10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại

Đồng hồ Casio là một trong những thương hiệu hiếm hoi đáp ứng nhu cầu của người dùng về một sản phẩm Ngon – Bổ – Rẻ vang danh toàn cầu. Hôm nay, bạn cùng Hải Triều điểm qua top 10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại vẫn làm mưa làm gió qua bao thời đại nhé.

MỤC LỤC

› 10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy

1. Casio AE-1200WHD-1AVDF (Nam)

2. Casio AE-1200WH-1BVDF (Nam)

3. Casio AE-1200WHB-1BVDF (Nam)

4. Casio B640WC-5ADF (Nữ)

5. Casio LA680WA-1DF (Nữ)

6. Casio B640WDG-7DF (Nữ)

7. Casio A159WGED-1DF (Unisex)

8. Casio B650WD-1ADF (Unisex)

9. Casio A168WA-1DF (Unisex)

10. Casio A168WG-9WDF (Unisex)

› Đại lý đồng hồ Casio chính hãng, ủy quyền tại Việt Nam

› Chính sách mua đồng hồ điện tử Casio tại Hải Triều

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy

Ngay từ những ngày đầu phát triển cho đến nay, Casio luôn biết cách làm chiều lòng người dùng trong việc cho ra đời những mẫu sản phẩm đáp ứng triệt để nhu cầu, chính vì vậy mà dù trong hoàn cảnh nào thì Casio vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 1

Những mẫu đồng hồ Casio huyền thoại vẫn luôn làm mưa làm gió và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt

Trải qua bao thăng trầm thì những chiếc đồng hồ Casio huyền thoại vẫn có được vị trí nhất định trong trái tim của bao thế hệ yêu thích đồng hồ đeo tay.

Vậy những chiếc đồng hồ Casio huyền thoại là những sản phẩm nào mà lại có sức sống mãnh liệt đến như vậy thì hãy cùng Hải Triều điểm qua ở bài viết dưới đây nhé.

YouTube video

Độ bền Casio F91W huyền thoại THẬT QUÁ THẤT VỌNG?

1. Casio AE-1200WHD-1AVDF (Nam)

Đây là một trong những mẫu đồng hồ Casio huyền thoại chỉ nổi tiếng và gần như chỉ được bán tại thị trường Việt Nam.

Với những ưu điểm như giá thành rẻ, vật liệu cấu tạo với chất lượng từ tầm trung trở lên, được tích hợp hơn 10 tính năng, là đồng hồ chống nước 10ATM và đặc biệt là tuổi thọ viên pin đồng hồ Casio được trang bị lên đến 10 năm.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 2

AE-1200WHD là chiếc đồng hồ hót nhất của Casio, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đồng hồ điện tử thì đây là mẫu nên sở hữu

Sau hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì chắc bạn đã hiểu được lý do tại sao chiếc đồng hồ Casio huyền thoại dây kim loại này lại chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt rồi đúng không nào?

2. Casio AE-1200WH-1BVDF (Nam)

Là người anh em của mẫu đồng hồ Casio huyền thoại phía trên, Casio AE-1200WH-1BVDF tất nhiên đều có được những ưu điểm tuyệt vời tương tự phiên bản Casio AE-1200WHD-1AVDF.

Điểm nhấn đặc biệt trên phiên bản này đó chính là bộ dây đeo cao su bền bỉ, mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động, rất thích hợp cho chàng trai nào yêu thích phong cách thể thao.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 3

Mẫu Casio AE-1200WH-1BVDF với nền mặt số vuông điện tử lấy cảm hứng phong cách hoài cổ kết hợp cùng dây đeo cao su bền bỉ

Và nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một cỗ máy thời gian vừa chất lượng, vừa được tích hợp nhiều tính năng xịn sò thì hãy tham khảo chiếc đồng hồ Casio dây nhựa huyền thoại Casio AE-1200WH-1BVDF này nhé.

3. Casio AE-1200WHB-1BVDF (Nam)

Với thiết kế mang kiểu dáng quân đội cùng phối màu xanh đen cách điệu đan xen đã tạo được điểm nhấn cho sản phẩm. Chưa hết, chiếc đồng hồ Casio huyền thoại này còn được sử dụng bộ dây vải với ưu điểm bền, nhanh khô và nhẹ nhàng.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 4

Ngay ở vẻ ngoài thiết kế, Casio AE-1200WHB-1BVDF đã toát lên hình ảnh quân đội rõ nét dành cho nam

Gọi Casio AE-1200WHB-1BVDF là đồng hồ quân đội bởi phiên bản này bên cạnh được sử dụng gam màu xanh đen đặc trưng cho các dòng đồng hồ của Bộ Quốc Phòng thì còn được tích hợp những tính năng tuyệt vời như:

  • Được tích hợp hơn 10 tính năng hữu ích.
  • Trang bị đèn LED để hỗ trợ các cuộc hành quân đêm.
  • Tuổi thọ pin được trang bị lên đến 10 năm.
  • Bộ máy quartz với độ ổn định và độ bền bỉ cao.
  • Khả năng chống nước 10ATM vô cùng ấn tượng.

4. Casio B640WC-5ADF (Nữ)

Đây tiếp tục là một phiên bản đồng hồ Casio huyền thoại dây kim loại nhưng là dành cho nữ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Casio B640WC-5ADF đã gây được ấn tượng mạnh với người dùng thông qua gam màu vàng hồng trẻ trung và nữ tính.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 5

Casio B640WC-5ADF với kiểu dáng không thể nào đặc trưng hơn của dòng đồng hồ điện tử cùng gam màu vàng hồng bắt mắt

Được tích hợp đến hơn 7 tính năng, bộ dây kim loại bền bỉ và tất nhiên không thể thiếu bộ máy quartz được sản xuất theo tiêu chuẩn Japan Movt là tất cả những lý do làm nên sức nóng chưa từng hạ nhiệt của cỗ máy này trên thị trường.

5. Casio LA680WA-1DF (Nữ)

Back to basic cùng với mẫu đồng hồ Casio huyền thoại dây kim loại mang tên Casio LA680WA-1DF. Phiên bản dành cho các quý cô ưa chuộng phong cách đơn giản, tinh tế và không kém phần sang trọng.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 6

Đồng hồ Casio LA680WA-1DF với hình dáng cổ điển, nét hiện đại thể hiện ở dây đeo kim loại được mạ bạc sang trọng

Được hoàn thiện bởi những chất liệu cấu tạo tầm trung trở lên, tích hợp nhiều tính năng hữu ích lại còn được trang bị bộ máy quartz xịn sò thì Casio LA680WA-1DF chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ của phái đẹp.

6. Casio B640WDG-7DF (Nữ)

Kim sa lấp lánh và gam màu bạc sang trọng là tất cả những gì mà nàng thấy được ở Casio B640WDG-7DF ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng chính là chi tiết nhận được điểm cộng lớn trong mắt nàng.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 7

Mẫu Casio B640WDG-7DF với mặt số vuông điện tử hiển thị đa chức năng kiểu dáng năng động

Tiếp tục là nhiều tính năng hữu ích được trang bị như: Đèn LED, bộ bấm giờ, bộ lịch vạn niên,… đã giúp Casio B640WDG-7DF trở thành phiên bản đồng hồ Casio huyền thoại dây kim loại đáng sở hữu.

7. Casio A159WGED-1DF (Unisex)

Đây có thể được xem là một trong những phiên bản đột phá nhất trong series đồng hồ Casio huyền thoại bởi Casio A159WGED-1DF được đính hai viên kim cương thật sản xuất tại nội địa Nhật.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 8

Cận cảnh đồng hồ điện tử Casio A159WGED-1DF với thiết kế mặt kính cực kỳ ấn tượng cùng 2 viên kim cương lấp lánh

Cùng với đó là bộ dây kim loại sử dụng gam màu vàng và thiết kế vintage kết hợp cùng bộ máy quartz cao cấp đã nhanh chóng chinh phục toàn bộ trái tim của các quý cô hiện đại.

8. Casio B650WD-1ADF (Unisex)

Một trong những mẫu đồng hồ Casio huyền thoại và bất bại ở mọi thời đại với thiết kế vô cùng đơn giản từ màu sắc cho đến thiết kế. Không chỉ có vậy mà mẫu sản phẩm này còn được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích để có thể hỗ trợ người dùng cách tối ưu trong cuộc sống hằng.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 9

Đồng hồ điện tử Casio B650WD-1ADF là xu hướng hàng chục năm qua với thiết kế đặc trưng cùng hàng loạt tính năng hữu ích được trang bị

9. Casio A168WA-1DF (Unisex)

Không khác lắm với những mẫu đồng hồ Casio huyền thoại kể trên, Casio A168WA-1DF mang trên mình kiểu dáng quen thuộc của một chiếc đồng hồ điện tử cùng gam màu bạc truyền thống.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 10

Mẫu Casio A168WA-1DF với đồng hồ kiểu dáng vuông truyền thống, với mặt số điện tử đa chức năng

Tất nhiên cũng sẽ không thể thiếu những tính năng hữu ích như lịch, bộ bấm giờ, giờ kép – đèn led và một vài chức năng khác.

10. Casio A168WG-9WDF (Unisex)

Chốt hạ lại danh sách top 10 chiếc đồng hồ Casio huyền thoại bằng cỗ máy Casio A168WG-9WDF, phiên bản thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Gam màu vàng nổi bật và tất nhiên không thể thiếu hàng loạt những tính năng hữu ích để trở thành chiếc đồng hồ Casio huyền thoại bất tử trong lòng người dùng.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 11

Casio A168WG-9WDF sở hữu nét đẹp trung tính thường thấy ở những chiếc đồng hồ nữ lẫn những chiếc đồng hồ nam

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng, ủy quyền tại Việt Nam

Sau danh sách những chiếc đồng hồ Casio huyền thoại như đã kể trên thì chắc chắn bạn sẽ quan tâm rằng nếu như muốn tìm mua các sản phẩm này thì địa chỉ nào sẽ là nơi uy tín và cung cấp sản phẩm chính hãng.

Và để giải đáp cho thắc mắc này của một bộ phận người dùng đang mong muốn sở hữu những chiếc đồng hồ Casio chính hãng thì Đồng Hồ Hải Triều sẽ là địa điểm uy tín dành cho bạn.

Hải Triều được cung cấp giấy chứng nhận từ Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối chính thức của thương hiệu Casio | G-Shock & Baby-G tại Việt Nam. Đồng Hồ Hải Triều tự tin có để đảm bằng rằng toàn bộ đồng hồ Casio được bán ra tại Hải Triều đều là hàng chính hàng.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 12

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng phải là những cửa hàng có giấy chứng nhận từ Anh Khuê Sài Gòn, nhà phân phối thương hiệu Casio độc quyền tại Việt Nam

Và để mua sắm sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng, quý khách có thể tham khảo những địa chỉ showroom của đồng hồ Hải Triều được phân bố tại nhiều thành phố lớn trên cả nước.

Hoặc nếu như các địa chỉ này quá xa với nơi ở của quý khách, chúng tôi có hỗ trợ hình thức mua hàng online và giao hàng miễn phí tại nhà. Tất nhiên là sẽ đều được áp dụng tất cả các chính sách bảo hành hiện hữu và đảm bảo được chất lượng như mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 13

Đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để trải nghiệm mua sắm sản phẩm Casio chính hãng

Chính sách mua đồng hồ điện tử Casio tại Hải Triều

Thấu hiểu nhu cầu về những chính sách bảo hành, hậu mãi, chăm sóc đặc biệt sau khi mua sắm của khách hàng hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đặc biệt lưu tâm đến các quyền lợi của người dùng khi lựa chọn chúng tôi là địa điểm mua sắm quen thuộc.

Chính vì thế mà khi quyết định sở hữu một chiếc đồng hồ Casio chính hãng tại bất cứ cửa hàng nào hoặc hình thức mua sắm nào của Đồng Hồ Hải Triều, bên cạnh phiếu bảo hành quốc tế 1 năm, bạn sẽ còn được hưởng nhiều chế độ bảo hành tăng thêm độc quyền. Cụ thể:

  • Tăng thêm đến 5 năm bảo hành về máy.
  • Miễn phí giao hàng mọi nơi trên toàn quốc.
  • Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi sản xuất.
  • Và nhiều dịch vụ khác về bảo hành, bảo dưỡng đồng hồ Casio.
10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại - Ảnh: 14

Ngoài bảo hành quốc tế, quý khách hàng còn được hưởng bảo hành tăng thêm độc quyền khi mua sắm tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều

Với tất cả những thông tin phía trên, tin chắc rằng bạn đã có cho mình quyết định phù hợp về mẫu đồng hồ Casio huyền thoại cũng như địa điểm uy tín để sở hữu. Và nếu như còn bất cứ thắc gì thì bạn đừng ngại bình luận phía dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể nhé!

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *