10 loại đồng hồ đo nhịp tim huyết áp chính xác, tốt nhất

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minh – Trong thời thế công nghệ phát triển, đồng hồ đo nhịp tim huyết áp loại nào tốt dần được quan tâm nhiều hơn. Đồng hồ theo dõi nhịp tim đảm nhận việc đánh giá sức khỏe người dùng. Để biết được loại nào tốt nhất, hãy cùng Hải Triều khám phá qua top 10 dưới đây.

MỤC LỤC

› Điểm danh 10 loại đồng hồ đo nhịp tim huyết áp chính xác, tốt nhất

1. Samsung

2. Apple

3. Fitbit

4. Garmin

5. Xiaomi

6. Huawei

7. Pixel Watch

8. Omron HeartGuide

9. Realme

10. Fossil

› Tư vấn cách chọn và cách sử dụng đồng hồ đeo tay đo nhịp tim huyết áp

1. Các tiêu chí quan trọng khi mua đồng hồ đo nhịp tim huyết áp

2. Cách sử dụng đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp

3. Cách kết nối điện thoại với đồng hồ đo nhịp tim huyết áp

› Giới thiệu các mẫu đồng hồ thể thao đẹp không kém

1. G Shock

2. Baby-G

3. Casio

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay đẹp, chính hãng

› Lời kết

Điểm danh 10 loại đồng hồ đo nhịp tim huyết áp chính xác, tốt nhất

Đồng hồ thông minh đo nhịp tim không đơn giản chỉ là công cụ xem giờ. Sản phẩm còn được trưng dụng nhờ khả năng theo dõi sức khỏe chuẩn xác, tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều mẫu mã đồng hồ đo nhịp tim huyết áp khiến người dùng phân vân.

Mỗi loại đều sở hữu điểm ưu tú riêng biệt và phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Để chọn được đồng hồ đo nhịp tim huyết áp tốt nhất, hãy cùng xem qua top 10 sau. 

Tin tức liên quan:

1. Samsung

Đồng hồ đo nhịp tim huyết áp Samsung thu hút nhờ kiểu dáng trẻ trung, kích thước gọn nhẹ. Samsung Galaxy Watch chủ yếu được giới trẻ săn đón vì đem đến phong cách thời trang năng động. Tập đoàn công nghệ Samsung chưa khi nào khiến người thất vọng về tính năng ưu việt.

Các đời của đồng hồ đo nhịp tim Samsung đều nhận được phản hồi tích cực về tính năng theo dõi sức khỏe. Samsung Galaxy Watch được trang bị bộ cảm biến BioActive cho kết quả đo nhịp tim, huyết áp chính xác.

10 loại đồng hồ đo nhịp tim huyết áp chính xác, tốt nhất - Ảnh 1

Đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp Samsung tích hợp BioActive

2. Apple

Đồng hồ đo nhịp tim huyết áp Apple là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với các tín đồ mê công nghệ. Đặt trên bàn cân so sánh với Samsung Galaxy Watch, đồng hồ thông minh Apple không hề thua kém. Apple luôn tạo được bước đột phá trong những lần trình làng mẫu mới.

Nổi bật phải kể đến tính năng đo điện tâm đồ ECG được đánh giá cao bởi các chuyên gia. Cụ thể là độ chính xác vượt trội trong kết quả đánh giá tình trạng tim mạch. Ngoài ra, Apple Watch cũng đầu tư chỉn chu cho nhiều tiện ích như đo nồng độ SpO2, đếm bước chân, lượng calo tiêu thụ… 

10 loại đồng hồ đo nhịp tim huyết áp chính xác, tốt nhất - Ảnh 2

Đồng hồ theo dõi nhịp tim Apple tổng hợp dữ liệu đánh giá sức khỏe đầy đủ

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

3. Fitbit

Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ đo nhịp tim huyết áp Fitbit thuộc top 3 trong bảng xếp hạng. Fitbit Smartwatch cung cấp tiện ích theo dõi sức khỏe tối ưu gồm đo nhịp tim, đánh giá giấc ngủ, đo huyết áp…

Hơn nữa, đồng hồ theo dõi nhịp tim và huyết áp Fitbit còn được các chị em yêu thích. Bởi lẽ thiết bị được tích hợp cả tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. 

Nếu bạn muốn dùng sản phẩm cho mục đích tập luyện thể thao, Fitbit hoàn toàn có thể đáp ứng được. Với chức năng gợi ý bài tập hơn 15 chế độ, người dùng thoả thích luyện tập chuyên nghiệp. 

Fitbit cũng đảm nhận tốt nhiệm vụ của đồng hồ đo nhịp tim bước đi. Nhờ có tính năng kết nối bluetooth với điện thoại, người dùng dễ dàng thống kê được đoạn đường di chuyển.

10 loại đồng hồ đo nhịp tim huyết áp chính xác, tốt nhất - Ảnh 3

Đồng hồ đếm bước chân đo nhịp tim Fitbit tiện lợi khi tập luyện thể thao

4. Garmin

Đồng hồ theo dõi nhịp tim Garmin là thương hiệu tên tuổi xuất thân từ nước Mỹ. Hãng Garmin chinh phục những khách hàng khó tính nhất với thiết kế năng động. Nhiều phiên bản màu sắc bắt mắt là điểm cộng khiến các bạn trẻ yêu thích. 

Garmin Smartwatch trang bị màn hình LCD trứ danh về độ hiển thị sắc nét. Để mang tới cảm giác đeo đồng hồ thoải mái nhất, hãng dùng chất liệu dây silicon êm ái, thoáng mát.

Đồng hồ theo dõi nhịp tim huyết áp Garmin đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện ích hiện đại. Chẳng hạn như thống kê nồng độ oxy trong máu, ước tính lượng calo tiêu hao, đánh giá chất lượng giấc ngủ… Nhờ đó, người dùng có thể lên kế hoạch rèn luyện thể chất hiệu quả hơn.

Đồng hồ Garmin ưu ái dây đeo silicon thoáng mát - Ảnh 4

Đồng hồ đo nhịp tim giá rẻ Garmin ưu ái dây đeo silicon thoáng mát khi đeo

Đồng hồ Garmin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Garmin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

5. Xiaomi

Đồng hồ đo nhịp tim huyết áp Xiaomi thuộc phân khúc bình dân nhưng sở hữu chất lượng ấn tượng. Tập đoàn công nghệ đến từ Trung Quốc nhiều lần khiến dân tình dậy sóng với cải tiến mạnh mẽ về tính năng.

Những ai đã từng trải nghiệm đồng hồ thông minh Xiaomi đều cho phản hồi tích cực về cảm giác đeo. Đó là nhờ thương hiệu Xiaomi trang bị chất liệu nhựa cao cấp cho bộ vỏ và dây đeo. Để đa dạng trong style phối đồ, hãng cung cấp nhiều kiểu dáng như mặt tròn hoặc con nhộng lạ mắt.

Cách sử dụng đồng hồ thông minh đo nhịp tim Xiaomi tương đối dễ dùng. Chỉ với thao tác lướt dọc xuống hoặc sang ngang, bạn đã có thể trải nghiệm tiện ích theo dõi chỉ số sức khỏe, chất lượng giấc ngủ…

Đồng hồ Xiaomi đa dạng kiểu dáng thiết kế - Ảnh 5

Đồng hồ đeo tay đo nhịp tim Xiaomi biến hóa đa dạng kiểu dáng thiết kế

6. Huawei

Đồng hồ đo nhịp tim chạy bộ Huawei cũng là sản phẩm đáng cân nhắc trong phân khúc tầm trung. Huawei Smartwatch sở hữu thế mạnh về thiết kế bền bỉ và thời lượng pin sử dụng. Nhờ có độ chống nước 5ATM, người dùng vận động thể thao không lo đồng hồ bị vào nước.

Về thời lượng pin, đồng hồ đo nhịp tim huyết áp được đánh giá là vượt bậc. Trong khi các mẫu phổ biến trên thị trường thường chỉ đạt thời lượng pin tối đa 1 tuần, Huawei lại lên tới 2 tuần. 

Ngoài ra, khả năng hiển thị chân thực với màn hình AMOLED cũng nhận được phản hồi tích cực. Đương nhiên không thể thiếu tính năng chăm sóc sức khỏe trên đồng hồ thông minh Huawei. Điểm đặc biệt ở đây là hãng tích hợp công nghệ TruSleep™ 2.0 đánh giá giấc ngủ.

Đồng hồ thông minh Huawei ghi điểm với thời lượng pin dài - Ảnh 6

Đồng hồ theo dõi nhịp tim tốt nhất Huawei nổi bật với thời lượng pin dài

7. Pixel Watch

Google Pixel Watch là một trong những mẫu đồng hồ thông minh đo nhịp tim đang gây sốt gần đây. Thiết bị cảm biến đo nhịp tim được hãng gắn trên mặt sau đồng hồ thông minh. Ngoài ra, Google còn tinh tế khi đặt thêm lớp kính cường lực để đảm bảo chỉ số chính xác.

Hệ điều hành Wear OS 3.5 được tích hợp cho phép Pixel Watch hỗ trợ nhiều tiện ích của Google. Điển hình như Google Lịch, trợ lý ảo Google, Google Home… Theo thông tin từ hãng, giá đồng hồ đo nhịp tim Pixel Watch dao động từ 8 – 10 triệu đồng.

Đồng hồ đo nhịp tim kết nối điện thoại nhanh chóng nhờ công nghệ Fast Pair của Google. Nhờ vậy, người dùng Pixel Watch có thể đồng bộ dữ liệu từ điện thoại sang đồng hồ dễ dàng hơn nhiều.

Pixel Watch cho biết chỉ số nhịp tim chuẩn xác - Ảnh 7

Đồng hồ đeo tay đo huyết áp nhịp tim Pixel Watch cho biết chỉ số nhịp tim

8. Omron HeartGuide

Nếu đang tìm kiếm mẫu đồng hồ đo nhịp tim của Nhật thì Omron HeartGuide là lựa chọn lý tưởng. Giới chuyên môn nhận định rằng chỉ số sức khỏe trên sản phẩm này có độ tin cậy vô cùng cao. Bởi lẽ Omron HeartGuide đã được công nhận là thiết bị y tế.

Không quá bất ngờ khi bộ cảm biến đo nhịp tim, huyết áp trên Omron HeartGuide được đánh giá cao. Độ chính xác của kết quả theo dõi sức khỏe gần tương đương với thiết bị y tế. Có lẽ vì vậy mà giá đồng hồ theo dõi nhịp tim Omron HeartGuide khá “chát”, khoảng 15 triệu đồng.

Kiểu dáng mẫu mã Omron HeartGuide được làm đơn giản và thân thiện với người dùng. Mặt số đồng hồ hình tròn truyền thống nhưng vẫn mang tới vẻ ngoài thời thượng. Đồng hồ thông minh đo nhịp tim và huyết áp có đầy đủ tiện ích như thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, nhận thông báo…

Omron HeartGuide đo nhịp tim chính xác hàng đầu - Ảnh 8

Đồng hồ đo nhịp tim chạy bộ Omron HeartGuide có độ chuẩn xác hàng đầu

9. Realme

Đồng hồ đeo tay đo huyết áp nhịp tim Realme đốn tim người dùng với diện mạo trẻ trung. Ngoài tính thẩm mỹ cao, Realme Watch còn được ưa chuộng nhờ đầy đủ tính năng hiện đại. Nổi bật phải kể đến đếm số bước chân khi chạy bộ, lượng calo tiêu thụ, đo nhịp tim, huyết áp…

Để đảm bảo kết quả chính xác, Realme Watch được gắn thiết bị cảm biến 3 chiều và nhịp tim quang học. Thiết bị này cực kỳ hữu ích cho các vận động viên chuyên nghiệp thường xuyên phải tập luyện nặng nhọc.

Đồng hồ Realme thiết kế cá tính cho giới trẻ - Ảnh 9

Đồng hồ theo dõi nhịp tim và huyết áp Realme thiết kế cá tính cho giới trẻ

10. Fossil

Những ai đam mê đồng hồ Mỹ chắc hẳn đều đã quá quen thuộc với thương hiệu Fossil. Tuy nhiên, liệu bạn có biết hãng đồng hồ này cũng có dòng Smartwatch không? Đồng hồ theo dõi nhịp tim Fossil cuốn hút với lối thiết kế hiện đại, hợp thời trang.

YouTube video

Cùng gái xinh test tính năng đồng hồ Fossil Smartwatch Gen 3

Không cần quá màu mè hay cầu kỳ, Fossil Smartwatch vẫn mang đến nét đẹp thời thượng cho chủ nhân. Hơn nữa, trải nghiệm tính năng ưu việt cũng là ưu điểm trên mẫu đồng hồ thông minh của Mỹ. Chẳng hạn như nghe gọi, nhận thông báo, thống kê chỉ số sức khỏe…

Đồng hồ thông minh Fossil đa dạng kiểu dáng dây đeo - Ảnh 10

Đồng hồ đo nhịp tim và huyết áp Fossil đa dạng với dây silicon, dây da, dây kim loại

Tư vấn cách chọn và cách sử dụng đồng hồ đeo tay đo nhịp tim huyết áp

Làm thế nào để chọn được đồng hồ thông minh theo dõi nhịp tim ưng ý nhất? Cách cài đặt đồng hồ đo nhịp tim thao tác như thế nào mới đúng? Đây đều là những thắc mắc thường gặp của người mới trải nghiệm đồng hồ theo dõi nhịp tim.

Hải Triều sẽ giải đáp cặn kẽ giúp bạn trong phần chia sẻ dưới đây.

1. Các tiêu chí quan trọng khi mua đồng hồ đo nhịp tim huyết áp

Đồng hồ đo bước chân nhịp tim từng mẫu đều sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản thì chúng đều có chung 4 tiêu chí chọn về thiết kế, thời lượng pin, khả năng tương thích và cảm biến.

Kiểu dáng thiết kế

Đồng hồ đo nhịp tim huyết áp tốt nhất nên có kích cỡ nhỏ gọn và phong cách hợp với cá tính riêng. Điển hình như phiên bản màu sắc tươi vui kèm dây đeo nhỏ nhắn sẽ hoàn hảo cho các cô gái năng động.

Trong khi đó, các chàng trai yêu thích diện mạo khỏe khoắn thì đừng bỏ qua mẫu Smartwatch dây cao su màu đen, xám. Còn đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi thì nên chọn gam màu nho nhã với lối thiết kế cổ điển.

Đồng hồ theo dõi nhịp tim ưu tiên kiểu dáng gọn nhẹ - Ảnh 11

Đồng hồ theo dõi nhịp tim chính hãng ưu tiên mẫu có kiểu dáng gọn nhẹ

Độ chính xác của thiết bị cảm biến

Hầu hết đồng hồ theo dõi nhịp tim đều được trang bị kèm bộ cảm biến lắp trên mặt đáy. Chẳng hạn như đồng hồ đo bước chân nhịp tim phải có thiết bị Optical Heart Rate, AFib (phát hiện rối loạn nhịp tim), Electrical Heart (điện tâm đồ)…

Khả năng kết nối với điện thoại

Để kết nối điện thoại với đồng hồ đo nhịp tim dễ dàng hơn, hãy chọn dòng tương thích đa hệ điều hành. Cụ thể là các mẫu dùng Wear OS như Pixel Watch có thể kết nối với cả Android lẫn iOS.

Đồng hồ đo nhịp tim ưu tiên loại kết nối điện thoại dễ dàng - Ảnh 12

Đồng hồ đếm bước chân đo nhịp tim ưu tiên loại kết nối điện thoại dễ dàng

2. Cách sử dụng đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp

Cho những ai đang thắc mắc về cách đo nhịp tim trên đồng hồ thông minh, hãy thực hiện theo 6 bước sau. Lưu ý ví dụ dưới đây được áp dụng trên mẫu Galaxy Watch 4.

Bước 1: Tải xuống app Samsung Health Monitor trên điện thoại để sử dụng tiện ích đo nhịp tim, huyết áp. Hãy chuẩn bị sẵn Galaxy Watch 4 và loại máy đo huyết áp cầm tay.

Bước 2: Điền thông tin cần thiết và kích hoạt ứng dụng Samsung Health Monitor. Đồng thời, thực hiện kết nối đồng hồ Galaxy Watch 4 với điện thoại qua bluetooth. Chọn trên ứng dụng về vị trí tay đeo đồng hồ, trái hay phải.

Bước 3: Giữ nguyên hiện trạng vị trí đồng hồ được đặt để đo huyết áp. Sử dụng máy đo cầm tay đã chuẩn bị từ bước 1. Chú ý tuyệt đối không nói chuyện hay dịch chuyển tay trong quá trình đo vì có thể gây ra sai số.

Bước 4: Ghi nhận kết quả đo huyết áp vào ứng dụng Samsung Health Monitor.

Bước 5: Thao tác lại bước 3 và bước 4 để đảm bảo thống kê được chỉ số huyết áp đúng nhất.

Bước 6: Sau lần đầu được Galaxy Watch 4 lưu lại dữ liệu sức khỏe, bạn sẽ không cần đo bằng máy cầm tay trong những lần tiếp theo. Tuy nhiên, người dùng vẫn nên đo lại bằng máy trong khoảng 1 – 2 tuần để đảm bảo độ chính xác.

Cách sử dụng đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp - Ảnh 13

Cách sử dụng đồng hồ đo nhịp tim dễ hiểu cho người mới

3. Cách kết nối điện thoại với đồng hồ đo nhịp tim huyết áp

Đồng hồ đo nhịp tim kết nối điện thoại có cách sử dụng không khác nhau nhiều giữa các mẫu. Thông thường, người dùng cần đặt bật bluetooth trên Smartwatch và điện thoại.

 Lưu ý đặt đồng hồ thông minh trong phạm vi sóng bluetooth hoạt động. Hoặc một số mẫu sẽ được phát triển thêm ứng dụng trên điện thoại để kết nối đơn giản hơn. 

Cách kết nối điện thoại với đồng hồ đo nhịp tim huyết áp - Ảnh 14

Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ đo nhịp tim với điện thoại nhanh gọn

Cách kết nối đồng hồ thông minh với điện thoại dễ hiểu

Cách kết nối đồng hồ thông minh với điện thoại dễ hiểu

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Giới thiệu các mẫu đồng hồ thể thao đẹp không kém

Ngoài top dòng Smartwatch ở trên, bạn cũng có thể cân nhắc các mẫu truyền thống với giá thành “hạt dẻ” hơn. Dưới đây là top 3 mẫu đồng hồ thể thao phục vụ nhu cầu vận động tốt nhất.

1. G Shock

G Shock thuộc sở hữu của thương hiệu quốc dân Casio và tạo được tiếng vang lừng lẫy cho hãng. Nhắc đến đồng hồ G Shock, người ta liên tưởng ngay tới cấu trúc chống sốc độc quyền. Kết hợp với chất liệu cao su Carbon dẻo dai, G Shock đứng đầu về khả năng chịu lực.

Không khó để bắt gặp các bạn nam đang ở độ tuổi học sinh, sinh viên đeo đồng hồ G Shock. Thiết kế hầm hố, năng động cùng màu sắc vui tươi đã giúp G Shock được giới trẻ săn đón. Đặc biệt, G Shock còn có dòng kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ kim và đồng hồ điện tử.

G Shock cải tiến cấu trúc chống va đập ưu việt - Ảnh 15

G Shock trang bị cấu trúc chống va đập hiệu quả hàng đầu – Ảnh GA-110-1BDR

Thương hiệu Casio ưu tiên sử dụng bộ máy Quartz để đem đến độ chính xác cao. Hơn nữa, nếu có xảy ra hư hỏng ngoài ý muốn, việc sửa chữa G Shock cũng dễ dàng hơn các mẫu máy cơ. Tuổi thọ sử dụng của pin Quartz không quá dài, thường dao động từ 3 – 5 năm.

Tuy nhiên, phiên bản G Shock cao cấp dùng pin Solar thì tuổi thọ có thể cao hơn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được trải nghiệm thú vị với công nghệ tân tiến trên đồng hồ G Shock. Điển hình như kết nối bluetooth, chống nước 20ATM, giờ thế giới, đo độ cao, dữ liệu tuần trăng, đếm ngược…

G Shock tính năng hiện đại, mới mẻ - Ảnh 16

G Shock sở hữu tính năng hiện đại, cải tiến mới mẻ – Ảnh GA-2000-1A2DR

TOP đồng hồ G-Shock bán chạy

2. Baby-G

Nổi danh đình đám không kém gì G Shock là dòng đồng hồ thể thao cho nữ Baby G. Thương hiệu Casio phát triển dòng Baby G sở hữu nhiều đặc điểm tương tự G Shock. Chẳng hạn như cấu trúc chống sốc, chống nước 20ATM, chất liệu nhựa, cao su bền bỉ…

Điểm khác biệt duy nhất ở đây chỉ là Baby G được thiết kế nhẹ nhàng hơn cho bạn nữ. Còn về tính năng, Baby G cũng tích hợp bấm giờ, đèn LED, kết nối bluetooth, đếm ngược…

Baby G thiết kế màu sắc tươi trẻ cho phái nữ - Ảnh 17

Baby G thu hút với màu sắc tươi trẻ cho phái nữ – Ảnh BA-130SP-4ADR

TOP đồng hồ Baby-G bán chạy

3. Casio

Nhắc đến đồng hồ thể thao “ngon – bổ – rẻ” thì không thể thiếu thương hiệu Casio huyền thoại. Từ những năm đầu trình làng, đồng hồ Casio đã để lại ấn tượng sâu đậm với chất lượng bền bỉ. Hiện tại, hãng đồng hồ Nhật vẫn giữ vững được vị trí số 1 trong lòng người dùng.

Mặc dù chủ yếu hướng đến phân khúc bình dân nhưng Casio chưa khi nào khiến người dùng thấy nhàm chán. Thiết kế và tính năng luôn đổi mới giúp đồng hồ Casio khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. 

Đồng hồ Casio tạo dấu ấn đậm sâu về độ bền - Ảnh 18

Đồng hồ Casio tạo dấu ấn mạnh mẽ về độ bền vượt trội – Ảnh MTP-1381D-1AVDF

TOP đồng hồ Casio G SHOCK THỂ THAO THÔNG MINH bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay đẹp, chính hãng

Giới mộ điệu đồng hồ chuyên nghiệp ắt hẳn đều biết đến đại lý ủy quyền Hải Triều. Kể từ năm 1991 lần đầu ra mắt cho đến nay, Hải Triều vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ bán đồng hồ hàng hiệu chính hãng, đầy đủ giấy tờ chính ngạch.

Nếu vẫn chưa đủ tin tưởng, Đồng Hồ Hải Triều cung cấp chính sách “Quyền được an tâm” bao gồm quyền lợi sau:

» Cam kết bán đồng hồ chính ngạch 100% từ nhiều hãng tên tuổi như Casio, Doxa, Tissot, Longines, Seiko, Citizen… Cam kết đền gấp 10 nếu phát hiện đồng hồ fake.

» Trả góp linh hoạt 0% lãi suất, thanh toán dễ dàng với nhiều phương thức.

» Thay pin trọn đời miễn phí đối với đồng hồ đeo tay dùng pin Quartz.

» Cho phép 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu đồng hồ bị lỗi máy, pin do nhà sản xuất.

» Miễn phí giao hàng tận nơi khi mua đồng hồ online qua website Hải Triều. Yên tâm kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán.

» Chính sách bảo hành độc quyền tăng thêm 4 – 5 năm ngoài thời hạn theo quy định Quốc tế.

Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh nhiều mẫu mã với giá cả hợp lý - Ảnh 19

Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh đa dạng mẫu mã tinh xảo, giá cả hợp lý

Lời kết

Hải Triều vừa bật mí top 10 mẫu đồng hồ đo nhịp tim tốt nhất được săn đón nhiều hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đề xuất một số tiêu chí chọn và hướng dẫn sử dụng đồng hồ đo nhịp tim. Hy vọng thông tin trên sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Trinh Hà

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *