10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minhĐồng hồ thông minh trở nên ưa chuộng hơn bởi nhiều tính năng tiện ích cho người dùng. Bên cạnh đó thiết kế năng động trẻ trung là một trong các yếu tố lựa chọn đồng hồ của giới trẻ hiện nay. Hãy cùng Hải Triều điểm qua TOP 10 đồng hồ thông minh mặt tròn bán chạy nhất.

MỤC LỤC

› TOP 10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn bán chạy

1. Michael Kors Smartwatch

2. Fossil Smartwatch

3. Xiaomi Watch S1

4. Xiaomi Watch S1 Active

5. Samsung Galaxy Watch 4 40mm

6. BeU Active 1

7. Đồng hồ BeU PT2

8. Đồng hồ BeU PT1

9. Đồng hồ Mi Watch

10. Samsung Galaxy Watch 4 Classic

› Các dòng đồng hồ thời trang mặt tròn, cũng đẹp không kém

1. Daniel Wellington Classic Petite

2. Saga Charm

3. Saga Stella

4. Fossil mặt hoa

5. Skagen mặt tròn

› Địa chỉ mua sắm đồng hồ mặt tròn chính hãng 100%, góp 0%

› Tổng kết

TOP 10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn bán chạy

Đồng hồ thông minh hiện nay có khá nhiều sự lựa chọn về thương hiệu, kiểu dáng. Nổi bật nhất vẫn là đồng hồ thông minh mặt tròn. Thiết kế cổ điển luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Xem đầy đủ: TOP 15 các loại đồng hồ thông minh tốt nhất tại Việt Nam

1. Michael Kors Smartwatch

Xuất thân là một thương hiệu đồng hồ thời trang nước Mỹ, Michael Kors cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh mặt tròn. Sản phẩm mang vẻ đẹp thời trang ấn tượng, không bất ngờ lắm khi hãng đã làm quá tốt ở đồng hồ truyền thống.

Đồng hồ thông minh mặt tròn Michael Kors trở thành sản phẩm bán chạy được yêu thích dành cho phái đẹp. Sự kết hợp giữa khung vỏ thép không gỉ và dây đeo cao su chắc chắn tạo nên một phụ kiện không thể đẹp hơn.

Mặt số tròn có độ phân giải 390 x 390 pixel cho khả năng hiển thị sắc nét ngay cả khi ngoài trời. Màn hình 1,19 inch cho trải nghiệm dùng tốt, khả năng hiển thị thông tin khá đầy đủ.

Tính năng của đồng hồ thông minh mặt tròn Michael Kors có thể kể đến như định vị GPS, đo nhịp tim, đo bước chân, các bài tập luyện….

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN - ảnh 1

Đồng hồ thông minh mặt tròn nữ Michael Kors

2. Fossil Smartwatch

Fossil là thương hiệu đồng hồ quá nổi tiếng về những cỗ máy thời gian truyền thống và đồng hồ thông minh. Đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho ai yêu thích chiếc đồng hồ Wear OS.

Đồng hồ thông minh mặt tròn Fossil Gen 5 có kích thước mặt số 44mm, dây đeo silicon màu đen cho một tổng thể liền mạch. Sở hữu 3 nút bấm vật lý ở cạnh bên đồng hồ, đảm nhận nhiệm vụ thao tác qua lại giữa các ứng dụng và tùy chọn hiển thị.

Mặt sau đồng hồ thông minh mặt tròn Fossil Gen 5 là cảm biến đo nhịp tim quang học cùng với hệ thống sạc từ tính. Màn hình AMOLED 1.28 inch cho khả năng hiển thị tốt và sắc nét.

Đồng hồ thông minh Fossil sẽ mang lại cho bạn các tính năng hữu ích như cảm biến đo nhịp tim, đo bước chân, định vị GPS… Bên cạnh đó sản phẩm cũng tích hợp thanh toán không tiếp xúc thông qua Google cực kỳ tiện lợi.

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN - ảnh 2

Đồng hồ thông minh mặt tròn nữ Fossil

3. Xiaomi Watch S1

Xiaomi Watch S1 luôn nằm trong TOP các dòng đồng hồ thông minh mặt tròn bán chạy. Sản phẩm mang thiết kế trẻ trung, năng động với khung vỏ thép không gỉ kết hợp dây da mềm mại.

Xiaomi Watch S1 mang nhiều tính hữu ích cho người dùng như đo nồng độ Oxy trong máu, nghe gọi, báo thức, chế độ khẩn cấp cùng nhiều chế độ tập luyện, kiểm tra sức khỏe.

Đồng hồ thông minh mặt tròn Xiaomi Watch S1 được trang bị chống nước 5ATM, bạn hoàn toàn có thể sử dụng khi đi bơi, tắm mà không lo vào nước.

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN - ảnh 3

Đồng hồ thông minh mặt tròn giá rẻ Xiaomi Watch S1

4. Xiaomi Watch S1 Active

Đồng hồ thông minh mặt tròn Xiaomi Watch S1 Active là phiên bản nâng cấp hơn so với bản tiền nhiệm. Vẫn mang nét trẻ trung, hiện đại với vòng bezel thép không gỉ cùng dây đeo cao su cao cấp.

Màn hình kích thước lớn 1.43 inch cùng độ phân giải 466 x 466 pixel cho khả năng hiển thị tuyệt vời, sắc nét. Dù là ngoài trời hay trong nhà thì chiếc đồng hồ này vẫn cho góc nhìn tốt. Màn hình hiển thị nhiều thông tin và chi tiết.

Xiaomi Watch S1 Active là sản phẩm dành cho người yêu thích vận động nên được ưu tiên phát triển nhiều tính năng tập luyện hữu ích. Ngoài ra nó còn hỗ trợ theo dõi sức khỏe như đo lượng oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, bước chân, nhịp tim.

Một chiếc đồng hồ thông minh như Xiaomi Watch S1 Active vừa là món phụ kiện thời trang đẹp vừa trợ thủ đắc lực giúp bạn làm chủ sức khỏe.

Đồng hồ thông minh mặt tròn nam Xiaomi Watch S1 Active - ảnh 4

Đồng hồ thông minh mặt tròn nam Xiaomi Watch S1 Active

5. Samsung Galaxy Watch 4 40mm

Đồng hồ thông minh mặt tròn nữ bán chạy luôn gọi tên Samsung Galaxy Watch 4. Thiết kế của Watch 4 có phần cải tiến nhiều so với phiên bản Watch 3 trước đó. Mang tinh thần trẻ trung, cá tính, Samsung Galaxy Watch 4 40mm phù hợp với các bạn nữ Gen Z.

Màn hình sử dụng là tấm nền AMOLED cho độ sáng 900 nits cực kỳ ấn tượng. Samsung vẫn trang bị cho chiếc đồng hồ thông minh này vòng xoay điện tử, người dùng có thể tùy chọn nhiều thứ trên đồng hồ.

YouTube video

[Q&A] Đồng hồ thông minh sẽ thay thế đồng hồ truyền thống, đồng hồ sai số hai ngày 3 phút?

Khung viền Watch 4 được làm từ nhôm cao cấp và đặt thêm 2 nút điều hướng là Home và Back. Dây đeo làm bằng silicon truyền thống cho cảm giác đeo thoải mái kể cả lúc ra mồ hôi.

Samsung khá hiểu được nhu cầu người dùng khi tâm lý trang bị thêm các dòng dây đeo da nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch.

Samsung Galaxy Watch 4 là sản phẩm sinh ra để phục vụ cho sức khỏe của con người nhiều hơn. Điểm ấn tượng nhất chính là cảm biến BioActive 3 trong 1 gồm điện tâm đồ, cảm biến nhịp tim và cảm biến phân tích trở kháng điện sinh học.

Đồng hồ thông minh mặt tròn chống nước Galaxy Watch 4 - ảnh 5

Đồng hồ thông minh mặt tròn chống nước Galaxy Watch 4

6. BeU Active 1

Thương hiệu Made In Vietnam – BeU là đồng hồ thông minh mặt tròn xứng đáng được lựa chọn bởi thiết kế đẹp và giá cả hợp lý. Thiết kế khung viền bằng nhôm cao cấp và dây đeo silicon mang lại sự thoải mái nhất khi đeo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sức khỏe giá rẻ thì không thể bỏ qua em nó. Trợ lý sức khỏe này đảm nhận nhiều trọng trách như chu kỳ kinh nghiệm, tính calo tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở vận động…

Nổi bật của BeU Active 1 là khả năng nghe gọi trực tiếp, thời lượng pin tốt, thiết kế hiện đại. Đồng hồ thông minh mặt tròn này xứng đáng được lựa chọn dành cho bạn trẻ yêu thích sự năng động và hiện đại.

Đồng hồ thông minh mặt tròn giá rẻ BeU Active 1 - ảnh 6

Đồng hồ thông minh mặt tròn giá rẻ BeU Active 1

7. Đồng hồ BeU PT2

Thương hiệu đồng hồ thông minh BeU của Việt Nam đang làm rất tốt khi có nhiều phiên bản góp mặt trong danh sách bán chạy. Beu PT2 là đồng hồ thông minh mặt tròn có màn hình 1.4 inch độ phân giải 240 x 240 pixel cho hình ảnh rõ nét.

Thiết kế dây đeo silicon êm ái dạng rãnh giúp hạn chế sự tích tụ mồ hôi trong quá trình tập luyện và làm việc. Khung vỏ làm bằng nhôm cao cấp cho tổng thể đẹp mắt, hiện đại và thời trang.

Cập nhật mới: Review 10 mẫu đồng hồ thông minh nữ đáng sở hữu nhất

Đi kèm là nhiều tính năng hữu ích như theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đếm bước chân, calo tiêu thị, nhiều chế tập luyện tập chuyện nghiệp…

Đồng hồ thông minh mặt tròn BeU PT2 mang đến sự cá tính và năng động cho người dùng. Với nhiều tính năng hữu ích, sản phẩm thích hợp với những tín đồ công nghệ, nhân viên văn phòng.

Đồng hồ thông minh mặt tròn giá rẻ BeU PT2 - ảnh 7

Đồng hồ thông minh mặt tròn giá rẻ BeU PT2

8. Đồng hồ BeU PT1

Đồng hồ thông minh mặt tròn BeU PT1 không nằm ngoài danh sách bán chạy. Sản phẩm mang thiết kế thời thường với màu sắc đen chủ đạo cá tính. Dây đeo silicon dẻo dai và mềm mai là một trong những gì đồng hồ thông minh cần có.

Sở hữu màn hình sắc nét 1.3 inch với độ phân giải 240 x 240 pixel. Kính nhựa trong suốt cùng công nghệ màn hình IPS cho khả năng hiển thị sắc nét, độ tương phản cao. Sản phẩm tương thích được với nhiều dòng điện thoại thông minh hiện nay.

Sở hữu cảm biến ở mặt sau cho phép theo dõi hoạt động của tim, số bước chân, tiêu thụ calo… Kết quả giúp bạn tổng hợp và đánh giá tình trạng sức khỏe từ đó ra phương án tập luyện cải thiện.

BeU PT1 còn trang bị thêm nhiều chế độ tập luyện từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn cải thiện sức khỏe mỗi ngày. Khả năng chống nước chuẩn IP68 là điều cần thiết cho mọi đồng hồ thông minh.

Smartwatch mặt tròn giá rẻ BeU PT1 - ảnh 8

Smartwatch mặt tròn giá rẻ BeU PT1

9. Đồng hồ Mi Watch

Xiaomi Mi Watch thuộc dòng đồng hồ thông minh mặt tròn nữ tầm trung bán chạy trong thời gian gần đây. Sở hữu thiết kế cổ điển pha chút hiện đại với 2 phím bấm vật lý cạnh bên giúp người dùng điều hướng và tập luyện.

Khung viên vẫn làm từ nhôm cao cấp kết hợp dây đeo silicon màu sắc nổi bật đa dạng. Trọng lượng 40g tạo cảm giác dễ chịu và không quá nặng tay như các đồng hồ thể thao hầm hố.

Màn hình kích thước 1.39 inch cho trải nghiệm nhìn và sử dụng ở mức tốt. Màu sắc hiển thị sắc nét, tương phản tốt trong cả điều kiện thời tiết ngoài trời.

Những lợi ích mà chiếc đồng hồ thông minh này mang lại như đo lượng oxy trong máu, mức năng lượng tiêu thụ, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ… Mi Watch có đến 117 chế độ tập luyện thể thao, một con số không hề nhỏ.

Sau khi tập luyện, tất cả thông số về tình hình sức khỏe sẽ được thu thập và gửi lại cho bạn. Từ đó bạn sẽ có kế hoạch để cải thiện sức khỏe của mình.

Smartwatch mặt tròn Mi Watch - ảnh 9

Smartwatch mặt tròn Mi Watch

10. Samsung Galaxy Watch 4 Classic

Đồng hồ thông minh mặt tròn Samsung Galaxy Watch 4 Classic là sản phẩm xứng đáng được lựa chọn bởi thiết kế bền bỉ cùng nhiều tính năng hữu ích. Trang bị kính cường lực Gorilla Glass Dx+ cùng khả năng chống nước IP68.

Đồng hồ thông minh không thể bỏ qua những tính năng theo dõi sức khỏe như cảm biến đo lượng oxy trong máu, đo nhịp tim, đo huyết áp và hỗ trợ ECG.

Bên cạnh đó là BioActive mới 3 trong 1 (điện tâm đồ, cảm biến nhịp tim quang học và phân tích trở kháng điện sinh học). Cảm biến sẽ cùng lúc đo 3 thông số sức khỏe cho người. Điều mà ít smartwatch trên thị trường nào có.

Galaxy Watch 4 Classic là sản phẩm dành cho các bạn trẻ yêu thích sự hiện đại, năng động và các tính năng theo dõi sức khỏe.

Đồng hồ thông minh mặt tròn Samsung Galaxy Watch 4 Classic - ảnh 10

Đồng hồ thông minh mặt tròn Samsung Galaxy Watch 4 Classic

Các dòng đồng hồ thời trang mặt tròn, cũng đẹp không kém

Bên đồng hồ thông minh mặt tròn, đồng hồ thời trang mặt tròn chưa bao giờ lỗi thời và luôn được người dùng sắm cho nhiều dịp khác nhau. Hãy cùng điểm qua các thương hiệu nổi bật này nhé.

1. Daniel Wellington Classic Petite

Nhắc đến đồng hồ thời trang thì không thể bỏ qua thương hiệu Daniel Wellington. Đồng hồ gây sốt trong giới trẻ bởi thiết kế đơn giản và hiện đại. Tuổi đời thương hiệu tuy khá trẻ nhưng thành công của hãng là minh chứng cho sự phù hợp của nó.

Được thành lập bởi doanh nhân Filip Tysander, không khó hiểu khi thiết kế của đồng hồ DW hướng đến các bạn trẻ hay nhân viên văn phòng. Sự thanh lịch, trang nhã của nó có nét quyến rũ vô cùng lớn, khó mà cưỡng lại.

Sản phẩm phù hợp với trang phục sơ mi quần tây lịch sự, các buổi tiệc sang trọng, hội họp hay công việc văn phòng.

Daniel Wellington Classic Petite - ảnh 11

Daniel Wellington Classic Petite

2. Saga Charm

Đồng hồ Saga có lẽ không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Đồng hồ thời trang thương hiệu Mỹ này như một sự kết hợp giữa đồng hồ đeo tay và trang sức cho phái đẹp. Saga Charm như một minh chứng cụ thể khi bạn sẽ không còn phải suy nghĩ phải lựa chọn đồng hồ nào với vòng tay gì.

Mang trong mình bộ máy chuẩn Swiss Movt chất lượng, ổn định. Bên cạnh đó là việc kết hợp với thương hiệu đá quý Swarovski, mang đến nhiều phiên bản đồng hồ Saga đẹp mắt dành cho chị em.

Đồng hồ Saga Charm vòng tay - ảnh 12

Đồng hồ Saga Charm vòng tay

3. Saga Stella

Saga Stella là một dòng đồng hồ khác của Saga, vượt qua mọi rào cản, khuôn khổ nhất định của đồng hồ truyền thống. Saga Stella ấn tượng với người dùng bởi phong cách dây đeo ấn tượng.

Một món phụ kiện có thể giúp chị em nâng tầm bản thân lên rất nhiều. Chiếc đồng hồ thời trang kết hợp với đá quý Swarovski sẽ tâm điểm của mọi ánh nhìn tại bất kỳ sự kiện hay buổi tiệc nào.

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN - ảnh 13

Đồng hồ Saga Stella ấn tượng

4. Fossil mặt hoa

Các thương hiệu đồng hồ thời trang Mỹ luôn có một sức hút mãnh liệt đối với người. Đồng hồ Fossil không nằm ngoài trong số đó, sử dụng các chất liệu cao cấp trong thiết kế như dây da chính hãng, thép không gỉ

Đồng hồ Fossil mặt hoa hay mặt tròn được chị em đón nhận, săn đón hơn bao giờ hết. Bởi vẻ đẹp yêu kiều, bộ máy hoạt động ổn định, thiết kế bền bỉ.

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN - ảnh 14

Đồng hồ Fossil thời trang

5. Skagen mặt tròn

Thương hiệu đồng hồ Skagen nổi tiếng trong giới thời trang Mỹ dạo gần đây cũng được người dùng Việt Nam yêu thích. Mang nguồn cảm hứng của đất nước Đan Mạch, Skagen mang nhiều nét mới mẻ, phong cách và thời trang.

Bên cạnh thiết kế cổ điển, thanh lịch, đồng hồ Skagen trang bị bộ máy Quartz bền bỉ và êm ái do chính hãng nghiên cứu sản xuất.

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN - ảnh 15

Đồng hồ Skagen mang vẻ đẹp của đất nước Đan Mạch

Địa chỉ mua sắm đồng hồ mặt tròn chính hãng 100%, góp 0%

Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ mua sắm đồng hồ của người dùng nhiều năm qua. Phương châm hoạt động là mang đến sự hài lòng và sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Hải Triều là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

Trải nghiệm trong không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp của Hải Triều, bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt như: bảo hành tặng thêm 4 – 5 năm (tùy hãng), mua sắm trả góp 0%, giao hàng miễn phí…

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN - ảnh 16

Mua sắm đồng hồ chính hãng 100% tại Hải Triều

Tổng kết

Đồng hồ thông minh mặt tròn là một sự lựa chọn thú vị và thiết thực dành cho những người năng động và quan tâm đến sức khỏe. Hy vọng qua bài viết về đồng hồ thông minh mặt tròn nam nữ giá rẻ, bạn sẽ tìm được mẫu đồng hồ ưng ý.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *