10 hãng đồng hồ cây, đồng hồ đứng tốt bền đẹp để trang trí

Đồng hồ đã từ lâu là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đối với những người sành chơi hơn họ tìm đến các mẫu đồng hồ cây có giá cao và quý hiếm như một cách thể hiện cá tính. Sau đây là 10 hãng đồng hồ cây gỗ hương, quả lắc, nhập khẩu tốt nhất mà bạn nên biết.

 

MỤC LỤC

› 10 hãng đồng hồ cây, đồng hồ đứng đẹp, chất lượng

1. Đồng hồ cây Hermle

2. Đồng hồ cây Junghans

3. Đồng hồ cây Kieninger

4. Đồng hồ cây Howard

5. Đồng hồ cây Ridgeway

6. Đồng hồ cây Coaster Home Furnishings

7. Đồng hồ cây Kienzle Uhren Gmbh

8. Đồng hồ cây Seiko

› Những lưu ý khi mua, bán và sử dụng đồng hồ cây

› Tổng kết

 

10 hãng đồng hồ cây, đồng hồ đứng đẹp, chất lượng

Đồng hồ cây tốt là phải đáp ứng được các tiêu chí như chất lượng gỗ lâu năm (trên 100 năm) và bộ máy bên thực sự hoàn hảo và cổ điển. Một thú chơi cực kỳ xa xỉ dành cho giới đại gia. Dưới đây là 10 hãng đồng hồ đứng cổ điển nổi tiếng tại Việt Nam.

10 hãng đồng hồ cây đồng hồ đứng tốt bền đẹp để trang trí - hình 1

Các thương hiệu đồng hồ đứng hiện đại chất lượng

 

Có thể bạn quan tâm:

Ý nghĩa hoa hồng đen, tặng cho ai, vào dịp nào là đúng?

300+ mẫu hình xăm chữ, tên – Ý nghĩa, vị trí tattoo chữ đẹp

300+ mẫu hình xăm cá chép đẹp, Ý nghĩa, vị trí xăm cá chép

 

1. Đồng hồ cây Hermle

Đồng hồ Hermle của Đức không phải cái tên quá xa lạ với chúng ta. Quá trình phát triển gần 100 năm, hãng luôn đem đến những cỗ máy thời gian chất lượng. Đặc biệt là đồng hồ đứng gỗ hương của hãng không thể chê vào đâu được.

Được sản xuất lần đầu năm 1922. Cho đến nay thì mẫu đồng hồ đứng đẹp Hermle đã được phân phối hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Giá thành cực kỳ đắt đỏ và kiểu dáng có phần kén đặt chỗ.

10 hãng đồng hồ cây đồng hồ đứng tốt bền đẹp để trang trí - hình 2

Giá đồng hồ quả lắc đứng Hermle từ 50 – 300 triệu đồng

 

Mặc dù số lượng sản phẩm cho từng mẫu đồng hồ tủ đứng Đức không quá nhiều như các hãng khác. Nhưng nhà sản xuất luôn biết cách chăm chút cho đứa con của mình luôn được bóng bẩy, hoàn hảo nhất.

Mẫu đồng hồ gỗ đứng đẹp Hermle gồm có 2 loại cơ bản là đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử. Nguyên lý hoạt động chủ yếu thông qua việc lên dây cót. Đồng hồ cơ được đánh giá cao bởi bộ máy tinh xảo được lắp ráp tỉ mỉ và chuẩn xác. Các chi tiết của máy đều được làm bằng đồng.

Vỏ đồng hồ cây nhập khẩu Hermle được làm bằng gỗ óc chó. Đây là loại gỗ quý hiếm và có tuổi thọ cao. Mang đến nhiều giá trị trong phong cách nội thất sang trọng. Bên cạnh đó các chi tiết trên vỏ được khắc họa tiết, hoa văn độc đáo.

10 hãng đồng hồ cây đồng hồ đứng tốt bền đẹp để trang trí - hình 3

Đồng hồ quả lắc gỗ đứng giá rẻ là khái niệm xa vời

 

2. Đồng hồ cây Junghans

Erhard Junghans chính là cha đẻ của thương hiệu đồng hồ Junghans. Nhưng chỉ sau năm 1866 ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên, ông đã đổ bệnh và qua đời. Sự nghiệp của ông được hai người con trai tiếp bước đến tận ngày nay.

Bên cạnh các đồng hồ mà hãng từng sản xuất thì đồng hồ cây của Đức Junghans được rất nhiều người biết đến. Là sản phẩm có giá trị cao và chất lượng tốt. Không khó để tìm ra nó trong những căn biệt thự nguy nga, tráng lệ.

Đồng hồ quả lắc đứng giá bao nhiêu - hình 4

Đồng hồ quả lắc đứng giá bao nhiêu? Đồng hồ Junghans dao động vài trăm triệu đồng

 

Chất liệu gỗ Gụ mật được dùng làm vỏ đồng hồ. Loại gỗ này mang lại tính thẩm mỹ cao, thường được dùng để làm đồ gỗ bàn ghế, lộc bình…Các họa tiết, hoa văn trên vỏ đồng hồ đều được điêu khắc bằng tay. Những tác phẩm đồng hồ đứng bằng gỗ Junghans mang nhiều giá trị cả về vật chất và tinh thần.

Đồng hồ quả lắc cây đứng Junghans - hình 5

Đồng hồ quả lắc cây đứng Junghans

 

3. Đồng hồ cây Kieninger

Đồng hồ đứng Kieninger của Đức được người dùng tại Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, cuốn hút cùng bộ máy bền bỉ, tinh xao. Lịch sử phát triển trăm năm hãng luôn liên tục thay đổi và phát triển.

Các mẫu đồng hồ quả lắc đứng của hãng mang nhiều chất riêng như tiếng chuông ấn tượng, độ bền chất liệu gỗ… Thùng đồng hồ được tạo nét thon gọn, mô phỏng lại hình ảnh của các tòa tháp lớn.

Điều tạo sự khác biệt chính là Kieninger sử dụng bộ máy có 2 ổ cót dây và 1 ổ cót tạ. Phương thức hoạt động có phần độc đáo này là điều làm người dùng bị thu hút, say mê.

Đồng hồ gỗ đứng phòng khách Kieninger - hình 6

Đồng hồ gỗ đứng phòng khách Kieninger

 

4. Đồng hồ cây Howard

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ đứng Howard Miller, người chơi sành sỏi bộ môn đều tán thành về chất lượng tuyệt hảo của nó. Được thành lập và đi vào hoạt động năm 1926, mẫu đồng hồ quả lắc đứng Howard Miller hướng đến vẻ đẹp độc đáo, chất lượng cao.

Mỗi thương hiệu đồng hồ đều mang trong mình một riêng đặc biệt. Và Howard cũng vậy, họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ và không giống với bất kỳ thương hiệu nào. Bên cạnh đó là bộ máy cơ được lắp ráp và hoạt động vô cùng tinh tế.

Hướng đến sự sang trọng, phù hợp với nội thất trong nhà. Đồng hồ Howard Miller được thị trường Mỹ ưa chuộng bởi phong cách thiết đó. Nên hãng đặt một nhà máy sản xuất tại đất nước này. Nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của họ.

Máy đồng hồ quả lắc đứng Howard - hình 7

Máy đồng hồ quả lắc đứng Howard

 

5. Đồng hồ cây Ridgeway

Đây là thương hiệu đồng hồ đứng được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng phù hợp với những món nội thất. Tạo nên một không gian đẳng cấp cho người chơi. Với thiết kế 2 cửa sổ ở mặt trước đồng hồ.

Đồng hồ quả lắc đứng bằng gỗ nhập khẩu Ridgeway lựa chọn những loại gỗ tốt nhất để thiết kế thùng đồng hồ. Tuổi thọ trên dưới 100 năm cho chất lượng mặt gỗ tuyệt vời, quý hiếm. Tạo nên giá trị sang trọng, đẳng cấp.

Điều ấn tượng hơn là quả lắc bằng pha lê lớn đang chuyển động theo từng nhịp. Được khắc chìm hoa văn tạo nên sự ấn tượng độc đáo hơn bao giờ hết. Máy đồng hồ quả lắc đứng bên trong cũng được sản xuất, lắp ráp một cách tinh vi. Mang đến bộ chuyển động bền bỉ theo thời gian.

Máy đồng hồ tủ đứng, đồng hồ cây Ridgeway - hình 8

Máy đồng hồ tủ đứng Ridgeway

 

Cách sửa chữa đồng hồ quả lắc tại nhà siêu nhanh, siêu dễ

Cách sửa chữa đồng hồ quả lắc tại nhà siêu nhanh, siêu dễ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

6. Đồng hồ cây Coaster Home Furnishings

Một thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới, đồng hồ đứng Coaster Home Furnishings ấn tượng người dùng với thiết kế hiện đại. Đây là sản phẩm đáng lựa chọn bởi các tín đồ đam mê nội thất.

Theo như thông tin từ hãng thì đây là nhà phân phối nội thất số 1 tại Mỹ. Trải qua 40 năm phát triển, hãng đã có cho mình 2 trung tâm phân phối và 7 kho hàng trên toàn thế giới. Đồng hồ gỗ đứng của hãng mang nhiều đường nét chạm khắc tinh tế, đẹp mắt.

Chất lượng gỗ được lựa chọn tỉ mỉ, tuổi thọ cao mang lại chất lượng và vẻ đẹp quý hiếm. Bộ máy đồng hồ cây bên trong cũng ấn tượng không kém. Cơ chế lên dây cót hoàn hảo cùng các chi tiết được lắp ráp chính xác.

giá bán đồng hồ cây dao động từ 50 đến vài trăm triệu đồng - hình 9

Giá bán đồng hồ quả lắc đứng dao động từ 50 – 500 triệu đồng

 

7. Đồng hồ cây Kienzle Uhren Gmbh

Đồng hồ gỗ đứng Kienzle Uhren Gmbh được sản xuất tại Châu Âu lần đầu tiên năm 1822. Là nhà sản xuất đồng hồ gỗ đứng của Đức lâu đời nhất. Với số lượng sản xuất có hạn theo năm. Được phân bổ trên khắp thế giới và muốn sở hữu nó phải đặt hàng trước.

Mẫu đồng hồ quả lắc đứng bằng gỗ Kienzle Uhren Gmbh có 8 gông và chơi được 2 bản nhạc là Westminster; Whittington. Đây là 2 bản nhạc thường xuất hiện trên những chiếc đồng hồ gỗ đứng này. Giá trị của sản phẩm còn thể hiện qua thời gian thương hiệu tồn tại cho đến nay.

Không giống như các thương hiệu đồng hồ khác đã phá sản sau thế chiến thứ 1. Kienzle Uhren Gmbh đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm để giờ đây trở thành thương hiệu lâu đời bậc nhất tại Châu Âu.

Hộp đựng được làm bằng gỗ có độ tuổi trên dưới 100 năm, các họa tiết được chạm khắc mang đậm phong cách kiến trúc của Đức. Mang vẻ đẹp Châu Âu về tới không gian nhà bạn, đây chắc chắn là món đồ mà nhiều gia đình mong muốn sở hữu.

đồng hồ cây Kienzle Uhren Gmbh - hình 10

Giá đồng hồ đứng bằng gỗ Kienzle Uhren Gmbh tầm 200 triệu đồng

 

TOP sản phẩm G Shock nam bán chạy

8. Đồng hồ cây Seiko

Bên canh việc sản xuất đồng hồ đeo tay, Seiko cũng làm cho nhiều người thỏa mãn bởi các thiết kế đồng cây độc đáo. Thương hiệu Seiko nổi tiếng không gì phải bàn cải về chất lượng sản phẩm.

Mang trên mình thiết kế tân cổ điển, đồng hồ đứng phòng khách Seiko nổi bật với các đường viền gỗ chắc chắn. Thiết kế mặt số và các kim đều vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Quả lắc được hoàn thiện sáng bóng trên nền màu gỗ nâu sẫm.

Chất liệu gỗ được lựa chọn đều là hàng cao cấp, tuổi thọ của gỗ cao. Bộ máy Quartz bên trong thực sự ấn tượng, bền bỉ theo thời gian. Thiết kế mẫu đồng hồ gỗ đứng hiện đại, bắt mắt chắc chắn là món nội thất đắt giá trong ngôi nhà phong cách vintage của bạn.

đồng hồ cây seiko - hình 11

Đồng hồ đứng bằng gỗ giá bao nhiêu? Từ 50 – 200 triệu đồng

 

Những lưu ý khi mua, bán và sử dụng đồng hồ cây

Đồng hồ cây Pháp cổ là sản phẩm có giá trị cao, vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Nên không ai muốn chiếc đồ của mình gặp phải bất kỳ lỗi hay trục trặc nào. Người dùng cần lưu ý những điều sau.

 

1. Đồng hồ cây giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ cây của Pháp, Đức dao động khá rộng từ 50 triệu đến hàng trăm triệu đồng. Các khái niệm như đồng hồ quả lắc giá rẻ, đồng hồ cây giá rẻ sẽ không thể tồn tại. Các yếu tố tạo nên giá trị của mẫu đồng hồ cây hiện đại như:

❖ Chất liệu gỗ: sẽ có rất nhiều mẫu như đồng hồ cây gỗ hương, đồng hồ cây gỗ hương đá, gỗ sồi, gỗ mun…

❖ Bộ máy: bộ chuyển động bên trong đồng hồ là điều rất quan trọng. Độ tinh xảo, chi tiết càng cầu kỳ phức tạp giá càng cao.

❖ Thương hiệu: thương hiệu là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn đồng hồ gỗ đứng phòng khách. Những mẫu đồng hồ cây gỗ đẹp của Đức luôn được lựa chọn bởi chất lượng bộ máy và gỗ lâu năm.

giá đồng hồ cây gỗ mun từ 150 triệu đồng - hình 12

Đồng hồ gỗ mun giá dao động khoảng 100 triệu đồng

 

2. Cách đặt đồng hồ cây trong phòng khách

Ngoài chức năng xem giờ và trang trí làm đẹp, mẫu đồng hồ cây gỗ đẹp mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Bạn sẽ không muốn chỉ vì cách đặt đồng hồ sai mà phạm vào điều cấm kỵ đâu. Một số mẫu đồng hồ có thiết kế khá kén vị trí đặt nên bạn có thể tham khảo vài cách dưới đây.

Các vị trí cấm kỵ đặt đồng hồ:

  • Đặt cạnh ghế sofa: người ngồi trên ghế sofa sẽ có nhiều ảnh hưởng không tốt khi có đồng hồ gỗ đứng đặt cạnh đó
  • Đối diện cửa chính: đây là vị trí không nên đặt đồng hồ, nếu không muốn gặp nhiều điều không may.

Vậy đâu mới là vị trí tốt cho đồng hồ đứng:

  • Hướng về phía ban công: đặt đồng hồ cây quả lắc trong phòng khách hướng về phía ban công sẽ giúp cho không khí lưu thông, gặp nhiều may mắn.
  • Các vị trí đẹp trong phòng khách: chu tước (phía trước), thanh long (bên trái). Đây là những hướng mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

cách đặt đồng hồ cây trong phòng khách - hình 13

Mua máy đồng hồ quả lắc đứng đặt đâu tốt nhất là câu hỏi nhiều người quan tâm

 

3. Vị trí để đồng hồ cây trong phòng khách

Theo các chuyên gia phong thủy, dựa vào năm sinh mà vị trí để đặt đồng hồ cây trong phòng khách sẽ mang đến nhiều tài vận vào nhà như:

 

Tuổi

Vị trí hướng đặt

Tuổi Tý

Đông Bắc

Tuổi Sửu

Bắc

Tuổi Dần

Tây Bắc

Tuổi Mão

Tây Bắc

Tuổi Thìn

Đông

Tuổi Tỵ

Bắc

Tuổi Ngọ

Tây Nam

Tuổi Mùi

Nam

Tuổi Thân

Đông Nam

Tuổi Dậu

Đông Nam

Tuổi Tuất

Đông

Tuổi Hợi

Đông Bắc

 

4. Kích thước đồng hồ cây

Khi lựa chọn mua đồng hồ cây bằng gỗ, bạn nên chú ý đến diện tích phòng khách nhà bạn. Từ đó nên lựa chọn đồng hồ có kích thước tương xứng.

❖ Phòng khách nhỏ dưới 20m2: nên lựa chọn đồng hồ cao trên 150cm, mặt đồng hồ từ 17 – 23 cm

❖ Phòng khách diện tích từ 20 – 40m2: chiều cao đồng hồ nên trên 170cm, bán kính mặt đồng hồ khoảng 30 cm.
❖ Phòng khách từ 40m2 trở lên: đồng hồ cao 190cm và bán kính mặt đồng hồ 40cm là hợp lý.

lựa chọn kích thước đồng hồ cây phù hợp với không gian phòng khách - hình 14

Kích thước đồng hồ phải phù hợp với diện tích phòng cách nếu không sẽ bị phản tác dụng

 

5. Các loại gỗ thường sử dụng

Không phải tự nhiên mà đồng hồ cây quả lắc được làm từ gỗ. Bởi giá trị của nó mang lại, chất âm trầm bổng và độ vang của đồng hồ. Bên cạnh đó gỗ là đồ dùng được dùng nhiều trong đời sống, tốt cho sức khỏe con người. Các loại gỗ thường dùng làm đồng hồ gỗ đứng:

  • Đồng hồ gỗ hương
  • Đồng hồ gỗ gụ
  • Đồng hồ gỗ mun hoa
  • Đồng hồ gỗ cẩm
  • Đồng hồ gỗ mun đuôi công

đồng hồ cây thường dùng gỗ sồi, gỗ hương, gỗ mun - hình 15

Gỗ lựa chọn làm vỏ đồng hồ thường mang lại giá trị và vẻ đẹp theo thời gian

 

6. Mua đồng hồ đứng ở đâu uy tín?

Hiện tại ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng lớn chuyên bán đồng hồ cây như:

  • Đồng hồ cây Onplaza
  • Đồng hồ Minh Tường
  • Phúc Thảo
  • Đồng hồ Minh Hiệp

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ về thông tin cửa hàng và sản phẩm sắp mua để có thể lựa chọn được mẫu ưng ý.

 

Tổng kết

Thông qua bài viết này hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về đồng hồ cây hiện đại, địa chỉ bán đồng hồ đứng quả lắc Pháp. Theo dõi Hải Triều để biết thêm nhiều điều thú vị khác nhé.

 

Tin tức liên quan:

Cách chỉnh chuông đồng hồ quả lắc của tất cả thương hiệu

Đồng hồ Odo của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

TOP 9 vị trí treo đồng hồ theo phong thủy thu hút tài lộc

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *