chọn đồng hồ mới vì giá bán của hãng không hề đắt, chỉ 3 – 5 triệu, bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng cao từ Orient, Casio, Citizen, KOI Watch,…

Hình ảnh cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều sang trọng trên toàn quốc
Không gian mua sắm tại Hải Triều

Nếu bạn đang quan tâm đến những sản phẩm hàng chính hãng, có bảo hành thì Đồng Hồ Hải Triều hiện đang phân phối rất nhiều thương hiệu nổi tiếng

Địa chỉ mua sắm đồng hồ chính hãng đáng tin cậy

Nếu như đồng hồ cũ tìm ẩn nhiều rủi ro thì khách hàng khi mua tại Hải Triều lại có nhiều đặc quyền như:

  • Giá bán niêm yết theo hãng
  • Có thẻ bảo hành hãng theo quy định
  • Bảo hành tăng thêm độc quyền tại Hải Triều: Fake đền 10, bảo hành máy lên đến 5 năm, 1 đổi 1, thay pin miễn phí trọn đời,…

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý uỷ quyền gần 30 các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam với mẫu mã đa dạng, hàng mới cập nhật liên tục,… Hải Triều có đầy đủ chứng nhận phân phối và được xác thực trên hệ thống website quốc tế.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. K
    KIWIKI BOUTIQUE

    Một cửa hàng bán đồng hồ cũ thương hiệu Kiwiki Boutique đang rất được nhiều người dùng quan tâm và yêu thích. Tại đây có nhiều loại đồng hồ thương hiệu quốc tế đã qua sử dụng được Kiwiki Boutique mang về vệ sinh sạch sẽ và bán lại cho người dùng việt nam. Hãy tham khảo qua các sản phẩm đồng hồ độc nhất tại đây https://kiwiki.vn/dong-ho/

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh chị
      Cám ơn mình đã quan tâm đến các bài viết của Hải Triều ạ ^^!
      Chúc mình buổi chiều vui vẻ nhé !
      -tn-

      2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *