10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới

Hublot là thương hiệu đồng hồ được nhiều người đam mê và giới chuyên môn đánh giá cao và ngưỡng mộ. Nó không dừng lại ở một chiếc đồng hồ theo dõi ngày giờ thông thường, vượt qua mọi giới hạn để bứt phá trở thành một trong những người đứng đầu. Cùng Hải Triều chiêm ngưỡng TOP 10 BST đồng hồ Hublot nam tuyệt đẹp nhất.

MỤC LỤC

› 10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng, đẳng cấp, chất lượng

1. Hublot Novelties

2. Hublot Big Bang

3. Hublot Spirit of Big Bang

4. Hublot Classic Fusion

5. Hublot MP Collection

6. Hublot King Power

7. Hublot Unico

8. Hublot Yellow Gold Collection 2022

9. Hublot Big Bang Sang Bleu

10. Hublot Big Bang One Click

› 10 cách phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng thật giả chuẩn xác nhất

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, uy tín tại VN

› Tổng kết

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng, đẳng cấp, chất lượng

Mỗi thương hiệu đồng hồ đều mang trong mình những vẻ đẹp độc đáo và duy nhất. Chỉ cần nhắc tới Hublot chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến siêu phẩm thời gian được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo.

1. Hublot Novelties

Hublot Novelties là dòng đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu Hublot với thiết kế lạ mắt, độc đáo. Chiếc đồng hồ Hublot nam chính hãng này mang phong cách khỏe khoắn, mới lạ dễ dàng thôi miên mọi ánh nhìn.

Đại diện cho dòng đồng hồ này là 408.QU.0129.RX mang thiết kế vô cùng độc đáo cùng màu nam tính, mạnh mẽ. Đồng hồ dành cho quý ông đặc biệt yêu thích bởi những tính năng như thời gian trữ cót, bấm giờ thể thao…

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới - ảnh 1

Đồng hồ Hublot nam giá bao nhiêu? Để sở hữu một chiếc đồng hồ mạnh mẽ, thiết kế độc đáo như này bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất 200 – 300 triệu

Hublot Novelties 408.QU.0129.RX có vỏ được làm sợi carbon siêu bền bỉ và cứng cáp. Mặt kính trang bị bằng chất liệu sapphire chống xước, chống phản xạ tốt. Mặt số được trang bị thêm các chức bấm giờ thể thao cực chất và hầm hố.

Kết hợp với dây đeo cao su màu đen cùng màu với khung vỏ tạo nên sự bí ẩn và huyền bí. Sử dụng bộ máy Cal HUB6311 được cấu thành từ 175 bộ phận khác nhau. Cho thời gian trữ cót lên đến 115 giờ. Một con số cực kỳ ấn tượng mà không có nhiều hãng làm được.

2. Hublot Big Bang

Hublot Big Bang là một trong những dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng được yêu thích không kém với Hublot Novelties. Thiết kế đầy màu sắc tươi tắn, nam tính khiến cho người sở hữu nó trở nên tỏa sáng rực rỡ.

Đầu tiên thứ chạm vào mắt người nhìn đầu tiên chính là mặt kính sapphire của Hublot. Thứ kết nối đồng hồ với người đeo không đơn giản là kính sapphire thông thường như bao hãng sử dụng. Hublot đã đặc biệt nghiên cứu để ứng dụng trên đồng hồ của mình những mặt kính chống phản xạ, chống xước tốt nhất.

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới - ảnh 2

Đồng hồ Hublot Automatic nam trang bị bộ máy có thời gian trữ cót ấn tượng

Một chiếc đồng hồ cứng cáp và sang trọng không thể thiếu những chất liệu như thép không gỉ, vàng 18ct nguyên khối. Đây được xem là những chất liệu yêu thích của hãng Hublot. Bên cạnh đó một số sản phẩm đặc biệt được thêm vào những chi tiết kim cương lấp lánh vô cùng đẳng cấp, thời thượng.

Ví dụ như phiên bản Sang Bleu, Hublot đã thành công trong việc tạo ra một ngôn ngữ thiết kế độc đáo. Với viền bezel phụ đặt trên viền bezel chính tạo hiệu ứng khối xoáy sâu, bên cạnh vẻ đẹp thì nó cũng giúp gia tăng sự cứng cáp cho khung vỏ.

TOP doxa bán chạy

3. Hublot Spirit of Big Bang

Hublot là thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu ứng dụng nhiều chất liệu độc lạ trên đồng hồ của mình. Cụ thể như bộ sưu tập Hublot Spirit of Big Bang với chất liệu ceramic thì Hublot dần như xoay chuyển cuộc chơi thành của riêng mình.

Đây là loại chất liệu khó trong việc gia công đồng hồ, nhưng Hublot vẫn nghiên cứu và cho ra mắt nhiều phiên bản đồng hồ Hublot nam, nữ sử dụng chất liệu này. Lần đầu đem vào sử dụng năm 2005, đến năm 2018 thì Hublot được cấp bằng sáng chế cho việc sử dụng chất liệu ceramic.

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới - ảnh 3

Đồng hồ Hublot Geneve nam sở hữu cấu trúc khung vỏ siêu cứng

Điều khiến người dùng phải dừng chân trước đồng hồ Hublot luôn là thiết kế ấn tượng không thể nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào. Điển hình như thiết kế vỏ thùng (tonneau). Bên cạnh việc sử dụng các chất liệu cao cấp nhất thì kim cương là chất liệu yêu thích nhằm tôn lên vẻ đẹp của sự thời thượng, hào nhoáng.

Dù là thiết kế hầm hố với các tính năng hữu ích cho người đeo hay thiết kế đơn giản thì đồng hồ Hublot nam luôn biết cách tỏa sáng theo cách riêng. Giá đồng hồ Hublot nam này rơi vào khoảng 300 – 600 triệu đồng tùy phiên bản.

4. Hublot Classic Fusion

Đồng hồ nam Hublot Classic Fusion cứ mỗi dịp ra mắt đều khiến người xem trầm trồ bởi vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và mạnh mẽ. Sử dụng chất liệu titanium và vàng 18k cho ngoại hình sang trọng, tinh tế. Đặc biệt dòng đồng hồ này khá hợp với quý ông yêu thích thể thao.

Điển hình có thể kể đến Hublot Classic Fusion ra mắt năm 2017, thiết kế mặt số màu xanh cùng dây đeo titanium sáng bóng. Đây là món phụ kiện cực kỳ phù hợp với những bộ vest thanh lịch.

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới - ảnh 4

Đồng hồ nam Hublot chính hãng Classic Fusion

Hublot vốn nổi tiếng với những đồng hồ có khung vỏ hầm hố, ấn tượng kết hợp dây cao su tạo khối độc đáo và màu sắc. Bởi chất liệu cao su mang đến nhiều lợi ích cũng như vẻ đẹp hoàn hảo. Nhưng ở lần ra mắt năm 2017 thì Hublot lựa chọn titanium cho dây đeo của mình.

Một chất liệu như titanium với nhiều hãng lại có chất lượng khác nhau. Hublot luôn tạo được sự khác biệt với độ hoàn thiện, chi tiết và chất lượng của đồng hồ. Chính vì thế đồng hồ Hublot luôn nằm trên đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ.

YouTube video

Tại sao Hublot là thương hiệu đồng hồ xa xỉ bị ghét nhất?

5. Hublot MP Collection

Những gì mọi người có thể hình dung ở một chiếc đồng hồ đeo tay là gì? Mặt số hình tròn, vuông, kết hợp dây đeo cao su, kim loại quá đỗi phổ thông… Nếu bạn được 1 lần nhìn qua chiếc đồng hồ Hublot nam MP-09 Tourbillon Bi-Axis thì quan niệm về đồng hồ của bạn sẽ được mở ra 1 chân trời mới.

Đại diện đến từ bộ sưu tập Hublot MP mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới lạ, không tuân theo những nguyên tắc ban đầu. Cảm giác của người lần đầu tiếp xúc với nó có thể là bất ngờ, choáng ngợp trước những gì đang diễn ra.

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới - ảnh 5

Đồng hồ Hublot nam máy cơ MP-09 Tourbillon Bi-Axis

Hublot luôn tìm kiếm và hiện thực hóa những ý tưởng cơ khí được cho là cần thiết. Mặc cho nhiều lời nhận xét về thiết kế có phần khá lập dị thì Hublot vẫn có chỗ đứng cho mình trong giới chế tác đồng hồ.

Khung vỏ khiến nhiều người liên tưởng đến hình tượng tên sát nhân trong bộ phim nổi tiếng “Scream”. Ấn tượng tăng thêm khi thời gian trữ cót của nó lên đến 50 ngày và cấu trúc siêu phức tạp với Tourbillon 2 trục.

Mọi thứ vẫn chưa dừng lại khi tất cả mọi thứ đều bị thay đổi từ kim giờ được đặt chếch lên trên. Hay đơn giản như cách bạn xem ngày cũng được thay đổi nhằm tạo sự đổi mới, không quá nhàm chán với những đồng hồ truyền thống.

6. Hublot King Power

Bộ sưu tập tiếp theo của Hublot sẽ không khiến cánh mày râu thất vọng. Nếu như ở trên Hublot MP đã đưa chúng ta đến với vùng đất hoàn toàn mới, thì King Power sẽ mang chúng ta về với thực tại. Nhưng vẫn luôn có những bất ngờ bên cạnh những thứ quá quen thuộc.

Chúng ta sẽ cùng đánh giá đồng hồ nam Hublot King Power 4000m như đại diện cho bộ sưu tập này. Một món phụ kiện cực hầm hố, cool ngầu cho nam giới với chất liệu cao cấp dày dặn.

Giá đồng hồ Hublot nam chính hãng - ảnh 6

Giá đồng hồ Hublot nam chính hãng King Power 4000m dao động từ 350 – 700 triệu đồng

Mọi người đều biết rằng, Hublot luôn là nhà sản xuất làm nổi bật những chất liệu quá quen thuộc và tìm kiếm những chất liệu mới. Lần này cũng như vậy khi chiếc đồng hồ Hublot nam được làm bằng sợi carbon siêu cứng cáp gấp 8 lần so với thép không gỉ.

Bên cạnh phải của khung bỏ là 2 nút vặn cho mục đích khác nhau được làm bằng kim loại phủ PVD. Núm vặn điều chỉnh thời gian hiện hành và núm vặn để điều chỉnh thời gian khi lặn.

Màu sắc trên các chất liệu chế tác cũng là một đặc trưng của Hublot mà ít thương hiệu nào làm theo được. Giá đồng hồ Hublot nam King Power 4000m không nằm ngoài dự đoán, khi nó được bán từ 200 – 300 triệu đồng.

7. Hublot Unico

Hublot rất biết ngay chiêu dụ người dùng khi cho họ trải nghiệm từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bộ sưu tập Hublot Unico là một trong những dòng sản phẩm mang khí chất mạnh mẽ, thể thao và thời thượng.

Đại diện cho bộ sưu tập chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ nam Hublot Big Bang Unico TMT. Phiên bản có 2 biến thể màu sắc chính là vàng đen và đen. Sử dụng chất liệu sợi carbon được gia công tỉ mỉ tinh xảo.

Đồng hồ Hublot nam cơ Unico TMT - ảnh 7

Đồng hồ Hublot nam cơ Unico TMT

Quá trình làm nên sợi carbon này được mô tả rằng chèn lớp bột vàng vào từng lớp carbon, sau đó sẽ nén chung lại. Đây thực sự là một nghiên cứu có sự đầu tư của Hublot. Công việc thực sự mang đến giá trị và lợi nhuận của hãng.

Kết hợp với khung vỏ cực chiến của đồng hồ nam Hublot này là dây đeo da bò siêu êm ái, bắt mắt. Nhằm tăng thêm độ chất chơi thì Hublot đã đính những đinh tán sắc vàng cho dây đeo của đồng hồ này. Một item cực ngầu và phá cách cho những người đam mê thời trang.

TOP tissot bán chạy

8. Hublot Yellow Gold Collection 2022

Hublot không phải thương hiệu có thâm niên trong ngành cơ khí thời gian quá lâu. Nhưng tên tuổi trẻ này đã không ngừng sáng tạo khi cho ra mắt đồng hồ phù hợp với thị hiếu người dùng. Những thiết kế khung vỏ bằng vàng kết hợp dây đeo cao su có lẽ giờ quá quen thuộc nhưng ít ai biết rằng nó từng được cho là điên rồ cách đây 40 – 50 năm trước.

Người đem đến những sự kết hợp này không ai khác chính là Hublot. Đây chính là tiền đề cho loạt siêu phẩm đồng hồ sau này như Rolex, Patek Philippe có khung vỏ bằng vàng và dây đeo cao su.

Các mẫu đồng hồ Hublot nam nổi bật nhất của hãng - ảnh 8

Các mẫu đồng hồ Hublot nam nổi bật nhất của hãng

Bộ sưu tập Hublot Yellow Gold Collection 2022 không nằm ngoài dự đoán với thiết kế màu sắc chủ đạo là ánh vàng của thời gian. Những thông số kỹ thuật vẫn được giữ nguyên không có quá nhiều thay đổi.

Đây cũng là một lựa chọn cho quý ông yêu thích vẻ đẹp của vàng. Đồng hồ Hublot nam được tinh tế hoàn thiện trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

9. Hublot Big Bang Sang Bleu

Bộ sưu tập Hublot Big Bang Sang Bleu là một sự kết hợp hoàn toàn mới giữa thương hiệu Hublot với doanh nhân Maxime Buchi – chủ nhân thương hiệu Sang Bleu. Có lẽ mọi người chưa biết thì Hublot luôn thích những sự kết hợp để kỷ niệm mối quan hệ hợp.

Mỗi lần xuất hiện là những thay đổi hoàn toàn mới trong phong cách thiết kế, chất liệu trong chế tác cơ khí thời gian. Những chất liệu bạn sẽ tìm thấy ở bộ sưu tập này như Titanium, Ceramic, King Gold hay Titanium đính kim cương.

Đồng hồ Hublot nam dây cao su Big Bang Sang Bleu - ảnh 9

Đồng hồ Hublot nam dây cao su Big Bang Sang Bleu

Khung vỏ của phiên bản đồng hồ này do chính tay Maxime Buchi tự thiết kế. Mang đến sự khác biệt so với phiên bản Big Bang truyền thống chính là đường viền bezel lục giác tạo sự tương phản.

Điều ấn tượng nhất có lẽ là cách Hublot làm nên bộ kim giờ phút giây. Không tuân theo nguyên tắc cứng ngắc, bộ chuyển động giờ phút giây này là những hình bát giác được xếp đều lên nhau cực hoàn hảo.

10. Hublot Big Bang One Click

Hublot Big Bang One Click là bộ sưu tập đồng hồ tuyệt vời dành cho cả nam và nữ. Thiết kế unisex dù trên tay của ai đều có thể tỏa sáng một cách riêng biệt. One Click như một cách nói rằng dây đeo có thể tháo ra bằng một thao tác nhấn nút trên phần khung vỏ đồng hồ.

Không quá hầm hố và nhiều tính năng như các bộ sưu tập khác, sự đơn giản, tinh tế cũng là một cách thể hiện sự sang trọng và thời thượng. Thiết kế hai tai của đồng hồ có phần nhô ra tạo vẻ đẹp năng động, thể thao. Điều mà đồng hồ thông thường không có.

Đồng hồ Hublot nam đính đá kết hợp dây đeo đa màu sắc - ảnh 10

Đồng hồ Hublot nam đính đá kết hợp dây đeo đa màu sắc

Tùy vào màu sắc tại các vị trí trên mặt số, khung vỏ mà Hublot sẽ tinh tế đặt vào những chất liệu làm nổi bật chiếc đồng hồ. Không sử dụng thép không gỉ mà sẽ là gốm ceramic, King Gold…

Tạo điểm nhấn trên mặt đồng hồ bằng những đinh tán hoàn thiện chỉn chủ, sắc nét. Tất cả đều làm bằng chất liệu titanium, sự cứng cáp, trọng lượng nhẹ là yếu tố tuyệt vời cho một chiếc đồng hồ nam Hublot.

10 cách phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng thật giả chuẩn xác nhất

Vừa rồi là những bộ sưu tập đồng hồ Hublot nam chính hãng xứng tầm thế giới. Sức hút của đồng hồ Hublot không có gì bàn cãi. Chính vì thế mà nhiều đồng hồ Fake được bày bán khắp nơi khiến cho nhiều người dùng hoang mang. Sau đây là những cách giúp bạn phân biệt đồng hồ thật giả chính xác nhất.

1. Đối chiếu giá bán

Giá đồng hồ Hublot nam là một trong những yếu tố dễ nhận biết nhất đồng hồ thật giả. Đối với đồng hồ Hublot nam chính hãng, bạn có thể tham khảo giá bạn tại website hublot.com. Từ đó có thể đối chiếu giá bán của các đại lý Việt Nam.

Đánh vào tâm lý ham rẻ, nhiều cá nhân, tổ chức rao bán đồng hồ Hublot nam giá rẻ. Trường hợp này hoàn toàn không thể xảy ra đối với một sản phẩm mang tầm cỡ quốc tế. Hublot hướng đến đối tượng khách hàng giàu có, sang trọng nên đồng hồ Hublot nam giá rẻ là chuyện không bao giờ có.

Tham khảo giá đồng hồ Hublot nam trên website hãng - ảnh 11

Tham khảo giá đồng hồ Hublot nam trên website hãng

2. Kiểm tra độ hoàn thiện sản phẩm

Giá đồng hồ Hublot nam dao động từ vài trăm đến hàng tỷ đồng nên chất lượng tất cả mọi thứ đều được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất. Hublot chuyên sản xuất đồng hồ cơ khí với cả trăm chi tiết nhỏ được lắp ráp lại với nhau rất phức tạp.
Yêu cầu chuyên môn cao nên việc một chiếc đồng hồ có độ hoàn thiện sơ sài, kém chất lượng là không thể. Khi cầm trên tay chiếc đồng hồ Hublot nam chắc chắn bạn sẽ mê mẩn nó không rời hoặc nếu là hàng fake sẽ có chút nghi ngờ về xuất xứ.

3. Trọng lượng đồng hồ

Một chiếc đồng hồ Hublot nam dù được chế tác từ các chất liệu nhẹ nhưng không thể quá nhẹ như một chiếc đồng hồ Quartz. Đồng hồ cơ khí mạnh mẽ như Hublot sở hữu bộ máy cực kỳ phức nên trọng lượng của nó sẽ không hề nhẹ. Cảm giác cầm và đeo rất chắc tay, không quá nhẹ.

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới - ảnh 12

Trọng lượng đồng hồ Hublot nam Fake khá nhẹ so với bản chính hãng

4. Chi tiết thiết kế logo

Logo Hublot hay bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào đều có chất lượng và độ hoàn thiện cao. Logo đồng hồ thật thường đầy đủ, rõ nét và chi tiết. Trong khi đó đồng hồ Fake có thể sở hữu các chi tiết logo có vẻ hơi ọp ẹp, rẻ tiền.

5. Chất lượng mặt kính

Đồng hồ Hublot sử dụng kính sapphire đặc biệt, có tác dụng chống phản xạ, chống xước cực kỳ tốt. Chất lượng khác xa so với kính sapphire phổ thông trên thị trường. Nên đây có thể là một cách để kiểm tra thật giả.

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới - ảnh 13

Đồng hồ Hublot nam sử dụng chất liệu sapphire cao cấp do Hublot nghiên cứu

6. Check số seri, tem code

Đồng hồ Hublot ngoài các sản phẩm được bán dưới dạng thương mại thì các mẫu giới hạn sản xuất cũng vô cùng đặc biệt. Bạn có thể kiểm tra số seri được khắc sau nắp lưng, hộp đựng với thông tin trên website hãng.

7. Kiểm tra hộp đựng và phụ kiện kèm theo (nếu có)

Đồng hồ Hublot nam mới thường có hộp đựng và phụ kiện đi kèm. Đây đều được nhà sản xuất Hublot đánh giá, kiểm tra trước khi một chiếc đồng hồ đem ra thị trường. Vì thế chất lượng của những thứ này cũng vô cùng quan trọng. Quyết định khả năng thật giả của đồng hồ bạn sắp mua.

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới - ảnh 14

Hộp đựng và phụ kiện đi kèm đồng hồ Hublot nam chính hãng

8. Giấy tờ bảo hành, xuất xứ

Bên trong hộp đựng đồng hồ Hublot nam luôn có đi kèm các giấy tờ bảo hành của hãng. Thông thường những loại giấy tờ này đều được in rõ nét và đẹp. Nếu bạn phát hiện những lỗi nghi ngờ như lỗi chính tả, mực không rõ nét nên hỏi kỹ lại người bán.

9. Âm thanh bộ máy

Bạn nên sử dụng thử các chức năng, điều chỉnh đồng hồ Hublot nam trước mua. Thông qua những chuyển động, âm thanh trong quá trình sử dụng thử cũng giúp phát hiện ra đồng hồ thật giả.

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới - ảnh 15

Sử dụng thử đồng hồ Hublot để phân biệt

10. Nhờ chuyên gia hoặc đem đến trung tâm thẩm định

Cách cuối cùng nếu bạn không tự tin vào những kiến thức của bản thân, bạn nên đi cùng với các chuyên gia về đồng hồ Hublot. Họ sẽ nhanh chóng nhận ra những đồng hồ Fake hoặc bạn có thể đến trung tâm thẩm định nhờ xác minh.

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, uy tín tại VN

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những tên tuổi uy tín cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm phát triển, Hải Triều đang dần hoàn thành nhiệm vụ phủ đỏ bản đồ Việt Nam.

10 dòng đồng hồ Hublot nam chính hãng bán chạy nhất thế giới - ảnh 16

Hải Triều là điểm đến mua sắm đồng hồ chính hãng được nhiều người tin dùng

Với mong muốn mang đến những mẫu đồng hồ thời trang phù hợp cho mọi người, Hải Triều từng bước xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Không gian mua sắm được bài trí theo tiêu chuẩn quốc tế với các khu trưng bày, ánh sáng được set up kỹ lưỡng.

Đến với Hải Triều, bạn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi chỉ có riêng tại nơi đây:

◆ Cam kết chính hãng, Fake đền gấp 10

◆ Bảo hành chính hãng 1 – 2 năm

◆ Bảo hành tặng thêm 4 – 5 năm tại Hải Triều

◆ Mua sắm online không tốn phí

◆ Trả góp 0% lãi suất cực tiện lợi

◆…

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết rồi, bạn đã có thêm nhiều thông tin về thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới Hublot. Chúc bạn sớm tìm được chiếc đồng hồ Hublot nam chính hãng ưng ý nhất. Nếu bạn cần đồng hồ Thụy Sỹ khác thì có thể ghé Hải Triều để được tư vấn nhé.

Nam Quyền

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *