10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất

Đồng hồ treo tường trang trí nghệ thuật hiện đại, đẹp là sản phẩm có nhu cầu tìm kiếm rất cao nhưng thông tin về nó cực kỳ ít. Lý do là không quá nhiều nơi bán trong khi đa số đều tập trung ở sàn thương mại điện tử với những mặt hàng rẻ tiền, kém chất lượng đến từ Trung Quốc.

MỤC LỤC

›  10 hãng đồng hồ treo tường trang trí hiện đại, đẹp nhất

1. Hãng Seiko

2. Hãng Casio

3. Hãng Titan

4. Hãng Bsquare

5. Chumbak

6. RangRage

7. Kaiser

8. Hermle

9. Howard Miller

10. Đồng Hồ Hải Triều

Cách chọn đồng hồ treo tường trang trí phù hợp nhất

1. Thương hiệu

2. Thiết kế

3. Chất liệu

4. Nội thất

5. Bộ máy

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí hiện đại, đẹp nhất

Đồng hồ treo tường trang trí nghệ thuật ngày càng trở nên quan trọng bởi nó giúp thay đổi không gian nhà bạn theo mọi phong cách mà mình mong muốn. Có thể là hiện đại, cổ điển, đương đại, nghệ thuật,…

Tuy nhiên trước khi chọn được chiếc đồng hồ treo tường trang trí đẹp, đúng với nhu cầu về không gian nội thất thì bạn phải biết hiện có những thương hiệu đồng hồ treo tường nào tốt và sử dụng lâu dài.

YouTube video

Vì sao đồng hồ cơ lại đắt?

Tin tức liên quan

 Đồng hồ quả quýt (bỏ túi) là gì, cách phân loại và giá bán

 Đồng hồ cát là gì? Ý nghĩa, phân loại và công dụng nổi bật

 10 địa điểm mua bán đồng hồ cũ chính hãng, uy tín nhất

1. Hãng Seiko

Nhắc đến ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản thì có lẽ, Seiko là cái tên nổi trội nhất bởi không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, Seiko còn chủ động và tự lắp ráp bộ máy cho riêng mình. Do đó, những thiết kế của Seiko đáng để mua.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 1

Seiko nổi tiếng với những mẫu đồng hồ treo tường trang trí nghệ thuật chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đây cũng là nhà sản xuất thông dụng trên thế giới

2. Hãng Casio

Casiothương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hãng gắn liền với những dòng đồng hồ điện tử, đồng hồ thể thao,… song song đó, Casio còn cho ra mắt nhiều dòng đồng hồ treo tường trang trí giá rẻ và phù hợp với mọi giá tiền.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 2

Casio cung cấp ra thị trường nhiều dòng đồng hồ treo tường trang trí phòng khách đẹp với giá thành phải chăng, ai cũng có thể tiếp cận

3. Hãng Titan

Titan là hãng đồng hồ lâu đời, thành lập vào năm 1984 tại Ấn Độ. Hơn 10 trước, khi mà chưa có quá nhiều hãng du nhập vào Việt Nam thì Titan là sự lựa chọn tốt nhất. Ngày nay, Titan có phần hạ nhiệt nhưng đồng hồ treo tường vẫn được nhiều khách hàng quan tâm.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 3

Titan chắc chắn không còn quá xa lại khi hãng liên tục cho ra mắt nhiều phiên bản đồng hồ treo tường trang trí hiện đại lẫn cổ điển

4. Hãng Bsquare

Bsquare là công ty chuyên cung cấp những mẫu đồng hồ treo tường trang trí bằng gỗ với chất liệu là gỗ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn về môi trường. Do đó, Bsquare là sự lựa chọn hợp lý cho không gian phòng khách, văn phòng sang trọng.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 4

Nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ treo tường trang trí đẹp thì Bsquare là một sự lựa chọn hay ho đấy!

5. Chumbak

Chumbak là thương hiệu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách đẹp. Công ty lấy cảm hứng từ cách chơi màu sắc kết hợp hoa văn để cho ra những sản phẩm thu hút thị giác. Chumbak hiện còn nổi tiếng về trang sức, giày, dép và mắt kính.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 5

Sự kết hợp giữa màu sắc độc đáo và hoa văn tinh xảo đã làm nên thương hiệu đồng hồ treo tường trang trí nghệ thuật Chumbak

TOP sản phẩm bán chạy

6. RangRage

RangRage là nhà sản xuất đến từ Paris. Hãng không chỉ nổi bật về công nghệ, sử dụng vật liệu tốt mà còn mang đến những thiết kế khác biệt, đa dạng phong cách để trang trí cho mọi không gian như phòng khách, nhà bếp, văn phòng.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 6

RangRage với phong cách xa hoa của nước Pháp đã cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách đẹp, phù hợp với không gian sang trọng

7. Kaiser

Kaiser là hãng chuyên sản xuất và bán bán đồng hồ treo tường trang trí giá rẻ nhờ vào chi phí giá công thấp (tại Ấn Độ). Công ty cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn theo phong cách hiện đại. Kaiser được vận hành bằng máy quartz.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 7

Kaiser, nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhưng giá thành rất rẻ

8. Hermle

Ngành công nghiệp đồng hồ Đức luôn được đánh giá cao bởi khách hàng phổ thông lẫn giới sưu tầm. Đồng hồ Đức không chỉ đẹp mà còn sở hữu chất lượng vượt trội. Trong số đó có Hermle là nhà sản xuất lâu đời từ năm 1922.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 8

Đồng hồ treo tường trang trí nghệ thuật của hãng Hermle được khách hàng đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp và chất lượng tốt

9. Howard Miller

Kế thừa từ kỹ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo từ cha của mình, nhà sáng lập Howard Miller nhanh chóng đưa tên tuổi thương hiệu bay xa. Hiện tại, Howard Miller có lượng “fan” đông đảo và là nhà sản xuất uy tín đến từ Đức.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 9

Howard Miller là minh chứng cho mức độ tinh xảo của một chiếc đồng hồ

10. Đồng Hồ Hải Triều

Một Local Brand không quá xa lạ với những tín đồ đồng hồ chính hãng, đó là đồng hồ treo tường của Đồng Hồ Hải Triều. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng cao, thiết kế tinh xảo, họa tiết sáng tạo và giá thành bình dân.

Tất cả đồng hồ treo tường Đồng Hồ Hải Triều đang được phân phối chính hãng và giám sát bởi Đồng Hồ Hải Triều. Uy tín 30 năm đã làm nên thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 10

Đồng Hồ Hải Triều với dòng đồng hồ trang trí đầy màu sắc, sáng tạo và thật sự nổi bật cho không gian nhà bạn

Các loại đá giúp thu hút tài lộc

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy

10 loại đá phong thủy mệnh Thổ

10 loại đá phong thủy mệnh Kim

YouTube video

Top 10 thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng

Cách chọn đồng hồ treo tường trang trí phù hợp nhất

Đồng hồ treo tường không chỉ dùng trang trí cho không gian nhà ở, nó còn là cả một nghệ thuật dành cho người chơi đồng hồ chuyên nghiệp. Do đó, sẽ có những tiêu chuẩn riêng để người đam mê lựa chọn các mặt hàng này.

1. Thương hiệu

Đồng hồ treo tường trang trí phòng khách đẹp được bán tràn lan trên những sàn thương mại điện tử, chợ,… tuy nhiên, 99% đều là sản phẩm không thương hiệu (mà ai cũng biết là đến từ Trung Quốc).

Loại này có tuổi thọ thấp, dễ hết pin và bị đứng máy và không tôn vinh được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp dành cho không gian nhà. Do đó, việc lựa chọn thương hiệu đồng hồ treo tường tốt là điều cần thiết.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 11

Hiện nay có nhiều thương hiệu đồng hồ treo tường không tên tuổi và những sản phẩm này có chất lượng không cao

Hiện nay có khá nhiều hãng (như đã liệt kê bên trên), bạn có thể mua sắm và trải nghiệm. Nếu ngân sách lớn thì nên chọn các hãng như Blancpain, Omega hoặc Junghans, còn ngân sách nhỏ thì có thể chọn Seiko, Casio.

Không chỉ là chiếc đồng hồ treo tường, những thương hiệu này còn cung cấp nhiều hơn thế nữa. Đó là tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, độ chính xác cao, công nghệ tốt và giá trị thương hiệu lâu đời, đáng tin cậy.

2. Thiết kế

Với một kiến trúc sư chuyên nghiệp, họ sẽ biết mình phải làm gì cho căn phòng này. Tuy nhiên với khách hàng phổ thông thì điều này là không thể. Do đó, bạn phải tìm hiểu thật kỹ về không gian và phong cách thiết kế của đồng hồ sao cho phù hợp.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 12

Tùy theo không gian mà chúng ta nên lựa chọn dòng đồng hồ treo tường phù hợp

Có rất nhiều kiểu thiết kế từ tối giản, cổ điển, Art Deco,… cho đến những phong cách đang được ưa chuộng hiện nay như đương đại (Scandinavian). Mỗi một thiết kế sẽ phù hợp cho một số không gian nhất định mà thôi.

3. Chất liệu

Để sử dụng cho khoảng thời gian dài thì chất liệu làm nên chiếc đồng hồ treo tường đó cũng là một tiêu chí quan trọng trước khi ra quyết định. Đối với phân khúc giá rẻ, nhiều đơn vị gia công sử dụng nhựa, kim loại nên tuổi thọ thấp, dễ bị gỉ sét.

Hãy ưu tiên những loại vật liệu tiên tiến như thép không gỉ, titan, vàng, đồng,… để hạn chế quá trình oxi hoá lên đồng hồ. Các vật liệu kim loại này còn giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn đó.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 13

Đồng hồ có nhiều vật liệu khác nhau, từ đó ảnh hưởng đến giá thành

4. Nội thất

Đồng hồ sẽ đặt ở đâu? Phòng khách, phòng ngủ hay tại văn phòng? Và tại những nơi đó còn có các nội thất gì? Đây là một trong số ít câu hỏi bạn cần phải đặt ra để đảm bảo rằng, tất cả đều có sự liên kết chặt chẽ với nhau.

Mọi quyết định sai lầm về màu sắc, vật liệu,… giữa các vật dụng sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên thật rối mắt. Một lưu ý nhỏ là bạn có thể tham khảo bảng phối màu để tạo sự liên kết dễ dàng hơn cho cả người không chuyên.

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất - Ảnh: 14

Hãy chú ý đến nội thất để “mix&match” sao cho phù hợp

5. Bộ máy

Tương tự như đồng hồ đeo tay, dòng treo tường cũng được phân loại theo từng Caliber (bộ máy) và mỗi loại Caliber sẽ có cơ chế hoạt động khác nhau. Trong đó bao gồm chuyển động cơ học (máy cơ), chuyển động thạch anh (máy quartz).

Đối với những dòng đồng hồ treo tường trang trí đặt tại vị trí cao, bạn chỉ nên lựa chọn máy quartz vì nếu chọn máy cơ, bạn không thể nào lên dây cót. Trong khi nếu lắp đặt tại vị trí thấp, máy cơ là sự lựa chọn đáng để thử.

Tin tức liên quan:

 TOP 10 mẫu đồng hồ Citizen cổ xưa đáng mua nhất ở hiện tại

 TOP 5 thương hiệu đồng hồ quả lắc tốt nhất trên thế giới

 Đồng hồ Rado cổ: Giá, dòng sản phẩm nổi bật, cách phân biệt

Thanh Thùy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *